พระเอกหน้ายาว แซนด์วิชสก๊อย !/ซ้อ 7

Thursday, July 15, 2010

เห็นเด็กสมัยนี้แล้วปวดใจ เพราะมันแรงซะจริงๆ คราวก่อน "นางร้ายมือตบ" ก็ด่า "สาวเซ็กซี่" จนเกือบจะกระทบสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน เท่านั้นพอ "ผัวนักร้อง" ของนางร้ายมือตบ ก็ยังออกมาซ้ำอีกว่าสาวเซ็กซี่เป็นกอหรี่ขายตัว โอ้ว....อนาคตประเทศชาติ มีทั้งคนปากหมา หน้าตัวเมียอยู่เต็มบ้านเต็มเมือง
       
        ล่าสุด "ไอ้หนูปากส้วม" ที่ชอบคว้าฝันก็สบถด่า "พ่อรูป หล่อ" แบบหยาบคายเล่นเอาสะอึกกันทั้งประเทศ แต่ที่รับไม่ได้ที่สุดเห็นจะเป็นความถ่อยของไอ้หนูปากส้วม ที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง โวยวายให้ทุกคนปลดรูปสำคัญออกจากบ้าน เล่นเอาชาวบ้านชาวช่องเค้าถามหาพ่อแม่ของไอ้หนูปากส้วมกันให้ทั่ว โทษฐานที่ไม่รู้จักสั่งสอนลูกเต้า
       
        แหม....จะให้พ่อแม่แกสอนได้ยังไงล่ะจ๊ะ ในเมื่อมันควายทั้งบ้าน ตัวเป็นไทยแต่หัวใจเป็นควายทั้งตระกูล ใครเข้าไปบ้านนี้ อย่าได้หวังจะเจอรูปที่เป็นสง่าน่าเคารพ เพราะพ่อกับแม่ไอ้หนูปากส้วม มันสั่งปลดตามคำสั่งของ "ไอ้อ้าไข่เน่า" มาตั้งนานแล้ว จะมีก็แต่รูปอากงอาม่าที่ตั้งโด่กับกระถางธูป รอการคำนับสามจอกอยู่บนผนัง ก็เชิญไหว้พ่อไหว้แม่เอ็งไปเหอะ ตายห่าตามกันไปเมื่อไหร่ เดี๋ยวไอ้หนูปากส้วมก็เอามาแขวนอยู่ข้างกันนั่นแหละ 55555
       
        ข่าวความอุบาทว์ของไอ้หนูปากส้วม สร้างความพึงพอใจให้กับ "คุณ หนูอึ่งอ่างมานั่งข้างโอ่ง" เจ้าของวีรกรรมทำหน้าเหม็นขี้ในศาลเป็นอย่างมาก เพราะถูกใจที่เด็กมันหน้ามึนชอบก้าวร้าวเหมือนตัวเอง ก็เลยอยากจะสนับสนุนให้พฤติกรรมเลวๆ เผยแพร่ไปทั่วจะได้เป็นไอดอลให้กับพวกควายน้อยทั้งหลาย ถึงขั้นโทร.มาสั่งสมุนให้ทุ่มเงินสนับสนุนไม่อั้น แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ไอ้หนูปากส้วมมันลอยลำได้ยังไง
       
        เอาเหอะมีตังค์ซะอย่างอยากทำอะไรก็ทำไป ตายไปอย่าลืมเอาใส่ปากไปอมด้วยล่ะ
       
        เมาท์เรื่องควายๆ กันมามากแล้ว มุ่งหน้าลงใต้ (สะดือ) เหมือนเดิมดีก่า..อิอิ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ภูเก็ต เหตุเกิดจากกรณีที่ "พระเอก หน้ายาว" ของคุณหนูอารมณ์ร้ายถูกเชิญไปทำกิจกรรมที่นั่น ซึ่งแรกๆ พระเอกหน้ายาวก็ทำหน้าอิดออดไม่อยากจะไป เพราะงานการกุศลได้ค่าตัวน้อย
       
        แต่พอได้ยินข่าวว่าต้องประกบ "หนุ่มละอ่อนเจ้า" ขวัญใจคุณหนูอารมณ์ร้ายเท่านั้นแหละ พระเอกหน้ายาวก็เซย์เยสทันที เพราะอยากจะเทียบรัศมีหนุ่มละอ่อนเจ้ามานานแล้ว พอไปถึงทีมงานให้พระเอกหน้ายาวทำกิจกรรมในป่า ส่วนหนุ่มละอ่อนเจ้าไปปล่อยเต่าในทะเล ทำเอาพระเอกหน้ายาวไม่พอใจอยากจะไปปล่อยเต่ากับหนุ่มละอ่อนมั่ง ทีมงานก็เลยต้องตามใจพาพระเอกหน้ายาวไปด้วย
       
        แต่พอถึงเวลาหมอนี่กลับเป็นโรคกระแดะขึ้นมาดื้อๆ ไม่ยอมจับเต่า ถามเป็นชุดๆ ว่า เต่าอะไร มีเต่าอย่างอื่นไหม มีเชื้อโรคหรือเปล่า ทำยังไงๆ ก็ไม่ยอมจับเต่าให้ช่างภาพได้แชะภาพซักที สุดท้ายทีมงานก็เลยต้องให้พระเอกหน้ายาวแอ็กท่าถ่ายรูป ทำท่าปล่อยเต่าโดยไม่ได้สัมผัสแม้แต่นิดเดียว
       
        กลางวันทำพิษ ตกกลางคืนก็ยังเรื่องมาก อยากจะไปเที่ยวอีก เดือดร้อนทีมงานต้องพาท่องราตรี แต่ไม่รู้จะไปผับไหนดีถึงจะถูกใจ แต่ดูลุคส์กูดรังเกียจเต่าเมื่อเช้านี้ ท่าทางจะเป็นคุณชายว่ะ ว่าแล้วทีมงานก็เลยตัดสินใจพาพระเอกหน้ายาวไปเข้าผับแจ๊ส นั่งฟังเพลงเบาๆ เคล้าเสียงเพลงหรูหราไฮโซสุดๆ
       
        แต่ดื่มด่ำกับบรรยากาศไฮโซได้ไม่นาน พระเอกหน้ายาวก็ทำหน้าเป็นตูดบอกไม่มันเลย อยากจะไปเที่ยวที่มันๆ กว่านี้ สุดท้ายพระเอกหน้ายาวก็เป็นฝ่ายนำทางพาทีมงานทั้งหลายเข้าไปในผับดึ๋งดึ่ง แห่งหนึ่ง เล่นเอาทีมงานถึงกับตะลึง เพราะผับดังกล่าวเป็นผับสก๊อย มีแต่สาวกระโปงเหี่ยนเต้นท่าม้าย่องเด้งหน้าเด้งหลังอยู่เต็มไปหมด หันดูใบหน้าแต่ละนางล้วนสวยแบบธรรมชาติ ดั้งยังไม่ได้ทำ กูลตร้าฯ ยังไม่ได้แดก ดั้งแหมบตัวดำไม่บอกก็รู้ว่าจกปลาร้าเป็นต่อนๆ เป็นอาหาร เห็นแล้วคิดฮอดข้าวเหนียวสุดๆ
       
        ดูจากสภาพลูกค้าไม่ผับไม่ต้องหล่อก็มีเสียวอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นพระเอกแบบพระเอกหน้ายาวด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง แค่ก้าวขาเข้าไปก็สว่างจ้าไปทั้งผับ รัศมีออร่าพระเอกมันทิ่มตาสก๊อยทุกนาง จนต้องหันมามองเป็นตาเดียวกัน เล่นเอาพระเอกหน้ายาวกลายเป็นพระเอกหน้าบาน กินเหล้าไป มองสาวไป แฮปปี้หลายเด้อ ทำเอาทีมงานถึงกับอึ้งกับรสนิยมของพระเอกหน้ายาว สงสัยมันจะเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ว่ะ
       
        หลังจากกินเหล้าไปส่งตาหวานกันไปพักใหญ่ ท่ามกลางแสงไฟสลัวก็มีสก๊อยตัวแม่เดินมาชนแก้วกับพระเอกหน้ายาว เห็นหุ่นแล้วอึ้งทึ่งเสียวนึกว่าอีเถิกคูโบต้ามาเอง แต่หน้าตายังกะหนูจิน ตาสองข้างแทบจะไหลมารวมกัน แต่พระเอกหน้ายาวก็ไม่รังเกียจยกแก้วสมานฉันท์กันโป๊กๆ ก่อนจะหิ้วขึ้นรถกลับไปที่โรงแรม
       
        พอกลับมาถึงโรงแรมพระเอกหน้ายาวก็ขอแยกตัวไปกะสาวสก๊อยหายเข้าไปในห้อง เล่นเอาทีมงานงง ว่า จะไปตึ๊ดชึ่งกันยังไงหว่าในเมื่อพระเอกหน้ายาวนอนกับเพื่อน หรือจะไปกระดึ๊บกันในห้องน้ำก็จะไหวเหรอ เพราะหมอนี่มันคุณหนูจะตาย แต่แล้วทุกอย่างก็กระจ่างแจ้งเมื่อทีมงานพากันไปก๊งต่อที่ริมสระว่ายน้ำ
       
        ระหว่างที่กำลังมึนเมากับฤทธิ์แอลกอฮอล์นั้น ไฟในห้องของพระเอกหน้ายาวที่อยู่ติดสระว่ายน้ำก็สว่างขึ้น สาวสก๊อยกระโปรงเฮี่ยนจุดไฟบุหรี่พ่นควันปุ๋ยๆ โดยมีพระเอกหน้ายาวขนาบข้างนั่งโอบเอวกระดกเหล้า โดยมีเพื่อนของพระเอกหน้ายาวร่วมวงด้วย
       
        กินเหล้ากันไปไม่นาน ก็เริ่มหันมากินแซนด์วิช พระเอกหน้ายาวเปิดฉากจ๊วบจ๊าบอยู่กับสาวสก๊อย โดยมีเพื่อนเป็นตัวช่วยนั่งเคล้าคลึงสาวสก๊อยจนร้องเสียงหลง ก่อนจะเปิดฉากโรมรันพันตู หมุนเวียนกันสร้างความสุขให้กับสาวสก๊อยกันดังสนั่น เล่นเอาทีมงานถึงกับอ้าปากค้างด้วยความมึนงง เดี๋ยวคนนั้นขึ้น เดี๋ยวคนนี้ลง เห็นแต่ก้นไหวๆ แยกไม่ออกไม่รู้อันไหนก้นพระเอก อันไหนก้นเพื่อนพระเอก เห็นแต่สาวสก๊อยทำหน้าเหมือนโดนของเข้าร้องโอ๊ยโย๊วโย๋วลั่นโรงแรม กว่าจะเสร็จสิ้นทีมงานก็ตัวแข็งไปตามๆ กัน ก่อนจะแยกย้ายกลับไปห้องใครห้องมัน แตกใครแตกมัน 55555
       
        เช้ามาเรื่องนี้ถูกเมาท์สนั่นไปทั่ว เพราะไม่ใช่แค่ทีมงานที่นั่งก๊งเหล้าเท่านั้นที่ได้เห็นหนังสดกันจะจะ แต่คนอื่นๆ ที่อยู่ห้องริมสระว่ายน้ำต่างก็บ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อคืนใครวะตำกันวะเสียงดังมาก เอาซะลั่นโรงแรม แต่อย่างว่า...สี่ตีนยังรู้พลาด แล้วพระเอกหน้ายาวจะไม่ทำผิดได้อย่างไร
       
        แฮะๆ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า กรุณาทำเบาๆ ถ้าอยู่ห้องติดสระว่ายน้ำ เพราะเสียงมันจะกังวานมากกกกกก
       
        และถ้าจะให้ดีคราวหน้าคราวหลังก็อย่ากระแดะให้มากนัก
       
        แหม...ทำเป็นรังเกียจเต่าทะเล ทีเต่าหลังตุงล่ะฟาดเอาๆ กิ๊วๆ หน้าไม่อาย {^o^}

0 comments:

Blog Archive