มหกรรมของถูกสนามหลวงคนกรุงแห่ซื้อเพียบ

Saturday, March 21, 2009

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 มีนาคม 2552 14:25 น.
       ประชาชนแห่ซื้อของงาน "มหกรรมสินค้าราคาถูกผูกรอยยิ้ม" จัดโต้รุ่ง 54 ชั่วโมง เผยภายในงานมีการจัดฝึกสอนอาชีพ เป็นทางเลือกของผู้ว่างงาน มหกรรมจัดจนถึง 4 ทุ่ม วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.นี้
       
       บรรยากาศงาน "มหกรรมสินค้าราคาถูกผูกรอยยิ้ม" ที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) จัดขึ้น ณ ท้องสนามหลวงในวันนี้ มีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางมาจับจ่ายซื้อหาสินค้าราคาถูก อาทิ ไข่ไก่ แพ็คละ 65 บาทจากราคาปกติกว่า 70 บาท โดยจะต้องเข้าแถวซื้อคูปองเพื่อนำมาซื้อไข่ไก่ ในจำนวนจำกัดคนละ 2 ถาด เพื่อกระจายให้ทั่วถึง เสื้อผ้าชุดชั้นในสตรี ลดราคาพิเศษร้อยละ 30-70 และยังมีอาหารสดลดราคาพิเศษ หรือซื้อ 1 แถม 1 เป็นต้น
       
       นอกจากนี้ยังมีการฝึกสอนอาชีพเสริมซึ่งการนวดแผนไทยได้รับความสนใจมาก สำหรับงานมหกรรมสินค้าราคาถูกผูกรอยยิ้มครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ซื้อสินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและค่าครองชีพ รวมทั้งมีการฝึกสอนอาชีพเสริมต่าง ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ว่างงาน ภายในงานแบ่งเป็น 6 โซน ได้แก่ โซนยิ้มอิ่มท้องกับอาหารราคาประหยัด, โซนออมทรัพย์รับรอยยิ้ม ให้คำแนะนำทางการเงิน, โซนยิ้มกระจายได้อาชีพเสริม, โซนสุขภาพดีมีรอยยิ้ม, โซนยิ้มทั่วทิศผลิตภัณฑ์ชุมชน และโซนยิ้มสบายกระเป๋า จำหน่ายสินค้าลดราคาจากผู้ผลิตกว่า 400 ราย
       
       สำหรับงาน"มหกรรมสินค้าราคาถูกผูกรอยยิ้ม"นี้ได้จัดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันศุกร์ที่ 20 มี.ค.ไปจนถึงเวลา 22.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม รวม 54 ชั่วโมง
 
 
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 

1 comments:

Anonymous said...

แนะนำเว็บดีๆครับ

เว็บหนัง รูป คลิป 18+ ไม่มีเซนเซอร์ ใหญ่สุดในโลก รีบสมัครก่อนปิดรับ http://norokoko.site90.com/wansak.htm

Blog Archive