ฆ่านางแบบ FHM หมกคอนโดกลางกรุง!

Monday, October 11, 2010

 
พบศพนางแบบ FHM ถูกยิงเสียชีวิตในห้องพัก คอนโดฯ ดัง บนถ.รัชดา ขณะที่ตำรวจรอตรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจกล้องวงจรปิดอีกครั้ง คาดถูกจัดฉากฆาตกรรม พบพิรุธผ้าคลุมศพมีร่องรอยคล้ายเขม่าดินปืนเปื้อนอยู่
       
       วันนี้ (11 ต.ค.) พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก แห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก 7 แขวงและเขตดินแดง โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล หรือปิ๊ก อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นนางแบบ FHM ปี 2008 นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีบาดแผลบริเวณขมับขวา และบริเวณใกล้กับมือขวามีอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่
       
       จากการสอบสวน นางรัตนา แคว้นบ้านเจ้า ซึ่งเป็นแม่บ้านของคอนโดฯ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณห้องใกล้กับที่เกิดเหตุพบว่ามีกลิ่นออก มาจากห้อง แม่บ้านจึงประสานช่างทำกุญแจมาเปิดห้อง พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ
       
       ขณะที่ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ดูจากสภาพศพลักษณะการเสียชีวิตไม่ปกติ จึงน่าเชื่อว่าอาจถูกจัดฉากฆาตกรรม เนื่องจากบริเวณผ้าห่มที่คลุมศพมีร่องรอยคล้ายเขม่าดินปืนเปื้อนอยู่
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียม ด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม ในชั้นการสอบสวนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน ซึ่งคงจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยาน และหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียดเสียก่อน รวมทั้งกล้องวงจรปิดด้วย ซึ่งคาดว่า ถ้าเป็นการฆาตกรรมจริง กล้องวงจรปิดก็จะสามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้

0 comments:

Blog Archive