ลักหลับน้องชายเจ้าบ่าว หนุ่มใต้

Thursday, June 19, 2008

เรื่องของผมเกิดมาเกือบปีแล้ว ตอนต้นปี 50 ก็ได้ไปงานแต่งเพื่อนที่ต่างจังหวัดเจ้าสาวเป็นคนอิสาน แต่เจ้าบ่าวเป็นคนใต้ หน้าตาหล่อ คม ทั้งบ้าน คือทั้งบ้านมีแต่ลูกชาย 5 คน เจ้าบ่าวเป็นลูกคนที่สี่อายุ 25 ปีวันนั้นไปถึงบ้านเจ้าสาวก็ประมาณห้าโมงเย็น ด้วยรถตู้ที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวเหมาเพื่อให้เพื่อนๆ ที่ทำงานในกรุงเทพได้ไปงานแต่งตัวเองโดยเฉพาะ พอรถคันที่ผมนั่งมาจอดหน้าบ้านเพื่อนสาวได้ไม่นาน คันที่เป็นของญาติเจ้าบ่าวที่มากันจากใต้ก็มาถึงพอดี ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยได้สนใจเพราะเพลียกับการเดินทางไกลทั้งคืน ทั้งวัน แต่พอเห็นบรรดาญาติๆ ของเจ้าบ่าวแล้วค่อยกระชุ่มกระชวยหัวใจขึ้นมาหน่อย ก็แหมผมว่าเจ้าบ่าวหน้าตาหล่อแล้วนะ น้องเจ้าบ่าวยังหล่อกว่าอีก ขาวและ หน้าอ่อนกว่าแต่แมนมากน้องเขาชื่อพล เป็นน้องคนสุดท้องอายุ 20 เศษพึ่งจะจบ ปริญญาตรีหมาดๆ แต่จะว่าไปเขาก็หน้าตาดีกันทั้งบ้านนั่นแหละ แต่พี่ๆ คนโตถึงจะหล่อแต่คล้ำแดดมากเพราะทำสวนยางในขณะที่เจ้าบ่าวมาทำงานกรุงเทพ ส่วนน้องพลเรียนในกรุงเทพและพักกับพี่ชายที่เป็นเจ้าบ่าวบ้านเจ้าสาวก็มีหน้ามีตาพอสมควรเลยเชิญแขกมาร่วมงานกันเต็มลานหน้าบ้าน เพราะพ่อเจ้าสาวเป็นกำนัน เลยมีทั้ง นายอำเภอ นายกอบจ. อบต. ฯลฯ มาร่วมงานเลี้ยงมากมายหลังจากลงจากรถก็ใช่ว่าจะจบเพราะผมก็ต้องไปช่วยเขาทำนั่นทำนี่มือไม่ได้ว่าง ซึ่งพลเขาก็จะคอยช่วยอยู่ข้างๆ ตลอด และด้วยอายุที่ไม่ห่างกันนักจึงทำให้เราพูดคุยกันค่อนข้างถูกคอ “เรียนจบแล้วพลเริ่มหางานหรือยัง”“ยังเลยพี่เนี่ยก็กะว่าจะให้พี่แก้วฝากให้ที่บริษัท”(เจ้าสาว)“เออก็ดีนะงานทุกวันนี้ยิ่งหายากอยู่ งานที่บริษัทแก้วมันก็ดี ไม่หนักแต่เงินก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ยังไงก็บอกพี่ที่บริษัทยังพอมีตำแหน่งว่าง”นี่หยอดให้พอมีเครดิต“ขอบคุณครับพี่”น้องพลก็ยิ้มรับอย่างดีใจ คงจะคิดว่าผมจริงใจโดยไร้มารยา หารู้ไม่ว่าจิ้งจอกตัวนี้หวังอะไรในตัวน้องเขาจนกระทั่งงานเลี้ยงเล็กๆ ระหว่างญาติสนิท และเพื่อนสนิทจบลงในตอนเกือบเที่ยงคืนแม่เพื่อนสาวก็มาเตือนว่าพรุ่งนี้มีทำบุญในตอนเช้า เดี๋ยวตื่นไม่ทัน เลยต้องหยุดวงสนทาที่ยิ่งดึกยิ่งออกรสไว้เพียงเท่านั้นผมก็ไปอาบน้ำด้วยความลำบากเพราะอากาศเดือนมกราคม ที่ภาคอิสานนั้นยังหนาวมากเพราะยังไม่พ้นหน้าหนาวเหมือนกรุงเทพพอกลับมาที่นอนที่แม่เจ้าสาวจัดไว้ให้ก็ต้องหัวใจพองโตเมื่อน้องพลนอนแผ่หราข้างๆ ที่นอนของผม เล่นเอาเลือดผมสูบฉีดจนหน้าร้อนผ่าว หัวใจเต้นตึ่กตักจนเหมือนตีกลองเพราะไม่คิดว่าคนเยอะๆ แบบนี้จะมีโอกาสได้นอนใกล้ๆ น้องพลสุดหล่อหน้าคมขวัญใจผม น้องเขาท่าทางจะเมามากเพราะยังใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ตัวเดิมอยู่เลย ผมก็พยายามหลับตานอน แต่หัวใจมันเรียกร้องให้มองหน้าน้องเขาจนได้ซิน่า ผมเผลอมองจนได้ คนอาไร้ หล่อลากใส้ มีเซ็กส์แอพเพียล หล่อ แมน คม ครบสูตร ยิ่งนอนมองก็ยิ่งน่าหลงใหล จนกระทั่งพลังขับเคลื่อนด้านมืดมันชนะ ทั้งที่ใจผมไม่อยากจะทำเรื่องไม่งามในงานเพื่อนสาวหรอก เพราะเกิดเรื่องไรขึ้นเจ้าสาวอายประชาชี ต้องเอาปี๊บคลุมหัวแน่ๆ แต่ขอโทษเถอะนะแก้ว ฉันทนไม่ไหวแล้วอ่ะแล้วผมก็ค่อยๆ ปฏิบัติการลักหลับครั้งสำคัญ ทำทีเป็นแกล้งนอนดิ้นแล้วเอาแขนไปก่ายบนแผงอกของน้องพล หัวใจผมเต้นตึ่กๆ ยิ่งกว่าเดิมอีก พอได้ใกล้กลิ่นหนุ่มก็ฟุ้งเข้าจมูกจนซาบซ่านไปทั่ว เนื้อบริเวณอกก็แน่นด้วยกล้ามกำลังดีไม่มากจนเกินไป ก่ายได้ซักพักก็ไม่มีที่ท่าว่าน้องเขาจะรู้สึกตัว เพราะเสียงหายใจยังต่อเนื่องเป็นปกติเลยเพิ่มขาอีกข้างไปวางที่ต้นขาที่แน่นๆ ของพล สัมผัสได้ถึงความกำยำล่ำสันมากๆ จนผ่านไปอีก นิ่ง ผมจึงกลายร่างเป็นนางพญางูขาวเลื้อยซะ จากขาที่ก่ายต่ำๆ มันเริ่มก่ายสูงขึ้น แล้วเอาหัวเข่ามาคลึงที่เป้ากางเกงยีนส์ โอยใจจะขาด เป้าแน่นและเต็มมากๆ นุ่มหัวเข่าจังเลย ผมคลึงได้ซักพักก็เริ่มมีปฏิกิริยา ควยของพลเริ่มแข็งเต็มเป้า ผมทนไม่ได้แล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่แน่จริง จึงกำเต็มๆ มือ โอ้วพระเจ้าใหญ่กำลังดีเลย มือไม้ผมสั่นไปหมด แต่ความหน้ามืดหาได้ลดลงไม่มือผมทำหน้าที่ปลดกระดุมกางเกงยินส์ อย่างรวดเร็ว ผมไม่ได้ปลดทุกเม็ดเอาที่พอให้ควยน้องพลออกชมโลกภายนอกได้เท่านั้นพอพ้นกางเกงยีนส์ก็เห็นหัวบานของควยน้องพลพ้นออกมาจากกางเกงในสีน้ำเงินเข้มรางๆ ในความามืด ผมรีบร่นกางเกงในให้ลงไปอีกนิด ควยน้องพลก็ดีดผึง ! ชี้หน้า พร้อมท้าทายผม ผมรึจะยอมให้ปิศาจตาเดียวมันมาดูถูกได้เลยกำหมับเข้าให้ ท่อนควยอุ่นมาก ขนาดพอเหมาะพอใช้ ประมาณ 6.5 นิ้วเห็นจะได้หัวบานสวย ยังสดๆ สีแดง แม้จะมองในความมืดก็ตาม แต่ผมไม่ได้คิดไปเองนะ คว้ามือถือออกมาถ่ายไว้ดูเล่นเป็นที่สมใจ ก็จัดการร่างที่นอนอ้าซ่าต่อทันทีคลึงเคล้นจนเป็นที่พอใจแล้วก็ถึงเวลา โม๊ค เข้าให้ กำลังพอดีปากพอดีคำเลยอ่ายิ่งส่วนหัวที่บานยิ่งอร่อยเหาะไปเลย ผมโม๊คให้น้องพลอย่างสุดฝีปาก เล่นเอาร่างที่นอนไม่ได้สติเหมือนละเมอกระเด้าควยเข้าปากผมเป็นพักๆ เหมือนคนกำลังฝันดีมีเสียงครางเบาๆ เหมือนคนละเมอ พูดไม่ได้ใจความ ผมดูดจนพอใจแล้วก็มาถึงขั้นสุดท้าย มองซ้ายมองขวาก็ไม่มีใครเลยเอาครีมทาผิวมาชโลมจนชุ่มหัวบานๆ แล้วขึ้นเทียนทันที น้องพลจ๋าเป็นผัวพี่เถอะนะ ผมเพ้อในใจเหมือนคนบ้า ด้วยวิทยายุทธขั้นสูง ผมค่อยๆ กดหัวควยน้องพลให้เข้ารูผมได้ไม่ยาก เมื่อควยน้องพลเข้ามาจนสุดลำ ความเสียวก็กระจายไปทั่วร่าง พอได้ที่ผมก็โยกๆ ๆ อย่างเอาเป็นเอาตาย ไม่กลัวแล้วว่าน้องพลจะตื่น ตื่นก็ตื่นสิวะ ทำให้น้องเขามันขนาดนี้ภาพน้องพลที่ถูกรั้งเสื้อไปไว้ที่คอ ทางด้านกางเกงถูกเปิดแค่ส่วนที่เป็นควย ช่างเป็นภาพที่ผมจะประทับใจไม่รู้ลืมช่างน่าหลงใหลมากๆ เลยครับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าเดิมหลายเท่า ทั้งขย่มตอไป มือก็บีบบี้ที่หัวนมน้องพลหนุ่มใต้ไปอย่างเมามัน และก่อนที่น้องพลจะน้ำแตกผมก็กดถ่ายรูปไว้อีกหลายใบจนกระทั่งผมขย่มยึกๆ เป็นครั้งสุดท้าย ควยน้องพลก็กระตุกกึกๆ แล้วก็หรั่งน้ำอสุจิในตัวผม มันแฉะๆ อุ่นๆ แล้วผมก็รีบทำความสะอาดร่างกายที่เมาไม่ได้เรื่องของน้องพลก่อนที่ใครจะมาเห็นภารกิจของผมที่ทำมิดีมิร้ายน้องพลเข้าแต่พอคืนต่อมาผมก็ยังมีโอกาสได้เทียนพี่ชายน้องพลอีกคน บอกได้คำเดียวว่าพี่น้องบ้านนี้ไม่ x มากๆ ทั้งแข็งและหล่อน่าเอามากๆ ขอบอก

http://www.thaiboyx.com/










0 comments:

Blog Archive