ในห้องคาราโอเกะ

Wednesday, March 31, 2010

 หวัดดีคับ ผมชื่อหนุ่ม อายุ24 ครับผมเป็นคนนึงที่ชอบอ่านเว็บนี้มาก และชอบสวิงมาก เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ เมื่อวันเสาร์ที่แล้วผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อน เพื่อนคนนี้ชื่อเติ้ลเจ้าของบ้าน ส่วนคนหนึงชื่อตี๋อ้วน กินกันตั้งแต่หนึ่งทุ่มจนเวลาผ่านไปถึงสามทุ่ม ผมเลยถามเพื่อนว่าเราไปลองกินร้านคาราโอเคะกันดีไหมวะ (เพราะปกติไปแต่พับแตบาร์อยากลองเปลี่ยนบัญญกาศดู) เพื่อนผมบอกโอเค ดีเหมือนกัน ผมเลยจัดไปเลยครับ พอเข้าไปถึงครั้งแรกรู้ศึกเกร็งๆครับเพราะไม่ชิน เราได้เปิดห้อง vip ครับแล้วก็ถึงเวลาที่เลือกน้อง ๆ ผมไม่กล้าเลือก ก็เลยให้เพื่อนเลือกให้ครับ เพื่อนผมมันนิสัยดีมากครับ มันเลือกของมันอย่างกับนางฟ้าครับ หน้าตาอย่างกับโซละอาโออินะแบบว่าขาว ๆ นมใหญ่ ๆ แต่ของผมดูรรมดาและไม่ได้เรืองเลย แต่ไม่เป็นไรครั้งแรกครับ พอกินกันได้สักพักเอาแล้วครับ สิ่งทีเกิดขึ้นก็คือน้องโซละขึ้นค่อมเพื่อนผมครับเท่านั้ไม่พอครับทกกระโปง ขึ้น ถอดเสื้อแล้วจับหัวเพื่อนผมยัดเข้าสองเต้าที่โคตะระขาวใหญ่ผมเห็นนี้ควยโด เลยพอดีจังหวะเด็กผมออกไปสั่งอาหาร ผมเลยจัดการนัวด้วยซะเลยครับ ขอบอกว่าทั้งหีทั้งนมสวยมากครับทำผมควยแข็งปัก ผมเหลือบไปเห็นเพื่อนผมไอ้ตี๋อ้วนเด็กมันใช่ย่อยถึงหน้าไม่สวยแต่เธอมีดีที่ นม นมน้องปิ๊กเธอสวยมากแถมลีลาดีมาก จนผมทนไม่ไหวเลยไปบอกม่าม่าว่าไม่ต้องเอาเด็กคนที่ผมเลือกมาแล้ว ม่าม่าก็บอกว่าได้ค่ะ ผมกลับไปถึงห้องครับ เปิดประตูไปเห็นภาพตรงหน้าครับ (โอ๊ย......อยากบอกว่ากูทนไม่ไหวแล้ว) เพื่อนผมกำลังเย็ดกับน้อง ๆ อยู่ ผมรีบเดินไปหาคู่ของเติ้ล เพราะผมอยากล้อเด็กมัน กำลังซอยยิกเลยผมเลยไปเลียที่หัวนมน้องเค้า ผมตกใจเลยน้องเค้าบอกว่าทำไรอะพี่หนุ่ม ผมก็เลยบอกน้องเค้าว่าท้าเช็คบิลเดี๋ยวให้ทิ๊บ น้องเค้าเงียบโดยปะริยายเลย ผมไม่รอช้าบอกไอ้เติลเร็วเดะกูเงี่ยน เพื่อนผมรืบซอยแล้วก็ดึงออกมาแตกใส่ในปาก น้องเค้าดูดและกลืนลงไปเลยทำให้ผมเงี่ยนมากส่วนไอ้เติ้ลมันไปเข้าห้องนำ ผมไม่รอช้าจัดการเอาควยคอย ๆ เสียบเบ่า ๆ เค้าออกเบ่า ๆ จนน้องเค้าบอกว่า พี่หนุ่มเย็ดแรงๆ ผมก็จัดให้ยิ่งเย็ดแรงๆ น้องเค้าแอ่นหน้าแอ่นหลัง และร้องได้เซียวมาก พอดีไอ้เติ้ลมันกลับเข้ามา มาถึงไม่พูดอะไร จับน้องพลิกเป็นท่าหมาโดยผมเย็ดหืเพื่อนผมโดนดูดควย บนโซฟาสีแดงในห้อง โดนท่าหนี้เท่านั้นแหละแป๊ปเดียวผมน้ำแตก แล้วเพื่อนเติ้ลก็มาเย็ดต่อ แล้วผมก็ให้น้องทั้งเลียทั้งดูดควยแล้วก็ไปดูดนมน้องปิ๊กขณะที่โดนไอ้ตี๋ อ้วนมันเย็ด เรา5คนสลับกันเย็ด ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงตีสอง เราสามคนสนุกมากผมถาม เติ้ลมึงแตกไปกี่รอบว่ะ มันบอกว่าสาม สวนตี๋อ้วนมันเสร็จไปสอง สวนผมก็เสร็จไปสอง ขอบคุณครับที่อ่าน ถ้าคราวหน้ามีประสบกาณร์มัน ๆ จะมาเราให้ฟังหวัดดีครับ
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive