แอบดู

Wednesday, March 31, 2010

 
ผมเป็นเด็กซุกซนครับอยากรู้อยากเห็นไป ทั่วโดยเฉพาะเรื่องไทยมุงผมก็เป็นสมาชิกกับเขาด้วย ตอนเด็กๆยังจำความได้ผมนอนมุ้งเดียวกันกับพ่อและแม่ ตื่นมาตอนดึกๆเห็นแม่แก้ผ้าตัวล่อนจ้อนนั่งคุกเข่าทับเอวพ่อโยกตัวไปมามี เสียงซีดปากแล้วก็ล้มตัวลงทับตัวพ่อแล้วนอนนิ่งไป ผมไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ทำอะไรกันเพราะยังเด็กดูแล้วก็หลับไป มาตอนหลังโตขึ้นเรียนอยู่ ม 1 พ่อกับแม่รับราชการพักอยู่บ้านพักของหลวงเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ห้อง นอนอยู่ชั้นบนเป็นห้องไม้พ่อแม่นอนห้องหนึ่งส่วนผมก็นอนอีกห้องหนึ่ง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฝนตกหนักตอนบ่ายพ่อแม่ผมอยู่ในห้องนอนผมก็อยู่ในห้อง ผมห้องติดกันผมเกิดความคิดอยากรู้ว่าพ่อแม่ทำอะไรกันจึงแอบดูตามรูฝาห้อง เห็นชัดเลยผมยืนตกตลึงที่เห็นภาพพ่อและแม่แก้ผ้านอนกอดปล้ำกันอยู่บนเตียง เพราะเพิ่งเคยเห็นคนแก้ผ้าเป็นครั้งแรก ด้วยความอยากรู้ก็ดูต่อ พ่อกับแม่นอนกลับหัวกันพ่อเอาลิ้นเลียที่ ห. แม่ส่วนแม่ก็อม ค.พ่อแล้วรูดปากขึ้นๆลงๆ บางครั้งแม่ก็ละปากจาก ค. พ่อแล้วห่อปากทำท่าซูดปากทำหน้าตาเหยเกแล้วก็อ้าปากอม ค.พ่อแล้วดูดเลียใหม่ ค.พ่อแข็งโด่งเลย แล้วพ่อก็ลุกขึ้นมาอยู่หว่างขาแม่ให้แม่นอนหงายเอา ค.ถูที่ ห.แม่ขึ้นๆลงอยู่พักนึง แม่ก็เอามือจับ ค. พ่อดึงเข้าใส่ ห.แม่ พ่อก็ดัน ค.เข้า ห. แม่ แม่ทำหน้าแบบเสียวๆแอ่นตูดขึ้นรับ ค.พ่อตอนที่พ่อดัน ค.เข้าไป แล้วทั้งพ่อและแม่ก็กระเด้าเข้าหากันตอนแรกก็ค่อยๆช้าๆแล้วก็เร่งจังหวะเร็ว ขึ้นรุนแรงมากทั้งพ่อและแม่ก็ผวากอดกันตูดพ่อและตูดแม่บดขยี้กันอย่างรุนแรง ขาแม่ตวัดรัดเอวพ่อมือแม่สองข้างก็กอดหลังพ่อจิกเล็บที่หลังพ่อเกร็งแน่นเลย พ่อกับแม่นอนกอดกันพักใหญ่พ่อก็หลับแม่ก็หลับพอตื่นขึ้นมาพ่อลุกออกจากตัว แม่เห็นน้ำไหลลงที่นอนเปรอะที่นอนเต็มไปหมด พ่อเอาผ้าเช็ดที ค. แล้วส่งให้แม่แม่ก็เอาผ้าเช็ด ห.แล้วเช็ดน้ำที่ที่นอนแล้วพ่อกับแม่ก็นอนกอดกันที่บนเตียงหลับไปอีก ส่วนผมดูแล้วก็มีอารมร์มากตื่นเต้นที่สุดเพิ่งเคยเห็นคย เย ด กันเป็นครั้งแรก ลงมานอนชักว่าวที่เตียง วันนั้นฝนตกมากชักว่าวเสร็จแล้วนอนเล่นแล้วก็หลับไป ตื่นอีกทีก็ตอนแม่มาเคาะห้องเรียกให้ไปกินข้างเย็น หลังจากวันนั้นผมก็เคยแอบดูพ่อกับแม่ เย ด กันอีกหลายครั้ง มีโอกาสจะมาเล่าให้อ่านกันอีก ช่วยให้กำลังใจด้วยข้อคิดเห็นบ้างนะครับ
 
 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive