‘อีแอบ ร.’ จอมระเบิดถังอุนจิ ทำแอ๊บจิ๊จ๊ะชะนีหวังดังทางลัด

Wednesday, March 3, 2010



 

    เบื๊อ...เบื่อ!! ช่วงนี้เป็นอารายก็ไม่รู้ หันไปทางไหนก็เจอแต่เรื่องแต่ราวนั่งตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จกันไม่หยุดไม่ หย่อน เฮ้อ...ลำพังแค่เจอคนรอบข้างก็ปวดหัวพอแล้ว นี่อาร๊าย...ต้องมาเจอพวกดาราปลายแถวบางคนอีก 

    อุ๊ย!! จะเรียกดาราก็น่าจะไม่ถูกเพราะยังไม่ได้เล่นหนัง เล่นละครกับเค้าเล้ย ไอ้ที่พูดถึงก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็พ่ออีแอบ "พ่อ ร." ที่เป็นมนุษย์ก้ำกึ่งระหว่างตัวผู้กับตัวเมีย หรือพูดประสาชาวบ้านคือใจนางในร่างชาย...

    แล้วตามประสาเก้งกวางอยากโด่งอยากดัง เลยแอ๊บตัวเป็นชาย อะแฮ่ม!! แต่ดูการแต่งตัวก็รู้แล้วว่าเป็นพวกสีม่วง ก็เนี้ยบเกินชายซะขนาดนั้น ลำพังจะถีบตัวเองเข้าวงการ ก็เห็นจะยากโข

    ว่าแล้ว "พ่อ ร." ก็เลยผุดไอเดียแสนชั่วแท็คทีมชะนีหน้าวอก "นัง ท." ให้รู้แล้วรู้แรดมันซะเลย กุข่าวรักสามเส้าชะนีสามตัวใช้ "พ่อตอเลี่ยมทอง" เป็นเครื่องมือ ฮัดช่า!! แล้วก็ดังสมใจอยากล่ะสิ แต่อย่างว่าล่ะ...ครั้นจะเอาหน้าป้านๆ กับชื่อเสียงเหี่ยวๆ ก็คงจะเปรี้ยงได้ไม่นานร๊อก สุดท้ายอีแอบก็เลยแบกหน้าไปขอ "ชะนีหน้าหวาน" เป็นข่าวซะหน่อย ควงไปนู่นไปนี่ อ่อยปาปารัซซี่ตามแผน

    ไอ้ครั้นจะทำแค่นี้กลัวจะไม่เปรี้ยงทันตาเห็น "อีแอบ ร." เลยผุดไอเดียแสนชั่วจัดแจงแชะภาพส่งข่าว ปล่อยรูปเองมันซะเลยจะได้ทันตาเห็น ประมาณว่าน้องไม่ต้อง...พี่โซโล่เองคร้าบ!!

    ฟาก "ชะนีหน้าหวาน" ก็ ถือคติทำบุญทำทานให้หมาให้แมวเลยยอมเป็นคู่ควงให้ แต่ก็ได้ไม่นาน...เพราะผจก.ส่วนตัวของชีขอไว้ เดี๋ยวจะกลายเป็นดาราเกรดตก เพราะไปควงกับอีแอบเกรดต่ำ ที่มีเรื่องฉาวติดตูดเป็นพะเรอเกวียน โอ๊ย!! ไม่อยากจะเอ่ย ผ่านมาสองนานแล้ว ชื่อเสียงก็ยังผลุบๆ โผล่ๆ เป็นผีป่าช้าวัดดอน นานวันเข้าตัวเองก็หายเข้ากลีบเมฆ

    พับผ่าเถอะ!! ขึ้นชื่อว่ากระเสือกกระสนอยากดัง มันก็หาหนทางอยู่วันยันค่ำ "อีแอบ ร." เลยหอบเพชรนิลจินดา ข้าวของเงินทองไปให้ "เจ๊แหบเสน่ห์" ถึงบ้านหวังจะให้ช่วยดุนๆ ดันๆ

    ฟาก "เจ๊แหบ" ก็ ไม่ได้คิดอะไรเห็นว่าน้องนุ่งมาขอความช่วยเหลือถึงที่ แถมหอบกระบุงสมบัติมาซะขนาดนั้น ใครล่ะจะห้ามใจไหว ขืนปล่อยไปพลาดโอกาสทองเลยก็ว่าได้

    เรื่องราวภารกิจพิชิตดาวยังไม่จบ "อีแอบ ร." ยังแบกหน้าเหียกๆ ไปขอความช่วยเหลือจาก "อีนางหน้าจืด" อีก ให้ช่วยเป็นคู่ตุนาหงันควงเดินเข้างานให้เป็นข่าวให้หน่อย เพราะกระแสอีแอบเริ่มตกยิ่งกว่าหุ้นร่วง

    โชคดีอาศัยว่า "อีนาง" ทำบุญมาเยอะ บวกมีฝาละมีเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว เลยเซย์โนบ๊าย...บาย ไม่เอาด้วยหรอก ไม่อยากไปช่วยผลักช่วยดันอีแอบให้แสบหู

    ล่าสุดพ่ออีแอบ...แอบจิต ป๊ะเหยื่อรายใหม่กับ "นางเอกซิลิโคน" ที่ พ่อทูนหัวชักแม่น้ำทั้งห้าหาทาง ลากเหยื่อเข้าดงสารพัด ลงทุนเป็นเจ๊ ชะอุ้ย!! พ่อบุญทุ่มไม่อั้น ฟากชะนีเห็นผู้ชายร่างเนี้ยบดูสะอาดสะอ้าน แทนที่จะเอะใจ...ที่ไหนได้หน้ามืดตามัวคิดว่าเป็นผู้ชายสำอางซะงั้น

    งานนี้เลยเข้าแผน "อีแอบ ร." จัด แจงแชะภาพปล่อยว่อนเน็ตอย่างที่เคยทำ โอ้ว!! เห็นแล้วสงสารฝ่ายหญิงจริงจริ๊ง มีปั๋วเป็นคนไม่ชอบ ริอยากมีปั๋วเป็นเก้งกวางซะงั้น กรรมจริงๆ

    จะบอกให้เอาบุญนะว่าเบื้องหน้า "อีแอบ ร." จะ ดูมาดแมนแอนด์แฮนซั่มก็ตาม แต่โฉมหน้าเบื้องหลังสุดๆ ที่แท้เป็นจอมระเบิดถังอุนจินะจ๊ะ แต่ที่มาจิ๊จ๊ะกับชะนี เพราะหวังจะสร้างชื่อเสียงเข้าวงการฯ เท่านั้นแหละ

    ไอ้ น้องอีแอบเอ๊ย!! ถ้าริจะเข้าวงการฯ ใช้ความสามารถสิจ๊ะ ไม่ใช่ใช้ความกะล่อนร้อยเล่มเกวียนอย่างนี้ ประเดี๋ยวจะไล่ไประเบิดถังอุนจิในเทศบาลซะเลย

 


Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
Magazine gay ,Wallpaper Gay , Download Picture,Download clip gay
www.allgayneed.blogspot.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive