กะเทยแสบวางแผนแหกห้องขัง

Wednesday, March 24, 2010

 เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.พิชา รุจินาม รองผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังควบคุมตัวนายสุไลมาล เหมือนถนอม อายุ 25 ปี เป็นสาวประเภท 2 อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 9 ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา โดยสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา นายสุไลมาลถูกตำรวจจับกุมพร้อมยาบ้า 7 เม็ด นำมาควบคุมตัวไว้ภายในห้องขัง แต่ระหว่างนั้นนายสุไลมานกินผงซักฟอก ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งร.พ.พระนครศรีอยุธยา ให้แพทย์ล้างท้อง
     พ.ต.ท.พิชา กล่าวว่า เมื่อนำมารักษาตัวที่ร.พ. มีญาติหลายคนมาเยี่ยม ในจำนวนนั้นมี น.ส.มาเรียม เหมือนถนอม อายุ 20 ปี และ น.ส.สมใจ นาฉะหวี อายุ 25 ปี วางแผนนำแอบนำใบเลื่อยขนาดเล็กมาให้ เพื่อเลื่อยโซ่และแม่กุญแจที่คล้องอยู่ที่ข้อขาของนายสุไลมาล จนกระทั่งตกดึก นายสุไลมาล ทำทีนอนคลุมโปง ลงมือเลื่อยแม่กุญแจอยู่นานหลายชั่วโมง กระทั่งในช่วงเช้ามืดวันที่ 24 มี.ค. แม่กุญแจถูกเลื่อยจนขาด และหลบหนีออกจากร.พ. ลงมาหา น.ส.มาเรียม และ น.ส.สมใจ ที่รออยู่ด้านล่าง จากนั้นพากับหลบหนีไปซ่อนตัวในเขต ต.ปากกราน และถูกตำรวจตามจับกุมได้ทั้ง 3 คน
     พ.ต.ท.พิชา กล่าวว่า สำหรับน.ส.มาเรียม และ น.ส.สมใจ ถูกตั้งข้อหาร่วมกันช่วยเหลือผู้ต้องขังให้พ้นจากการคุมขัง   และพบว่ายังมีชายอีกคน ชื่อ นายนายนะ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 25 ปี เป็นเพื่อนในกลุ่มที่เป็นคนคอยให้การช่วยเหลือในการหลบหนีด้วย ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี ซึ่งแก๊งนี้มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com

0 comments:

Blog Archive