อนิจจา! ‘เฮีย ค.’ จอมหงี่ ชวนไอ้ตี๋สวิงกิ้งนังหน้าเผือก

Wednesday, March 24, 2010


    เฮ้อ!! อากาศบ้านเราทำไมช่างร้อนระอุซะขนาดนี้ เล่นเอาตับของ "เทพบุตร" แทบจะกระเด็นออกมาจากร่างกายแตกเป็นเสี่ยงๆ ยังไงยังงั้น เอาเป็นว่ามิตรรักแฟนคลับทั้งหลายที่อยากคลายร้อนก็หยิบ "ทีวีพูล" มาพัดไป...อ่านไป รับรองคลายร้อนละลายเครียดได้ดีชะมัด
    แต่ถ้าจะให้ผ่อนคลายแบบแซบๆ ต้องอ่านซีเครทเลย รับรองนั่งเดากันจนลืมร้อนเลยทีเดียวเชียวแหละ ไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่มเลยละกัน เริ่มที่พ่อดาราหน้าคม "เฮีย ค." ที่รูปร่างหน้าตาออกจะคมแสนคม บาดใจสาว หน้าตาดูดี มีศีลธรรม น่าเคารพเชื่อถือเพราะด้วยหน้าที่การงาน
    เล่นละครเรื่องแรกสาวๆ ก็กรี๊ดกันฝุ่นตลบ บวกกับได้ประกบนางเอกเบอร์หนึ่งเลยส่งผลให้ชื่อเสียงเปรี้ยงปร้างกระจุย กระจาย... ก่อนชื่อเสียงจะเริ่มหดเริ่มหายแทบจะเป็นบุรุษที่โลกลืม ใครเล้ยจะรู้ว่า...อีตาคนนี้เบื้องลึกเบื้องหลังกลับสวนทางกันราวกับฟ้ากลาย เป็นเหวนรก....
    จะอะไรล่ะ ขนาดพ่อคู๊ณมีชะนีเป็นเมียอยู่แล้ว ก็ยังจะทำตัวเป็นพวกปลาไหล เลื้อยหาชะนีป่านางอื่นไปเรื่อย หลอกเจาะไข่แดงพวกชะนีมีนออยากมีตังค์ไปเรื่อย ถึงขนาดเอาเป็นเมียพก เมียเก็บเชียวแหละ แหม! จะไม่ให้พูดอย่างนี้ได้ไงล่ะ เดี๋ยวจะหาว่ากระผมเม้าท์มอย
    ก็วันก่อนแมงเม้าท์ร่างท้วมหลุดปากเล่าให้กระผมฟังว่าเพื่อนของหล่อนนี่แหละที่เป็นภรรเมียเก็บของ "เฮีย ค." ที่ สวมบทบ้านเล็กมานมนานกาเล พ่อคู๊ณส่งเสียเลี้ยงดูทุกอย่างตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบ พาไปดูหนังฟังเพลงแบบไม่แคร์สื่อฯ ค่าเทอม ค่าเลี้ยงดูชนิดไม่ต้องควักซักกะแดงจนเข้าขั้นเป็นป๋าบุญทุ่ม
    ชิชะ...ลำพังอีแค่เรื่องมีบ้านเล็กบ้านน้อยก็ยังพอทำเนา ตามประสาพวกมีงูบนหัวเจ้าชู้ไก่แจ้ไปวันๆ ไม่เอาถ่าน แต่เรื่องที่แมงเม้าท์ร่างท้วมกระหน่ำออกมาทำเอากระผมแทบจะช็อกซีเนม่าคา โทรศัพท์ไปเลยแหละคร๊าบ
    ก็เรื่องที่ว่าวันดีคืนร้ายของชายจอมหงี่ "เฮีย ค." ซึ่งบังเกิดอาการหงี่ขึ้นสมองมาจากไหนไม่ทราบ เลยนัดนังร้ายหน้าเผือก "น้อง ร." ที่เคยร่วมงานด้วย กันมาเล่นจ้ำจี้จ้ำไชให้หายคันคะเยอซะหน่อย ก็เห็นชะนีทั้งขาว ทั้งเซ็กส์ขนาดน๊านน..นน
    ตอนแรกไอ้เราก็นึกว่าน้องหน้าเผือกจะเซย์โน เพราะเห็นหน้าตาหงิมๆ สนิมสร้อย ไม่น่าจะเป็นพวกฝักใฝ่ในกามและชอบปีนต้นงิ้ว ที่ไหนได้ นังหน้าเผือกรีบผงกหัวเซย์เยสโอ.เค. ซะงั้น โห...ที่แท้ก็เป็นชะนีขี้คันคะเยอเหมือนกันนะน้องนะ
    พับผ่าสิ! ไอ้ครั้น "เฮีย ค." กับ "น้อง ร." จะโยกย้ายบั้นท้ายบนสวรรค์สองคนก็ว่าอุบาทว์แล้วนะท่าน ที่ไหนได้พ่อจอมหงี่ หน้าคมกลับชวนอาตี๋ขี้หงี่ "พ่อ ม." หนี เมียมาร่วมวงสวิงกิ้งปาร์ตี้กันซะด้วย...แหวะ โอ้วแม่เจ้า! สองรุมหนึ่ง มันกันหยดติ๋งๆ เลยล่ะม๊างงง..งง อนิจจาวงการดาราไทย ทำไมมั่วกันเละเทะขนาดนี้
    ทุกวันนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้ง 3 หน่อยังนัดร่วมวงพลพรรคเซ็กส์หมู่สวิงกิ้งปาร์ตี้กันอยู่รึเปล่า ถ้ายังไม่เลิกมั่วปลอดถุง ก็ระวังเถ๊อะ...สักวันไวรัสนิคเนม "เอชไอวี" จะถามหาเอานะ
    เห็นพฤติกรรมแบบนี้แล้ว ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม๊...ทำไม ชาย 2 หญิง 1 ถึงไม่ได้เป็นพระเอก นางเอกกับเค้าซักกะที ทั้งๆ ที่หน้าตาก็ดีบารมีสั่งสมในวงการมาก็นาน ก็ที่แท้ชอบฝรึกปรือฝีมือไถนา กลบนามากกว่าแอ็คติ้งการแสดงนี่เอง...
    ว่าแล้วก็แสนสงสารบรรดาตัวจริงเสียงจริงที่อุตส่าห์ทั้งรักทั้งหลง จะรู้มั้ยน๊า...ว่าพ่อตัวดีแม่ตัวดีของตัวเองเนี่ย เป็นพวกโรคจิต ชอบจ้ำจี้แบบหมาหมู่... อะจื๋ยย!!   
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com

0 comments:

Blog Archive