"ริคกี้ มาร์ติน"ประกาศยอมรับเป็นเกย์

Monday, March 29, 2010

สำนัก ข่าวต่างประเทศทั้ง เอพี เอเอฟพีเเละรอยเตอร์ ได้นำเสนอข่าวว่า เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ริคกี้ มาร์ตินศิลปินชื่อดังชาวเปอร์โตริโก ได้ออกมาประกาศตัวว่าเป็นพวกรักร่วมเพศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว rickymartinmusic.com โดยในเนื้อความระบุว่า เขารู้สึกภูมิใจที่เกิดมาเป็นเกย์และในตอนนี้เขาก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษ เป็นลูกแฝดชาย ซึ่งเกิดจากการผสมเทียม โดยไม่ได้ระบุว่าใครเป็นผู้อุ้มบุญให้แก่ลูกๆของเขา

 

เมื่อ ปี 2543 บาร์บารา วอลเตอร์ พิธีกรข่าวของทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้เคยหยอกล้อมาร์ตินว่า เขาเป็นพวกรักร่วมเพศหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ จนกระทั่งมาร์ตินได้ตัดสินใจที่จะเปิดเผยตัวตนในขณะเขียนประวัติชีวิตส่วน ตัว จนกระทั่งเขารู้สึกมันช่วยปลดปล่อยตัวเอง ด้านนายจาร์เร็ต บาร์ริออส ประธานสมาพันธ์ต่อต้านความเสื่อมเสียเกย์และเลสเบี้ยน(GLAAD)ได้ออกมาแสดง ความคิดเห็นว่าที่มาร์ตินต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงมาตลอดนั้นอาจเป็นผลจาก การที่มีคนพูดว่าเรื่องนี้อาจจะทำให้เขาเสียชื่อเสียงและอาชีพการงาน แต่ตนก็ดีใจด้วยที่มาร์ตินกล้าที่จะออกมาเปิดเผยและจริงใจในการแสดงตัวตนที่ แท้จริง

 

ริ คกี้ มาร์ติน เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อว่า "Menudo" จนกระทั่งเขาแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยว เมื่อปี 2542 ได้ออกอัลบั้มเพลงแรกเป็นภาษาอังกฤษ ด้วยการใช้ชื่อของตัวเอง "Ricky Martin" จนกระทั่งเกิดกระแสเพลงฮิต 2 เพลงคือ"Livin' La vida Loca" กับเพลง "She's All I Had" จนเป็นที่โด่งดังและกลายเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก

Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive