สาวกเฟสบุ๊กเจอคุก 15 ปี ฐานแบล็กเมลเพื่อนหวังอัดถั่วดำ

Thursday, February 25, 2010

หนุ่มวัยรุ่นชาวเมืองวิสคอนซิน (Wisconsin) สหรัฐอเมริกาก้มหน้ารับโทษจำคุกมาราธอน 15 ปี ฐานใช้เฟสบุ๊กเป็นเครื่องมือในการแบล็กเมลเพื่อนร่วมชั้นหวังให้มีเพศ สัมพันธ์ด้วย ที่น่าตกใจคือเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นเหยื่อนั้นไม่ใช่ผู้หญิง แต่เป็นเด็กชายจำนวนมากกว่า 30 คน
       
       รายงานจากสำนักข่าวเอพีระบุว่า Anthony Stancl วัย 19 ปี ถูกศาลตัดสินให้รับโทษจำคุกนาน 15 ปีหลังจากรับสารภาพเมื่อเดือนธันวาคมว่ากระทำความผิดในคดีอาญา 2 ข้อหา ได้แก่ ข่มขู่และล่วงละเมิดทางเพศกับผู้เยาว์ วิธีการของ Stancl คือสร้าง profile หรือประวัติปลอมในเฟสบุ๊ก (Facebook) โดยปลอมตัวเป็นผู้หญิงพร้อมกับใช้รูปภาพสาวสวยมาเป็นตัวล่อให้เพื่อนร่วม ชั้นซึ่งเป็นนักเรียนชายกว่า 30 คน ส่งภาพเปลือยของตัวเองทั้งที่เป็นภาพนิ่งและวิดีโอ
       
       Stancl ใช้ภาพเหล่านี้เป็นเครื่องมือในการ"แบล็กเมล"บังคับเพื่อนร่วมชั้นให้มีเพศ สัมพันธ์ด้วย หากไม่ยินยอมก็จะขู่ว่าจะเผยแพร่ภาพลับให้อับอายทั่วอินเทอร์เน็ต รายงานระบุว่า Stancl ดำเนินการเช่นนี้ตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2007 ถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2008 เหยื่อบางรายของ Stancl นั้นมีอายุเพียง 15 ปี โดยเหยื่ออย่างน้อย 7 รายให้การว่าถูกบีบบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ซึ่ง Stancl ได้บันทึกภาพไว้ด้วยกล้องในโทรศัพท์มือถือ
       
       รายงานระบุว่า พบภาพถ่ายเปลือยของวัยรุ่นชายที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะมากกว่า 300 รูปในคอมพิวเตอร์ของ Stancl โดย Stancl เคยมีประวัติเป็นผู้ต้องสงสัยคดีวางระเบิดโรงเรียน New Berlin High School เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2008
       
       หลังจากรับทราบโทษจำคุก 15 ปี รายงานระบุว่า Stancl ไม่แสดงอารมณ์ใดๆ โดยกล่าวว่าได้สำนึกถึงโทษที่ทำไว้กับเหยื่อแล้ว อย่างไรก็ตาม ถือว่าโทษ 15 ปีนี้ยังเล็กน้อยนักเมื่อเทียบกับโทษสูงสุด 30 ปีที่เคยมีแนวโน้มว่า Stancl จะได้รับ
       
       ขณะนี้ Stancl ถูกขับออกจากโรงเรียนแล้ว พร้อมกับที่หน่วยงานสหรัฐฯเปิดสายด่วนเพื่อเป็นช่องทางให้เยาวชนที่ถูกขู่ กรรโชกบนเครือข่ายสังคมได้มีทางออกมากขึ้น
 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
Magazine gay ,Wallpaper Gay , Download Picture,Download clip gay
www.allgayneed.blogspot.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive