“เมธี ” ฉะ “แอนนี่” เล่นละครตบตาสังคม

Tuesday, October 5, 2010

   "เมธี เสื้อแดง" เห็นใจ "ฟิล์ม" ออกโรงแฉ "แอนนี่" เมื่อ 11 ปีก่อนตอนคบกันก็กุข่าวท้องกับตน แต่ไม่เชื่อ เพราะป้องกันอย่างดี จับได้คบผู้ชายอีก 2 คนซ้อน ดาราสาวสารภาพเลยบอกเลิก ฉะเป็นผู้หญิงร้ายกาจ เล่นละครตบตาสังคม ควรหยุดการกระทำ และยอมรับ อย่าทำมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น ไม่หวั่นถูกอีกฝ่ายฟ้อง เพราะเป็นเรื่องจริง ทั้งยังแนะสังคมมองปัญหาด้วยความจริง
       
       เคยเป็นผู้ชายเบอร์ต้นๆ ที่คบหากับดาราสาว "แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค" เมื่อ 11 ปีก่อน สำหรับดาราเสื้อแดง "เมธี อมรวุฒิกุล" ดังนั้น พอเกิดกรณีฉาวของดาราสาวกับนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ที่บานปลายกลายเป็นปัญหาระดับสังคม "เมธี เสื้อแดง" เลยไม่พลาดถูกถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า การออกมาพูดครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการเกาะกระแสข่าว "ฟิล์ม-แอนนี่" แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเห็นใจนักร้องหนุ่มที่ตกอยู่ในภาวะเดียวกันกับที่ตนเคยเป็นมา ก่อน และอยากให้ "แอนนี่" เลิกเล่นละครตบตาสังคมได้แล้ว เนื่องจากเมื่อ 11 ปีก่อน ตอนที่ยังคบหากัน "แอนนี่" ก็ เคยกุเรื่องหลอกลวงว่าท้องกับตนหลังคบหากันได้เพียง 2 เดือน แต่ตนไม่เชื่อเพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว และมีการป้องกันมาตลอด และตนก็มาจับได้ในเวลาต่อมาว่า "แอนนี่" คบดาราชายอื่น ซ้อนอีก 2 คน ซึ่งดาราสาวก็ยอมสารภาพว่าโกหก ตนจึงได้บอกศาลาเลิกแยกทางใครทางมัน
       
       "พูดด้วยความสัตย์จริงเขาคบอยู่อีก 2 คน แล้วผมได้คุยกับผู้ชายคนนั้นด้วย ผมก็พูดกับผู้ชายทั้งสองคน เพราะเป็นคนตรงไปตรงมา แล้วน้องเขาก็นั่งอยู่ข้างๆ ผม ก็เฉลยให้ฟังทั้งหมดว่า เขาโกหกยังไงบ้าง ทุกอย่างเลยกระจ่าง ผมถึงทนไม่ไหวก็เลยโอเค งั้นแยกทางดีกว่า"
       
       "แต่วันนี้มัน 10 ปีผ่านมาแล้ว ผมอยากจะแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจยังไง ผู้หญิงคนนี้ไปสืบประวัติดีๆ และผมเห็นว่า ไม่ยุติธรรม คุณกำลังจะสร้างอนาคตตัวเอง แต่คุณไปทำลายครอบครัวๆ หนึ่ง ซึ่งผมเห็นว่า ตัวของฟิล์มก็รับผิดชอบพอสมควร เงิน 2-3 แสนก็ไม่ใช่น้อย ก็รับผิดชอบเต็มที่ และรับผิดชอบถึงลูกเกิดด้วยซ้ำ ก็อยากให้สังคมมองปัญหาด้วยความเป็นจริง และก้าวข้ามไปเลย ไม่ต้องไปประณามผู้หญิงคนนี้ก็ได้ ก็แล้วแต่ เขาจะมีทางทำมาหากินต่อไปก็ทำต่อไป แต่ผมอยากให้ฟิล์มแข็งแรงเท่านั้น"
       
       นอกจากนี้ "เมธี" ยังกล่าวต่อว่า การออกมาพูดครั้งนี้ไม่หวั่นจะถูก "แอนนี่" ฟ้อง เพราะตนพูดเรื่องจริง ทั้งยังยินดีไปเป็นพยานให้หากมีเรื่องราวฟ้องร้องระหว่าง "ฟิล์ม-แอนนี่" เชื่ออย่างไรเสียดาราสาวคงไม่ยอมตรวจดีเอ็นเอ เพราะจะเอาเรื่องการเป็นซิงเกิ้ลมัมไปอ้างในการทำมาหากินต่อ บอกคนฉลาดเท่านั้นถึงจะเข้าใจเรื่องนี้ ดังนั้น กลุ่มสตรีทั้งหลายที่หนุนหลัง "แอนนี่" ในเรื่องนี้อยู่ อยากให้คิดก่อนทำอะไร ทั้งยังฝากบอก "แอนนี่" ให้รับผิด ชอบการกระทำของตัวเอง อย่าทำมาหากินบนความทุกข์ของคนอื่น
       
       สำหรับความคืบหน้าอาการป่วยของ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" หลัง กินยาแก้เครียดเกินขนาดเข้าไปจนถูกหามเข้าห้องไอซียู เมื่อคืน (4 ต.ค.) เวลาประมาณ 21.00 น.นักร้องหนุ่มได้ย้ายออกจากห้องไอซียู มาพักรักษาตัวที่หอพักผู้ป่วยในแล้ว และเช้าวันนี้ (5 ต.ค.) เวลาประมาณ 09.00 น.แอร์ ภูริทัต โตคงทรัพย์ (พี่ชาย) ซึ่งนอนเฝ้าดูอาการอยู่ตลอดทั้งคืน ได้เผยถึงอาการของฟิล์ม ว่า ฟิล์มได้ตื่นขึ้นมาด้วยอาการมึนงง สลึมสลือ และหลับเป็นช่วงๆ และถามว่าอยู่ที่ไหน ตนก็เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังทั้งหมด โดยมีทีมแพทย์ และพยาบาลดูแลอาการอย่างใกล้ชิด โดยเช้านี้ทีมพยาบาลได้มีการวัดความดัน ตรวจวัดไข้ และทานยาตามที่แพทย์สั่ง สำหรับการรับประทานอาหาร ฟิล์มสามารถรับประทานอาหารอ่อนๆ ได้เล็กน้อย และอาการดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้งนี้ ทางแพทย์อยากให้พักผ่อนมากๆ

0 comments:

Blog Archive