‘พระเอก น. หนังหน้าทน’ โดนเมียสวมเขาไม่รู้ตัว

Wednesday, July 7, 2010

'พระเอก น. หนังหน้าทน' โดนเมียสวมเขาไม่รู้ตัว

 

    วีคที่แล้วกระผม "เทพบุตร" สาวไส้นังชะนีหน้าทนมาให้ฝูงแร้งฝูง กาได้จิกได้กินสร้างบุญสร้างกุศลไปแล้ว มาวีคนี้ถึงคิวของผู้ชายหน้าหนาไส้เน่าบ้าง ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน ก็พ่อพระเอกหน้าทน "ตา น." เห็นหน้าตาหล่อๆ ดำๆ ไม่คิดว่าจิตใจจะดำตามสีผิวไปด้วย สมัยก่อนเข้าวงการหน้าตาก็งั้นๆ ยังเป็นหลุมเป็นบ่อขาดการราดยางมะตอย

    แต่อาศัยว่าขยันส่งสายตาปลา เอ๊ย!! ตาหวานอ่อยชะนีบวกกับคารมเป็นต่อ เลยมีชะนีติดกับกันเป็นแถวตามสไตล์หนุ่มภูธร หรือเรียกตามประสาท้องถิ่นว่า "ไอ้หนุ่มบ้านนอก" หุหุ หนำซ้ำยังกลัดมันหนัก หน้ามืดตามัวทะลวงอุนจิกะเทยตั้งแต่สมัยมัธยมต้น...โห!! ทำไปได้

    แล้วด้วยความหัวสูงแอนด์ทะเยอทะยาน อยากเด่นอยากดังอย่างชาวบ้านชาวช่อง เลยกราบลาบุพการีเก็บเสื่อผืนหมอนใบขี่กระบือ เอ๊ย!! นั่งรถบขส. เข้าเมืองกรุงฯ ตบเท้าขึ้นเวที ประกวดหนุ่มหล่อ สาวสวย แต่ไม่ค่อยรวยสมอง ด้วยหน้าตาบ้านได้ใจกรรมเกย์ เอ๊ย!! กรรมการ แถมออดอ้อนเก่ง เลยส่งผลให้ได้ตำแหน่งมือวางอันดับหนึ่ง ชะนีสก๊อยสมองน้อยๆ กรี๊ดกันป่าราบทั้งบ้านทั้งเมือง

    จากนั้นเลยย้ายสำมะโนครัวมาสิงสถิตย์ อยู่เมืองกรุงอันศิวิไลซ์ อาศัยหาความรู้แทน ขี้แกลบขี้เลื่อยที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แรกๆ ก็มือไม้อ่อนรักเพื่อนนักรักเพื่อนหนา แต่พอชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้าง หายจ๋อม ดร็อปเรียนไปเกือบเทอม โมดิฟายด์หน้าใหม่ให้ดูจิ้มลิ้มกว่าเก่า สนนราคาหมื่นห้า

    ก่อนจะโผล่ศีรษะกลับมาอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าที่หายไปเนี่ยไปศัลยกรรมคอให้สูงหรือถากหน้ากันแน่ เพราะ "ตา น." ทำตัวเป็นคางคกขึ้นวอ กิ้งก่าได้ทอง ชูคอผงกหัวประหนึ่งเป็นดาวค้างฟ้า เพื่อนๆ เข้าถึงตัวยาก เรียกสั้นๆว่าลืมกำพืด เรื่องความคันของพระเอกหน้าทนก็ใช่ย่อยซะที่ไหน ไล่ตามจีบชะนีน้อย "หนู พ." อาศัยลูกออดลูกอ้อน ดุนๆ ดันๆ สุดท้ายชะนีเจอลูกตื๊อใจอ่อนปวกเปียกเสร็จสากกระเบือเลี่ยมทองคำเปลวไปเลย

    แล้วดูท่าว่าจะรักกันมาก เพราะ "ตา น." ลงทุนควักกระเป๋าพาเมียไปบูรณะหน้ามาใหม่ จากที่หน้าบานๆ เป็นจานดาวเทียม ก็เหลือเพียงแค่จานกระเบื้องบ้านเชียง ขนาดเพื่อน "หนู พ." จะพาไปประกวดนางงาม พระเอกหน้าทนยังกริ๊งกร๊าง สายตรงมาฉะถึงที่ว่าไม่ต้องพาไป มีปัญญาเลี้ยงเองได้

    โถๆๆๆ แต่น่าสงสาร อนิงจัง...อนิจจา "ตา น." อุตส่าห์หลงรักเมียสารพัด ลงทุนควักกระเป๋าเลี้ยงดูทุกอย่าง สุดท้ายเจอะ "หนู พ." สวมเขาควายเข้าให้ แทบจะลมจับสามวันแปดวัน จะอะไรล่ะ!! กระผมแอบได้ยินมาครั้งนึงว่า "หนู พ." เกิดอารมณ์เปลี่ยวเหี่ยวฤดีเลยสายตรงหาพระเอกหน้าทนหวังนัดมาขึ้นสวรรค์ชั้น 7 แต่ดั๊น...ไม่ว่างซะ เพราะติดถ่ายละคร

    ยัยเมียจอมแฮ่ดเลยหนีบความคัน ไปคว้าไมค์นักดนตรีชายชู้ร้องคาราโอไข่ประชดซะเลย แม้ "ตา น." จะเปลี่ยนใจ คิดจะกลับมาทำการบ้าน แต่ก็สายไปแล้ว เมียรักรีบเซย์โน เพราะอารมณ์กำลังค้างเต่อกับพี่นักดนตรี สุดท้าย "ตา น." รู้เข้าแต่ก็หาแคร์ไม่ เพราะยังไงก็ถือคติ เมียตู ของตู ขนาดทุกวันนี้ยังซุ่มจ้ำจี้จ้ำไชกันอยู่เล๊ย

    ใช่ว่าสันดานที่ขุดยากยิ่งกว่าสันดอนของไอ้พระเอกหน้าทนจะหมดเพียงแค่นี้ เพราะล่าสุดได้ยินมาอีกว่า "ตา น." ใช้เพื่อนสาวอย่าง "นัง ก." ไปขอเบอร์ "น้อง ว." แต่ถูกตอกกลับมา งานนี้พ่อคุณเลยเหวี่ยงขึ้นภาษาพ่อขุน ว่านังชะนีนี่เป็นใครไม่รู้จักตูได้ยังไง..ฮัดช่า!! พ่อดาวค้างฟ้า

    เรื่องราวสั่วๆ ชวนอาเจียนของพระเอกหน้าทนยังไม่หมดไม่สิ้นนะคร๊าบเนี่ย นี่เล่าไปก็ยังรู้สึกสะอิดสะเอียน เอาไว้จะขุดซากเน่าๆ ของ "ตา น." มาให้ได้กลิ่นเน่าๆ อีกละกัน ยังไงว่างๆ ก็ช่วยไปถากสันดานแทนถากหน้าละกันนะน้องนะ ฮึ่ม!

0 comments:

Blog Archive