อีชะมดดั้งหักปีนต้นงิ้ว!! ขย่มตอควายธนูผัวจูออน

Friday, February 26, 2010


อีชะมดดั้งหักปีนต้นงิ้ว!! ขย่มตอควายธนูผัวจูออน

 

    สวัสดีค่า คุณผู้อ่านวันนี้อีเจ้อารมณ์ดีมั่กมากค่ะ ไม่ใช่มักมากในกามนะคะ อิอิ อย่าเข้าใจผิด โอ้ยพูดแล้วเกิดอารมณ์เลยอะ

    อ๊ะๆ ก่อนจะเลยเถิดคุณพี่คุณน้องอยากรู้ใช่มั้ย ว่าเหตุไฉนอีเจ้คันเนี้ยถึงอารมณ์ดี เพราะว่าช่วงนี้เพื่อนๆ เจ้มักจะบินโฉบเรื่องราวอันคาวๆ ของเหล่าดาราและเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยมาเม้าธ์ให้เจ้ฟังบ่อยๆ แถมยังลากเจ้ไปปาร์ตี้จิ๊โจ๊ะให้เห็นคาตาอีกด้วย เริ่ดป่ะละ เอาเป็นว่าเจ้ขอบรรเลงเพลงผีบอกกับนางเอกหน้าใหม่แกะกล่องที่สิบเอ็ดรอดอไม่ รอใครก่อนเลยละกัน

    อีชะมดมันเริ่มเป็นพิธีกรหอยทอดมาก่อน ที่จะจับลำร้องเพลงร้องเกะบ๊วบๆ อย่างที่ทราบกัน และก็ฉีกหอยมารับงานแสดงลำตัด เอ้ย ละคร เฮ้อ เจ้เคยนั่งดูอยู่ทีสองทีก็ต้องเปลี่ยนช่องหนี แบบว่าเจ้ไม่ชอบดูละครลิงอ่ะนะคุณน้อง คงจะเข้าใจ

    แต่อยู่ความแฮ่ดที่อยู่ในตัวน้องเพลียก็เข้าสิงปรู๊ดปร๊าด เอ๊ะหรือว่าติดตัว มาตั้งแต่เกิดหรือติดโครตเหง้ามาเจ้ก็ไม่อาจจะทราบได้ สะเออะไปแย่งผู้ชายของคนอื่นหน้าด้านๆ อย่างนี้เจ้ก็ไม่สบอารมณ์เหมือนกัน หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แต่ดันริอาจกระโดดข้ามโลงอย่างไม่เกรงใจชะนีอูกันด้า ที่เค้าเอาจิ๋มตีตราจู๋นักร้องควายธนู โดยไม่รู้ไม่ชี้ว่าเค้าเอากันมากี่น้ำต่อกี่น้ำแล้ว ช่างเลวได้ใจจริงๆ

    ส่วนไอ้ตัวผู้ก็ดันไปคว้าอีชะมดไปนอนกกในคอนโด ร้อยท่ากระบวนความจน อยู่ๆ อีน้องชะมดเสือกโทรมาว่าจะเข้ามาหาไอ้ควายธนูซะงั้น นี่ล่ะค่ะละครมันก็ไม่ต่างกับชีวิตจริงเท่าไหร่ ที่พอยังไม่ทันเสร็จอีชะมดก็ต้องรีบกระเตงนมหอบจิ๋มจะวิ่งหนีลงบันไดหนีไฟ

    แต่แม่เจ้าเดชะบุญ อีอูกันด้าเหมือนรู้เกมยืนรออยู่หน้าห้อง ช็อค! งานนี้มีตบค่า อีชะมดโดดจิกหัวฟาดด้วยกระเป๋าไปหลายที โดยไอ้ควายธนูก็ห้ามนะแต่ก็โดนตบไปหลายทีจนไอ้ควายธนูทนไม่ไหว โนๆๆ ไม่ได้สาวแตกอย่างที่คุณผู้อ่านคิด อีชะมดก็เคยคั่วทอมมาก่อนนะคะ

โธ่เอ้ย ควายสามตัวมารวมคอกกัน ก็ไม่บอก 


 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
Magazine gay ,Wallpaper Gay , Download Picture,Download clip gay
www.allgayneed.blogspot.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive