ส.ว.รีพับลิกัน รับเป็นเกย์ ปิดมานาน14ปี

Monday, March 8, 2010

"รอย แอชเบิร์น" ส.ว.รัฐแคลิฟอร์เนีย พรรครีพับลิกัน ยอมรับ เป็นเกย์ เพื่อให้หมดข้อสงสัย หลังถูกสอบกรณีโดนจับเมาแล้วขับแถมมีชายหนุ่มนั่งเคียงกาย เผย พยายามแยกเรื่องส่วนตัวและการทำงานมานาน 14 ปีจนถูกจับได้...

เอพี รายงาน เมื่อวันที่ 8 มี.ค. เรื่องของ ส.ว.รอย แอชเบิร์น รัฐแคลิฟอร์เนีย พรรครีพับลิกัน วัย 55 ปี ยอมรับกับสถานีวิทยุเคิร์นว่าตนเป็นเกย์ เพื่อหมดข้อกังขาตั้งแต่การถูกสอบสวนกรณีที่จราจรทางหลวงจับ เมื่อ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ข้อหาขับรถขณะมึนเมา ซึ่งโยงไปถึงการแวะไปเที่ยวไนท์คลับชาวเกย์แห่งหนึ่งที่ชื่อ "Faces"  ใกล้กับอาคารรัฐสภา แล้วออกมาพร้อมกับผู้ชายนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งขึ้นไปนั่งข้างคนขับบนรถยนต์ประจำตำแหน่งวุฒิสมาชิกของแอชเบิร์น จากนั้นตำรวจก็เรียกจอดเพราะลักษณะของการขับรถที่ส่ายไปมา แล้วถูกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่าอยู่ในระดับ 14% ซึ่งสูงกว่าปริมาณที่กฎหมายกำหนดไว้ที่ 0.06%

ทั้งนี้ ส.ว. ลูก 4 อ้างว่า ตนพยายามแยกเรื่องชีวิตส่วนตัวกับชีวิตการทำงานระดับมืออาชีพมาตลอดระยะเวลา 14 ปี กระทั่งเกิดเหตุ เป็นผู้โหวตไม่เห็นด้วยกับการรับรองสิทธิเสรีภาพของชาวเกย์ รวมถึงกฎหมายต่อต้านการเลือกปฏิบัติ และ การยอมรับการสมรสต่างรัฐของชาวเกย์

 
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
 
Magazine gay ,Wallpaper Gay , Download Picture,Download clip gay
www.allgayneed.blogspot.com
 
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก
www.sanamluangonline.com
 

0 comments:

Blog Archive