ไปเวียนเทียนกันมาหรือเปล่า

Monday, February 9, 2009

ไปเวียนกันมาหรือเปล่าคั้บ วันพระใหญ่ทั้งที เมื่อคืนผมก้อไปมาคั้บ ตามเเรกวางแผนจาไปเวียนกันที่วัดสระเกศกับสามีสุดที่รัก อิอิ หวานอ่ะ แต่พอไปถึง พะเจ้า คนเยอะมากๆ คาดว่ากว่าจะฝ่าฝูงชนไปถึงยอดเจดีย์วัดสระเกศคงใช้เวลานานมาก เลยเปลี่ยนทิศกลับมาเวียนที่สนามหลวงเหมือนเดิม เพราะถึงแม้คนจะเยอะ แต่สถานที่อำนวย กว้างขวางพอที่จะเดินถือธูปเทียนไปแทงหลังคนอื่นได้ แบบว่าเคยมาบ่อย ไอ้เดินๆไปเทียนหยดใส่หลังคนอื่นบ้าง ธูปแทงหัวคนอื่นบ้าง ประมาณว่าใจลอย มัวแต่มัวผู้ชายอ่ะนะ
 
หลังจากเวียนเทียนรอบพระแก้วจำลองครบสามรอบแล้ว ก้ออยากหาผู้ชายมาเวียนเที่ยนกันมั่ง อิอิ คัน  เลยพาสามีสุดที่รักตะลอนเดินรอบสนามหลวงค่าเวลา ก่อนจะไปทำงานที่บาร์ต่อ (ขนาดวันพระบารืยังเปิดเลย ) หลังจากเดินพลอดรักกับสามีซะรอบสนามหลวงแล้ว สามทุ่มพอดี เลยต้องรีบนั่งรถเมล์สาย 1 ไปทำงานอ่ะ ขืนไปทำงานหลังสี่ทุ่ม มีหวังโดนปรับห้าร้อยแน่ เพราะเมื่อวานหยุดไปแล้ว
 
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
แจกโปรแกรม Auto Acccept friend ไว้สำหรับเพื่อนที่เบื่อกับการต้องมานั่งแอดเพื่อนทีละคน โปรแกรมนี้จะช่วยแอดเพื่อนทั้งหมดให้คุณเองใช้ง่ายมากคั้บ อค่ log in โดยใช้ อีเมล์ และรหัสของ hi5 ของคุณ เท่านี้โปรแกรมจะรัน และแอดเพื่อนให้คุณอัตโนมัติ เหมาะสำหรับเพื่อนที่ฮอตมีคนแอดเป็นเพื่อนเยอะ ไม่ควรพลาดคั้บ
 

0 comments:

Blog Archive