เมื่อเด็กเทคนิคอยากลอง

Thursday, June 19, 2008




ดีครับกลับมาอีกครั้งนะครับแต่ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้เอาเรื่องรุ่นพี่ในค่ายมาเล่าให้ฟังเพราะว่าไม่ค่อยมีอะไรมากและก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วย แต่เพื่อเป็นการไถ่โทษผมเอาเรื่องนี้มาเล่าให้ฟังละกันเพื่อไม่ให้เสียเวลาเริ่มเรื่องกันเลยนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ผ่านมา วันนั้นผมเสร็จงานที่ภาคเหนือกลับมาถึงบ้านตอนเย็น พอดีเป็นวันที่น้าผมจัดเลี้ยงพนักงานครบรอบ 20 ปีบริษัทของน้าเขา พนักงานของน้าก็มากันทุกคน บางคนก็พาลูกพาเมียมาด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีลูกของพนักงานคนหนึ่งที่ผมแอบชอบอยู่ด้วย ลูกเขาชื่อเอส เรียนอยู่ปวส.ที่เทคนิค ผมรู้จักกับน้องเขามานานแล้วเพราะพี่เขาเป็นเพื่อนกับผม พอผมเห็นน้องเขาผมก็เดินเข้าไปทัก น้องเขาก็ยิ้มแล้วผมก็นั่งโต๊ะเดียวกันกับน้องเอส แล้วเราก็คุยกันหลายเรื่อง ขณะที่คุยไปเราก็ดื่มเหล้ากันไปด้วย ดื่มกันเยอะพอสมควร พองานใกล้เลิกน้องเขาก็บอกว่าพี่ยังไม่พาผมไปเที่ยวเลย สัญญากับผมไว้หลายครั้งแล้ว ผมบอกว่าแล้วจะไปไหนละ น้องเขาก็บอกว่า ไปเที่ยวฟิวชั่น เป็นผับแห่งหนึ่งของนครศรีธรรมราช คนนครคงรู้จักกันดี ผมก็บอกว่าได้ แล้วใครจะไปบ้าง เพื่อนของน้องเขาก็บอกว่าไปด้วย 4-5 คน แล้วเราก็ออกเดินทางกันไป แต่เอารถไปสองคัน ผมไปกับน้องเอสเพราะบ้านอยู่ทางเดียวกัน ส่วนเพื่อนของน้องเอสเขาก็เอารถไปกันเองเพราะบ้านอยู่คนละทางกับผม ไปถึงผมก็เปิดเหล้ามาชุดหนึ่งแล้วก็นั่งกินกันไป วันนั้นผมเริ่มมีอาการเมานิดหน่อยเพราะว่าไม่ได้ดื่มมานาน น้องเขาก็แกล้งแซวว่าเมาแล้วหรือครับ ผมก็ยิ้มบอกว่านิดหน่อยก็คนไม่ได้ดื่มนานแล้วนี่ คืนนั้นเราทั้งดื่มทั้งเต้นกันมันส์มาก พอผับปิดเราก็ออกมาข้างนอกแล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมเมานิดหน่อยเลยบอกให้น้องเขาขับรถให้ น้องเขาก็ขอกุญแจจากผมไป พอออกรถไปได้สักเป็บน้องเขาก็บอกว่าง่วงคงขับต่อไม่ไหวผมก็บอกว่าพี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน งั้นหาที่นอนแล้วกัน น้องเขาก็ถามว่าจะไปนอนที่ไหนละ ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันเปิดห้องที่ไหนก็ได้ แล้วน้องเขาก็พาเข้าไปในม่านรูดแห่งหนึ่ง ผมก็มองหน้าแล้วบอกว่าจะดีหรือน้องเขาก็บอกว่ากลัวอะไรหรือผู้ชายด้วยกัน ผมก็บอกว่าไม่ได้กลัวหรอก ในใจซิดีใจซะอีกจะได้นอนกับน้องเขาสองต่อสอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมานานแล้ว แล้วผมก็ชักเงินให้น้องเขาจ่ายค่าห้อง แล้วก็เข้าไปในห้อง แล้วผมก็บอกอาบน้ำก่อนนะแล้วค่อยนอน น้องเขาก็หยิบผ้าเช็ดตัวแล้วก็ถอดเสื้อผ้าออก ตอนถอดเสื้อนี่ซิผมได้เห็นหุ่นน้องเอสเขาเต็มตาก็วันนี้แหละหุ่นดีมาก ๆ เพราะน้องเขาเล่นฟุตบอลทุกวัน ผมแอบมองโดยที่ไม่ให้เขารู้ตัว แล้วเขาก็ถอดกางเกงออกพร้อมกับกางเกงใน ผมก็มองอยู่อย่างไม่ละสายตา พอน้องเขาถอดเสร็จผมก็กลับไปดูทีวี ก่อนน้องเขาเข้าห้องน้ำน้องเขาก็บอกผมว่าพี่หนังเอกซ์ก็มีนะถ้าจะดูก็กดดูที่ช่อง 0 แล้วน้องเขาก็ยิ้มเพราะรู้ว่าผมชอบดูหนังเอกซ์มาก น้องเขามายืมผมดูอยู่บ่อย ผมก็แกล้งแซวไปว่ามาบ่อยละซิถึงได้รู้ น้องบอกว่าไม่หรอกครับสองสามครั้งเอง แล้วน้องเขาก็เดินเข้าห้องน้ำไป ผมก็ไม่รอช้าเปิดหนังดูเลยครับ แล้วสักพักน้องเขาก็เดินออกมาจากห้องน้ำกลิ่นสบู่หอมติดตัวมาก ผมเห็นแล้วอยากวิ่งเข้าไปกอดจัง น้องเขาก็แซวว่าดูแล้วแอบช่วยตัวเองหรือป่าวผมก็ไม่พูดอะไร แล้วก็หยิบผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปอาบน้ำต่อจากน้องเอส ผมอาบไปก็นึกภาพไปว่าคืนนี้จะทำไงดีให้ได้น้องเขา ผมก็คิดแผนไปเรื่อย แต่ในใจก็ไม่กล้าเพราะถ้าน้องเขาไม่เล่นด้วยแล้วเอาเรื่องนี้ไปพูดแล้วเรื่องรู้กันทั่วผมมีหวังคงไม่มีที่อยู่แน่เพราะอาย และอีกอย่างที่บ้านก็ไม่มีใครรู้ด้วย ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เห็นน้องเขายังไม่หลับและดูหนังเอกซ์อยู่เหมือนกัน ผมก็แกล้งถามว่าเสร็จหรือยัง เขาก็ยิ้มบอกว่ายังไม่เสร็จ ผมคิดว่าควยน้องเขาคงแข็งอยู่แน่เลยเพราะนอนซุกเอาผ้าห่มปิดอยู่ ผมเห็นชุดของน้องเขาวางอยู่ผมถามว่าแล้วใส่ผ้าเช็ดตัวนอนหรือเขาก็บอกว่าครับ ชุดมันเหม็นเหล้าอะใส่ผ้าขนหนูนอนนี่แหละ ผมบอกว่าก็ดีเหมือนก้น แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้างน้องเขา ลืมบอกไปว่าห้องที่ไปพักเป็นเตียงเดี่ยวผมเลยได้นอนใกล้ ๆ น้องเขา แล้วเราก็ดูหนังต่อไป ผมก็เลยเริ่มแผนชวนน้องเขาคุยเรื่องเซ็กส์ ผมถามว่าเวลาพาผู้หญิงมานี่เปิดหนังให้ดูแบบนี้หรือเปล่า น้องเขาก็บอกว่าใช่ เปิดให้ดูเพื่อปลุกอารมณ์ แล้วผมถามต่อว่าดูแล้วทำท่าตามหนังหรือป่าวน้องเขาก็บอกว่าเป็นบางท่า แล้วผมก็เริ่มประเดนในขณะที่ในหนังผู้หญิงกำลังดูควยให้ผู้ชายอยู่ ผมก็ถามว่าแบบนี้ด้วยหรือป่าว เขาบอกว่าแบบนี้ไม่ได้ทำเพระผู้หญิงไม่ยอมอมให้ ให้ผมก็มองหน้าเขาแล้วยิ้ม ผมบอกว่าเสียดายนะ ถ้าได้ลองแล้วจะติดใจ แล้วน้องเขาก็มองหน้าผมแล้วถามว่าพี่เคยโดนหรือผมก็บอกไปว่าเคยเสียวโครต แล้วน้องเขาก็ถามผมว่าเป็นไงผมก็เล่าให้ฟัง แต่แต่งเรื่องนะใครจะไปบอกละว่าโดนผู้ชายดูดให้และก็ดูดให้ผู้ชายน้องเขาก็รู้หมดซิครับ ผมเห็นน้องเขาเริ่มสนใจ แล้วจู่ ๆเขาก็บอกว่าอยากลองมั่งจัง ผมก็บอกว่าหาโอกาสซิแล้วจะติดใจ น้องเขาบอกว่าไม่รู้จะหาใครมาลอง แล้วผมก็แกล้งแหย่ไปว่าลองกับพี่ไหมละจะได้รู้ แล้วเขาก็มองหน้าแล้วถามว่าพี่จะทำให้หรือ ผมก็แกล้งพูดเล่นแต่ในใจก็อยากทำอยู่แต่ก็ลองเชิงดูก่อน ผมว่าจะบ้าหรือผมผู้ชายนะไม่ใช่ผู้หญิง ได้ผลครับ น้องเขาบอกว่านะพี่ช่วยผมหน่อยนะพี่พูดให้ผมอยากลองแล้วพอผมเกิดอยากลองพี่นะแหละต้องรับผิดชอบ ผมก็ยิ้มในใจเสร็จกูแน่ แล้วผมบอกว่าจะดีหรือใครรู้แล้วผมแย่แน่เลย น้องเขาก็บอกว่าไม่หรอกพี่ผมไม่ไปบอกใครแน่ น้องเขาก็คะยั้นคะยอผมไม่หยุด น่านะพี่ช่วยผมหน่อยผมเหงี่ยนเต็มทีแล้ว ผมก็บอกว่าได้แต่เรื่องนี้ห้ามใครรู้เป็นอันขาด เขาก็รับปากกับผมอย่างดี ผมบอกว่างั้นก็ได้แต่ผมก็แกล้งบอกว่าผมไม่เคยอมให้ใครนะแต่จะลองดู เขาก็พยักหน้า แล้วผมก็เริ่มบรรเลง จากการไซร้น้องเขาก่อน ผมไซร้จากติ่งหูแล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ลำคอ น้องเอสคงเสียวครางออกมาเบา ๆ แล้วผมก็ไซร้ต่อมาที่หน้าอกผมลากลิ้นมาวนที่หัวนมน้องเขา ผมทั้งดูดทั้งเลียน้องเขาครางได้อารมณ์มาก ซี๊ด ..... เสียวดีจังพี่ แล้วผมก็ไซร้ต่อไปเรื่อย ๆ ผมเอามือดึงผ้าห่มออกเพื่อจะได้สะดวกมากขึ้น แล้วผมก็ลากลิ้นลงต่ำไปถึงท้องน้องผมสังเกตเห็นผ้าขนหนูเขาโด่ขึ้นมาเพราะควยเขากำลังแข็งเต็มที่ ผมก็หยุดแล้วมองหน้าน้องเขา ผมแกล้งถามว่าเงี่ยนมากครับ น้องเขาก็บอกว่าไม่รู้ดูเองแล้วกันว่าเงี่ยนหรือป่าวแข็งไม่ยอมลงเลย ผมก็ยิ้มแล้วก็เริ่มบรรเลงต่อ ผมงี้ตื่นเต้นมากเพราะว่าใกล้ถึงจุดที่ผมใฝ่ฝันอยากเห็นมานาน น้องเขาคงเกิดอารมณ์มากจับมือผมไปจับที่ควยที่กำลังแข็งเต็มที่ของเขา จากการจับดูก็พอใช้ได้ ประมาณ 6*6.5 นิ้วน่าจะได้มาตรฐานชายไทยดี น้องเขาก็บอกว่าพี่ช่วยผมหน่อยผมอยากใจจะขาดแล้วแล้วผมก็จัดการดึงผ้าเช็ดตัวที่ปกปิดมังกรของน้องเขาออก แล้วผมก็ได้เห็นควยของน้องเอสแบบเต็มตา ผมเอามือลงไปจับมันเต็มมือดี แล้วผมก็บอกน้องเอสว่าควยสวยจัง เขาก็บอกว่าถ้าสวยก็จัดการเลยซิครับ ผมก็ไม่รอช้า ก้มลงไปใช้ลิ้นให้น้องเขา ผมสังเกตเห็นว่าที่หัวควยเริ่มมีน้ำใส ๆ เยิ้มออกมา ผมพูดว่าเหงี่ยนจนน้ำเยิ้มเลยนะ เขาก็บอกว่าก็มันเสียวนี่ครับ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงลิ้นลงที่หัวควยน้องเขาเพื่อชิมน้ำของหนุ่มเทคนิคก่อน ตอนที่ผมลงลิ้นที่ปลายควยน้องเขาก็สะดุ้งตัวลอยเลยครับ แล้วซี๊ดปากบอกพี่เสียวควยโครตเลยอะ ผมบอกว่าเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก แล้วผมก็เริ้มครอบปากไปที่หัวควยน้องเขา แล้วก็กระดกลิ้นที่หัวหยัก น้องเขาครางตลอดเวลา ผมแอบดูหน้าน้องเขาไอ้อารมณ์มากครับ คงเสียวแบบไม่เคยเจอมาก่อน ผมดูดควยให้น้องอมลงไปแบบสุดลำน้องเขาก็เอามือกดหัวผมแล้วก็โยกสะโพกขึ้นลงกระแทกควยเข้ามาในปากผมอยู่ตลอดเวลา แล้วสักพักผมก็ถอนปากออกจากควยแล้วก็ลากลิ้นลงมาตามลำควยของน้องเขาแล้วผมก็เอาปากดูดไข่แฝดของน้องเอสเข้าไป คราวนี้น้องเขาครางดังกว่าเก่าอีก น้องเขาซู้ดปากบอกเสียดีจัง จะไม่ไหวแล้วแล้วผมก็ดูดไข่อยู่พักหนึ่งแล้วก็ลากลิ้นไปที่ขาหนีบของเขา แล้วเขาก็เริ่มเกร็งผมเห็นแบบนั้นแล้วผมก็เปลี่ยนกลับมาดูดควยให้น้องเขาอีก น้องเขาก็เริ้มซอยควยเข้าปากผมเร็วขึ้น และก็เอามือกดหัวผมไว้ด้วย ซักพักน้องเขาก็ตัวเกร็งแล้วก็กดหัวผมแช่ไว้แล้วปล่อยน้ำเข้ามาเต็มปากผมไปหมด มันทั้งหวานทั้งฝาดบอกไม่ถูก ผมก็ไม่รักเกียจกินน้ำน้องเขาจนหมดแล้วผมก็ดูดควยน้องเขาต่อจนหมดน้ำหยดสุดท้าย แล้วน้องเขาก็ดึงผมขึ้นไปนอนข้าง ๆ แล้วบอกผมว่าเสียวสุด ๆ เลยพี่ เสียวแบบไปเคยเสียวมาก่อนแล้วน้องเขาก็ขอบคุณผมด้วยการหอมแก้มผมทีหนึ่ง ผมบอกน้องเขาว่ามีเสียวกว่านี้อีกอยากลองไหม น้องเขาว่ามีเสียวกว่านี้อีกหรือพี่ เอสพูดด้วยสีหน้าตื่นเต้น ผมบอกว่ามีถ้าอยากลองเดี๋ยวจะจัดให้ .......................................ขอจบไว้แค่นี้ก่อนนะครับแล้วจะมาต่อให้อ่านภาคสอง อ่านแล้วคอมเม้นให้ด้วยนะครับ


www.thaiboyx.com







0 comments:

Blog Archive