ประสบการณ์เสียวในค่ายทหาร

Wednesday, June 25, 2008







เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2548 หลังจากที่ผมเรียนจบผมก็ต้องไปจับฉลากทหารเกณฑ์เพราะผมไม่ได้เรียน รด. ตอนแรกว่าจะสมัคร 6 เดือนแต่แม่บอกว่าลองเสี่ยงดูเผื่อไม่ติด ผมก็ดันมือดีหยิบได้ใบแดง ทหารบกผลัด 1 ต้องไปรายงานตัว 1 พฤษภาคม 2548 ครั้งแรกก็เซ็งแต่ก็ทำใจเพราะคิดว่าปีเดียวไม่น่าจะนานมาก และก็ไม่ค่อยกลัวเท่าไร เพราะลุงผมเป็นนายทหารใหญ่อยู่ในค่ายนั้นด้วย วันแรกเมื่อเข้าไปเขาก็แยกเป็นหมวด เป็นหมู่ ผมได้อยู่หมวด 2 มีเพื่อน ๆ ประมาณ 30 คน หมวดที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนหน้าตาดีเท่าไหร่ แต่หมวด 1 ที่อยู่ติดกับผมนี่ซิมีแต่หน้าตาดี ๆ หุ่นดี ๆ ทั้งนั้น ผมยังเสียดายไม่หาย อยากย้ายไปอยู่หมวด 1 ด้วยจัง แต่ทำไม่ได้ ตอนฝึกก็หนักเอาการอยู่ในเดือนแรก พอเดือนที่สองก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ มาเดือนที่สองผมก็เริ่มสนิทกับเพื่อนหลาย ๆ หมวด ยิ่งหมวด 1 ยิ่งไม่ต้องถามเพราะผมอยากทำความรู้จักอยู่แล้วมีคนหนึ่งชื่อ ตั้ม ตั้มเป็นคนผิวขาว สูงประมาณ 175 หุ่นล่ำ หน้าตาดีที่สุดในหมวด ถ้าผมว่างผมก็จะพยายามเข้าไปหาเรื่องเพื่อจะคุยกับเขาอยู่ตลอด ตั้มเป็นทหารเกณฑ์ที่เรียนจบปริญญาเหมือนกับผมเราก็เลยมีเรื่องคุยกันมากมาย ผมแอบชอบตั้มตั้งแต่วันแรกที่เห็นคิดว่ายังไงก็ต้องฟันตั้มให้ได้ ผมก็พยายามหาโอกาสอยู่แต่ไม่ค่อยมีเลย มีอยู่วันหนึ่งวันที่ผมได้เห็นของลับของตั้มเป็นครั้งแรก


วันนั้นหลังจากฝึกเสร็จ ทุกหมวดก็มารออาบน้ำ รุ่นพี่ไม่รู้เล่นพิเรนอะไรบอกว่าวันนี้ให้อาบน้ำแก้ผ้า ถ้าใครไม่แก้ไม่ต้องอาบและจะให้ลงไปแช่ในบ่อส้วม คิดแล้วคงไม่มีใครอยากลงไปแช่อยู่ในนั้น ทุกคนก็เลยจำยอม และที่คาดไม่ถึงคือ รุ่นพี่บอกให้เข้าไปอาบที่ละสองหมวด ให้หมวด1 อาบกับหมวด 2 ซึ่งผมก็ดีใจว่าวันนี้จะได้เห็นของดีเยอะแยะและที่อยากเห็นคือควยของตั้ม ผมเคยแอบมองตอนตั้มรอเข้าห้องน้ำ ตั้มชอบใส่กางเกงในสีขาวเวลาอาบน้ำเสร็จก็จะเห็นควยตั้มบาง ๆ แต่ไม่ชัดเพราะอยู่ในกางเกงใน แต่จากสายตาที่ผมมองดูของตั้มน่าจะใหญ่ประมาณ 7 นิ้วได้เพราะขนาดยังไม่แข็งควยยังขนาดนี้ แล้วพอถึงเวลาเข้าไปอาบน้ำรุ่นพี่ก็เป่านกหวีดให้อาบแค่ 3 นาที ใครจะอาบตรงไหนก็ได้ พอสิ้นเสียงนกหวีดทุกคนต่างก็วิ่งเข้าไปอาบในห้องน้ำรวมที่อาบกันทุกวันแต่วันนี้สนุกน่าดูเพราะทุกคนแก้ผ้าหมดได้เห็นว่าของใครขนาดไหน ผมก็ไม่รอช้า เล็งแต่ตั้มว่าตั้มอาบตรงไหน พอตั้มเข้าไปอาบผมก็เข้าไปแทรกกับเพื่อนข้าง ๆ เพราะอยากเห็นของตั้มชัด ๆ ตั้มมองหน้าผมแล้วก็ยิ้ม คงไม่คิดอะไรเพราะตั้มกับผมเริ่มสนิทกันแล้ว ผมก็อาบน้ำไปและแอบมองของตั้มไปด้วย ของตั้มใหญ่ประมาณ 7 นิ้ว จริง ๆด้วย ลำควยตั้มคล้ำกว่าตัวตั้มนิดหน่อยขนาดยังไม่ตื่นยังดูสวยมาก ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าตื่นขี้นมาจะขนาดไหน ผมแทบอดใจไม่ไหวควยผมเองก็เกือบแข็งขึ้นมา แต่ก็พยายามกดไว้ไม่ให้ใครรู้เดี๊ยวโดนแซวแล้วเป็นเรื่อง ผมกับตั้มก็รีบอาบให้เสร็จ เพราะเวลาใกล้หมดแล้ว พอหมด 3 นาที ก็มีเสียงนกหวีดดังขึ้น รุ่นพี่นับ 1-3 ต้องออกให้หมด ทุกคนต่างก็วิ่งไปข้างนอกกันอย่างรวดเร็ว แล้วก็แต่งตัวเพื่อเข้าอบรมกันต่อ เพราะว่าหลังจากอาบน้ำเสร็จก็จะมีนายทหารมาอบรมให้ฟังทุกคืน คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยเพราะคิดถึงแต่ภาพที่เห็นตั้มยืนอาบน้ำแก้ผ้าตรงหน้าผม ตกดึกผมทนไม่ไหวตกลงเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองไปก่อน นึกภาพแล้วน้ำผมออกเยอะมาก ๆ เวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์แล้วเรื่องที่ผมไม่คาดฝันมันก็เกิดขึ้น คืนนี้ผมต้องเข้าเวรดึก ทุกหมวดจะต้องมี 1 คนมาเข้าเวร และผมก็ไม่ได้รู้มาล่วงหน้าว่าคนที่จะเข้าเวรดึกพร้อมผมของหมวด 1 ในคืนนี้คือตั้มนั่นเอง พอตั้มเห็นผมก็เดินเข้ามาทักทายตามปกติ ตั้มถามว่าเข้าเวรดึกด้วยหรือผมบอกว่าใช่แล้วตั้มละ ตั้มบอกว่าปกติเข้าเวรเช้าแต่เพื่อนดันป่วยเลยได้เข้าดึก ตอนดึกไม่มีอะไรมากแค่ยืนเฉย ๆ และในคืนนี้เองรุ่นพี่ที่สนิทกับผมเขามาบอกว่าเพิ่งได้หนังมาใหม่ ถ้าจะไปดูก็ไปได้ แต่ไปได้แค่สองคน


ผมก็เลยไปชวนตั้มถามว่าจะดูไหม ตั้มก็บอกว่าดีเหมือนกันขึ้เกียจยืนเวร แล้วผมก็แกล้งบอกให้รุ่นพี่ไปบอกเพื่อนๆ คนอื่นว่าขอตัวผมกับตั้มไปช่วยทำงาน ที่ห้อง รุ่นพี่เขาเป็นทหารเก่าเขาอยู่ฝ่ายเอกสาร มีห้องทำงานอยู่ในห้องจะมีทีวีและวีดีโออยู่ด้วย แล้วผมกับตั้มก็ตามรุ่นพี่ไป พอถึงห้องรุ่นพี่ก็ชวนเข้าไปข้างในแล้วก็ล็อคประตูเดี๋ยวจ่ามาเห็นแล้วเป็นเรื่อง แล้วรุ่นพี่ก็เอาแผ่นหนังที่ได้มาใหม่เปิดให้ผมกับตั้มดู รุ่นพี่บอกว่าเป็นหนังเซ็กส์หมู่ ชาย สองหญิงหนึ่ง เคยดูไหม ผมก็แกล้งตอบไปว่าไม่เคยทั้งๆ ที่ดูมาหมดทุกรูปแบบแล้ว ส่วนตั้มก็บอกว่าเคยดูมาบ้างแล้ว พอดูไปสักพักเสียงโทรศัพท์ของรุ่นพี่ก็ดังขึ้น เพื่อนแกโทรมาบอกว่ามีธุระให้ออกไปหาหน่อย แล้วรุ่นพี่ก็บอกว่าเดี๋ยวดูเสร็จแล้วปิดให้เรียบร้อยแล้วรุ่นพี่ก็ออกไปข้างนอก ส่วนในห้องก็เหลือผมกับตั้มแค่สองคน ผมงี้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยครับ คิดว่าคืนนี้น่าจะมีลุ้น ผมกับตั้มนั่งดูวีดีโอกันบนโซฟาในห้อง ดูไปได้สักพักแล้วภาพที่ปรากฎหน้าจอทีวีเป็นหนังเซ็กส์หมู่จริง ๆ แต่ที่ผมคาดไม่ถึงคือเซ็กส์หมู่ของเสือไบด้วย มีผู้ชายเอากับผู้หญิงและผู้ชายอีกคนก็เอาผู้ชายด้วยกัน ผมก็แกล้งทำท่าตกใจ ผมหันไปมองหน้าตั้ม ตั้มยิ้มและถามผมว่าไม่เคยดูละซิแบบนี้ ผมก็แกล้งบอกว่าไม่เคยอะซิ ตั้มก็หัวเราะ ผมแกล้งถามกลับไปว่าแล้วตั้มละเคยดูบ่อยอะซิแบบนี้ ตั้มบอกว่าไม่ค่อยบ่อยหรอกแต่เคยดูแล้ว แล้วตั้มก็เงียบไป เราต่างก็ดูหนังต่อ ผมดูไปแอบมองดูตรงเป้าของตั้มไปด้วยผมเห็นการเปลี่ยนแปลงมันเริ่มเกิดขึ้นควยของตั้มเริ่มขยายตัวผมคิดว่าตั้มคงมีอารมณ์ ผมหันไปมองดูในทีวีเห็นภาพผู้ชายกำลังดูดควยกันเอง ผมก็แกล้งถามตั้มว่า มีอารมณ์หรือตั้มบอกว่าใช่ไม่ได้ชักว่าวหลายวั้นแล้วเหมือนกัน ผมก็ถามต่อไปว่าแล้วตั้มเคยทำแบบในทีวีปะ ตั้มบอกว่าเคยโดนเพื่อนดูดให้ตอนเรียนมหาลัย แล้วตั้มก็มองหน้าผมแล้วเอามือไปจับที่เป้ากางเกง ตั้มยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ แล้วตั้มก็ถามผมกลับมาว่าแล้วนายละเคยปะ ผมงี้ก็แกล้งตอบไปว่าไม่เคยแต่ก็อยากลองเหมือนกัน ( 555 จะบอกยังไงละว่าเคยประจำเขาก็รู้หมดนะซิ) แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยินก็ออกมาจากปากของตั้ม ตั้มถามผมว่าแล้วอยากลองทำอย่างในทีวีปะ




ผมก็ไม่พูดอะไร แล้วตั้มก็เอามือผมไปจับที่ควยตั้ม แล้วตั้มมากระซิบที่ข้างหูผมว่าช่วยตั้มหน่อยนะตั้มเงี่ยนมาก ๆ และตั้มก็บอกว่า เห็นตอนอาบน้ำแก้ผ้าแล้วแอบมองของตั้มอยู่บ่อยนิ ผมก็อึ้งไปแป๊ปนึง แล้วตั้มก็จับมืบผมให้จับเป้าของเขา ในเมื่อฟ้าเปิดโอกาสให้แบบนี้แล้วมีหรือผมจะปล่อยดโอกาสที่รอมานานให้หลุดมือไป ผมก็เริ่มขยับมือบีบควยของตั้มนอกกางเกง ควยของตั้มแข็งมากทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดจับอยู่นอกกางเกงนะเนี่ย แล้วผมก็เริ่มปลดเข็มขัดทหารของตั้มออกแล้วก็ปลดกระดุมรูดซิบลง วันนี้ตั้มใส่กางเกงในสีขาวที่เขาชอบใส่ตอนอาบน้ำด้วย ผมงี้ใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะว่าน้องชายของตั้มมันยาวจนล้นออกมานอกกางเกงในเลย หุ่นตั้มเซ็กส์ซี่มาก ผมเอามือลูบหน้าท้องตั้มอยู่พักหนึ่งแล้วตั้มก็ดึงเสื้อทหารออก ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนมให้ตั้ม ตั้มเป็นคนขาวหัวนมสีชมพูสวยมาก ผมดูให้ตั้มสลับไปมาซ้ายขวาตั้มครางออกมาเบา ๆ แล้วผมก็เลื่อนการไซร้ลงมาเรื่อย ๆจนถึงสะดือผมเอาลิ้นแหย่ลงไปในสะดือตั้มตั้มคงเสียวมากกระดกก้นลอยขึ้น แล้วผมก็บรรเลงต่อลงมาถึงปลายควยของตั้มที่มันล้นโผล่ของกางเกงในสีขาวของตั้ม ผมเอาลิ้นเลียตรงปลายควยเบา ๆ ตั้มครางเบา ๆ อยู่ในลำคอ ซี๊ด.......เสียวดีจังครับ ผมเลียหัวควยตั้มสักพักแล้วผมก็ดึงกางเกงในกับกางเกงทหารของตั้มลงไปที่เขา ตั้มก็ให้ความร่วมมืออย่างดี แล้วผมก็จัดการกับน้องชายของตั้มต่อ ผมแกล้งทำเป็นทำไม่ถนัดก่อน ตั้มบอกว่าไม่เป็นไร ลองดูเดี๊ยวก็มันส์เอง แล้วตั้มบอกว่าอมให้หน่อยเอาให้สุดลำเลย ผมก็เริ่มอมจากหัวหัวสีชมพูของตั้มแล้วก็พยามยามอมให้หมดลำแต่ว่าไม่ไหวเพราะของตั้มยาวและใหญ่คับปากมาก ตั้มคงเสียวเอามือจับหัวผมแน่นแล้วก็กระเด้าควยสวนเข้ามาในปากผม ผมงี้แทบอวกเพราะควยตั้มเข้าไปเกือบถึงคอหอย ผมพลักหน้าอกตั้ม ตั้มก็ขอโทษผมบอกว่าเสียวแล้วลืมตัว ผมบอกว่าเบา ๆ เพราะของตั้มทั้งใหญ่ทั้งยาว แล้วผมก็เริ่มบรรเลงอมควยตั้มต่อ สลับกับดูดไข่ให้ตั้มด้วย ตั้มครางดังขึ้นกว่าเดิม อู๊ย....อาส์.........เสียวสุดๆ เลยครับ ตั้มบอกกับผม ผมดูดให้ตั้มสักพักตั้มคงทนไม่ไหว แล้วตั้มกระซิบข้างหูผมว่าตั้มขอเข้าข้างหลังผมได้ไหม ผมแกล้งทำเป็นตกใจจะเอาจริงหรือของตั้มใหญ่กลัวเจ็บ ตั้มบอกว่านะตั้มเสียวมาก ๆ ตั้มสัญญาว่าจะทำเบา ๆ ผมก็ถามว่าแล้วตั้มมีถุงปะ ตั้มบอกว่ามีแล้วผมก็บอกว่างั้นก็ลองดูแต่อย่าไปบอกใครนะ ตั้มสัญญาเพราะผมกลัวว่าถ้าเรื่องรู้ไปข้างนอกเดี๋ยวรู้ถึงทางบ้านแล้วผมตายแน่ ๆ แล้วตั้มก็หยิบถุงยางออกมาจากกระเป๋าสะตางค์ ตั้มบอกว่าให้ช่วยใส่ให้หน่อย ผมก็แกะถุงยางแล้วก็ใส่ให้ตั้ม ตั้มก็บอกให้ผมขึ้นนั่งบนตัวตั้มผมก็ทำตามอย่างว่าง่ายแล้วตั้มก็ดึงผมไปจูบปากกับตั้ม ตั้มจูบได้เสียวมาก ๆ เพราะว่าตั้มเป็นคนมีหนวดเคราและเพิ่งโกนไปและก็เพิ่งงอกออกมา ตั้มทั้งจูบทั้งไซร้ เอาหนวดมาถูที่คอผมเสียวมาก แล้วตั้มก็จับควยตั้มมาจ่อที่ประตูหลังผม ผมก็บอกว่าให้เอาน้ำลายทาหน่อยเพราะว่าถ้าไม่มีน้ำหล่อลื่นผมคงต้องตายแน่ ๆ เพราะห้องนั้นไม่มีโลชั่นเลยต้องใช้น้ำลายแทน แล้วตั้มก็บ้วนน้ำลายไปทาที่ควยที่แข็งโด่ของตั้ม พอทาเสร็จแล้วตั้มก็เริ่มยัดควยเข้าไปในประตูหลังผมเข้าไปได้แค่ส่วยหัวผมเจ็บและจุกเลยบอกตั้มหยุดก่อนตั้มก็หยุดแล้วก็ไซร้ผมต่อแล้วตั้มก็เผลอสวนควยเข้าไปทีเดียวมิดลำเลย ทำเอาผมทั้งเจ็บทั้งจุกจนน้ำตากไหล จนพูดอะไรไม่ออกผมก็พลักอกตั้มจะลุกขึ้นเพราะเจ็บมาก


