นักร้องตูดหลวมตะกายดาว แย่งบอสส์ตุ๊ดพระเอกกวนอิม

Saturday, March 20, 2010





    ออกตัวแรงๆ เลยค่ะ ว่าเกิดมาชาตินี้รู้สึกเบื่อหน่ายตัวเองยิ่งนัก เดินผ่านไปทุกแห่งหลตำบลไหน หมาเห่าหอนตะลึงในความสวยทุกที นี่ถ้าไม่ติดภาระใหญ่หลวงระดับประเทศล่ะก็ กะว่าว่างๆ จะลองไปประกวดนางงามจักรวาลเล่นๆ กับเขาบ้างซักที เผื่อจะฟลุคได้เป็นมิสยูนิเวิร์สคนที่สามของเมืองไทย อิอิ
    พูดไปจะหาว่าดั๊นสตอเบอร์รี่ ยิ่งช่วงนี้ฮอตกว่าปกติซะอีก มีหนุ่มๆ เดินหน้ามาจีบตลอดเวลา เรียกว่าหัวกะไดไม่แห้ง โดยเฉพาะบางรายก็ทุ่มทุนไม่อั้น รุกหนักถึงขั้นซื้อน้ำอบกับพวงมาลัยมาให้ถือซะด้วย ชิชะ!! สวยอย่างชั้นต้องระดับทายาทน้ำเมาเท่านั้นย่ะ ถึงจะยอมลดตัวลงมาเสวนาด้วย
    อีพวกเห็บหมัด ดารากิ๊กก๊องกระบอกสั้นอย่าได้หวังจะมาเจาะไข่แดงของดั๊นเป็นอันขาด ดั๊นล่ะขยะแขยงยิ่งนักกับดาราสมองหมาปัญญาควาย เสร่อแด๊กที่ไม่มีเงินซื้อกระจกมาส่องดูหนังหน้าตัวเอง ทำตัวไร้สาระ หายใจทิ้งไปวันๆ คอยจ้องแต่จะไล่ตอดชะนีหิวโซไปเรื่อย บอกตรงๆ ว่าสมเพชเจ้าค่ะ
    ดั๊นหล่ะเอียนจริงๆ ยกตัวอย่าง เหมือนไอ้ตี๋โรงน้ำปลารายหนึ่ง เดิมทีมันก็เป็นแค่เด็กเอ๋อๆ ยืนคั่วเม็ดเกาลัคอยู่ตามสี่แยกไฟแดง แต่ใจหวังสูงอยากจะทะยานเข้าวงการเลยต้องมาโก่งคอร้องเพลงเยี่ยวรดสังกะสี จนชะนีทุ่มโหวตหมดใจ
    พอเริ่มขยับไข่มาเล่นละคร ก็ดันหนีมาสะบัดพวงสวรรค์ใส่อีนางร้ายฮิสทีเรียจนเสียการเสียงาน จนในที่สุดถึงขั้นตัดเนื้อร้ายเขี่ยทิ้งเมียนักศึกษาภูธร มาไล่ปี้นางร้ายอยู่พักใหญ่ พอระยะหลังมานี่เนื้อหอมจนแมลงวันบินต่อมให้ลึ่ม ไอ้เจ๊กกบฏเลยได้รับเชิญชวนมาเล่นละครทอมบอย งานนี้มีแต่ได้กับได้ (ผู้บริหาร) ล่ะค่ะ
    เพราะเม้าธ์กันว่า ณ ปัจุจบันทันด่วน ไอ้หน้าจืดกำลังแอ่นตูดให้ป๋าเส้นใหญ่ผู้คลั่งไข่พาไปขุดทองไกลถึงปากช่อง แหม...ไอ้ปากก็บอกพฤติกรรมดีไม่ชอบกินเนื้อสัตว์ใหญ่ ถือศีลห้า แต่แบบนี้เรียกว่ากำลังแด๊กอะไรอยู่ค่ะเนี่ย งานนี้พอเรื่องเข้า ถึงหูพระเอกหน้าวอกกวนอิมคู่ขานายใหญ่เข้าหน่อย ไอ้ตี๋หน้าจืดเลยโดนพระเอกกวนอิมต่อยเลือดกลบปาก โอ้ววววแรงงงง!!!! อ่ะค่ะ
ตุ๊ดตู่กันทั่วเมืองแบบนี้ ดั๊นขอปล่อยผ่านเลยค่ะ     

Join My Group
 Email to  : biboythai-subscribe@yahoogroups.com
หนังสือเกย์มือสองราคาถูก ซีดีเบื้องหลังถ่ายแบบ อัลบั้มลับเฉพาะนายแบบ
www.sanamluangonline.com

0 comments:

Blog Archive