เด็กเทคนิค..บนรถไฟ

Thursday, May 22, 2008

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนใน กทม หลังจากที่จบแล้วก็หางานอยู่พักนึง จนได้งานทำที่บริษัทแห่งหนึ่งเมื่อ เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อนเข้าทำงานผมก็คิดว่าคงจะต้องกลับไปต่างจังหวัดบ้านผมสักพัก ก่อนที่จะไม่ได้กลับอีกยาว ผมเลือกเดินทางโดยรถไฟ โดยจองตู้นอนปรับอากาศ เพราะ บ้านผมอยู่ไกลต้องนั่งรถไฟข้ามคืน พอถึงวันเดินทาง ผมก็มาที่ หัวลำโพง และก็ขึ้นไปหาที่นั่งบนขบวนที่ผมจองไว้ หลังจากได้ที่นั่งตามหน้าตั๋วแล้ว ก็สอดสายตามองไปสำรวจเพื่อนร่วมทางรอบๆข้าง ปรากฏว่าคนไม่มากนัก ส่วนใหญ่มีแต่ผู้สูงอายุ ผมก็เลยไม่คิดอะไร กะว่าก่อนนอนคงสั่งเบียร์มาจิบเพื่อให้นอนหลับได้สบาย หลังจากนั้นผมก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ไปเรื่อยๆ จนรถมาจอดที่สถานีบางซื่อ ผมมองออกไปนอกหน้าต่าง เห็นเด็กผู้ชายคนนึง แต่งตัวน่ารักมาก กางเกงตัวใหญ่ๆหลุดตูด และเสื้อยืดหลวมๆ ผมสั้นแบบตั้งๆ ผมก็ชื่นชมอยู่สักพัก เขาก็ขึ้นรถมาและหาที่นั่ง ปรากฏว่าตั๋วที่เขาจองมานั้นเป็นที่นั่งเยื้องๆกับผมนั่นเอง หลังจากนั้นผมก็แอบมองเขาเป็นพักๆ เด็กอะไร น่ารักอย่างนี้ หน้าใสแบบเด็กๆ ผมคาดคะเนอายุดูแล้วน่าจะอยู่ที่ 15-16 พอตกเย็นผมก็สั่งเบียร์มากิน กินไปก็มองหน้าน้องเขาไป ช่างมีความสุขอะไรอย่างนี้ กินจนถึงสองทุ่ม คนในตู้ก็เริ่มปิดม่านนอนกันหมด ผมก็เตรียมตัวจะนอนและเดินออกไปกะว่าจะดูดบุหรี่สักตัวก่อนนอนผมเดินออกไปหน้าห้องน้ำ ควักบุหรี่ออกมาจุดดูด สักพักก็เห็นน้องคนนั้นเดินออกมาจากห้องน้ำ มายืนล้างมืออยู่หน้าห้องน้ำ ผมก็เริ่มชาวนคุย น้องเขาก็ยิ้มให้ คุยไปคุยมาได้เรื่องว่าน้องเขาเรียนที่เทคนิคนครศรีธรรมราช ปวช ช่างอะไรผมจำไม่ได้ และเขาก็เอ่ยปากขอบุหรี่ผม ผมก็ให้เขาไป ผมก็คุยไปเรื่อยๆ น้องเขาก็พูดขึ้นมาว่าหนาวเนอะ เพราะลมมันตีเข้ามาเวลารถวื่งเร็วๆ ผมก็บอกว่าถ้าหนาวก็เอามือล้วงเป้าสิ อุ่นดีนะ เขาก็ลอง และก็บอกว่า อุ่นจริงๆพี่ หลังจากนั้นเขาก็เอามือออกมา ผมก็แกล้งบอกว่าเหม็นเชียว เขาก็ยิ้มแบบอายๆ หลังจากนั้นผมก็เริ่มชาวนคุยเรื่องใต้สะดือ ผมถามเขาว่าชักว่าวบ่อยป่าว เขาบอกว่าบ่อย ทุกวันเลย ผมก็บอกว่า เหรอ ชักว่าวบ่อยๆของก็ใหญ่สิ ไหนลองจับดูสิ ใหญ่แค่ไหน พร้อมกับเอื้อมมือไปที่เป้าของเขา แล้วเขาก็เบี่ยงตัวหนี แล้วพูดกับผมว่า แล้วของพี่อะ ขนาดไหน ผมก็บอกว่างั้นแลกกันจับดิ ผมก็เอื้อมมือไปจับเป้าของเขา แล้วก็จับของผมแป็บนึงแล้วก็ปล่อย แต่มือผมยังคลึงอยู่ที่เป้าของเขา เขาก็บอกว่าพอแล้ว เด๋วใครมาเห็น ผมบอกว่าคนเขานอนกันหมดแล้ว แล้วผมก็เสนอว่าเรามาแลกกันดูดีไหม ผมก็เปิดให้เขาดูก่อนพอเขาเห็นเขาก็ร้องฮู้ ใหญ่จัง และผมก็เอื้อมมือไปที่หัวเข็มขัดของเขาเขาก็บอกว่าไปดูในห้องน้ำดีกว่า ตรงนี้กลัวคนเดินมาเห็น ผมก็ลากมือน้องเขาเข้าห้องน้ำ และเริ่มปลดเข็มขัด รูดซิปลงมา เห็นกางเกงในสีขาวตุงๆอยู่เป็นกระเปาะ พร้อมกลิ่นอับๆ คลึงอยู่พักหนึ่งของน้องเขาก็แข็งเต็มมือ ขนาดของมันนั้นไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็ไม่เล็กเลย น้องเขาก็ยืนแข็งทื่อ คงเป็นเพราะเริ่มเสียว ผมก็ถามว่าไม่ได้ชักว่าวมากี่วันแล้ว เขาก็บอกว่า 2 วัน ผมก็บอกว่าเรามาแลกกันชักนะ เขาไม่ว่าอะไร ผมก็ดึงขอบกางเกงในของน้องเขาลงมา แท่งทวนของน้องเขาก็ดีดผึงออกมา พร้อมกลิ่นหมักค่อนข้างรุนแรง ของน้องเขาหัวยังไม่เปิด ผมก็พยายามรูดออกมา ปรากฏว่าขี้เปียกเป็นเกล็ดขาวๆ เกาะตรงหัวเป็นคราบไปหมด ผมก็บอกน้องเขาว่าต้องล้างบ้างนะ โตแล้ว เด๋วมันจะหมักหมม หลังจากนั้นผมก็เอากระดาษทิชชู่ชุบน้ำเช็ดขี้เปียกให้น้องเขาแล้วครอบปากลงไปทันที น้องเขาถึงกับสะดุ้ง และครางออกทางลำคอเบาๆ กลิ่นตัวของเด็กรุ่นนี่ช่างหอมเร้าใจผมเหลือเกิน น้องเขายืนแข็งทื่อ และแอ่นก้นตามปากผมเป็นจังหวะ เด็กอ่อนหัดเมื่อเจอเพลงปากของผม ไม่นานนักเขาก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว ผมเอาปากออก และรูดเคน้องเขาอย่างเร็วแรง ตัวเขาก็กระตุก พร้อมกับฉีดน้ำรักอย่างมากมายจนเลอะผนังห้องน้ำ ผมถามเขาว่าเคยมีใครทำให้แบบนี้หรือเปล่า เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรก เสียวสุดขั้วเลย ผมบอกให้เขาทำให้ผมบ้าง เขาบอกว่าไม่เพราะเขาทำไม่ได้ เขาไม่ชอบแบบนี้ และเขาก็เสนอที่จะชักว่าวให้ผมแทน น้องเขาชักว่าวให้ผมเริ่มจากช้าไปเร็ว ผมก็บอกว่าให้ดูดนมให้ผมด้วยได้ป่าว น้องเขาก็ทำตามโดยไม่ขัดขืน ไม่นานนักน้ำผมก็กระฉูดออกมา เลอะห้องน้ำผสมกับน้ำน้องเขา ในห้องน้ำนั้นเลยมีแต่กลิ่นคาวของน้ำรักเต็มไปหมด ผมก็เอาน้ำฉีดล้าง และออกมายืนดูดบุหรื่กับน้องเขา อีกตัว และแยกย้ายกันเข้านอน พอตื่นมาตอนเช้า ปรากฏว่าไม่เห็นน้องเขาแล้ว เพราะน้องเขาลงไปตั้งแต่ตีห้าแล้ว สถานีที่น้องเขาจะลงมันถึงก่อนผม ผมก็นึกเสียดาย เมื่อคืนน่าจะขอเบอร์ไว้ ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่เจอน้องเขาอีกเลย
ขอบคุณรื่องสั้นจาก www.thaiboyx.com