เปลือยหัวใจโจ๋หนุ่ม เหยื่อสวิงกิ้งชาย!

Monday, March 2, 2009



โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 28 กุมภาพันธ์ 2552 08:08 น.

กลับมาอีกแล้ว "สวิงกิ้ง" แค่เดือน ก.พ.นี้ เดือนเดียว ก็ 3 ครั้งแล้ว ไล่ตั้งแต่คืนวันที่ 4 ก.พ.ตำรวจท่องเที่ยว ทลายสวิงกิ้งทัวร์ฝรั่งที่โรงแรมอลิซาเบธ แถวประดิพัทธ์ ได้ผู้ต้องหา 26 คน หลังจากนั้นค่ำวันที่ 13 ก.พ. ตำรวจ ปดส.บุกทลายปาร์ตี้สวิงกิ้งคืนก่อนวันวาเลนไทน์ ที่โรงแรม 13 เหรียญ งามวงศ์วาน ได้ผู้ต้องหาไปอีก 17 คน และล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 25 ก.พ. ตำรวจชนะสงคราม ก็ไปจับสองผู้เฒ่ากามวิปริต จ้างเด็กผู้ชาย 5 คนมาเล่นเซ็กส์หมู่กัน ถือว่าเรื่องนี้ฮอตจริงๆเดือนแห่งความรัก




จ๊อด (นามสมมติ) เด็กหนุ่มวัย 16 จากย่านวงศ์สว่าง ซึ่งเป็น 1 ใน 5 เด็กชายวัยรุ่นที่อยู่ในห้องขณะที่ตำรวจบุกจับกุม เปิดเผยให้ทีมข่าวอาชญากรรม ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ฟังอย่างหมดเปลือกถึงจุดเริ่มต้นที่ได้มารู้จักเฒ่ากามวิปริตว่า "เมื่อปีที่แล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่าเดือนไหน ผมไปเดินเล่นอยู่แถวสนามหลวง น้าป้อม (นายสุนทร) ก็เข้ามาหา มาขอเบอร์โทรศัพท์ผมไป แล้วเขาก็โทรมาหา ก่อนจะพามาแนะนำให้รู้จักกับป๋า (นายกมล)"
"หลังจากนั้น ป๋าก็ให้ผมชวนเพื่อนมาอีก 4 คน ไปที่โรงแรม ไปถึงก็ให้อาบน้ำแล้วก็เข้าไปร่วมเพศทางทวารหนักกับน้าป้อม เป็นคนแรกต่อด้วยเพื่อนๆ อีก 4 คนจนเสร็จ โดยป๋าจะคอยนั่งดูอยู่ในห้องตลอดเวลา เสร็จแล้วป๋าก็จ่ายเงินให้คนละ 200 บาท 5 คน ก็เป็น 1,000 บาทพอดี แล้วป๋าก็พาพวกผมทั้งหมดไปเลี้ยงข้าว แล้วก็ให้เงินอีก 100 บาท เป็นค่ารถกลับบ้าน!" นั่นคือประสบการณ์ครั้งแรกกับการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายของจ๊อด
จ๊อด บอกกับเราต่อว่า "ต่อมาป๋ากมล ก็โทรมาตามผมให้ทำแบบนี้หลายครั้ง แต่กี่ครั้งผมจำไม่ได้ น่าจะเกือบ 10 ครั้งแล้ว ซึ่งผมเองก็ชวนเพื่อนไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะไม่ซ้ำหน้ากัน บางครั้งผมเอียน เบื่อน้าป้อม ไม่ชอบเขา เพราะบางครั้งเขาชอบอมเงินพวกผม บางครั้งผมกับเพื่อนๆอีก 4 คนที่มาด้วย ต้องแกล้งทำเป็นเสร็จกันทุกคน เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินค่าจ้างเพียง 200 บาท"
"พอบอกป๋าไป บางครั้งป๋าก็เลยเปลี่ยนบรรยากาศให้พวกผมบ้าง ด้วยการไปจ้างผู้หญิงขายบริการแถวสนามหลวงมา ร่วมเพศกับพวกผม ถามว่าชอบหรือเปล่า ก็ชอบครับ เพราะผู้หญิงพวกนี้หน้าตาดี หุ่นดี พอไปบอกเพื่อนๆ บางคนก็อยากมา เพราะได้มีอะไรกับผู้หญิง แต่บางครั้งก็ต้องผิดหวัง เพราะต้องมาเจอน้าป้อมไม่ใช่สาวๆ แถวสนามหลวง"
สำหรับชีวิตส่วนตัวนั้น จ๊อดบอกเราว่า "ตอนนี้ผมไม่ได้เรียนหนังสือครับ เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกจับข้อหาพยายามปล้นทรัพย์ ผมไม่ได้ปล้นกับเขา แต่ดันไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ ก็เลยโดนจับไปด้วย แล้วก็โดนส่งเข้าไปอยู่ในบ้านกรุณา ออกมาก็ยังไม่ได้เรียนที่ไหน ได้แต่เตะบอลอยู่แถวสะพานพระราม 7 กับเพื่อนๆ พวกนี้ไปวันๆ แต่ผมก็คิดว่า กำลังจะไปสมัครเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งอยู่"
ขณะที่เพื่อนๆ อีก 4 คนของจ๊อด ก็บอกทีมข่าวเราว่า ตอนแรกจ๊อดมาบอกว่าให้มาร่วมเพศกับผู้หญิงแบบสวิงกิ้ง พวกเขาก็เลยรีบตอบตกลงทันที เพราะความอยาก แต่มาถึงแล้วกลับกลายเป็นมาเจอตาเฒ่าตัณหากลับ 2 คนนี้แทน ทำเอาเด็กหนุ่มอีก 4 คน หมดอารมณ์กันไปตามๆกัน ยังดีที่ตำรวจบุกเข้าไปจับได้เสียก่อน ไม่งั้นคงต้องอ้วกแตกอ้วกแตนไปตามๆ กัน
สุดท้ายเราไม่ลืมที่จะถามเด็กทั้ง 5 คนว่า รู้หรือเปล่าว่าทำแบบนี้มันผิดกฎหมาย จ๊อด บอกเราว่า "ผมไม่รู้จริงๆ ครับ ถ้ารู้พวกผมคงไม่ทำ แล้วนี่พวกผมจะโดนจับไหม แล้วผมต้องไปตามเพื่อนที่เคยทำแบบนี้มาเป็นพยานด้วยหรือเปล่า"
จ๊อด ยังบอกด้วยว่า บางครั้งที่เดือดร้อนไม่มีเงินใช้ ก็จะโทรหาป๋า ป๋าก็ให้พาเพื่อนมาอีก 3 คน มาหาเขา โดยที่วันนั้นไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับใครเลย แล้วเขาก็ให้มา 2,000 บาท
อย่างนี้นี่เองคงทำให้เด็กคนนี้ติดใจ อยากได้เงินด้วยวิธีสบายๆ แบบนี้ ไม่ต้องเหนื่อยก็มีเงินใช้ ได้ข้าวกินฟรี แถมยังมีค่ารถกลับบ้านด้วย
เราเข้าใจว่านี่คือรสนิยมส่วนตัว เป็นความต้องการ หรือชอบส่วนบุคคล จนบางคนไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องทำข่าวประจาน ทำไมต้องเอารูปผู้ต้องหามาลง ในเมื่อไม่ได้ไปฆ่าใคร เป็นการจ้างด้วยเงินไม่ได้ล่อลวงมา แต่ก็ต้องเข้าใจอีกเช่นกันว่า การกระทำแบบนี้ผิดกฎหมาย เพราะเด็กแต่ละคนยังเป็นเยาวชนกันทั้งนั้น ที่สำคัญเด็กๆ พวกนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ทำแบบนี้ผิดกฎหมาย พวกเขารู้แต่เพียงว่า ทำแบบนี้แล้วได้เงินเท่านั้น
ในฐานะสื่อมวลชนเราจึงต้องนำเสนอข่าวให้ประชาชนรับรู้ว่า การทำเช่นนี้ ผิดกฎหมาย เพราะถือได้ว่าเรื่องนี้ เป็นปัญหาสังคมที่ยังไม่ใครหน้าไหนแก้ได้ทั้งนั้น เมื่อเงินมันได้มาง่ายๆแบบนี้ เด็กๆก็ติดใจ อย่าว่าแต่เด็กผู้ชายพวกนี้เลย น้องๆหนูๆ นักศึกษา ที่โดนจับตอนไปขายบริการผ่าน HI 5 หรือสาวที่เพิ่งโดนซิวไปพร้อมกับสวิงกิ้งทัวร์ ก็ด้วยแหละ เดี๋ยวนี้วัยรุ่นไทย คิดหาเงินสบายๆ แบบนี้กันเยอะขึ้นเรื่อยๆ
ขี้เกียจมาสั่งสอน หรือพิมพ์ตัวหนังสือบอก ว่าให้ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองมาหาวิธีแก้กัน เพราะไอ้ผู้ใหญ่หลายคนมันก็ชอบจ่ายเงินซื้อกามกันแบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญไอ้คนที่จ้างเด็กๆพวกนี้ เป็นผู้ใหญ่รุ่นคุณปู่แล้ว แทนที่จะอยู่บ้านเลี้ยงหลาน กลับเอาเงินที่ลูกหลานให้มาจ้างเด็กๆ เล่นหนังสดให้ตัวเองดู ซะงั้น!!!
ความเห็นจาก เจ้านาย
ทุกวันนี้ พี่ป้อมยังขายของที่สนามหลวงเหมือนเดิมเช่นทุกวัน และจะมีเด็กวันรุ่น น่าจะรวมถึงคนที่ถูกจับด้วยกันคืนนั้นรวมอยู่ด้วย ล้อมรอบทุกวัน ซึ่งเด็กวัยรุ่นพวกนั้นกลางวันไม่รู้ทำอะไรเหมือนกัน แต่กลางคืนก็คาดว่าจะมาช่วยพี่ป้อมขายของที่สนามหลวง แล้วก้อขายอย่างอื่นด้วย (อาจเป็นบางคน) ไม่เชื่อ ลองไปแอบๆถามราคาน้องเขาดูก้อได้ ว่าถ้าให้ไปกับพี่ คิดเท่าไหร่ รับรองงานนี้เด็กไม่มีอ็วกแตกหรอกคั้บ เพื่อเงิน เพื่อม้า
ไม่เชื่อลองไปดุตรงถนนผ่ากลางสนามหลวง ตรงป้ายรถเมลล์ที่อยู่ตรงข้ามศาลฏีกา ดูสิคั้บ พี่ป้อมกะน้อง ยังอยู่ดีมีความสุข ขาดแต่ป๋า ที่ผมยังไม่เห็นหน้าตั้งแต่วันเกิดเหตุ สงสัย งานนี้ทุกอย่างคงเหมือนเดิมเปลี่ยนแค่โรงแรมใหม่พอ ใช่มะ พี่ป้อม คริคริ

1 comments:

โปรแกรมเงินเดือน said...

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ

Blog Archive