สุดยอดนายสิบ

Thursday, August 14, 2008


ผมรู้จักไอ้บอลเด็กหนุ่มแถวราม เพราะวันนั้นผมกับเพื่อนสาวรุ่นน้องชื่อนังมดไปกินเหล้ายาดองตามคำชวนของเพื่อนสาวอีกคนของเธอชื่อนัทซึ่งพักแถวนั้น นังนัทบอกว่าแถวหอมันมีเด็กรามกินเหล้าเยอะ และที่สำคัญเอาเอ๊ยจีบง่ายเวลาพวกมันเมา มันได้มาเยอะแล้ว ได้ยินงั้นอารมณ์หื่นอยากได้ผู้ชายแท้ๆบ้างก็บังเกิดแต่วันนั้นปรากฏว่าตลาดไม่ค่อยดีผมกับนังเพื่อนรุ่นน้องตัวดีทั้งสองเลยขับรถเล่นไปแถวๆลำสาลี แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นผู้ชายกลุ่มใหญ่นั่งกินเหล้าข้างปั้ม นังมดก็เลยอยากโชว์ความสวยเลี้ยวรถเข้าจอดใกล้ๆแล้วก็เปิดไฟในรถหยิบแป้งขึ้นมาตบช้าๆแบบอ่อยๆ พร้อมๆกับแสกนสายตาหาคนหล่อ

ณ บัดnow นังมดก็ไม่พูดไม่จา พุ่งออกไปจากรถเดินบิดไปหาผู้ชายหน้าตาคมคายผิวดำแดงคล้ายเด็กใต้หุ่นดีสูงเพรียวแบบนักกีฬา อายุน่าจะประมาณยี่สิบ ใส่กางเกงยีนส์เสื้อเชิ้ตแขนยาวพับแขนรองเท้าผ้าใบแบบเด็กรามทั่วๆไป เพียงแต่หน้าตาที่หล่อเข้มและบุคลิกที่ดูมั่นใจ ทำให้มันดูโดดเด่นจากกลุ่ม ไม่รู้นังมดพูดอะไรแค่แป๊บเดียวเด็กหนุ่มคนนั้นก็เดินมาที่รถพร้อมกัน ได้ยินเสียงนังมดแว่วๆว่า “ถ้าไม่เชื่อก้อถามพี่เค้าดูดิ” ผมก็เอะใจว่านังมดมันต้องเล่นมุขอะไรซักอย่างแน่นอน แล้วนังมดก็ชะโงกหน้าเข้าในรถหันมาทางผมแล้วพูดว่า “พี่แม็ค คนที่พี่ชอบเค้ามาแล้วนี่ ทำไมไม่ชวนเค้าคุยอะ” พูดเสร็จก็แอบอมยิ้มกับนังนัท ผมก็ได้แต่อึ้งรับมุขไม่ทัน แต่ก็ยิ้มให้น้องเค้าแล้วพูด “สวัสดีครับ” พูดจบผมก็ไปต่อไม่เป็น

นังมดเห็นผมแป๊กเลยโดดเข้ามาเล่นเองเพราะชอบอยู่แล้ว ในที่สุดมันก็ได้เบอร์น้องเค้าพร้อมกับมาเล่าให้ฟังว่าชื่อบอลเรียนรามปีสองพักแถวรามกับครอบครัว วันหลังค่อยมาจัดการ แล้วเราก็นกกลับบ้านกันตามระเบียบผ่านไปเดือนหนึ่งนังมดก็มาเล่าว่าน้องบอลนะเรียบร้อยแล้ว มาให้มันโม้คอาวุธเกือบเจ็ดนิ้วตั้งสามรอบและนังมดชักเริ่มเบื่อเพราะถึงจะใหญ่แต่นอนเป็นขอนไม้แถมไม่ช่วยอะไร ผมก็เลยบอกว่าถ้าเบื่อก็เอาเบอร์มาเดี๋ยวจัดการเอง

และก็จริงอย่างที่นังมดพูดไอ้บอลมาถึงห้องผมก็นอนนิ่งปล่อยให้ผมแกะกระดุมกางเกงยีนส์ช้าๆ ผมค่อยๆงัดกล้วยหอมขนาดเขื่องจากขอบกางเกงในทีละนิดๆ แต่มันเป็นครั้งแรกของผมกับไอ้น้องบอลผมก็เลยตื่นเต้นบ้างเป็นธรรมดา ยิ่งผมชอบมีเซ็กส์กับผู้ชายแท้ๆด้วยอารมณ์ก็คึกเป็นพิเศษ ผมพยายามจะไซร้นมซอกคอจูบปากไอ้น้องบอลก็ไม่ยอม จะกดหัวลงอย่างเดียว ผมก็ไม่ชอบฝืนใครถ้าไม่จำเป็น ครั้งแรกก็ชิวๆไปก่อนละกันอย่าพลาดมาละมึงผมคิดในใจ พลางจัดคอร์สนวดมังกรขนาดเจ็ดนิ้วด้วยลิ้นและปากไม่เกินสิบห้านาทีไอ้น้องบอลก็บิดตัวเกร็งน้ำทะลักทะลาย

