บี้" เครียด ข่าว "เกย์" นัวเนียผู้ชายในผับ

Friday, August 29, 2008


บี้

"บี้" เครียด ข่าว "เกย์" นัวเนียผู้ชายในผับ บี้ เดอะสตาร์ ดารา นักร้อง เครียดโดนเม้าท์เป็น เกย์ ข่าว ซุบซิบดารา เผย ภาพหลุด นัวเนียผู้ชายในผับ ทั้งนี้ ดารา พระเอก สุดหล่อ บี้ อ้างเป็นผู้กำกับ ละครซิทคอม นัดกับนัด บี้ ยันแมนทั้งแท่ง รับเป็นห่วงพ่อแม่โดนคนมองลูกเป็น เกย์ ฟุ้งแฟนคลับเข้าใจแฮปปี้ มีภาพหลุดออกมาว่ากำลังนัวเนียผู้ชาย แบบไซ้ซอกคองานนี้บรรดา แม่ยก แฟนคลับ ของหนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" ถึงกับช็อกกับภาพที่เห็นไปเลย งานนี้เจอหนุ่มบี้ที่งานแถลงผังใหม่ปีหน้าของเอ็กแซ็กท์ เลยให้โอกาสเคลียร์ ว่าผู้ชายที่มาซุกไซ้ บี้นั้นเป็นผู้ใดมาจากไหนกันแน่ บี้ : เราคุยกันธรรมดาเองนะครับ แต่มันอาจจะเป็นมุมกล้องมากกว่านะ ดูเหมือนเราซุกไซ้นัวเนีย เห็นภาพแล้วผมก็ชิวนะ เพราะเราไม่ได้ไปทำอะไรอย่างที่ข่าวออก แต่ผู้ใหญ่ลุงป้าน้าอาเราน่ะสิ เค้าก็ถามว่า เฮ้ย! เราไปทำอะไรมา โทรมาสายไหม้เลย ส่วนคุณบอยก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเค้ารู้ว่ามันไม่จริง แต่เค้าก็เตือนๆ ให้เราระวัง ทำให้มีกระแสคนมองว่าบี้เป็นเกย์กลับมาอีกครั้ง บี้ :จริงๆ ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ ส่วนผู้ชายในรูปเป็นผู้กำกับซิทคอมนัดกับนัด เค้าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ด้วย เค้ายังบอกเลยว่าเค้าเสียนะเนี่ย วันนั้นเราไปกินเลี้ยงเท่านั้นครับ แต่ผมแคร์ความรู้สึกแม่มากกว่า เพราะว่าเค้าเป็นครูเพื่อนแม่ก็จะถามว่าลูกชายไปทำอะไรมา ส่วนพ่อผมก็รับราชการเพื่อนก็ถามว่าทำไมลูกทำแบบนี้ แฟนคลับ ก็เครียดว่าทำไมมาทำร้ายศิลปินในดวงใจเราแบบนี้ กลัวคนรอบข้างเข้าใจผิดมั้ยกลัวกระทบต่อเรตติ้งมั้ย บี้ :ไม่กลัวเลย เพราะคนที่รู้จักผมเค้ารู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้เป็น แต่ว่าสื่อนะสิ เค้าจะรู้มั้ยสิ่งที่เค้าเสนอออกไปมันไม่จริง มันทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ อีกหน่อยคนอ่านเค้าอาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่คุณเขียนก็ได้นะ แฟนคลับว่ายังไง บี้ : แฟนคลับเค้าก็เครียดเหมือนกันนะ ส่วนตัวเรากลัวผู้ใหญ่เค้าจะเครียดมากกว่า พอมีภาพออกมาต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย บี้ : ก็คือ..ผู้ใหญ่เตือนว่าให้ระวังตัวมากขึ้น แต่ผมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ค้ายาบ้า เดี๋ยวแก่มาจะหันกลับมามองว่า ชีวิตหายไปไหน เที่ยวให้สบายใจดีกว่านะครับ บี้ เดอะสตาร์ ดารา นักร้อง เครียดโดนเม้าท์เป็น เกย์ ข่าว ซุบซิบดารา เผย ภาพหลุด นัวเนียผู้ชายในผับ ทั้งนี้ ดารา พระเอก สุดหล่อ บี้ อ้างเป็นผู้กำกับ ละครซิทคอม นัดกับนัด บี้ ยันแมนทั้งแท่ง รับเป็นห่วงพ่อแม่โดนคนมองลูกเป็น เกย์ ฟุ้งแฟนคลับเข้าใจแฮปปี้ มีภาพหลุดออกมาว่ากำลังนัวเนียผู้ชาย แบบไซ้ซอกคองานนี้บรรดา แม่ยก แฟนคลับ ของหนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" ถึงกับช็อกกับภาพที่เห็นไปเลย งานนี้เจอหนุ่มบี้ที่งานแถลงผังใหม่ปีหน้าของเอ็กแซ็กท์ เลยให้โอกาสเคลียร์ ว่าผู้ชายที่มาซุกไซ้ บี้นั้นเป็นผู้ใดมาจากไหนกันแน่ บี้ : เราคุยกันธรรมดาเองนะครับ แต่มันอาจจะเป็นมุมกล้องมากกว่านะ ดูเหมือนเราซุกไซ้นัวเนีย เห็นภาพแล้วผมก็ชิวนะ เพราะเราไม่ได้ไปทำอะไรอย่างที่ข่าวออก แต่ผู้ใหญ่ลุงป้าน้าอาเราน่ะสิ เค้าก็ถามว่า เฮ้ย! เราไปทำอะไรมา โทรมาสายไหม้เลย ส่วนคุณบอยก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเค้ารู้ว่ามันไม่จริง แต่เค้าก็เตือนๆ ให้เราระวัง ทำให้มีกระแสคนมองว่าบี้เป็นเกย์กลับมาอีกครั้ง บี้ :จริงๆ ผมไม่ได้เป็นเกย์นะ ส่วนผู้ชายในรูปเป็นผู้กำกับซิทคอมนัดกับนัด เค้าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ด้วย เค้ายังบอกเลยว่าเค้าเสียนะเนี่ย วันนั้นเราไปกินเลี้ยงเท่านั้นครับ แต่ผมแคร์ความรู้สึกแม่มากกว่า เพราะว่าเค้าเป็นครูเพื่อนแม่ก็จะถามว่าลูกชายไปทำอะไรมา ส่วนพ่อผมก็รับราชการเพื่อนก็ถามว่าทำไมลูกทำแบบนี้ แฟนคลับ ก็เครียดว่าทำไมมาทำร้ายศิลปินในดวงใจเราแบบนี้ กลัวคนรอบข้างเข้าใจผิดมั้ยกลัวกระทบต่อเรตติ้งมั้ย บี้ :ไม่กลัวเลย เพราะคนที่รู้จักผมเค้ารู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้เป็น แต่ว่าสื่อนะสิ เค้าจะรู้มั้ยสิ่งที่เค้าเสนอออกไปมันไม่จริง มันทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ อีกหน่อยคนอ่านเค้าอาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่คุณเขียนก็ได้นะ แฟนคลับว่ายังไง บี้ : แฟนคลับเค้าก็เครียดเหมือนกันนะ ส่วนตัวเรากลัวผู้ใหญ่เค้าจะเครียดมากกว่า พอมีภาพออกมาต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย บี้ : ก็คือ..ผู้ใหญ่เตือนว่าให้ระวังตัวมากขึ้น แต่ผมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ค้ายาบ้า เดี๋ยวแก่มาจะหันกลับมามองว่า ชีวิตหายไปไหน เที่ยวให้สบายใจดีกว่านะครับ

--
------------------------------------------------
@ http://gay-album.blogspot.com/
@ http://dekwang.blogspot.com/
MSN : dekwang.rararom@gmail.com
Hi5 :http://boythai96.hi5.com

0 comments:

Blog Archive