แต่ตั้มก็ดึงตัวผมไว้แล้วก็ขอโทษ ตั้มบอกว่าลืมตังเพราะเสียวมากตั้มบอกก็ก้นผมอยากตอดควยเขานิ เขาก็เลยลืมตัว ตั้มบอกว่าไม่โกรธตั้มนะ ผมก็พยักหน้า แล้วตั้มก็เริ่มดันควยเข้าออกอย่างช้า ๆ ตั้มถามผมว่ายังเจ็บอยู่ไหม ผมก็บอกไปว่าไม่เจ็บเท่าไหรแล้ว ตั้มก็เริ่มซอยเร็วขึ้น ๆ พร้อมกับครางตลอดเวลา ตั้มบอกผมว่าก้นผมฟิตดีจังตั้มบอกว่าน้ำจะแตกให้ได้แต่ตั้มอยากจะเอาก้นฟิต ๆ ใฟ้นาน ๆ พอผมหายเจ็บผมก็เริ่มเสียวผมก็โยกก้นสวนกับการซอยของตั้มด้วย แล้วตั้มก็บอกให้ผมหันหลังให้เขาโดยที่เขายังนั่งอยู่ข้างล่างเหมือนเดิม ผมก็ทำตามอย่างช้า ๆ เพราะไม่อยากให้ควยของตั้มหลุด พอผมหันเสร็จตั้มก็เดินเครื่องต่อ ตั้มบอกท่านั่งเทียนมาก ๆ เสียวดี แล้วตั้มก็ซอยสลับกับผมโยกสวนกัน เสียวมาก ๆ ตั้มเอามือมาชักว่าให้ผมด้วยยิ่งทำให้ผมเสียวไปใหญ่ สักพักตั้มบอกใกล้เสร็จแล้วแล้วตั้มก็จับผมนอนหงายแล้วตั้มก็ขึ้นอยู่ข้างบนเองตั้มเอาควยมาจ่อใหม่แล้วก็ดันเข้าไป คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าทีแรก แล้วตั้มก็เอามือมาสอดให้ขาผมแล้วก็ซอยเร็วขึ้น เสียงหน้าท้องตั้มกระทบก้นผมตัง ป๊าบ ๆ ได้อารมณ์มากเลยครับ ตั้มบอกใกล้แล้วเสียวมาก ๆ แล้วผมก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย ไม่นานน้ำผมก็แตกเยอะมาก




ตอนน้ำแตกก้นผมก็ตอดควยตั้มมากขึ้น ตั้มซอยอีกสองสามครั้งแล้วก็ดึงควยออกมา แล้วตั้มก็เอาควยมาชักจนน้ำควยแตกบนตัวผม น้ำตั้มพุ่งแรงมาก เลอะมาถึงหน้ามผมเลย พอน้ำแตกแล้วตั้มก็เอาควยมาจ่อที่ปากผม จะให้ผมดูดให้อีก ผมถามว่าปลอดภัยป่าว ตั้มบอกหายห่วง ผมก็เลยดูดน้ำควยตั้มที่มันยังค้างอยู่ที่ปลายควยตั้มทำหน้าเสียวมาก แล้วเราก็ช่วยกันเช็ดทำความสะอาดให้กันและกันแล้วก็ปิดทีวีแต่งตัวออกไปจะเข้าเวรต่อ พอเปิดประตูไปเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นผมต้องตกใจเมื่อ รุ่นพี่อีกตึกหนึ่งยืนอยู่ที่หน้าประดู (รุ่นพี่คนนี้เขาก็หน้าตาดีอยู่เหมือนกัน) แล้วเขาถามว่าพวกมึงเข้าเวรอยู่แล้วมาทำอะไรกันในห้องนี้ ผมกับตั้มก็ยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูกเพราะกลัวจะถูกทำโทษและกลัวว่าเรื่องนี้จะรู้ไปถึงคนอื่น ๆ ผมคงต้องตายแน่ ๆ แต่แล้วเหตุการณ์ก็ยังไม่จบนะครับ เอาไว้จะมาเล่าต่ออย่าลืมติดตามนะครับ อ่านแล้วช่วยคอมเม้นท์ด้วยนะครับถ้าชอบจะได้เอามาเล่าให้ฟังต่อเพราะว่าเหตุการณ์ในค่ายทหารยังมีอีกเยอะครับ



0 comments:

Blog Archive