แกว่งตูดหาดุ้น / ซ้อ 7

Monday, February 1, 2010


ในวงการบันเทิงบ้านเราก็ปั่นป่วนไม่น้อยเช่นกัน มีการสลับขั้วย้ายค่ายกันวุ่นวายไปหมด ล่าสุดก็มีข่าวว่าดาราวิกหลายสีกำลังจะสะบัดตูดใส่  "คุณป้าอาราเร่ทรงผมหน้าม้า" หันไปจ๊วบๆ กับคู่แข่ง ขอบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีใครแปลกใจ เพราะใครๆ ก็อยากจะชิ่งคุณป้าอาราเร่ทั้งนั้นแหละ เล่นใช้งานยังกะคูโบต้าถ่ายปุ๊บก็ต้องออกอากาศปั๊บ ไอ้ตอนเป็นหนุ่มเป็นสาวมีเรี่ยวมีแรงมันก็ยังพอสู้ไหว แต่พอเริ่มแก่หงำเหงือกใครมันจะไปทนวะ ว่าแล้วก็เลยใส่เกียร์หมากันให้พรึ่บ
      
        ซ้ำยายคุณป้าอาลรเร่ยังชอบทำตัวโรคจิตสั่งคนโน้นไปทำดั้ง สั่งคนนี้ไปทำนม วุ่นวายกับของสงวนชาวบ้านไปทั่ว พอติดอาวุธให้แล้วจะไปมีผัวคลิปหลุดจุกโผล่ จูบกับใครก็ช่างหัว ขอให้เป็นกระแสดังๆ เหอะ คุณป้าอาราเร่เป็นรับได้ทุกสถานการณ์ ไม่มีแบนเบินอะไรทั้งนั้น ตรงกันข้ามยิ่งฉาวก็ยิ่งงานเข้า ก็เป็นซะอย่างนี้แล้วจะไม่ให้เด็กในสังกัดมันอ้าซ่า! อู้อ้า! โอ้เยส! ได้ยังไง
      
       เห็นพฤติกรรมของคุณป้าอาราเร่ผู้อนุรักษ์ทรงผมหน้าม้าตั้งแต่สาวยันแก่แล้ว ก็นึกไปถึง "เจ้าแม่สื่อ" เช่นกัน รายนั้นก็รักสวยรักงามไม่ใช่ย่อย ใครที่เข้าไปทำงานกับหล่อนจะต้องสวยเด้ง หากหล่อนพินิจดูหนังหนาแล้วเห็นควรว่าจะต้องผ่าโน่นเสริมนี่ ก็ต้องรีบเดินตามก้นอีไปขึ้นเขียงแต่โดยดี ไม่งั้นแม่จะโมโหของขึ้นไล่ออกจากงาน โทษฐานที่ไม่ยอมไปทำศัลยกรรม
      
       โดยสถิติที่เจ้าแม่สื่อชอบให้ไปทำศัลยกรรมมากที่สุดก็คืองัดดั้ง ทุกวันนี้พนักงานของคุณหล่อนก็เลยเดินดั้งแหลมเปี๊ยวยังกะแม่มีผัวฝรั่งแทบ จะทั้งออฟฟิศ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าหวังดีกับลูกน้องเกินไปหรือเปล่า แต่ถ้าจะเวิร์คกว่านี้ ตัวของอีเจ้เองก็น่าจะทำเป็นเยี่ยงอย่างมั่ง อย่างน้อยๆ ก็ควรจะไปฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าหายเหี่ยวหน่อยนะจ๊ะ
      
        ส่วนดาราที่จะย้ายไปอยู่วิกน้อยสีก็ระวังหน่อยก็แล้วกัน เพราะที่นั่นมีแต่เสือสิงห์กระทิงแรดเล่นพรรคเล่นพวกกันทั้งนั้น ใครอยากใหญ่ที่นี่ต้องไปสอพลอ "เจ๊ชอบจิก" เอาไว้ให้ดี เพราะเจ๊ชอบจิกเป็นมาเฟียประจำวิก ซี้กับผู้บริหารระดับสูง เนื่องจากส่งตูดเด็กหนุ่มๆ ให้ผู้บริหารโซ้ยเป็นประจำ มึงกินกูกินขยุ้มรูเดียวกัน ก็เลยร้ากกันเป็นพิเศษ
      
