‘หนุ่ม ม.’ หน้าใสกระหายเซ็กส์ ชะนีหน้าไหนเข้าใกล้เป็นเสร็จ!

Thursday, July 15, 2010

   ให้ตายเถอะโรบิ้น!! เห็นใบหน้าหนุ่มหน้ามนคนหน้าใสรายนี้แล้ว "เทพบุตร" แทบไม่อยากจะเชื่อเล้ย...ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังจะน่าสะอิดสะเอียนได้ขนาดนี้ นี่แหละน้า...ที่เค้าพูดกันว่ารู้หน้าไม่รู้ใจ มันเป็นเยี่ยงนี้นี่เอง ถึงจะมีแฟนคลับมากมายแค่ไหนที่เผลอหลงใหลได้ปลื้มพ่อหน้าซื่อตาใสรายนี้ แต่ถ้ากระผมหาได้แคร์...
 
    วันนี้เป็นไงเป็นกัน!! จะขอทำใจดีสู้เสือสักวัน ด้วยการลากไส้เน่าๆ ออกมาตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ ถ้ามัวแต่อืดอาดอยู่ก็เกรงว่าจะมีคนถูกหลอกให้หน้ามืดตามัวกันต่อไปอีก... ก็บอกแล้วไงว่า ความลับไม่มีในโลก ฮ่า...ฮ่า อ๊ะ...อ๊ะ งง! ล่ะสิว่ากระผมพูดถึงใคร ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกคร้าบ ก็ "หนุ่ม ม." หน้านวล ที่ใครเห็นก็เป็นต้องหลง...ต้องคลั่งรายนั้นนั่นล่ะ
 
    หนุ่มคนนี้ต่อหน้าชาวบ้านชาวช่องพ่อ เจ้าพระคุณก็ทำเป็นแอ๊บใส อยากหาประสบการณ์ในวงการตีหน้าซื่อตาใสไปเรื่อย ประหนึ่งไม่ค่อยประสีประสาอะไร เพราะว่าเพิ่งจะเข้าวงการฯ มาได้ไม่นาน แต่โชคดีมีผู้ให้ความอุปการะคุณส่งบทเด่นๆ ให้ได้เล่น กระทั่งเดี๋ยวนี้ทำท่าว่าจะได้เป็นพระเอกแถวหน้ากับเค้าเหมือนกัน
 
    เสียดาย!! ตรงที่คนปลุกคนปั้นหารู้ไม่ว่า เบื้องลึกเบื้องหลัง "หนุ่ม ม." หน้าใสรายนี้ ถ้าเผลอและสบโอกาสเมื่อไหร่จะแปลงกายเป็นหนุ่มหน้าหม้อทันที "หนุ่ม ม." หน้าภาชนะหุงต้มรายนี้ เป็นคนประเภทจ้อเอาดีเข้าตัวได้เก่งเหลือเกิน ถ้าถามเรื่องงาน ตอบเป็นฉากๆ คุยเล่นหัวจ้อไม่หยุด แต่ถ้าถามถึงเรื่องที่ไปทำตำบอนเอาไว้ "หนุ่ม ม." จะพูดลิ้นพันกันว่า ปล่าว...ผมไม่เคย ไม่นิยม!!
 
    แต่วงในเค้าเม้าท์กันแปดบ้านสิบบ้านว่า... แหล่งอโคจรที่ไหนเด่นดังอื้อฉาวในเรื่องฉาวโฉ่คาวโลกีย์ มีสาวใจแตกไปแจกเสน่ห์เยอะๆ พ่อ หนุ่มคนนี้ไปมันทุกที่...เหล้ายาปลาปิ้งเอาหมด ยกซดกันเมามันส์เลยทีเดียว
 
    ยิ่งพอแก่ดีกรีเข้าหน่อย ก็สุดแสนจะหื่นเพราะอยู่ใกล้สาวรายไหน? มือไม้เป็นหนวดปลาหมึก ทั้งล้วง ทั้งงัด แงะ แคะ แกะ เกา อาศัยว่ามีหน้าตาและชื่อเสียงเป็นใบเบิกทาง ทั้งชะนีสาวแก่ แม่ม่ายใจเปลี่ยวต่างยอมพลีกายถวายให้ทุกท่า แล้วก็เหมือนจะรู้ว่าตัวเองมีของดีที่อาวุธประจำกาย เพราะฉะนั้นเลยต้องใช้งานมันให้ สาสมซะหน่อย ชอบคนไหน แถเข้าไปอย่าได้แคร์ เพราะรู้แน่ๆ ว่าโอกาสกินแห้วกระป๋องน่ะมีน้อย
 
    "หนุ่ม ม." ก็เลยเกิดอาการย่ามใจ เพราะเห็นว่าใครๆ ก็อยากจะกินบัวลอยไข่หวานของตัวเองกันทั้งนั้น วันนึงมีงานใหญ่เกี่ยวกับยานพาหนะ เจ้าของงานว่าจ้าง "หนุ่ม ม." ให้ไปร่วมงาน ด้วยความที่หน้าตาหล่อใส สาวๆ คนไหนก็อยากใกล้ชิดสนิทสนม ทันทีที่ขึ้นเวที ชะนีหิวโหยก็พร้อมใจกันส่งเสียงร้องกรี๊ดๆ สื่อไปถึงหูว่า โอววว ไม่ไหวแล้ว อยากกินไข่หวาน!!
 
    และทันทีที่สายตาปะทะกัน ทั้ง "หนุ่ม ม." และชะนีแฟนคลับรายหนึ่งก็เกิดอาการสปาร์คไฟอารมณ์ให้ลุกโชติช่วงชัชวาลบานบุรี เป็นอันรู้กัน โดยสัญชาตญานหื่นกระหายว่า วันนี้มีสวรรค์ชั้น 7 รออยู่แน่ๆ
 
    ทันทีที่งานเสร็จ "หนุ่ม ม." ก็สวมวิญญานหนุ่มหน้าใสกระหายเซ็กส์จัดการลากชะนีแฟนคลับนางนี้ขึ้นรถตู้ทันที... หลังจากนั้นอะไรจะเกิด ขึ้นไม่มีใครรู้ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็น ไม่เท่ามือคลำ สิบมือคลำไม่เท่าขยำขยี้ เหอๆๆ
 
    ที่พร่ำมาไม่ได้อิจฉาริษยา แล้วมาตีอกชกลมประณามหยามเหยียดแต่อย่างใดฮ่ะ เพียงแค่อยากจะฝากความห่วงใยมาถึงหนุ่มหน้ามนคนหน้าใส "หนุ่ม ม." ว่า ถ้าอยากจะมีชื่อเสียงในวงการฯ อย่าพยายามสะสมชื่อเสีย และทำอะไรเสี่ยงๆ เยี่ยงนี้อีก
 
เพราะแผลแตก แอนตาซิลจ่ายให้ได้ แต่แผลจากเชื้อ HIV ไม่มีใครจ่ายให้นะ! จบข่าว
 
 

0 comments:

Blog Archive