ฆ่า!โหดปาดคอเกย์หนุ่มหมกห้อง คาดฝีมือคู่ขา

Sunday, April 26, 2009

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 26 เมษายน 2552 16:05 น.
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย ที่เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก

นายธวัชชัย เส้นเถาว์ อายุ 36 ปี ผู้เสียชีวิต

สยอง..ฆ่าปาดคอเกย์หนุ่มหัวหน้าแผนก บ.ลูกของการบินไทย หมกคาห้อง ผู้ดูแลอาคารพบผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับชายหนุ่มที่มาด้วยกัน ก่อนจะพบว่าเป็นศพเสียชีวิต ตร.คาดผู้ก่อเหตุเป็นชายหนุ่มที่มาด้วยกัน
       

       วันนี้(26 เม.ย.)เมื่อเวลา 08.40 น. พ.ต.ต.ทัศน์พงษ์ คงพัน พนักงานสอบสวน(สบ 2) สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่ห้องเลขที่ 205 ชั้น 2 ของอาคาร จัสโก้ แมนชั่น เลขที่ 111/24 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน( พฐ.) และ จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
       
       ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 4 ชั้น ชื่อ จัสโก้ แมนชั่น บริเวณชั้น 2 ห้อง 205 เจ้าหน้าที่พบศพนายธวัชชัย เส้นเถาว์ อายุ 36 ปี เป็นหัวหน้าแผนก ไอวิลแคร์ ของบริษัท เค.เฮส.ท๊อปเปอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลูกของการบินไทย มีหน้าที่ดูแลและให้บริการลูกค้าที่เป็นผู้ป่วยแลคนพิการ อยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องบริเวณหน้าประตู ในสภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงลายดอกในสีแดงขาว มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอ 1 แผล ที่โหนกแก้มซ้ายถูกแทง 1 แผล
       
       จากการสอบสวน น.ส.จันทร์ทอง คันธเสม อายุ 39 ปี ผู้ดูแลอาคาร ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ที่ชั้น 3 ก็ได้ยินเสียงดังโครมคามมาจากชั้น 2 จึงได้ลงมาดู เมื่อมาถึงห้อง 205 ก็ได้ยินเสียงคนร้องออกมาจากห้องจึงได้เคาะประตูและเรียกเจ้าของห้องแต่ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด อีกทั้งที่บริเวณหน้าห้องยังพบรอยเลือดเป็นหย่อม ๆ จึงรีบลงมาโทรศัพท์ขึ้นไปที่ดังกล่าว เพื่อสอบถามว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ พอโทรขึ้นไปก็มีผู้ชายรับสายแล้วบอกว่า ไม่มีอะไรเจ้าของห้องนอนหลับ ตนจึงเอะใจจึงได้ทำการอัดวีดีโอเอาไว้ ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ หลังจากนั้นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินลงมาจากทางด้านหลัง เดินออกไปเรียกรถ จยย.ที่หน้าปากซอย
       
       พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างเห็นผู้ตายนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.วินเข้ามาพร้อมกับผู้ชายรูปร่างสูงประมาณ 170 ซม.ผิวดำแดง ลักษณะคล้ายพวกรักร่วมเพศ ซึ่งเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

 
 
เปลี่ยนรายจ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นรายได้มหาศาล กับธุรกิจที่มั่นคงของประเทศไทย
www.zhulian-thai.blogspot.com
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
โปรแกรมต่อไฟล์วีดีโอ  Boilsoft.Video.Joiner.v4.92 support media all file.  
http://www.thesegalleries.com/link/ba17d66d
 
 

0 comments:

Blog Archive