พ่อแมร่งหาผลงานบ่่อยซะเหลือเกิน

Wednesday, March 25, 2009

3-4 วันมานี้ ไม่รุ้ทำไมตำรวจถึงลงพื้นที่ถี่ซะเหลือเกิน ทำเอาร้านบาร์ ร้านเหล้า ย่านสีลม ต้องปิดก่อนตีหนึ่งตลอด สงสัยจะได้เวลาสร้ ผลงานไว้เลียไข่นายแน่นอนเลย งานนี้ทำเอาเด็กๆในร้านขวัญผวาไปตามๆกัน เพราะไหนจาซื้อ ไหนจาเสพ ไหนจาตุ้ม้า เฮอๆ ดีนะที่กรุไม่ได้ไปยุ่งด้วย ขี้เกียจปีนออกด้านหลัง มันสุง ตั้งสามชั้น ขอออกข้างหน้าดีกว่ามั้ย

เมื่อ วานก่อนก้มีเรื่องระทึกใจ ไฟมันใหม่ตรงบูธดีเจ ดีนะที่ไฟสำรองทำงาน ไฟในร้านเลยไม่ดับ ไม่งั้นแขกมีเหยียบกันตายเหมือนซานติก้า แน่เลย พอดีช่วงนั้นเป้นช่วงพัก กำลังมีโชว์อยุ่ข้างล่าง กรูก้อเลยขึ้นไปเล่นตู้ม้าชั้นบน เด็กมันวิ่งกระหืดกระหอบขึ้นมาบอกว่า พ่อมา งานนี้ให้ไว พากับลากตุ้ม้าไปเก็บ แล้วใส่เสื้อผ้าเตรียมเปิดตูดแน่บ ซักพักเด็กก้อกรูกันขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้า เสียงระงม หุหุ เอาเป้นว่าเสียงเจี้ยวจ้าวดีกว่านะ แต่อีกแป้บกัปตันก้อขึ้นมาบอกว่าไม่มีอะไรหรอก แค่ไฟไหม้บูธดีเจ ตอนนี้แก้เรียบร้อยเเล้ว ให้เปลี่ยนเสื้อผ้าทำงานเหมือนเดิม กรุละใจหายเเว็บ

ช่วงนี้คนเที่ยวน้อยมาก หายไปกันหมด ไม่รู้หดหัวกันไปไหน สงสัยจะเก็บตังไว้ทำบุญให้ตัวเองตอนตายป่าวหว่า วันๆมีแต่เด็กมานั่งมองกัน กินกันเอง ไม่มีแขกมาให้กิน งิงิ ใอ้คนที่ออกก้อออกซะถี่ ไอ้เราที่มันไม่ออกเลย ก้อแห้ว ได้แต่ค่ารถกลับบ้าน อิอิ

เมื่อคืนไปเล่นเน็ต ไปเจอรูปเด็กในร้านที่มันเคยถ่ายเอาไว้นานแล้ว เลยเก็บมาฝาก เบอร์อะไรลองไปหาเองละกัน จะว่าไปแล้ว เด็กตามบาร์สีลม มีหลายคนที่เคยถ่ายภาพลงหนังสือ ถ่ายหนัง ทั้งของคนไทยและค่ายจากต่างประเทศ เอาแค่เด็กในร้าน ก็มีๆที่เคยถ่าย 10 กว่าคน ส่วนใหญ่จะเป้นถ่ายภาพนิ่ง ส่วนเล่นหนังยังไม่มีมั้ง


รูปที่เหลือ ของทั้งสองคน โหลดไปดูได้ที่นี่เลยคั้บ



คนที่ 1 http://www.ziddu.com/download/3867653/asiannude14.rar.html




คนที่ 2 http://www.ziddu.com/download/3867601/asianude001.rar.html




แล้วเจอกันที่ร้านนะคั้บ






ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com


Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com


BiboyThai Group :
http://groups.yahoo.com/group/biboythai

0 comments:

Blog Archive