เด็ก 15 แต่มัน...

Thursday, May 22, 2008



เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนที่ต้องออกทำงานต่างจังหวัดเป็นประจำโดยส่วนมากก็จะพักตามโรงแรม และไปในหลายๆพื้นทีทั่วประเทศแต่ที่ประทับใจมากจะอยู่ที่แถวๆภาคกลาง แต่ไม่ขอบอกนะครับว่าจังหวัดอะไรจะเก็บไว้กินคนเดียวในวันแรกที่เจอกับน้องเค้าเรียนอยู่แค่ ม.3 (มาทราบตอนหลังว่าอายุแค่ 15 ปีเอง)เป็นโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เป็นโรงเรียนแบบขยายโอกาส ที่บ้านน้องเค้าจะขายอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมที่ผมพัก และผมก็จะไปทานที่นั่นบ่อยๆ เพราะแม่น้องทำอาหารอร่อย ไปทานอยู่หลายครั้งก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่น้องเค้าจะมีน้องชายอยู่คนหนึ่งพึ่งเรียนอยู่ ป.1 เองและก็สนิทกับผมมาก(น้อง ป.1นะครับ)


จนมีอยู่วันหนึ่งผมก็ไปทานข้าวตามปกติตอนเย็นๆใกล้ๆค่ำ ก็เห็นน้อง ม.3 นั่งอยู่ที่เตียงซึ่งตั้งอยู่ติดกับโต๊ะกินข้าวที่ร้าน ผมก็มองไปที่น้อง ม.3 อุแม่เจ้ากางเกงขาสั้นที่น้องใสขาดที่เป้ากางเกงเยอะมาก ทำให้มองเห็นกางเกงในสีดำที่น้องใส่ เป้าตุงมากๆเลยครับ ตอนนั้นควยผมลุกดันกางเกงเลย และวันนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากวันนั้นผมก็พยายามตีสนิทกับน้องเค้าโดยผ่านน้อง ป.1


ในที่สุดเค้าก็จะออกไปเที่ยวที่ห้างกับผมและก็น้องของเค้าตลอดทุกครั้งที่มีโอกาส และวันนั้นก็มาถึง ผมชวนน้องไปที่โรงแรมที่ผมพัก และเปิดเกมส์ในคอมให้น้อง ป.1 เล่น แต่น้อง ม.3 ก็นั่งเล่นด้วยโดยนั่งเก้าอี้เดียวกับน้อง ป.1 ผมก็เข้าไปยืนข้างๆน้อง ม.3 และสอนเกมส์น้องไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่สอนเกมส์ผมก็พยายามนั่งให้ชิดน้องมากที่สุด มือก็เอาไปวางไว้ที่ขาน้อง ม.3 น้องก็ไม่ว่าอะไร ก็เลยทำใจกล้าจับเข้าไปที่ควย น้องเค้า น้องเค้าก็เฉยปล่อยให้ผมปีบและจับเล่น อ้อลืมบอกไปน้องเค้าใกงเกงบอล ขากว้างมาก ไม่ถึงนาทีควยน้องเค้าแข็งโด่เลยครับ ไม่ได้พูดเล่นนะครับเด็ก อายุแค 15 เอง แต่ทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น ใหญ่มากจริงๆครับ(จับนอกกางเกงนะครับ) หลังจากนั้นผมก็เลยล้วงเข้าไปทางขากางเกงครับ หังควยของน้องยังไม่เปิดเลยครับ ผมก็จับรูดลงแต่มันก็รูดลงยากนะครับ น้องเค้าเลยพูดเบาๆว่า เจ็บควยครับ (กลัวน้อง ป.1 จะได้ยิน)หลังจากนั้นผมก็ดึงน้องเค้ามาที่เตียงนอนที่อยู่ด้านหลัง (ใครที่เคยนอนโรงแรมคงนึกออกนะครับ คอมที่เล่นเกมส์วางอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง) ผมก็จับถอดกางกางเลยครับแต่ถอดไปกองไว้ที่หัวเข่าและเอาผ้าห่มปิดไว้นิดหนึ่งกลัวน้อง ป.1 จะหันมามองเห็นเดี๋ยวใจแตกตั้งแต่เด็ก ผมก็รูดควยของน้องเค้าไปเรื่อยๆครับ หมอยก็มีแต่ไม่เยอะมากนัก น้องเค้าหล่อมากนะครับแข็งแรงด้วยกล้ามแขนก็มีเล็กน้อย แถมตัดผมสั้น ถูกใจจริงๆ เวลาน้องเค้าเสียวนี่ ก้นกระดกเลยครับแถมกระเด้าใส่มือผมอีก


ผมก็เลบถามน้องว่าเคยชักว่าวไหม น้องว่ายังไม่เคยทำเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เอาละซิ ผมก้มหัวลงอมทันทีครับ กลิ่นนี่เป็นกลิ่นหอมแบบคาวๆครับเพราะหัวควยของน้องเค้าน้ำเยิ้มไปหมด น้องเค้าร้อง ซี๊ด ดดดดดดดดดดดดดด เสียวครับ จนน้อง ป.1 หันหน้ามา ผมก็เอาหัวขึ้นทันพอดีครับน้องก็หัยไปเล่นเกมส์ต่อ ผมก็ก้มหัวลงไปดูดต่อ น้องก็พยายามกลั้นความเสียวครับ ถอนหายใจเหือกๆๆๆๆๆเลย เห็นหน้าน้องแล้วรู้ทันทีครับว่าสุดยอดหน้าเค้าเซกซ์มากๆเลย และผมก็ค่อยๆ เอานิ้วชี้แหย่เข้าไปที่ก้นน้องครับสดุ้งเลย น้องบอกว่าเจ็บ ผมก็บอกว่านิดเดียว เดี๋ยวก็หาย น้องก้ปล่อยให้ผมแหย่ไปเรื่อย ปากและลิ้นผมก็ดูดควยน้องเค้าไปเรื่อยๆ ประมาณไม่ถึงห้านาที ตูดน้องเค้าก็ขมิบผมรู้ทันที่ว่า อะไรจะเกิดขึ้น ผมรีบถอนปากออก และน้องเค้าก็ร้องดัง โอ๊ย หลังจากนั้นก็ทลักทยายเลยพุ่งข้ามหัวน้องขึ้นไปที่หัวเตียง ผมก็ถามน้องว่าเป็นไงบ้าง น้องบอกครั้งแรกที่น้ำออก สุดยอด ยยยยยยยยยยยย ตัวเบาเลยครับ ถ้าผมรู้ว่ามันอย่างนี้ให้พี่ทำให้ตั้งนานแล้ว ผมก็เลยลุกไปหยิบทิชชูมาเช็ดให้น้องเค้าและก็ดึงกางเกงขึ้นให้น้อง และน้องก็ลุกไปเล่นเกมส์อีกสักพักแล้วก็กลับบ้านก่อนกลับ ก็หันมาบอกผมว่าวันหลังถ้าพี่มาจังหวัดนี้อย่าลืมบอกผมนะ จบครับ ถ้าถูกใจวันหลังผมมีรูปถ่ายควยน้องเค้าด้วยครับ


ขอบคุณ เรื่องสั้นจาก http://www.thaiboyx.com/

0 comments:

Blog Archive