        สังเกตให้ดีใครที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับเจ๊ชอบจิกจะได้ดีกันแทบจะทุกคน แต่ถ้าเกิดไปขัดมือขัดเท้าเพ่แกเมื่อไหร่ก็กระเด็นเหมือน "นางเอกรักชาติ" ที่อันตรธานไปจากจอต่อให้มีฝีมือก็เหอะ ตอนนี้ที่กำลังออกอาการน่าเป็นห่วงก็เห็นจะเป็น "ผู้จัดหัวขาว" กับ "เมียคนสวย" ที่มีดีกรีความงาม อุตส่าห์หนีปีศาจอาราเร่มาอยู่วิกน้อยสี หวังจะหนีร้อนมาพึ่งเย็น ก็ดันมาเจอผีกะเทย ทำตัวกร่างคับจอ เล่นแผนสกปรกล็อบบี้ผู้จัดเจ้าอื่นๆ ซึ่งเป็นเครือข่ายของตัวเอง ไม่ให้ปล่อยคิวดาราตัวแม่ให้กับผู้จัดหัวขาว เพราะกลัวว่างานของผู้จัดหัวขาวจะโด่งดังเกินหน้าเกินตา
      
        งานนี้ทำเอาผู้จัดหัวขาวถึงกับกุมขมับไม่รู้จะทำยังไงดี ก็ได้แต่ก้มหน้าก้มตารับชะตากรรมไป เห็นแล้วก็สงสารผู้จัดหัวขาวซะจริงๆ ถ้าชกกันซึ่งๆ หน้าไม่ได้ ก็ชกใต้เข็มขัดดูบ้างสิยะ ลองส่งเด็กหนุ่มๆ หล่อล่ำอมเก่งไปประเคนให้ผู้บริหารระดับสูงซักคนสิ รับรองทั่นผู้บริหารจะรีบชี้นิ้วจัดการให้
      
       ให้มันรู้ซะมั่งว่าที่นี่ ดากเป็นใหญ่ว้อยย....
      
       ไม่เชื่อก็ดู "นักจ้อตี๋" เป็นตัวอย่างสิ หน้าตายังกะจิ้งจกต๊กกะใจก็ยังเบิกทวารกรุยทางจนได้ดี แต่จะว่าไปแล้วนอกจากก้นขาวๆ น่าเจี๊ยะของนักจ้อตี๋แล้ว หมอนี่ก็ยังมีดีกรีจบเมืองนอกเมืองนา ไอ้การที่ยื่นตูดไปให้ใครดันก็เลยไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเป็นการยื่นหมูยื่นแมวที่วินๆ กันทั้งคู่
      
       แต่คนอย่างนักจ้อตี๋ ไม่คิดจะหยุดแค่การเป็นนักจ้อ นอกจากจะถวายตูดดูดไอติมเพื่อความดังแล้ว นักจ้อตี๋ก็ยังทำเป็นแอ๊บแมนไปจีบ "น้องกะละมัง" อดีตคนสวยระดับประเทศ ทำเป็นจิ๊จ๊ะหวานจ๋า หวังจะสร้างกระแสให้ตัวเองมีข่าวฮอตกับเค้าบ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครสนใจเพราะทุกคนต่างรู้ดีว่าของปลอม
      
       หนอย...คิดว่าการแหกตามันจะง่ายแหกดากเหรอจ๊ะตัว
      
        แอ๊บจีบสาวสร้างกระแสยังไม่พอ นักจ้อตี๋ยังอยากดังเข้าขั้นบ้า ถึงกับลงทุนจ้างคนมาปลอมตัวเป็นแฟนคลับ เวลาไปงานไหนก็ให้ไปยืนกรี๊ดๆ หล่อจัง เท่ห์จัง แหกปากให้คนอื่นเห็นว่ากูฮอต เท่านั้นไม่พอยังให้คนไปทำป้ายเอามาแจกจ่ายแฟนคลับ(ปลอม)ให้ชูสลอนเชียร์ตัว เอง ประหนึ่งว่าเป็นซูเปอร์สตาร์
      
