นางร้ายร่าน แย่งผู้ชายเป็นอาชีพ

Wednesday, March 24, 2010


    แหม...ขึ้นต้นมาซะแรงขนาดนี้เชื่อว่าดีกรีชะนีนางร้ายนางนี้ต้องไม่ใช่ย่อย แน่นอน ชะนีนางนี้กำเนิดเริ่มมาจากช่องน้อยๆ ด้วยบทตัวรองผู้แสนดีโดนนางร้ายในละครย่ำยี โดยการดันของผู้จัดจอมละเมียด แต่จนแล้วจนรอดก็ทำท่าจะไปไม่ถึงฝั่งตกม้าตายทำยังๆ ไงก็ไม่เปรี้ยง เลยเงียบหายไปพักนึง
    จับพลัดจับพูลขยับมาเล่นเป็นนางร้ายดู ก็พอเกิดได้ แต่มาทำให้ชาวบ้านร้านตลาดรู้จักก็ตรงที่เป็นคู่ควงกับพระเอกดังวิก..อันนี้ บอกไปรู้กันเลยทีเดียว "พระเอกผิวหมึก" ก็หน้ามึนเพราะคั่วชะนีนางอื่นเยอะเกินไป บางทีก็ทิ้งๆ ขว้างๆ กันทำเอานางร้าย อดอยากปากแห้งเลยต้องหันไปพึ่งท้ายครัวกับ "พระรองหน้าอินเดีย" ที่อยู่กลุ่มเดียวกันซะเลย
    แต่คงจะกินไม่ค่อยอิ่มท้อง เลยสะบัดบ็อบไปกินเบี้ยใบ้รายทาง จนพระเอกผิวหมึกจับได้แบบจังๆ เลยเขี่ยทิ้งยิ่งกว่าขยะ เรือนหอรอรักที่สร้างไว้ก็เป็นอันจบแบบศพไม่สวย
    ฟากนางร้ายก็ไม่ยี่หระ ผู้ชายมีเป็นร้อยไม่ต้องใช้สอยแบบประหยัด แต่วีรกรรมล่าเหยื่อแสนแสบทรวงยิ่งกว่า เพราะทำวีรกรรมเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ชะนีนางร้ายเลยพุ่งหลาวกระโดดไปโหนคอผู้ชายอีกคนทั้งๆ ที่รู้จักแฟนสาวของเขา หน้าด้านจริง จริ๊งงง
    อยู่วงการเดียวกัน แต่ความอยากได้ไม่เข้าใครออกเข้า หน้ามืดวิ่งแร่ไปฉกมาไว้ในมือ ไปกก ไปกอด ไปก่าย ไม่อายผีอายสาง แฟนสาวก็เลยชีช้ำซดน้ำใบบัวบก แถมเจ็บใจเข้าไปอีก
    เขาเรียกรู้ดีรู้ชั่วแต่ก็ยังจะทำ ต้นงิ้วนะเหรอ เธอไม่เคยจะแคร์ แต่ที่แย่งไปไม่ใช่ว่าจะได้เป็นตัวจริง เพราะรู้จากวงในว่า "ผู้ชายใช้เสียง" คนนี้ไม่เคยเอาใครจริงจังสักคน มีแต่กินแก้ขัดไปวันๆ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาเอาซะเลย แต่คารมเป็นต่อซะอย่าง ใครจะทำไม   
    พูดยากจริง คนแบบนี้ เอาเป็นว่าจบเรื่องเน่าๆ หนอนๆ ของชะนีนางนี้จะดีกว่า เพราะรู้สึกเอียนกับพฤติกรรมหล่อนซะเหลือเกิน
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com

0 comments:

Blog Archive