เอาเด็กตี๋ ม4. โคตรฟิต

Thursday, May 22, 2008

ย้อนเวลากลับไปอีกหน่อย แต่ก็เมื่อไม่นานมานี้เองก็ตอนผมเรียนปี 4 นี่แหละ ประมาณปี ที่แล้ว
หลังจากเลิกเรียนในแต่ละวันผมกับพวกเพื่อน ๆ มัก ( โหย ) หิว ผู้ชาย เอ้ย... ขนมกันน่ะครับดังนั้นจึงต้องออกมาหาซื้อขนมอร่อย ๆ เพื่อเติมกลูโคสให้กับร่างกายกันซะหน่อย
ขนมนา... ไม่ใช่ ถั่วดำ อิอิ
" นี่... ไอ้อ้น เย็นนี้ไม่ซื้อนมเย็นกันไหม ?์ " ยุเพื่อนสนิทชวนผมไปหาขนมหวานกินตามเคย" ร้านไหนวะ ? แถวนี้ก็มีแต่ชามุก " ผมย้อนถาม" หน้า ร.ร .... ไง " " แล้ว ... ทำไมต้องเหาะไปซื้อที่ที่นั้นด้วยวะ ? "" ก็เจ้าของร้านนะ เขาซี้กับหนิมโว้ย แบบ ไปซื้อทีไรเขาให้ตักเองเลย เติมนมได้ไม่อั้น "
แบบนี้ก็เข้าทางพวกผมนะซิ เพราะพวกผมนะชอบของแถม ๆ ยิ่งของฟรีนี่โคตรชอบเลยผมเลยขับมอร์ไซต์โดยมีเพื่อนสาวของผมอีก 2 คน คือ ยุ กับ หนิมนั่งมาด้วย อัดกันมา เป็น 3 คน ร.ร ที่จะไปซื้อนมเย็นนี้ อยู่ใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยของผม ก็เลยเอามอร์ไซต์ขับมาง่ายกว่าเพราะพอซื้อเสร็จต้องขับเข้ามากิน ใต้คณะ อยู่ดี
ซึ่ง ร.ร มัธยมแห่งนี้ เพิ่งย้ายมาเปิดตรงนี้ไม่ถึง 2 ปีนะ เลยทำให้เวลาหลังเลิกเรียนมีพ่อค้าแม่ค้าเอาของกินต่าง ๆ มาตั้งขายเหมือน ร.ร มัธยมแห่งอื่น ๆ ทั่วประเทศซึ่งก็ดีมากเลย เบื่อขนม SEVEN หน้า ม.เหมือนกัน
ส่วน ' สาเหตุ ' ที่รู้ว่า มีร้านขายนมเย็นอร่อย ๆ เติมนมได้ไม่อั้นแถมยังแถมแก้วให้อีก 1 ใบก็เพราะว่า เพื่อนผม หนิม บ้านมันอยู่ตรงกันข้ามกับ ร.ร มัธยมแห่งนี้พอดีแทบทุกเย็น คุณหนิมเธอก็จะเดินออกมาซื้อของกินแต่ผมว่านะ ไม่ได้ คิด จะมาซื้อของกินอย่างเดียวหรอก กะจะมาอ่อย เด็ก ๆ ร.ร นี้ด้วยแหละเหอ ๆ
เพราะ ร.ร มัธยมแห่งนี้ เป็น ร.ร เอกชน ที่ขึ้นชื่อว่า มีเด็กหน้าตาหล่อ น่ารักมากมายแถมยังมีฐานะที่ดีอีกต่างหากผมเองก็เฉย ๆ นะ ไม่ค่อยสนใจเด็ก ๆ มัธยมซักเท่าไหร่แต่ที่บอกว่า ' ไม่ค่อยสนใจ ' ก็ไม่ได้หมายความว่าจะ ' ไม่เอา ' ซักกะหน่อย จริงมะ ?อิ อิ
" โอ้ย ... มึง ดูน้องคนนั้นซิ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู " เพื่อนสาวผมเป็นปลื้ม" แล้วพวกมึงจะมาหานมเย็นทาน หรือจะมาหาไส้กรอกเด็กทานวะ " ผมแอบประชด" ไอ้อ้น มึงนี่ปากดีจริง ๆ ก็น้องเขาน่ารักจริง ๆ นี่นา หันไปดูซิ "
ผมน่ะ ตั้งแต่มาซื้อ นมเย็น ก็ไม่ค่อยจะมองหรือสนใจน้อง ๆ คนไหนเป็นพิเศษหรอกครับออกอายนิด ๆ เสียด้วยซ้ำ ว่าเรียนอยู่ตั้งปี 4 มาซื้อขนมกับเด็ก ๆ มัธยมมันก็แปลก ๆ เหมือนกันนา ก็เลยไม่กล้ามองไปทางนั้นทางนี้ไม่อยากโดน ' ข้อหา ' พรากผู้เยาวน์ด้วย ผมน่ะ เรื่องของเรื่องนะอิ อิ
ตั้งแต่มาซื้อขนม หน้า ร.ร แห่งนี้ก็รู้สึกว่า จะมีพวกผม 3 คนเท่านั้น ที่เป็นลุกค้าที่ดูมีอายุ ' มาก ' ที่สุด นอกนั้นมีแต่เด็ก มัธยม ผมสั้น ๆ ทั้งนั้นเลยซื้อกันไปกันมา ก็เลยพอจะคุ้น ๆ กับพ่อค้าแม่ค้าแถวนั้นแถมสงกะสัยว่า เด็ก ๆ แถวนั้นก็คงจะคุ้นตากับพวกผมไปด้วยก็เล่นแต่งตัวกันซะ ' เต็มที่กับชีวิต 'ตามแบบฉบับของเด็กมหาวิทยาลัยเอกชน ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดใน จ.เชียงใหม่
คงไม่ต้องบอก คนเชียงใหม่หรอกนะ ว่าจะเป็นอย่างไร ?น่าจะพอ ' นึกภาพ ' ออก อย่างน้อยที่สุด เพื่อนสาวผมนะ ก็สวยเช้ง กระโปรงสั้นกันทุกคนสั้นขนาดไหน เดากันเอาเอง
บางวันมาซื้อ ก็จะมีเด็ก ๆ ที่ดูซ่า มาแซวเพื่อนผม เพื่อนผมก็ไม่ได้สนใจอะไรดีนะ ไม่มีใครแซวผม ไม่อย่างนั้น ผมจะบอกกับตัวเองว่าจะไม่มามาซื้อขนมแถวนี้อีกแล้ว เหอ ๆ อายไงแต่ก็ยอมรับครับว่า เด็กมัธยม ร.ร นี้ หน้าตาน่ารักดีครับ โดยเฉพาะ ' ผู้ชาย 'ผู้หญิงผมก็ มอง นะจะบอกให้อิ อิก็นะ เด็กเหนือส่วนใหญ่ ผิวก็จะขาว หน้าตาคมเข้มตัวก็ขนาดกลาง ไม่อ้วนไม่ผอมเกินไปวัยกำลังกินกำลังนอน แถมบางคน แตกหนุ่มแล้ว ขนขึ้นเต็ม หนวดเคราครึ้มไปหมดเหอ ๆยิ่งใส่กางเกงนักเรียนสีน้ำเงินนะ ยิ่งโคตรน่ารักไปใหญ่เลย
มีอยู่วันในขณะที่ผมยืนซื้อ บาบีคิว อยู่นั้นก็มีเด็ก ร.ร นั้นแหละ ทักผม" หวัดดีครับพี่ " น้องคนนั้นทักผมผมก็ งง แต่ก็ตั้งใจฟังว่ามันจะพูดอะไรต่อ" พี่ผู้หญิง 2 คนนั้น คนไหนแฟนพี่หรอครับ ? "
ผมหัวเราะออกมาเลยง่ะ ไม่รู้จะตอบว่าอะไร ไอ้น้องคนถามหน้าตาก็ดูเด็กอยู่นะ แต่ดูท่าจะกวน ซ่าไม่น้อย กะจะจีบรุ่นพี่ไงวะ ไอ้น้อง เหอ ๆ" เห้ย ... ไม่ใช่แฟน เพื่อนพี่ที่คณะ มาซื้อของด้วยกันเฉย ๆ " " ครับ แล้วพี่เป็นเกย์หรือเปล่า ครับ ? "
ผมสะดุ้งเล็กน้อย สำรวจตัวเอง เราออกเกย์มากไปหน่อยหรือเปล่าวะ ?แต่งตัวเนี้ยบไปหรือไง ?" เหอ ๆ จะรู้ไปทำไม ?" ผมคิดในใจ ไอ้น้องนี่มันจะมาถาม ทำห่า อะไรของมันวะ" เปล่าครับ ก็เห็นพี่มากับผู้หญิง ถ้าไม่ใช่เกย์ก็ต้องเป็นแฟนคนใดคนหนึ่ง "
ผมหัวเราะก๊ากใหญ่อีกครั้ง ไอ้น้องนี่มันช่างสังเกต การแต่งตัว รวมทั้งทรงผม ของผม ที่ออกจะอินเทรนด์และดูสำอางค์หล่อเหลาตลอดเวลา" คือ... เพื่อนผมอยากได้เบอร์เพื่อนผู้หญิงของพี่นะครับ " ไอ้น้องคนนี้สรุป" นึกแล้ว... สนคนไหนละ คนดำ หรือ คนขาว ? "
คนดำนะ คือ ยุ เหอ ๆคนขาว ( สวย ) นะ คือ หนิม อิ อิ
ไอ้น้องคนนั้น ชี้ไปยัง หนิม ที่ยืนซื้อ ยำมาม่า อยู่" เขาชื่อหนิม แล้วทำไมไม่บอกเพื่อนเราให้ไปขอเบอร์พี่เขาเองละ ? "" มันขี้อายนะครับ "" อ้อ อะ เบอร์พี่หนิม จดนะ 06 ....... "" แล้วพี่มีเบอร์ไหม ? " ไอ้น้องคนนี้กลับมาขอเบอร์ผมอีก" ครับ มี อะ 09 ....... "
ก็ไม่รู้นะว่ามันจะเอาเบอร์ผมไปทำไม ผมไม่ได้สนใจอะไรหรอกผมไม่ค่อยหวงเบอร์เท่าไหร่ ใครจะโทรไม่โทรยังไง ก็ปล่อย ๆ ไปเหอะ
แต่ก็ดีเหมือนกัน หนิมเพื่อนเรา มีเด็กมัธยม มาจีบ อิ อิ สนุกไปเลยแกล้งเพื่อนเล่นแบบนี้ก็สนุกดี เดี้ยวคืนนี้มันต้อง งง แน่ ๆว่าไอ้เด็กพวกนี้ได้เบอร์มาจากไหน ? อิ อิ" พี่ ชื่อ อ้น นะ " ผมบอกไอ้น้องคนนั้นตอบท้าย" ครับ พี่อ้น "?ผมก็ลืมถามไป ว่าไอ้น้องคนขอเบอร์ชื่ออะไร ? เรียนอยู่ ม.อะไร ?แต่ก็เอาเถอะ จะรู้ไปทำไมเรื่องของหนิมมัน ไม่ใช่เรื่องของเรา
หลังจากวันนี้ ผมก็ลืม ๆ เรื่องนี้ไปเพราะว่ามีงานเข้ามาเยอะเหลือเกินแต่มีอยู่คืนหลังจากวันนั้น มีเบอร์แปลกโทรเข้าเครื่องผม เป็นเบอร์ 053 ไม่ใช่เบอร์มือถือผมก็กดรับตามปกติ" พี่อ้นเป่าฮะ ? "" ใช่ครับ ใครครับ ? " ผมก็ถามตามปกติจะได้คุยถูก" ผม เม้ง ฮะ พอดีได้เบอร์จากเพื่อนนะครับ "" หรอครับ เพื่อนที่ไหนครับ ? "" ฮะ เพื่อนที่ ...... " น้องเม้ง บอกชื่อ ร.ร มัธยมที่ผมไปซื้อขนมกินนั้นแหละ" อ้อครับ เหอ ๆ " ผมหัวเราะ" อ้าว แล้วโทรหาเพื่อนพี่ยัง ? "" อ้อ ฮะ คนไหนหรอ ? " น้องเม้งย้อนถาม" อ้าว... ก็ขอเบอร์พี่หนิมไปไม่ใช่หรอ ? "" ไม่รู้ฮะ "" อ้าว ... " ผมก็ งง ๆ เลยทีนี้
คุยกันไปคุยกันมา ก็พอรู้ว่า ไอ้น้องเม้งนี่ คงไม่ใช่ผู้ชาย 100 % หรอกเพราะถ้า ใช่ มันก็คงไม่โทรเข้าเบอร์ผมหรอก เหอ ๆใช่มะ ?
น้องเม้งเขาบอกว่า เขาเรียนอยู่ ม.4 ของ ร.ร มัธยมแห่งนั้นแหละอายุก็แค่ 15 ผมก็ถามว่า" เคยเห็นพี่ไปซื้อขนมใช่มะ ? "" ไม่เคยครับ ผมไม่เคยเห็นพี่ฮะ "" อ้อ หรอ " ผมก็ยิ่ง งง ไปกันใหญ่
แต่ก็รู้สึกดีเหมือนกัน เพราะ เด็กมัธยม ร.ร นี้ ป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ มหาวิทยาลัยผมเยอะบางคนก็มาเช่าหอแถวมหาลัยผมอยู่บ้าง อยู่ห้องข้าง ๆ ผมก็ยังมีเลยเอาซิ ' เด็กมัธยมเอกชน ' กับ ' เด็กมหาวิทยาลัยเอกชน '
เท่าที่คุยกับไอ้น้องเม้งมาอาทิตย์กว่าก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเป็นพิเศษนะ คิดว่าเป็นน้องชายธรรมดา ๆก็น่าแปลกเหมือนกันที่คุยกันรู้เรื่องไม่รู้ว่า ไอ้น้องเม้ง ' แก่แดด ' เกินไปหรือผม ยัง ' อินโนเซ้น ' อยู่ก็ไม่รู้เหอ ๆ แต่ผม ทั้ง 2 แหละ
ก็ดีเหมือนกัน มีเด็ก ม.4 มาคุยด้วย ทำให้ผมรู้สึกสดใสตามมันไปด้วยลักษณะการคุยของน้องเม้ง เท่าที่สังเกตมา น่าจะเป็นเกย์รับ ที่ไม่ออกสาว และดูท่าจะ คุณหนูลูกคนรวย แน่นอน
แต่ก็ไม่แน่ ....' การคุย ' กับ ' การเจอ ' ให้ความรู้สึกที่... ต่างกัน ' คุย ' แล้วมา ' เจอ ' ' การเจอ ' ย่อมให้ความรู้สึกเพิ่มพูนทวีมากขึ้นแต่จะ เพิ่ม ในแนว ' บวก ' หรือ แนว ' ลบ ' นั้นอีกเรื่อง
และแล้ววันที่ ผมกับน้องเม้งได้มาเจอกันก็มาถึงผมก็อยากรู้เหมือนกัน ว่าไอ้น้องเม้ง เป็นใคร ? ผมเคยเห็นหน้ามาก่อนหรือเปล่า ?
ในเย็นวันนั้น เช่นเดิม ผมกำลัง เตะบอล เล่นกับเพื่อน ๆ ที่สนามใต้คณะผมอยู่กับพวกไอ้หนุ่ม
ซักพักเสียงโทรศัพย์มือถือผมดังขึ้นน้องเม้งนั้นเองที่โทรเข้ามา" พี่อ้นหรอ ฮะ ว่างคุยเปล่าฮะ ? "" ว่างครับ " เสียงผมหอบด้วยความเหนื่อย" วันนี้ พี่อ้นลืมหรือเปล่าฮะ ? ว่าเรานัดเจอกันนะ "" เออ ใช่ พี่ยังอยู่ที่มหาลัยอยู่เลย " " ตรงไหนละครับ ? เดี๋ยวผมขับไปหาพี่เลยก็ได้ "" จะดีหรอครับ ? " ผมก็รู้สึกอาย ๆ ให้คนมาหาที่คณะบ่อย ๆไม่ค่อยดี ( เป็นข่าว ) หุ หุ
" ครับ ผมจะได้รับพี่ออกมาเลยไงครับ ? "
สรุปว่า น้องเม้งก็มาหาผมถึงคณะจนได้แถมเดินมาหาผมถึงสนามบอลอีกต่างหาก" เห้ย ไอ้อ้น เด็กมึงไงวะ ? "" เออ วะ คบเด็กมัธยมซะด้วย พรากผู้เยาว์เป่าวะ " พวกเพื่อนนักบอลแซวผม" ไอ้ห่า พวกมึงนี่ก็คิดอกุศล น้องชายกูเองโว้ย " ผมด่ากลับพวกเพื่อน ๆ ผมก็ยังหัวเราะเฮฮาแซวผมกันต่อไป
ผมหันกลับมานั่งคุยกับน้องเม้งตามปกติน้องเม้งยังอยู่ในชุดนักเรียนเสื้อเชิตขาว กางเกงสีน้ำเงิน ดูเป็นเด็กผู้ชายธรรมดา ๆ มากกว่า ไม่ออกสาวเลยผิวก็ขาวดี ผมตัดสั้นแบบเด็กมัธยมทั่วไป หน้าตาออกตี๋มาก ๆ ครับตาตี่ แต่จมูกโด่ง คิ้วเข้ม ปากสีชมพูแถมได้รูปสวย หน้าตาหล่อคมทีเดียวผมเส้นเล็ก สั้นและตั้ง เพราะอัดด้วยเจล ทำให้ดูน่ามองแต่สงสัยว่ายังไม่แตกหนุ่มเสียงจึงยังไม่ค่อยห้าวเท่าไหร่ก็ดูเป็น ' ตี๋น้อย ' ที่น่ารักดี ( น่าอย่างอื่นด้วย ) อิอิ
" ถ้าไม่บอกนะพี่คิดว่าเม้งเป็นเด็กผู้ชายธรรมดานะเนี่ย "" ฮะ ไม่มีใครรู้ว่าผมเป็น " น้องเม้งยิ้มให้ยิ่งยิ้ม แม่ง ยิ่งโคตรน่ารักเลยวะ
ผมรู้สึกถูกใจมาก ๆ เลยครับ ทั้งหน้าตาตารูปร่าง บุคลิกของน้องเขาแถมยัง นิสัยดี มีสัมมาคารวะ ไม่กวนตีนแบบ ไม่รู้จักเด็กรู้จักผู้ใหญ่แหม ตื่นเต้นซะแล้ว วะนาน ๆที จะได้ กินเด็ก เอ้ย..จะได้คบเด็ก กับเขาบ้างน้องชายก็ไม่ค่อยจะมีกับเขาซักเท่าไหร่มีแต่น้องชายที่คณะ ก็โต ๆ กันหมดแล้ว เหอ ๆ
" พี่อ้นจะเตะบอลอีกนานไหมฮะ ? "" ไม่เตะแล้วละ นี่ก็คงจะเลิกกันหมดแล้ว "" งั้นไปหาอะไรทานกับผมไหมฮะ ? " น้องเม้งชวนผม" อืม .. ไงก็ได้ครับ "
ตอนนั้นผมใส่เสื้อบอลสีขาว กางเกงบอลสีน้ำเงินเหงื่อท่วมตัวไปหมด" งั้น... เดี้ยวพี่ไปอาบน้ำที่หอก่อนนะ "" ไม่ต้องหรอกครับ ไปเลยก็ได้ "" เดี้ยวเหม็นรถเม้งแย่นะ " ผมยังลังเล" ไม่เป็นไรครับ ที่รถมีน้ำหอม เหอๆ "
ดีนะ ที่ตอนเตะบอล ให้ไอ้พีท มารับที่หอไม่อย่างนั้น ต้องเอารถไปเก็บที่หอก่อน
" รถสวยนะครับ "" รถของพี่ชายนะครับ ไม่ใช่รถผม "
Honda Civic 3 ประตู สีเหลืองสดที่จอดอยู่หน้าคณะเป็นจุดเด่นพอสมควร ที่จะให้คนที่อยู่ใต้คณะ เพ่งมองลงมาผมรีบก้าวขึ้นรถทันที
รถคันนี้แต่งสวยมาก ดูเหมาะเจาะกับบุคลิค แบบ ตี๋น้อย ดี" เลื่อนเบาะไปข้างหลังได้ครับ เห็นพี่ตัวยาว เดี้ยวนั่งไม่สบาย "
น้องตี๋ไม่พูดเปล่า เอื้อมตัวมาทางซ้ายเพื่อปรับเบาะให้ทำให้หน้าอกน้องเม้ง กะแทกลงใกล้ ๆ เป้าผมพอดีรู้สึกเสียว ๆ แล้ววะ" รถมันเล็กก็แบบนี้แหละครับ ทนเอาหน่อยนะ "" เห้ย... เล็กห่าอะไรวะ ปรับเบาะหน่อยก็นั่งสบายแล้ว "
ดูท่าทางแล้วน้องเม้งจะเป็นนักซิ่งพอสมควรขับโคตรเร็ว ปาดขวา แซงซ้ายตลอดเวลาบนถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์
" ทางมันทำอยู่นะ ขับช้า ๆ หน่อยก็ได้ รถมันเยอะ " ผมเตือน" งั้น... พี่อ้นขับแทนผมไหม ฮะ ? "" เม้งขับไปเถอะ พี่ไม่ชอบขับรถ "
น้องเม้งพาผมมาทาน นม ครับนมวัวนะ ไม่ใช่นม คน อิอิที่ร้าน Milkzone หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งร้านนมร้านนี้ เด็กเชียงใหม่ก็จะรู้จักกันดี ผมเองก็มาทานบ่อยเด็กน่ารักเยอะมากส่วนใหญ่จะเป็น เด็ก ม.ช ไม่งั้นก็เด็กมัธยม น่ารัก ๆ อิ อิ" คืนนี้ นอนที่บ้านเม้งได้ไหมฮะ ? "" เห้ย ... จะดีหรอเดี้ยวพ่อแม่เม้ง สงสัยเข้าแย่เลยนา " " ไม่มีคนอยู่บ้านครับ เตี่ย กับ อาม้าไปจีนครับ "" ให้ไปนอนเฉย ๆ นี่นะ " ผมแกล้งถามยั่ว ๆ " ไม่นอนเฉย ๆ ก็ได้ฮะ ถ้าพี่อ้นไม่อยากอยู่เฉย ๆ "" เหอ ๆ พี่ทำอะไรแบบนั้นไม่เป็นหรอก น้องเดะต้องสอนพี่ " ผมยังยั่วต่ออีก" ผมไม่เชื่อพี่หรอกฮะ อย่างพี่อ้นต้องสอนผมมากกว่า "
เพียงเท่าที่คุยกันตอนกินนมเท่านั้นแหละผม ' รู้ ' เลยว่า คืนนี้ผมได้เย็ดอาตี๋ ม.4 ผิวขาว ๆ แน่ ๆคิดแล้ว ควยลุกวะ
พอกินนมเสร็จน้องเม้งก็พาผมไปขับรถเล่นรอบเมืองเชียงใหม่แต่ไม่ได้ ขับรถเล่น เพียงอย่างเดียวหรอกนะครับ อิ อิก็ ' มือ ' ของน้องเม้งเขานะเดะ ป้วนเปี้ยน อยู่แถว ๆ กางเกงบอลผมนั้นแหละเขยิบมา ตรงเป้าผมมากขึ้น มากขึ้น ทั้งลูบ ทั้งบีบเบา ๆควยผมก็แข็งตุงคับกางเกงในไปหมดซิครับมือผมก็ใช่ย่อยไม่อยู่เฉย ๆ หรอกนะครับ ล้วงเข้าไปในเสื้อของน้องเม้งนั้นแหละเอามือไปบีบหัวนมน้องเขาเล่น ทั้งเขี่ย ทั้งบีบเบา ๆ ลูบไล้ให้ทั่วแผ่นอกจนหัวนมน้องเขาแข็งเป็นไต" นมแตกพานยังเนี่ย ? "" พี่อ้นก็ช่วยทำให้มันแตกพานหน่อยซิฮะ " น้องเม้งบอกเสียงกระเซ่า
ผมเลยได้ใจใหญ่ แกะ กระดุมเสื้อน้องเม้งออกก้มตัวลงไปเอาลิ้นเลียที่หัวนมน้องเขาเบา ๆ 2-3 ที แถมยังเอาปากขบหัวนมเบา ๆเพียงเท่านี้ละครับน้องเม้งแทบไม่มีแรงขับรถอีกต่อไปครางดัง " ซี๊ด...โอ้ย พี่อ้นเล่นไรฮะ เดี้ยวคนเห็นนะ "" อ้าว อายเขาด้วยหรอ ? "" ผมไม่ชอบโชว์ฮะ ฟิมส์รถมันไม่ค่อยดำด้วยนะ คนข้างนอกเห็น "" งั้น... กลับไปทำที่ไม่มีคนเห็นดีกว่า "
น้องเม้ง ยิ้ม และ ไม่พูดอะไรต่อ เร่งความเร็วเพื่อขับกลับบ้านบ้านน้องเม้ง ทำธุรกิจ ค้าขายครับ เป็นตึกแถว 3 ชั้นขนาดใหญ่นี่ก็ยังไม่ 4 ทุ่มเลยห้องนอนน้องเม้ง กว้าง ปูพรมตลอด เตียงนอนขนาด 6 ฟุต มีตุ๊กตาหมีตัวโต 1 ตัว นอนอยู่ ผมนั่งลงที่เตียงสปริงอันอ่อนนุ่ม" เตียงน่านอนจังครับ " ผมชม" น่านอน หรือ น่า...อย่างอื่นฮะ พี่อ้น " น้องเม้งถามขำ ๆ" น่า ....อย่างอื่นด้วยครับ " ผมตอบเล่นลิ้น
น้องเม้งเดินมากอดผม และ ผลัก ให้ผมนอนราบลงบนที่นอนพร้อมหอมแก้มผม 1 ทีสงสัยโดนเด็กปล้ำแน่ ๆ วะกู เหอ ๆ
" เหม็นเหงื่อพี่เป่า อย่าเพิ่งกอดเลยนะ " ผมบ่ายเบี่ยง" ไม่เหม็นเลยครับผมชอบอะครับ เซ็กซี่ดี "" อ้าว... จริงเดะ เหอ ๆ " ผมหัวเราะผมเอามือบีบก้นน้องเม้ง 1 ที" ตูดยังซิงอยู่เป่าครับ ? " ผมถาม" ฮะ ไม่ค่อยให้ใครครับ "" จะให้พี่หรอ ? " ผมถามเล่น ๆ" ก็ได้ฮะ ผมว่าของพี่ใหญ่ดี ผมชอบ "
พอพูดเสร็จเท่านั้นแหละ น้องเม้ง ถอด กางเกงบอลผมออกแถม ดึง อันเดอร์แวร์สีขาวให้หลุดออกมาพร้อม ๆ กันควยผมที่แข็งรออยู่แล้วก็ ผงาด เป็นลำตั้งเป็น แท่งโด่ ตรงเบื้องหน้าน้องเม้งพอดี" โอ่โห่ นึกแล้วอะควยพี่โคตรใหญ่เลย "" ซี๊ด... " ผมครางเบาๆน้องเม้งเอาควยผมไปถอกเล่นเบา ๆ ครับ แม่งโคตรตื่นเต้นเลย" เดี้ยวพี่ไปล้าง ควยก่อนไหม เหม็นนะ อับมาทั้งวัน '" ไม่ต้องหรอกฮะ ผมชอบ "' หรอครับ ถ้าชอบ ก็ดูดควยของพี่เลยได้ไหม ? "" ได้ฮะ สอนผมซิ " น้องเม้งทำน้ำเสียงทะเล้น
ผมลุกขึ้นมานั่งตรงขอบเตียง เอาขาข้างขวาเหยียบบนพื้นห้องส่วนขาซ้ายวางบนเตียงเหมือนเดิมทำให้ขาแหกออก ควยเป็นลำชี้โด่ไปข้างหน้าน้องเม้งเหมือนรู้งานลงมานั่งบนพื้นห้องเบื้องหน้าผมพร้อมกับเอาลิ้นเลียบริเวณหัวควยผมเล่น" ผมชอบควยที่มีกลิ่นเหงื่อนะครับ มันเซ็กส์ดี ควยพี่โคตรหอมเลยครับ " " ซี๊ด....น้าน เลียนาน ๆ หน่อยครับ "
น้องเม้งเอาลิ้นเลียบริเวณหัวควยผมอย่างเดียวประมาณ 10 นาทีจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเลยครับ" ซี๊ด....เสียวหัวควยครับ "" แค่หัวควยพี่อ้นอย่างเดียวก็จะเต็มปากผมแล้วมั้งฮะ "หน้าขาว ๆ หล่อตี๋ ริมฝีปากสีชมพู กำลังเลียหัวควยผมอยู่ครับโคตรตื่นเต้นเลยน้องเม้งเอามือขวากำควยผมไว้รูดให้หนังเปิดสุด ๆ ปากก็เริ่มทำการบ้วบครับ" คับปากมาก ๆ เลยครับ "
ลำควยผมเข้าไปในปากน้องเม้งประมาณครึ่งลำ ปากน้องเม้งก็แทบจะไม่มีทีเหลือให้อ้ามากไปกว่านี้ได้ลีลาการโม็คควยของน้องเม้งไม่ต้องสอนกันมากนักหรอกครับน้องเม้งพยายามอ้าปากให้กว้างมากที่สุดพร้อม ๆ กับพยายามอมควยผมเข้าไปในปากน้องเข้าให้ลึกมากที่สุด" ควยพี่อ้นโคตร ยาวเลย ผมอมได้เท่านี้เอง "
น้องเม้งผละปากจากควยผมแล้วลากลิ้นมาเลียไข่ผมจนมันหดแข็งไปหมด" อู้ย....ซี๊ด.... ดูดไข่พี่เบา ๆ หน่อยครับ "
น้องเม้งเอาลิ้นละเลงจนไข่ผมฉ่ำไปด้วยน้ำลายไปหมดแล้วลากลิ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหัวควยผมแล้วเอาปากครอบหัวควยผมทันทีจ้วบ..." โอ้ยเสียวควยครับ ดูดเบา ๆ หน่อยนะ "
น้องเม้งเพิ่มความเร็วมากขึ้น ทั้งโม็คควยผมขึ้นลง ผละควย ผมออกแล้วเอาปากมาคาบควยตรงสีข้างควยเล่นเสียงบ้วยควย ดัง จ้วบ จ้าบ ไม่หยุดหย่อน
บริเวณขอบปากของน้องเม้งเยิ้มเต็มไปด้วย น้ำลาย ผสม น้ำเงี่ยน ที่เล็ดออกมาจากควยผมเต็มไปหมด แม่งโคตรเซ็กซี่เลยผมถอนลำควยออกจากปากน้องเขาจับตรงหัวควยถูไถไปตามใบหน้า หล่อตี๋ จนหน้าน้องเขาเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากควยของผมเยิ้มไปหมด" อู้ย... เสียวควยผม "ยิ่งเอาควยไปถูหน้าใส ๆ นั้น ยิ่งโคตรเสียว" โคตรอึดเลยนะครับ พี่ อมควยตั้งนาน ไม่แตกซักที "" อ้าว... จะรีบแตกไปทำไมครับ น้อง แตกตอนนี้ก็ไม่มันส์นะซิ "
" อาบน้ำกันก่อนดีกว่าครับ "การโม็คควยของผม สิ้นสุดลงแค่ตรงนั้นก่อนผมกับน้องเม้ง ถอดเสื้อผ้ากองลงบนพื้นทุกชิ้นและเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำพร้อม ๆ กันหุ่นน้องเม้งโอเคเลยครับ ถ้าเทียบกับเด็กมัธยมวัยเดียวกันนะไม่ผอมไม่อ้วน กล้ามเนื้อยังไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไหร่ เพราะเพิ่งจะแตกเนื้อหนุ่มแต่เนื้อก็แน่นไปทั้งตัว ตามประสาของคนที่ออกกำลังกาย อย่างนี้ต้องเจอลงลิ้นจะเอาแม่งให้ดิ้นพล่านไปทั้งตัวเลย
ขนหมอยยังไม่ขึ้นเท่าไหร่ครับที่ สำคัญ แก้มก้นโตตรงอนเลยตีที ดัง เปี้ย ๆ ตลอดรูตูดก็คงจะโคตรฟิต นี่แค่เอานิ้วมือ ลูบเล่นดูเท่านั้นนะ ถ้าเจอลิ้นผมล้างตู้เย็นให้จะมันส์ขนาดไหนผมอาบน้ำไม่นานก็ออกจากห้องน้ำก่อน ปล่อยให้น้องเม้งอาบต่อน้องเม้งอาบต่อนานพอสมควร สงสัยล้างตูดให้ หอมสะอาดหมดจด อยู่มั้งผมนั้งรอไป ควยแข็งไป แม่งโคตรเงี่ยนควยเลยวะ
น้องเม้งเช็ดตัวจนแห้ง เดินมาปิดไฟในห้อง แต่กลับไปเปิดไฟตรงระเบียงหน้าห้องแทนแสงไฟที่สาดเข้ามาในห้อง ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูสลัววับวามไม่มืดไม่สว่างเกินไปแต่เห็นสรีระอย่างชัดเจน บรรยากาศ น่ามี sex ฉิบหายความเงี่ยนถึงขีดสุด ควยผมแข็งเป็นลำอยู่ตลอดเวลา
ผมผลักน้องเม้งนอนลงบนที่นอน ผมเองก็พร้อมที่จะเป็นฝ่าย ' รุก ' น้องเขาแล้วผมดูดปากน้องเขาเบา ๆ แม่งปากโคตรนุ่มเลยผมผละปากจากน้องเขา ก็ไซร้คอ หลังหู เอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหูน้องเขาด้วยแค่นี้น้องเม้ง ก็คราง ซี๊ดซ้าด ตัวสั่น หลังแทบไม่ติดที่นอนทีเดียว" โอ้ย...ซี๊ด...พี่อ้นฮะ ผมเสียวจังฮะ "
แขนน้องเม้งกอดคอผมไว้ตลอดเวลาผมผละจากต้นคอน้องเขามาลงลิ้นบริเวณหน้าอก และหัวนมสีชมพูของน้องเขาครับก็ไม่รู้ว่าหัวนมของน้องเม้งแตกพานหรือยัง แต่ก็แม่งแข็งเป็นไตเมื่อเจอลีลาลิ้นผมไปบอกแล้วใครเจอลิ้นผมไป ตัวอ่อนหมดทุกคนอิอิ ทั้งเสียว ทั้งเดียม ทั้งเจ็บผมทั้งเลีย ทั้งดูดหัวนมน้องเม้งเล่น นานพอสมควร แม่ง.. น้องเม้งดิ้นพรวดครางกระเซ่า " ซี๊ด....พี่อ้นฮะ เบา ๆ หน่อย "
แถมผมยังเอาฟันกัดตรงหัวนมน้องเม้งเล่นอีกน้องเม้ง สะดุ้ง " โอ้ย ฮะ พี่อ้น ผมเจ็บ "" ซี๊ด... "
น้องเม้งขนรุกทั่วตัว กล้ามเนื้อเกร็ง แบบนี้ เสียวแน่ถึงไม่ครางก็รู้ว่าเสียวผมลากลิ้นต่ำลงมาเรื่อย ๆ แทบทั่วทั้งตัว แม่งผิวโคตรเนียน ขนก็ไม่ค่อยมีน่าลงลิ้นฉิบหายผมลากลิ้นไล่ต่ำลงมาตรงลำควยสีขาวของน้องเม้งครับ หัวควยยังไม่เปิดดีเลย แต่ก็แข็งนานแล้ว หัวควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ สงสัยต้องสีชมพูตามตัวแน่ ๆหมอยขึ้นพอสมควร ผมจับน้องเม้งนอนคว่ำ แหกขาออกแม่งรูตูดฟิต ๆ มีขนตูดขึ้นหน่อย ๆ ก็แหกรออยู่ตรงหน้าผมแก้มก้นสีขาว กลมกลึง โคตรเนียน แม่งเด็กเหี้ยไรวะ น่าเย็ดฉิบหายผมไม่รอช้าหรอกนะครับ ห้มหน้าลงไปล้างตู้เย็นให้น้องเขาในทันทีแม่งตูดโคตรฟิต หารูแทบไม่เจอ หอมดีอีกต่างหาก สงสัยทำความสะอาดมาอย่างดีผมลากลิ้นขึ้นลงไปตามร่องก้น จนรูตูดน้องเขาฉ่ำไปด้วยน้ำลายผมเต็มไปหมดแล้วค่อย ๆ ยัดลิ้นตัวเองลงไปในรูตูดน้องเขาครับ" โอ้ย..ซี๊ด....เสียวตูดจังครับ "" ตูดน้องน่าเลียมาก ๆ ครับ " ผมบอก
รูตูดน้องเม้งขมิบรับลิ้นผมแทบไม่ทันเลยครับ เจอลีลาลิ้นสาก ๆ แข็ง ๆ ของผมฉกเข้าไปตูดน้องเม้งโคตรสะอาดเลยครับ น่าเลียด้วยน้องเม้งครางดังซี๊ด ซ้าด ขมิบตูดแทบไม่ทันผมล้างตู้เย็นให้น้องเม้งประมาณ 20 นาที จะลิ้นผมแทบชาแล้ว ก็ถึงทีที่น้องเม้งจะทำให้ผมเสียวบ้าง
ผมเอาหมอนมาให้น้องเม้งหนุนหลัง พิงผนักเตียง ส่วนผมคล่อมตัวน้องเม้งไว้ยื่นควยที่อยู่ตรงหน้าน้องเขา ยัด เข้าไปในปากน้องเม้งทันทีคราวนี้ผมไม่รอให้น้องเม้งเลียควยผมแล้วละครับ ผมจับควยกะแทกเข้าไปในปากน้องเขาเลยเอามือขวาจิกหัวน้องเขาไว้ เอวก็กะแทกลำควยเย็ดปากเข้าไปลึก ๆ ซิครับเสียงเย็ดปาดดัง พั่บ ๆ" โอ้ย...พี่ครับ เบา ๆ หน่อย เดี้ยวสำลัก ควยพี่ดันเข้ามาลึกมากเลย "
ผมเย็ดปากน้องเม้งเล่นประมาณ 15 นาที จนควยแข็งจัดเป็น ลำ เส้นเลือดขึ้นเต็ม น้ำเงี่ยนเยิ้มดีแล้ว ก็ถอนควยออก จับควยตบเข้าไปที่แก้มของใส ๆ ของน้องเม้ง 2 ทีแป๊ะ ๆ " น่ารักแบบนี้ให้พี่เย็ดตูดเถอะนะครับ "" ครับผม ผมก็อยากให้พี่เย็ดอยู่แล้วครับ " น้องเม้งครางกระเซ่าตอบ
ผมฉีกถุงยางที่เตรียมมาสวมลงบนควยผมจนสุดลำดีแล้ว เลยเอา วาสลีนครีมทาผิว มาเป็นตัวหล่อลื่นท่าแรกที่ใช้เย็ดคือ ท่านอนหงาย ครับผมเอาหมอนมาหนุนตูดน้องเม้งให้สูงขึ้น บอกให้น้องเม้งแหกขาออก ยกขึ้นเอามือจับขาตัวเองไว้ ส่วนผมนั่งคุกเข่าค่อย ๆ ยัดควยเข้าไปในตูดน้องเขาครับแม่งแทบแทงเข้าไปไม่ได้เลยครับ มันโคตรฟิต" โอ้ย..พี่อ้น ฮะ เอาออกก่อนเถอะฮะ ผมเจ็บ " น้องเม้งร้องเสียงหลง" อย่าเกร็งนะครับ หายใจลึก ๆ " ผมหยุดดันควยเข้ามาก่อน
กว่าที่จะยัดควยเข้าไปให้มิดลำก็เหนื่อยพอสมควรเลยแหละแม่งตูดน้องเม้งฟิตมาก แถมตอดควยผม ตุบ ๆ ตลอดเวลา" โอ้ย... พี่อ้น ผมเจ็บตูดมากฮะ ๆ เหมือนมันจะฉีกฮะ "
น้องเม้งหลับตาพริ้ม ทำหน้าเหยเก ขบกรามแน่น สงสัยคงเจ็บตูดสุด ๆ เจอควยใหญ่ ๆ ยาว ๆ ของผมเสียบเข้าไปผมยิ่งได้อารมณ์ใหญ่ พอได้ที่แล้ว ผมเอามือ กด ตรงขาอ่อนน้องเม้งไว้เพื่อให้ตูดของน้องเม้ง หงาย ขึ้นเยอะ ๆแล้วค่อย ๆ ทำการซอย จากช้า ๆ เอาควยออกน้อย ๆ มาเร็วขึ้นพร้อม ๆ กับเอาควยออกเยอะ ๆ และกระแทกกลับไปแรง ๆ เพื่อเพิ่ม ' ความหลวม '
แต่แม่งก็ไม่ค่อยจะหลวมวะ ทั้งฟิต ทั้งตอดควยผมแบบสุด ๆ" โอ้ย โอ้ย ฮะ พี่อ้นเย็ดเบา ๆ หน่อย ผมจุกฮะ "
น้องเม้งคงจะโคตรเจ็บ เนื่องจากควยหดแล้ว แถมหน้าท้องเกร็งตลอด ทำหน้าเหยเกแม่งโคตรได้อารมณ์เลยวะอีกไม่นาน ผมก็เพิ่มจังหวะการเย็ดให้แรงและเร็วมากขึ้น จนน้องเม้งเริ่มไม่เจ็บและเริ่มมีอารมณ์ร่วมไปกับมัน สังเกตุได้จากควยแริ่มแข็งอีกครั้งผมเย็ดท่านอนหงาย จนตูดน้องเม้งหลวมได้ที่แล้ว
จึงขอเปลี่ยนท่าใหม่ผมให้น้องเม้ง นั่งยอง ๆ แบบนั่งขี้นะครับ หันหลังให้ผมบนเหยียบลงบนที่นอนนี่แหละส่วนผมก็นั่งยอง ๆ เหมือนกันแต่ประกบข้างหลังน้องเขาครับผมดันตัวน้องเม้งให้ก้มไปข้างหน้าหน่อยพอก้มตัวไปข้างหน้าตูดมันก็จะยื่นมาข้างหลังมากขึ้นใช่มะครับ มันก็จะตรงกับควยผมที่ชี้โด่ไปข้างหน้า เพราะผมเองก็นั่งยอง ๆ เหมือนกันพอได้ที่ผมก็ยัดควยเข้าไปซิครับ
ซ้วบ...ทีเดียวมิดด้าม" โอ้ย....ซี๊ด... " น้องเม้งร้องเสียงหลง
เย็ดท่านั่งยอง ๆ โคตรเจ็บเลยนะครับ ควยมันจะทิ่มขึ้นข้างบน แต่ก็แม่งโคตรฟิตเลยลองไปทำดู แล้วจะเสียวควยสุด ๆพอได้ที่ ผมก็จับไหล่น้องเข้าไว้เริ่มกะแทกเย็ดเข้าไปซิครับ นั่งยอง ๆ อีก แรงเลยมีเยอะครับ อิอิเสียงเย็ดดัง ป้าบ ๆสลับกับเสียงครางของผม กับน้องเม้ง ดัง ซี๊ด ซ้าด ไม่หยุดหย่อนเย็ดไปเย็ดมา ตูดน้องเม้งเจอควยผมไป 2 ท่าก็คงเริ่มหลวมได้ที่แล้ว
มือผมก็เอื้อมไปบีบหัวนมน้องเขาเล่นปากก็ไซร้ตามท้ายทอย กระซิบหลังหู" เสียวไหมครับ ที่รัก ? " " เสียวฮะ พี่อ้นเย็ดเก่งจังฮะ "
เล่นเย็ดท่านี้ไปซักพัก ก็เบื่อเลยเปลี่ยนท่าเย็ดใหม่ผมผลักน้องเม้งไปข้างหน้า จากการนั่งยอง ๆ ก็จะกลายเป็น การคลาน 4 ขา แบบท่าหมาไปโดยปริยายโดยที่ควยผมยังคาตูดน้องเม้งอยู่ผมก็แค่เปลี่ยนจากการนั่งยอง ๆ มาเป็นนั่งคุกเข่าแค่นี้ การเย็ดท่าหมา ก็เปิดฉากความมันส์แม่งเย็ดท่าหมา มันต้องกระแทกแรง ๆ ควยมีก็ควงมันเข้าไปกระแทกถี่ ๆ เลยครับ เอาแม่งให้เสียงดัง ป้าบ ๆหรือถอนควยออกเยอะ ๆ กะแทกกลับไปให้มิดด้ามเอาแม่งให้สะดุ้งสุดตัวเพราะจุกไปถึงท้องน้อย" ซี๊ด...อ้า เสียวควยครับ น้องเม้ง "" โอ้ย พี่อ้น ฮะ เย็ดเบา ๆ หน่อยฮะ "
ผมก้มหน้า ลากลิ้นไซร้ไปตามแผ่นหลัง น้องเม้งไปมือก็เอื้อมไปบีบนมน้องเม้งเล่นเย็ดท่าหมาไม่นานนักเลยขอเปลี่ยนท่าใหม่
ท่าเย็ดนะ มันมีเยอะครับ บางท่า ' อธิบาย ' เป็นคำพูดยากกลัวเขียนไปแล้วคนอ่านนึกภาพไม่ออกถ้าอยากรู้ว่า มีท่าไหนบ้างต้องมา' ลองทำ ' กับผมคนเขียนเอง แล้วจะรู้อิ อิท่าเย็ดนี้ พิศดารไปนิดนะครับ แต่ก็เย็ดกันได้ เสียวควยดีอีกต่างหากการเอาควยแทงเข้าไปในตูด รูปแบบต่าง ๆ มันก็ตื่นเต้นดีกว่าการเย็ดท่าเบสิกทั่วไป ๆ นะว่ามะ ?อิ อิผมให้น้องเม้งกลับมานอนหงายตามปกติแต่ให้ยกตูดขึ้นสูง แบบไม่ให้หลังติดที่นอนเลยครับ เอามือจับปลายขาไว้ให้หัวเข่ามาเกยกับหน้าอกเลยคล้าย ๆ กับ จะ ม้วนหลัง นะครับนึกภาพออกนะคราวนี้ผมยืนขึ้นเลยครับ หันหลังให้น้องเขาอ้าขาคล่อม ตูดน้องเม้งที่แหกรออยู่พร้อม ๆกับค่อย ๆ ย่อตัวลงมา แล้วจับควยที่แข็งโด่ไปข้างหน้า ยัดลงไปในรูตูดน้องเขาที่แหกรออยู่แม่งโคตรฟิตเลยครับเย็ดท่านี้ คนที่จะเจ็บคือ ผมครับ ลองคิดดูเดะ กดควยลงมา มันผิดธรรมชาตินะน้องเม้งก็ครางใหญ่ครับ" โอ้ย....ซี๊ด พี่อ้น คิดท่าเก่งจังฮะ "ผมค่อย ๆ ยัดควยเข้าไป จนมิดด้ามดี ก็แช่คาไว้ก่อนแม่งตูดน้องเม้งก็ตอดควยผม ตุบ ๆ ตลอดถ้านึกภาพไม่ออก ก็ไม่ต้องนึก ผมมีภาพตัวอย่าง มาให้ดู" ภาพตัวอย่าง " นะ ไม่ใช่ภาพผมเอง อิอิ
http://moregaypics.net/gallery055/14.jpg
อือ ... นี่แหละ ที่ช้า เพราะไปหาภาพ มาประกอบการเขียนด้วยไง เหอ ๆจะได้เห็นภาพกันชัด ๆ อิ อิพอยัดเข้าไป ผมก็ก้มตัวลงมาซิครับ เอามือ 2 ข้างเท้าที่นอนไว้ แล้วก็ใช้เอวกับขาประแทกควยเย็ดลงไปซิครับป้าบ ๆๆๆ" โอ้ย..พี่อ้น ฮะ ผมโคตรเสียวเลย " ที่แน่ ๆ โดนเย็ดท่านี้ ควยมันจะทิ่มไปข้างหลัง คิดดูจะเสียวตูดขนาดไหนนึกแล้วต้องไปเย็ดใครด้วยท่านี้ใหม่ดีกว่า" ซี๊ด.....โอ้ย..น้องเม้งพี่เสียวครับ "" เม้งก็เสียวฮะ "
ผม เย็ดท่านี้ประมาณ 10 นาที ก็เริ่มเมื่อย เสียวควยจัดน้ำใกล้แตกแล้วจึงขอเปลี่ยนท่าใหม่ท่านี้ก็โคตรเด็ดครับบอกแล้ว มีหลายท่าไงผมจับน้องเม้งนอนหงายห้อยหัวลงบนพื้นห้องครับ แต่ตูดยังอยู่บนขอบเตียงอยู่เหมือนเรา นอนห้อยหัวออกจากเตียงแหละผมจับขาน้องเม้งแหกออก แล้วจับไว้เองแล้วคุกเข่า ค่อย ๆ ยัดควยเข้าไป ในรูตูดที่แหกรออยู่นึกภาพไม่ออกกันนะซิต้องมีภาพประกอบกันใช่มะได้ครับ
http://www.gayamore.com/gals/040625/22.htmlภาพที่ 4 แถวที่ 3 นะครับ ดูกันดี ๆ อย่ามัวแต่ว่าวกันเหอๆ
เย็ดท่านี้ก็มันส์ดีนะครับคนโดนเย็ดจะเสียวตูดสุด ๆผมซอยเย็ดไปไม่ถึง 10 นาทีน้ำควยก็จะออกแล้วไม่รู้เป็นไร เย็ดท่านอนหงาย น้ำควยออกไวทุกทีพอน้ำควยจะออก ผมก็ถอนควยออกดึงถุงยางทิ้ง พร้อม ๆ กับแอ่นตัวไปข้างหน้าถอกควยอยู่ไม่กี่ที น้ำเงี่ยนอุ่น ๆ จากควยของผมก็พุ่งกระจายออกมาครับสาดกระจายไปตามลำตัวน้องเม้งที่นอนหงายรอน้ำเงี่ยนของผมอยู่ข้างล่างจนข้าวข้น แทบทั้งตัวเลยครับ โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง" โอ้ย..พี่อ้น น้ำเงี่ยนแตกแรงจัง "
เป็นภาพแม่งสุดยอด น่าจะถ่ายวีดีโอเก็บไว้นะ" เลอะตัวผมไปหมดแล้วฮะ "
น้องเม้งไม่ยอมแพ้ผมหรอกครับลุกขึ้นมายืนบนพื้นนั้นแหละ หันควยมาทางผมที่นั่งบนที่นอนถอกควยอยู่ไม่กี่ที หลับตาพลิ้มครางกระเซ่าเบา ๆซี๊ด.... มือขวาก็ลูบไล้ อสุจิ จากควยของผมไปตามลำตัวจนเยิ้มเต็มตัวไปหมดมือซ้ายก็ถอกควยตัวเองว่าวไปในอีกไม่นานครับ น้ำเงี่ยนน้องเม้ง ก็แตกกระจาย เต็มหน้าอกผมไปหมดปรี๊ด ๆทั้งเหนียว ทั้งข้น ทั้งคาวเลยครับ น้ำเงี่ยนของอาตี๋ ม.4ผมจะหลบก็หลบไม่ทันโดนสาดน้ำกามไปเลย ทั้ง 2 คนอิ อิแถมพอน้ำแตก น้องเม้งยังเอามือลูบ อสุจิของตัวเอง บนหน้าอกผมเล่นอีกแม่งโคตรเจ๋งเสียวฉิบหาย" โอ้ยพี่อ้นฮะ ผมโคตรเสียวควยเลยฮะ "
ผมหยิบถุงยางที่ถอดออกเมื่อกี้ออก ไม่ต้องบอกหรอกครับว่าเกิดอะไรขึ้นคราบเลือด สด ๆ ติดเต็มไปหมดผมเลยประคองน้องเม้งเข้าห้องน้ำ เพื่อล้างตูดให้สะอาด" พี่เย็ดแรงไปหรือเปล่าครับ ? " ผมถาม" เย็ดกันมันก็ต้องแรงซิฮะ ไม่เย็ดแรง จะเย็ดกันไปทำไม ? "
ผมกับน้องเม้งออกมานอนดู HBO ไปเรื่อย ๆเวลาผ่านไปซักพักมีเสียงกริ่งดัง เป็นสัญญาณว่า มีคนมา" มีคนมาหาหรือเปล่าครับ ? "" ฮะ เดี้ยวผมลงไปดูหน่อยนะฮะ "
ผมนอนรอไม่นานนักน้องเม้งก็กลับขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายอีก 1 คนรู้สึกแปลกเล็กน้อย คิดในใจ จะเอาเพื่อนมาหมู่ไงวะ ? ไม่เลวนี่อิ อิ
พอเห็นหน้าเพื่อนน้องเม้งเท่านั้นแหละต้องร้อง อ๋อ... ทีเดียว ไอ้น้องคนนี้นี่เอง ผมเคยเห็นหน้ามันตอนที่มันมาเต้น งานใดงานหนึ่งของคณะ ... ที่มหาวิทยาลัยผมผมยังมองอยู่เลย ว่าไอ้เด็กคนนี้ เต้นเก่ง แถมหน้าตาก็ น่าเอา เอ้ย... น่ารัก มากแหม ... อะไรจะเหมาะเจาะเหมือน ' จับวาง ' เช่นนี้
" พี่อ้นฮะ นี่... พี่จอส ครับ พี่ชายผม " น้องเม้งแนะนำ" อ้าวไม่ใช่เพื่อนกันหรอ ? " ผมถามฉงน" ไม่ครับ พี่จอสอยู่ ม. 6แล้ว ครับ เป็นรุ่นพี่ผม "" เอ... พี่หน้าตาคุ้น ๆ นะ เหมือนเคยเห็นหน้าที่ไหน " น้องจอสพยายามรำลึก
ผมเลยบอกไป ว่าเคยเห็นที่ไหนน้องจอส ก็ร้อง ... อ๋อ เหมือนกันแหม ไอ้น้องคนนี้นี่เอง ผมไม่นึกว่าจะเป็นพี่กับไอ้เม้ง ' พี่ ' จริงหรือเปล่าวะ ?หรือ เป็นพี่แบบ พี่น้องท้องชนหลัง ?ว้า... แบบนี้ น้องจอสก็รู้หมดซิว่า เรามีอะไรกับ น้องเม้งแล้ว
" คืนนี้ พี่จอสเขาจะมานอนกับเราด้วยนะฮะ " น้องเม้งบอกผม" อ้าวหรอ ... งั้นเดี้ยวไปส่งพี่ที่หอเลยก็ได้นะ เกรงใจเหมือนกัน " ผมบอก" ไม่เป็นไรครับ นอนกัน 3 คนก็ได้ "( ดีนะ ที่น้องเม้งไม่บอก เย็ด กัน 3 คนก็ได้ )ผมคงจะเหนื่อยน่าดูแบบนั้นนะ 55
" ห้องกว้างจะตาย เดี้ยวพี่นอนกับเม้งบนเตียงก็ได้ เดี้ยวผมนอนบนพื้นเอง " น้องจอสบอก" ที่นอนปิคนิคก็มี นอนสบายเลยละครับ "
เอา วะ แม่งอยู่ดี ๆ ก็มีน้องชายหล่อ ๆ มานอนด้วยอีก 1 คน คืนนี้แม่งคงสนุกดีพิลึกแต่ดูท่าแล้ว น้องจอสกับน้องเม้งคงจะคบกันแบบพี่น้องธรรมดา ๆ มากกว่า
พูดถึงน้องจอส ผมมองแวบเดียวก็รู้ว่าเป็นเกย์ ถึงน้องเขาจะพยายามแอ๊บแมนทำตัวเป็นผู้ชายธรรมดาก็เถอะไม่เหมือนไอ้เม้ง แมนกว่าเยอะแต่น้องจอสก็น่ารักดีนะครับ ( อันนี้แหละสำคัญสุด )สูงโปร่ง ผิวขาว หน้าตาน่ารัก คิ้วเข้ม แบบเด็กญี่ปุ่นเลย แต่ถ้าเทียบกับน้องเม้งน้องเม้งจะออกตี๋มากกว่า