เราแยกกันวันนั้น ไอ้บอลบอกผมว่าพ่อที่เป็นทหารให้มันไปสมัครสอบนายสิบ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยเป็นสามสี่เดือน วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากราชบุรีเป็นไอ้บอลโทรมา มันบอกผมว่ากำลังฝึกอยู่ที่โรงเรียนนายสิบเพราะสอบติดสมใจพ่อ และจะถูกปล่อยพักเดือนหน้าอยากเจอจะให้เลี้ยงเหล้า ผมก็ตกปากรับคำเรื่องเมาผมชอบอยู่แล้วโดยเฉพาะกับผู้ชายแท้ๆ แถมตอนนี้มีดีกรีว่าที่นายสิบซะด้วย

และแล้ววันศุกร์วันหนึ่งไอ้บอลก็โทรมาบอกให้ผมไปรับที่สายใต้ ตอนทุ่มหนึ่งมันเดินมาหาผมที่รถในชุดอ่อนของตำรวจพร้อมกระเป๋าเจมส์บอนด์พร้อมกับยกมือไหว้ ดูๆไปมันยิ่งเท่ห์คล้ำและกำยำกว่าเก่าอีกนะเนี่ย การที่มีอะไรแค่ครั้งเดียวแถมห่างกันตั้งห้าเดือนมันทำให้ผมตื่นเต้นเล็กๆเหมือนกัน ผมก็ถามสารทุกข์ทั่วๆไปแล้วก็วกมาเรื่องกินเหล้า ไอ้บอลไม่ขอเข้าบ้านแต่ขอไปห้องผมเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยใส่ของผมเพราะหุ่นพอๆกัน เราประเดิมที่ร้านริเวอร์บาร์หมดไปหนื่งกลมสองคนเกือบเที่ยงคืนเราไปต่อที่ข้าวสารหมดเบียร์ไปหลายขวด เราสองคนเมาพอๆกันแต่ผมก็ยังขับรถกลับห้องได้อย่างปลอดภัย

ถึงเตียงผมกับไอ้บอลก็ล้มตัวนอนทั้งเสื้อผ้าไม่มีใครคิดจะอาบน้ำ แอร์พัดลมก็ไม่ได้เปิด ผมรู้สึกตัวอีกทีเพราะความร้อนอบอ้าวตอนเกือบตีห้า ไอ้บอลยังคงหลับหายใจเบาๆอยู่ข้างๆผม ผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมดพร้อมกับเปิดแอร์และพัดลมให้เย็นๆ เจอความเย็นสติเริ่มมาความเงี่ยนเริ่มมี ผมเริ่มจับไอ้บอลถอดกางเกงยีนส์ก่อนตอนนี้มันเหลือกางเกงในสีดำแบบผู้ชายกับเสื้อยืดสีขาวของผมที่มันยืมใส่ คราวนี้ผมถอดที่เหลือจนเกลี้ยงมันก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมหยิบผ้าเช็ดตัวผืนเล็กชุบน้ำแล้วเอามาเช็ดตัวที่ขาล่ำเรียวยาวแบบนักกีฬาขนขากำลังดี ทีละข้างช้าๆเบาๆ เพราะไม่อยากให้มันตื่นตอนนี้ อาวุธผมชูชันตระหง่านด้วยความเงี่ยนตั้งแต่ถอดเสื้อผ้ามันแล้ว จากขาผมเลื่อนไปเช็ดหน้าอกที่ๆผมชอบดูดเป็นชีวิตจิตใจ รักแร้แล้วก็แขนทีละข้าง ผมไปซักผ้าหนึ่งครั้งเพื่อกลับมาเช็ดส่วนสำคัญที่สุด ผมจับไอ้บอลแยกขาเบาๆพราะกลัวตื่น ค่อยๆบรรจงเช็ดไข่และมังกรยักษ์ที่สลบไสลไม่ได้สติ แหละคราวนี้ผมใช้ส่วนที่ชุ่มน้ำที่สุดเช็ดปากถ้ำเบาๆ ลากขึ้นลากลงช้าเพื่อกระตุ้นความรู้สึกของมันซึ่งก็ได้ผลเพราะมันขยับตัวเบาๆ ผมเลยถือโอกาสจับมันนอนคว่ำซะเลย ผมซักผ้าอีกครั้งแล้วกลับมาเช็ดตัวด้านหลังทั้งตัวช้าๆจากท้ายทอยลงมาจนถึงก้นงอนๆน่าเย็ดของมัน ผมแหวกก้นไอ้บอลออกช้าๆบรรจงเช็ดทุกซอกหลืบอย่างมีอารมณ์

ผมกลืนน้ำลายลงคอที่แห้งผากเพราะความเมาและไฟราคะมันลุกท่วมตัวผมจนหมดแล้วคราวนี้ทุกอย่างก็พร้อมและมันเป็นวินาทีที่ผมคอยมาตั้งห้าเดือน ผมทิ้งตัวลงนอนลงตรงหว่างขาทั้งสองของไอ้บอล ผมก้มลงเลียที่ก้นตึงงอนของไอ้บอลอย่างหมดความอดกลั้นและหิวโหย มือผมเคล้าคลึงลูบไล้ไปทั่วร่างของมันอย่างเมามัน ไอ้บอลเริ่มจะรู้สึกตัวและขยับช้าๆแต่ก็ไม่ส่งเสียง ขณะที่ผมกำลังดูดกินถ้ำสวาทอย่างมีความสุข ผมสอดมือทั้งสองเข้าไปลูบไล้หน้าท้องของไอ้บอลเบาๆผมรับรู้ได้ว่ามันเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผมเช่นกันเพราะงูจงอางขนาดยักษ์ของมันเริ่มแผ่แม่เบี้ยแล้ว ผมซุกไซ้ฝังหน้าและลิ้น กับเคราบางๆที่ปากถ้ำ อย่างบ้าคลั่งเพราะต้องการให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้บอลระเบิดเป็นเสี่ยงๆในเวลาอันสั้น ความเมาที่มีอยู่ในตัวผมมากมายตอนนี้ทำให้ผมรู้สึกอยากเย็ดไอ้บอลเป็นที่สุดผมไม่รอช้าเพราะไอ้บอลก็เมาไม่น้อยไปกว่าผม ถ้ามันจะไม่ให้ผมเย็ด ผมชักว่าวเองก็ได้ผมคิดในใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดกูขอลองซักตั้งวะ คิดแล้วผมก็นอนนาบไปบนแผ่นหลังของไอ้บอลพร้อมกับเสียบอาวุธของผมลงซอกก้นมันทันที ผมโยกขึ้นลงให้อาวุธของผมเสียดสีร่องก้นและปากถ้ำของมันจากช้าแล้วเริ่มเร็วอย่างเป็นจังหวะ ได้ผลไอ้บอลเริ่มครางตามผม ผมยิ่งเงี่ยนกว่าเก่า ร่องก้นของมันเริ่มเปิดทีละนิดๆเพราะแรงกระแทก เชื่อว่าความเงี่ยนที่สะสมมาหลายเดือนบวกกับความเมาไอ้บอลเลยลืมตัวลืมอายผมเริ่มขยับอาวุธผมให้ตรงปากถ้ำแล้วซอยกดๆหนักๆในที่สุดมันก็จมมิดด้าม

ผมใช้มือกอดไอ้บอลจากข้างหลังหลวมๆเพื่อให้มันรู้สึกว่าเป็นเมียผม มันขนลุกเมื่อผมไซร้ติ่งหูและคอของมัน เอวผมก็โยกไม่หยุดเช่นกัน มันเด้งรับผมเบาๆอย่างลืมตัว ผมเปลี่ยนท่าเป็นจับมันนอนหงายเอาหมอนรองก้นเพื่อจะได้เอาถนัดๆ ผมเริ่มซอยอีกครั้งอย่างตั้งใจด้วยความหวังว่ามันจะอยากกลายเป็นเมียลับๆตลอดไป คงด้วยความเสียวกระสันไอ้บอลที่เคยนอนเป็นท่อนไม้ ตอนนี้นอนให้ผมเย็ดร้องครางด้วยความสุข สองขาของมันตอนนี้เกี่ยวกระหวัดที่เอวผมแน่นผมจับควยของไอ้บอลชักอย่างรวดเร็ว เพราะผมจะกลั้นความเสียวไว้ไม่ไหวแล้ว เพียงแค่ชักไม่ถึงสองนาทีไอ้บอลก็ร้องพึมพำ “ใกล้แล้วพี่ ผมใกล้แล้วพี่” น้ำรักกลิ่นคาวของมันแตกกระจาย และแล้วผมก็ต้องร้องบอกไอ้บอลแบบหอบสุดๆ “บอลพี่ใกล้แล้วบอล” ผมกระแทกรูไอ้บอลหนักๆสามสี่ทีผมก็ปล่อยน้ำรักอุ่นๆเข้าร่างไอ้บอล ทั้งผมและไอ้บอลหลับต่อโดยไม่ลุกไปล้างหรืออะไรทั้งสิ้นเพราะเมาและหมดแรงจริงๆ




0 comments:

Blog Archive