ปดส.รวบเจ้าของเว็บกูซี้ด-หนุ่ม อบจ.โพสต์คลิปโป๊ครูสาวแพร่เน็ต

Friday, May 8, 2009

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
ตำรวจปดส.จับกุมตัวนายชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี (เสื้อคลุมสีดำ) เจ้าของเว็บไซต์กูซี๊ดดอทคอม(www.gooseed.com) และนายจักรพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี (เสื้อสีส้ม คลุมหัวผ้าสีแดง) พนักงานระดับ3 อบจ.กาญจนบุรี ที่เผยแพร่คลิปอนาจารครูสาวนครสวรรค์ ลงบนเว็บไซต์ดังกล่าวตั้งแต่เดือนธ.ค.2551


เว็บไซต์กูซี๊ดดอทคอม(www.gooseed.com)

ปดส.บุกรวบเจ้าของเว็บกูซี้ดดอตคอม และลูกจ้าง อบจ.เมืองกาญจน์ โพสต์คลิปโป๊ครูสาวนครสวรรค์ ขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟน คาบ้านพัก ด้านเจ้าของเว็บแปลกใจ 6 เดือนที่แล้วได้หมายเรียกและแสดงบริสุทธิ์ใจกลับถูกจับ ส่วนมือโพสต์รับนำคลิปไปโหลดลงเว็บจริงแต่ไม่รู้ว่าคลิปดังกล่าวเป็นของครูผู้เสียหาย ก่อนยื่นคนละ 7 หมื่น ขอประกันตัวออกไป
       
       วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น.ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (บก.ปดส.) พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปดส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.คณทัช มุสิกานนท์ พ.ต.ท.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผกก.กลุ่มงานป้องกันและปราบปราม บก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส.ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายชูศักดิ์ เสียงระฆัง อายุ 24 ปี เจ้าของเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอม (www.gooseed.com) อยู่บ้านเลขที่ 30/33 หมู่3 แขวงบางไผ่ เขตบางแค ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1250/2552 ลงวันที่ 6 พ.ค. 2552 ในข้อหาเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่าย หรือแสดงอวดแก่ประชาชนให้แพร่หลายด้วยประการใดฯ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลามก (ตามป.อาญา ม.287(1)) และเป็นผู้ให้บริการจงใจสนับสนุนหรือยินยอมให้มีการกระทำความผิดตามพรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักตามที่อยู่ของผู้ต้องหาเมื่อวานที่ผ่านมา (7 พ.ค.)
       
       นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังจับกุมตัว นายจักรพงศ์ เกาะศิริ อายุ 33 ปี พนักงานระดับ 3 อบจ.กาญจนบุรี อยู่บ้านเลขที่ 57 ถ.แสงชูโต ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 1251/2552 ลงวันที่ 6 พ.ค.2552 ในข้อหาเพื่อจะช่วยให้การทำให้แพร่หลาย หรือการค้าสิ่งของลามก โฆษณา หรือไขข่าวว่าสิ่งของดังกล่าวจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด (ตามป.อาญามาตรา 287(3)) และข้อหาสนับสนุนการเผยแพร่ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพวิเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี 2550 มาตรา14(5) พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักตามที่อยู่ของนายจักรพงศ์ เมื่อวานที่ผ่านมา (7 พ.ค.)
       
       ทางด้าน พ.ต.อ.สุวิชญ์พล กล่าวว่า ก่อนหน้านี่ได้มี น.ส.หน่อย (นามสมมติ) ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อตำรวจ ปดส.ว่ามีบุคคลใช้รหัสหรือยูสเซอร์เนมทางอินเทอร์เน็ตว่า "jak696" ได้นำคลิปที่ตนขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนมาเผยแพร่ลงบนเว็บไซต์ดังกล่าว จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ต่อต้านการกระทำผิดทางเทคโนโลยี (ศตท.) ทำการสืบสวน จนพบว่าเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอมที่มีนายชูศักดิ์ฯผู้ต้องหาที่ 1 เป็นเจ้าของเว็บ โดยมีบุคคลที่ใช้รหัสหรือยูสเซอร์เนมว่า "jak696" ซึ่งก็คือนายจักรพงศ์ ผู้ต้องหาที่ 2 ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ลงบนเว็บของนายชูศักดิ์ ตั้งแต่เดือน ธ.ค.2551 จึงได้รวบรวมหลักฐานดำเนินการขอหมายจับเพื่อจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองดังกล่าว
       
       ทางด้าน นายชูศักดิ์เจ้าของเว็บไซต์กล่าวว่า สำหรับเว็บไซต์กูซี้ดดอตคอมของตนนั้นเปิดมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว โดยยอมรับว่าก่อนที่จะมีการออกกฏหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ได้มีการเปิดให้โพสต์ภาพหรือคลิปลักษณะลามกอนาจารจริง แต่พอมีกฎหมายดังกล่าวออกมาตนก็ได้ปรับเปลี่ยนให้เว็บฯมีการโพสต์รูปสาวๆ น่ารัก เซ็กซี่แต่ไม่โป๊เปลือยหรือลามกอนาจาร โดยให้เพื่อนๆ ที่เป็นสมาชิกเว็บช่วยกันดูแลหากพบว่ามีใครนำภาพหรือคลิปโป๊มาอัปโหลดลงบนเว็บก็จะแจ้งมายังตนและตนก็จะทำการลบ ส่วนคลิปที่นายจักรพงศ์นำมาโพสต์นั้นเป็นคลิปครูสาวนครสวรรค์ ซึ่งหลังจากมีการอัพโหลดคลิปดังกล่าวลงบนเว็บตนเพียง 1 วัน ตนก็ได้ทำการลบคลิปปัญหาออกทันทีที่ทราบเรื่อง และตนก็ได้ติดต่อมาทาง ปดส.เมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว หลังทราบว่า ปดส.มีการส่งหมายเรียกมาหาตนทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (อีเมล) เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าเรื่องดังกล่าวมีความผิดหรือไม่ อย่างไร ตนก็นึกว่าเรื่องจะจบ แต่กลับกลายเป็นว่ามาถูกตำรวจจับกุมตัวถึงบ้านพัก
       
       ด้านนายจักรพงศ์กล่าวยอมรับว่าได้นำคลิปดังกล่าวไปอัปโหลดลงบนเว็บของนายชูศักดิ์จริงหลังได้รับคลิปดังกล่าวผ่านทางฟอร์เวิร์ดเมล เนื่องจากไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปของครูสาวจริงหรือไม่ และไม่ได้มีความรู้จักกับตัวหญิงสาวในคลิปแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน บก.ปดส.ดำเนินคดีต่อไป
       
       อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตีราคาประกันตัวไว้ที่ 7 หมื่นบาทต่อคน ก่อนจะพิจารณาปล่อยตัวต่อไป
 
โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 8 พฤษภาคม 2552 14:03 น.
 
 
เปลี่ยนรายจ่ายในชีวิตประจำวัน เป็นรายได้มหาศาล กับธุรกิจที่มั่นคงของประเทศไทย เริ่มลงทุนเพียง 500 บาทเท่านั้น ศึกษาแผนธุรกิจ ฟรี
www.zhulian-thai.blogspot.com
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 
 
โปรแกรมต่อไฟล์วีดีโอ  Boilsoft.Video.Joiner.v4.92 support media all file.  
http://www.thesegalleries.com/link/ba17d66d
 
 

0 comments:

Blog Archive