       เห็นพฤติกรรมของนักจ้อตี๋แล้วก็อนาถ ถ้าอยากดังอยากมีแฟนคลับขนาดนี้ไม่เข้าบ้านเอเอฟประกวดให้มันรู้แล้วรู้รอด ไปเลยล่ะจะได้มีคนมากรี๊ดกร๊าดกับเค้าบ้าง แต่ก็อย่างว่าแหละ บ้าเข้าขั้นจ้างคนมาเชียร์ตัวเองได้ขนาดนี้ ไปโรงพยาบาลบ้าท่าจะดีกว่า
      
       ล่าสุดมีภารกิจจะต้องไปจ้อแถวๆ เอเชีย ทางทีมงานของเมืองนอกบอกให้กรอกประวัติส่วนตัวและผลงานไปให้ ปรากฏว่าพี่แกขี้โม้เป็นต่อยหอยหวังจะให้ทีมงานเมืองนอกอึ้งทึ่งดีไม่ดีอาจ ชวนไปร่วมงานโกอินเตอร์ คราวนี้ล่ะคุยไปได้เป็นปี ผลปรากฏว่าทีมงานเมืองนอกดันจับได้ว่าฝอยนี่หว่า สุดท้ายก็เลยมีการระงับวีซ่าเนื่องจากไม่มีผู้รับรอง เล่นเอาหน้าแหกยับเยิน
      
       ความพยายามในการสร้างกระแสให้ตัวเองยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะถึงจะยอมพลีบั้นท้ายขาวจั๊วะ ควงเกย์ไฮโซบ้าเพชร หรือควงคนสวยระดับประเทศ จ้างคนมากรี๊ดแต่ก็ยังไม่โด่งดังเตะตาซักเท่าไหร่ คราวนี้นักจ้อตี๋ก็เลยตัดสินใจส่ายตูดเข้าใส่ "หมีควาย" ผู้จัดการดาราชื่อดังที่เคยปั้นดาราดังๆ และแย่งเด็กคนอื่นมาดัง หวังจะให้พี่หมีควายช่วยดันให้ทะลุวงการกับเค้ามั่ง
      
       งานนี้นักจ้อตี๋ถึงขั้นเอ่ยปากขอร้องให้พี่หมีควายช่วยมาเป็นผู้ จัดการให้หน่อย จะหักเปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ก็ยอม พร้อมกับทำหน้าออดอ้อนสุดชีวิต เล่นเอาหมีควายกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะปกติดาราที่ดูแลอยู่ก็ล้นมืออยู่แล้ว เงินแทบจะทับตายไม่หวาดไม่ไหว ฉะนั้นถ้าไม่เจ๋งจริงก็ขอบายซะดีกว่า ว่าแล้วก็เลยปฏิเสธนักจ้อไปโดยปริยาย
      
       แต่นักจ้อตี๋ยึดคติตื้อเท่านั้นที่จะครอง(เจ้า)โลกหรือเปล่าก็ไม่ ทราบ พอเห็นพี่หมีควายส่ายหัวไม่เอาด้วย นักจ้อตี๋ก็เลยยิงหมัดเด็ด "พี่ช่วยผมหน่อยเหอะแล้วพี่จะทำอะไรผมก็ได้" พูดจบก็ส่งสายตาปิ๊งๆ เล่นเอาหมีควายถึงกับขนตูดลุกซู่ เสียววาบไปถึงลำไส้ใหญ่ ในหัวก็คิดตู๊ดๆ กูจะเอาไม่เอา เอาไม่เอา สุดท้ายก็เลยตัดสินใจเซฟตี้เฟิร์สสงวนรูไว้ขี้ท่าจะดีกว่า เล่นมาเสนอตัวแบบโจ๋งครึ่มขนาดนี้ ขายตัวชัวร์ป้าบ ขืนไปโก่งให้นักจ้อตี๋ซวบๆ มีหวังติดโรคแหงๆ ที่สำคัญก็รู้ๆ กันอยู่ว่าหมอนี่ชอบไปสวนให้ไฮโซบ้าเพชรและท่านผู้บริหาร ขืนไปแกว่งตูดเพราะความเสี้ยน มีหวังอนาคตอาจดับวูบ ว่าแล้วกะเทยหมีควายก็หุบตูดพลัน
      
       ส่วนนักจ้อตี๋จะไปเสนอขายสินค้าให้ใครต่อนั้น โปรดติดตามตอนต่อไป ...

0 comments:

Blog Archive