บ๋อย พา เสียว

Wednesday, March 31, 2010

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาสิบกว่าปี ลูกก็โตเป็นวัยรุ่นแล้ว แต่เรายังหาเรื่อง!กันบ่อยอาทิตย์ 4-5 ครั้ง บางครั้งยังหาเรื่องไป!กันตามโรงแรมม่านรูด แล้วแต่โอกาสอำนวย ตัวผมเองก็ชอบอ่านเรื่องสวิงและอ่านเรื่องสวิงอยู่เป็นประจำ แต่ก็ยังไม่อยากสวิงจริงจัง เพราหวงเมียมาก เนื่องจากเมียขาวสวย(จริง ๆ) แต่พออ่านเรื่องแล้วหลาย ๆ ครั้งเข้าก็อยากจะสวิงเหมือนกัน ตรงกันข้ามกับเมียที่เวลาถามทีไร ก็บอกว่าจะบ้าเหรอจะหาคนมา!เมียตัวเอง วันหนึ่งผมกับเมียมีเวลาว่าง จึงเข้าไปหาที่!กันในโรงแรมแถวรัชดา เมียผมครบทุกสูตร ตั้งแต่เลีย! ดูด! ดูดไข่ ได้หมด ขณะเดียวกันที่ผมก็รุกรับไม่แพ้กัน เบียร์ขวดแรกหมดไปในขณะที่ผมกำลัง! ตอนนั้นเมียถูก! ได้แต่คราง............อูย............. เสียว............ ผมตั้งใจจะไปสั่งเบียร พอผมถอน!ออกจากรูเพื่อจะไปสั่งเบียร เมียก็บอกว่า ถอย!ออกทำไมกำลังเสียว ผมเลยบอกว่า ไปหาคนมาช่วย!เธอดีกว่า แล้วผมก็เดินไปโทร.สั่งเบียร เสร็จแล้วผมก็เดินไปเปิดล็อคประตูเพื่อให้บ๋อยเข้ามาได้เลย แล้วกลับมา!เมียต่อ ไม่นานบ๋อยก็มาเคาะประตู เมียผมบอกว่าหยุดเถอะเดี๋ยวบ๋อยมาเห็นแต่ตอนนั้นผมกลับตะโกนบอกให้บ๋อยเข้า มาเลย เพราะประตูไม่ได้ล็อค ขณะเดียวกันผมก็เร่งกระเด้า!เพื่อให้เมียมันขึ้น ตอนนั้นเมียกลับบอกว่า หยุดอายบ๋อยมัน ผมก็บอกเมียไปว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวให้บ๋อยช่วยอีกแรงน่ะ พร้อมกับกระเด้า! เมียก็บอก...............อูย................ ไม่เอา................ อายเด็ก ………..เสียว................เสียว อย่าเลย เดี๋ยวมันเห็นไม่ดีน่ะ...............
บ๋อยเดินเข้ามาในห้อง หน้าตายังเด็ก อายุไม่น่าเกิน 25ก็ไม่ถึงกับดีมากแต่ก็ไม่ขี้เหล่ ขาวตัวเล็ก บ๋อยเดินผ่านผมแล้วยิ้มให้บอกกับผมว่า ตามสบายพี่ เรื่องปกติครับ ถ้าจะให้ช่วยก็บอกได้ครับ……ด้วยความนึกสนุกและอยากลองใจเมียผมว่าชอบสวิง บ้างไหม๊ ผมเลยบอกว่า น้องช่วยชักว่าวให้เมียพี่ดูหน่อย พี่ก็จะ!เมียพี่ไปด้วย บ๋อยยิ้มให้ผมพร้อมกับบอกว่า เมียพี่สวยน่ะครับ…..แล้วบ๋อยปลอดเข็มขัดถอดกางเกงออกต่อหน้าเมียผม (ผมเอากันบนเก้าอื้นายพราน) เมียผมบอก ไม่เอา ….ไม่เอา…ผมก็เลยบอกเมียไปว่า ไม่เป็นไร ช่วยน้องเค้าหน่อยแล้วกัน เค้าดูเรา!กัน ก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ บ๋อย เอา!ออกมาสาวใกล้หน้าเมียผมแล้วบอกว่า ผมช่วยมาหลายรายแล้วครับ !ของบ๋อยไม่ใหญ่นัก น่าจะซัก 5 นิ้วกว่า ผมเร่งกระเด้าแล้วจับมือเมียผมให้มาจับ!บ๋อยแล้วบอกว่า ลองดูซิ เหมือนกับชักว่าวให้ผม เมียผมเริ่มใจอ่อน ค่อย ๆ ชักว่าวให้เด็กบ๋อย บ๋อย เริ่มสูดปาก อูย….อูย…ดีครับพี่...........ดีจับเลยครับ ผมเห็นดังนั้นก็เร่งสาว!เข้าออกยาวขึ้น…..เมียผมก็คราง อูย เสียว เสียว ดีจังเลย …………..!ผัวดีจังเลย………. มือก็เร่งสาว!ให้บ๋อย บ๋อย พยายามเอา!มาใกล้ปากเมียเพื่อให้เมียผมดูดให้ แต่เมียผมส่ายหน้า บอกว่า ให้พี่ชักว่าวให้อย่างเดียวน่ะ จับนมพี่ด้วยก็ได้….ผมดูแล้วยิ่งเงี่ยนหนัก จึงกระแทก!จนน้ำจะแตกจึงชักออกมาแตกข้างนอก เปรอะที่หน้าท้องเมียผม ………ตอนนั้น บ๋อยเอามือขย้ำนมเมียผมใหญ่ แล้วบอกว่า นมแข็งดีจังพี่ ………. ผมจะเสร็จแล้วพี่…..เร็ว……พี่…..เร็ว……..เมียผมเร่งมือขณะที่บ๋อยเอามือจับ มือเมียผมอีกที แล้วสาวมืออย่างเร็ว จนน้ำพุ่งออกที่นมเมียผมเปรอะไปหมด…………..พอเสร็จบ๋อยบอกว่ามันมากเลยครับพี่ …..ถ้าหากต้องการมากกว่านี้ก็บอกน่ะครับ….. เมียผมบอก ยังก่อนยังทำใจไม่ได้ ขอแค่นี้ก่อนแล้วกัน ไว้คราวหน้าค่อยว่ากันใหม่…….เสร็จแล้วผมกับเมียก็เข้าไปอาบน้ำส่วนบ๋อยผม ให้ทิปไป 300 เป็นค่าหุ่นให้เมียผมชักว่าวให้……..ผมถามเมียว่าสนุกไหม๊ เมียบอกอาย ๆ ว่าสนุกดี แต่ไม่ถ้าจะให้เอากับบ๋อยจริง ๆ คงไม่กล้าหรอก……คงต้องให้เวลาอีกหน่อยกว่าเมียผมจะยอมสวิง………………
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive