4 ท่าที สัญญาณเตือนว่า “เขา” กำลังซุกความลับ!?

Wednesday, July 7, 2010

  พวกผู้ชายตัวดี หรือที่รักของเราเนี้ยแหละ เก่งฉกาจนัก จนหาตัวจับยากไอ้เรื่องโกหก และอีกหนึ่งสิ่ง คือ สุดยอดในการเก็บความลับ แต่มักพลาดโชว์โง่ หรือความไม่รู้ แสดงออกจนผู้หญิงอย่างเราจับผิดได้
       
       เดี๋ยวล้วงกระเป๋า กลืนน้ำลาย ชอบแอบจับผิดเรา แถมฝักใฝ่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ขอบอก ท่าทีเหล่านี้คือสัญญาณว่าเขากำลังซุกความลับ ทว่าท่าทีเหล่านี้มีหมายความว่าอย่างไร มีนัยยะอะไรแฝงอยู่ เราไปตีความกัน ก่อนตีกบาลเขาก่อนดีไหม ฮิฮิ
       


       ท่าทีที่ 1
       คอแห้งผาก กลืนน้ำลายดังเอื้อก
       
       
สังเกตให้ดี หากคุณผู้ชายมักคอแห้ง กลืนน้ำลายบ่อยๆ นั่นคือ สัญญาณเตือนว่า เขามีความลับ หรืออาจโกหกคำโตอยู่ หลักง่ายๆ อาการกลืนน้ำลาย นอกจากกระหายน้ำแล้ว ประสาทและร่างกายของเขาอาจทำงานมากเกินเหตุ เพราะวิตกกังวลอะไรบางอย่างร่างกาย จึงเกิดปฏิกิริยาคอแห้งเฉียบพลัน กล้ามเนื้อบริเวณคอเริ่มหดตัวทำให้คอแห้ง
       
       ดังนั้นถ้าเขาเริ่มกลืนน้ำลายบ่อยๆ ระหว่างการสนทนาของคุณกับเขา ระวังเหอะ เข้าต้องมีบางสิ่งบางอย่างที่ซ่อนเร้น กลัวคุณจะตะครุบจับผิดแน่ๆ
       
       ท่าทีที่ 2

       โหยหาเซ็กซ์ แบบไม่บันยะบันยัง
       
       
เดี๋ยวเช้า กลางวัน เย็น ไม่รู้ไปกินยาดองโด่ไม่รู้ล้มที่ไหน แต่อย่าพึ่งกระหยิ่มยิ้มย่องไปนะสาวๆ การที่เขาชอบเล่นกิจกรรมเข้าจังหวะมากมายขนาดนี้ อาจเป็นเพราะ มีบางอย่างปิดบังอีกแล้ว จึงเอาเซ็กซ์เข้าข่ม อ้าปากสงสัย ถามปุ้บ เมื่อไหร่ ก็โยกย้ายส่ายเอวเมื่อนั้น
       
       มันคือ การเลี่ยง เบี่ยงเบนประเด็นอย่างหนึ่ง เพราะสิ่งนี้ทำให้คุณลืมบางอย่างที่สงสัยใคร่รู้ กลายเป็นความใคร่ โลกีย์ เข้าครอบงำแทน แหม เวลาอยู่บนเตียงใครเค้ายืนคุยกันละ แต่เมื่อล้มตัวนอนคุยปุ้บ เรื่องที่คุณอยากรู้สงสัย ..ก็โดนเขาเปลี่ยนเรื่อง ทำอย่างอื่นซะแร้วว
       

       ท่าทีที่ 3
       ทำตัวเป็นนักสืบ จับผิด ซักละเอียดยิบ
       
       
ทำเป็นซักไซ้ไล่เรียง อยากรู้อยากเห็นเรื่องเรา เพื่อที่จะกลบเกลื่อนเรื่องตัวเองละสิ พวกผู้ชายความคิดบ๊องตื้นๆ แบบนี้ สาวๆ อย่างต้องรู้ทันไว้นะ
       
       ทำทีซักถามละเอียดยิบหวังจับผิดเรา วันนี้ไปไหนมา กินข้าวกับใคร ใครมาส่ง ไอ้ที่ถามมาทั้งหมดเนี้ย รู้นะ แต่ทำมึนแกล้งไม่รู้ หวังหลอกล่อเรา ให้คิดว่าหึงหวง แต่เบื้องลึกแล้ว ปกปิดความผิด โยนขี้ใส่เราซะงั้นแหละ ยิ่งเค้าจับผิดเรามากเท่าไหร่ รายละเอียดเล็กน้อยปลีกย่อยๆ นั่นเป็นสัญญาณเตือนภัยมาแล้วคะ แสดงว่า เขาส่อพิรุธ เก็บความลับเต็มกระบุงโกยเลยแหละจ้า
       

       ท่าทีที่ 4
       มือล้วงกระเป๋ากางเกง ซุกความผิดพลาด
       
       
พวกผู้ชายน่ะ ชอบมีพิรุธให้เห็นตลอดแหละ ปิดชะนีอย่างเราไม่มิดหรอก ยิ่งหากเขาทำท่าล้วงกระเป๋าด้วยนะ พึงระลึกไว้เลยว่า เขากำลังครุ่นคิด หรือบิดบังซ่อนเร้นอะไรเราอยู่ หรือจะเม้มตังค์ คั่วสาว อันนี้ไม่ทราบ จับผิดกันเอาเอง
       
       ถึงแม้ว่า ท่าล้วงกระเป๋าจะเป็นท่าเบสิกที่พวกผู้ชายชอบทำ แต่อย่าเพิกเฉยล่ะ ใส่ใจละเอียดสักหน่อยบ้างก็ได้ ชีวิตรักที่ลุ่มๆ ดอนๆ อาจจะดีขึ้น รู้เขารู้เรา จะได้ไม่เสียใจภายภาคหน้า แต่อย่าจับผิดเขาจนผิดสังเกต หรือเกินเหตุนะ เขาอาจจะคิดว่า คุณเป็นโรคจิต คิดเล็กคิดน้อย พาลน้อยใจเลิกได้

0 comments:

Blog Archive