คืนนั้นกว่าจะนอนกันได้ก็เกือบ ๆ เที่ยงคืน โดยไม่มีเรื่อง SEX มาเกี่ยวข้องเลยสงสัยน้องจอสเขาคงไม่ชอบแบบนี้ และมี ' เจตนา ' มานอนอย่างเดียวจริง ๆ ผมกับน้องเม้งนอนบนเตียงโดยมีน้องจอสน้องบนพื้นโดยมีที่นอนปิคนิคอยู่น้องเม้งนอนชิดใน โดยให้ผมนอนข้างนอก เพราะผมตัวใหญ่น้องจอสก็นอนบนพื้น ถัดจากผมไปเลยทำให้ผมนอนตรงกลาง ระหว่าง น้องเม้ง กับน้องจอสไปโดยปริยายเพียงแต่น้องจอสสุดหล่อของเรานอนอยู่ข้างล้างเตียงเท่านั้น
ความมืดปกคลุมทั่วทุก สรรพสิ่ง ภายในห้องแห่งนั้นทำให้แทบมองไม่เห็นสิ่งใดพร้อม ๆ กับความเย็นจากเครื่องปรับอากาศที่สาดละไอเย็นลงมากระจายทั่วทุกหนทุกแห่งทำให้รู้สึกสบายเหมาะแก่การนอน
แต่...ผมกับน้องเม้งก็ไม่ได้นอนกันหรอกนะครับนอนเมื่อไหร่มันก็นอนได้ สู้มาทำเรื่องเสียว ๆ กันต่อดีกว่าอิ อิแต่คราวนี้ ต้องเล่นเสียวกันเบา ๆ ครับอย่างน้อยต้อง ' เกรงใจ ' น้องจอสที่นอนอยู่ข้างล่างบ้างจะเย็ดท่าพิศดารผาดโผนแบบตอนครั้งแรกไม่ได้หรอกผมกับน้องเม้งแลกลิ้นกันดัง จ้วบจ้าบ น้ำลายเยิ้มปากด้วยกันทั้งคู่เรา 2 คนก็ผลัดกันไซร้ให้กัน ประมาณ 10 นาที เพื่ออุ่นเครื่อง คราวนี้น้องเม้งเป็นฝ่ายรุกผมเอง น้องเม้งขึ้นคล่อมตัวผม ค่อย ๆ ลงลิ้นไซร้ตามหัวนมผมต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงลำควยแล้วน้องเม้งก็ทำการโม็คควยผมอีกครั้งคราวนี้น้องเม้งโม็คควยผมรุนแรงพอสมควรจนเสียงดูดควย ดัง จ้วบ เล่นเสียวกันขนาดนี้ ถึงว่ามันจะมืดก็เถอะ น้องจอสน่าจะรู้ ว่าเกิดอะไรขึ้นบนเตียงอิ อิผมครางเบา ๆ" โอ้ย ซี๊ด เบาๆหน่อยครับเม้ง พี่เสียว "
ผมจิกหัวน้องเม้งไว้ เพื่อให้โม็คควยผมเบา ๆ เดี้ยวช้ำหมดทั้งเสียงครางของผม เสียงดูดควย ดังจ้วบสลับกันไปมา ๆ ไม่หยุดหย่อนพยายามเงียบเสียงให้มากที่สุดแต่ดูท่าน่าจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จซักเท่าไหร่เหอ ๆ ก็ทำไงได้ละ เล่นเสียว มันก็ต้องเกิดความเงี่ยนและพอเงี่ยนก็ทำให้ความละอายมันลดน้อยถอยลงจริงมะ ?อิอิ
ผมก็เกรงใจน้องจอสเหมือนกันนะ แต่เสียงก็ไม่ค่อยจะเก็บกันซักเท่าไหร่ผมนะ แค่ ' เกรงใจ ' นะ มิใช่ ' อาย 'เหอ ๆ
แค่เย็ดโชว์ เผื่อน้องจอสจะ ลุก มาร่วมด้วยช่วยกันก็จะได้ มันส์ดีอิอิแต่น้องจอสก็ยังนอนเฉย ๆ เลยไม่รู้ว่าหลับ หรือแกล้งหลับกิจกามทางเพศระหว่างผม กับน้องเม้งเริ่มรุนแรงมากขึ้น เพราะน้องเม้งดูดควยผมแข็งจัดดีแล้วก็ต้องเย็ดซิครับ จะปล่อยให้ควยมันแข็งต่อไปทำไม คราวนี้เย็ดสดครับ ถุงยางไม่ต้องตอนเย็ดกันบนเตียงน่ะเสียงมันเบาซะเมื่อไหร่ละการเย็ดให้เงียบเสียงที่สุด คือ ท่าตะแคง ครับผมจับน้องเม้งนอนตะแคงไว้ ส่วนผมเองก็นอนตะแคงประกบหลังน้องเม้งไว้เช่นกันน้องเม้งกอดคอผมไว้ เอาขาขวามาก่ายกับขาผมไว้ ผมค่อย ๆ จับควยที่ฉ่ำไปด้วยวาสลีนดีแล้ว ยัดเข้าไปในรูตูดน้องเม้งครับ
http://www.gayamore.com/gals/040625/22.htmlภาพที่ 1 แถวล่างสุดนะครับมีภาพประกอบด้วยอุตส่าไปควานหามานะนี่ เหอๆ
คราวนี้ควยผมเข้าง่ายกว่าคราวแรกเยอะซ้วบ ..." โอ้ย..ซี๊ด ยัดควยเข้ามาช้า ๆ หน่อยฮะ " " โอ้ย..ฟิตควยจังเลยครับ "
เย็ดท่าตะแคงควยมันก็เข้าลึกดีพอควยผมเข้ามิดด้ามดีแล้วก็ค่อย ๆ กะแทกเอวเข้าไปเสียงเย็ดไม่ค่อยมีคับ เพราะเย็ดกันเบา ๆ" โอ้ย ..ซี๊ด... " น้องเม้ง คราง
น้องเม้งหันหลังมา ประกบปากกับผมผมก็เอามือบีบหัวนมน้องเม้งเล่นไปตูดน้องเม้ง แม่งตอดควยผม ตุบ ๆ เลยครับ แม่งเย็ดสดมันก็มันส์ดี โคตรแน่นเลยเย็ดท่าตะแคงไปซักพัก ก็เริ่มเบื่อเลยขอเปลี่ยนท่าใหม่
ผมว่านะ น้องจอสคงนอนไม่หลับหรอก คงอยากดู ' หนังสด ' มากกว่าแต่ก็ไม่มีทีท่าที่จะลุกขึ้นมาแจม ก็ไม่เป็นไรไม่สน sexหมู่ ก็ดี พี่จะได้ไม่เหนื่อยนอนดูหนังสด ระหว่าง พี่อ้น กับไอ้เม้งไปก่อนละกันนะเหอ ๆ
คราวนี้เปลี่ยนท่ามาเย็ดท่า นั่งเทียน ครับน้องเม้งไม่เคยนั่งเทียนให้ควยใครมาก่อนเลย เจอควยผมไปก็ขาสั้นไม่มีแรงขย่มเลยครับผมจึงให้น้องเม้งล้มตัวมานอนกอดผมเฉย ๆผมจะกะแทกควยเย็ดขึ้นไปเองเสียงเย็ดเริ่มดัง ป้าบ ๆ สลับกับเสียงครางของน้องเม้งดัง" ซี๊ด โอ้ย " แถมมีเสียงดูดปากกันอีก น้องเม้งกอดผมแน่นกระชับผมก็ออกแรงเด้งควยขึ้นไปซิครับโคตรเสียวควยเลยผมกะแทกเย็ดขึ้นไปประมาณ 20 นาที น้ำควยผมก็ใกล้ออกแล้วผมเลยถอนลำควยออก นอนถอกควยตัวเองไปเรื่อย ๆโดยมีน้องเม้ง เลียหัวนมผมเล่นไปแม่งถอกควยไปเรื่อย ๆไม่นานน้ำควยผมก็แตกครับ กระจาย เต็มหน้าท้องผมไปหมด ซี๊ด.. อ้า.. ผมครางดังพอสมควรน้องเม้งก็เอาลิ้นมาเลียและกลืนน้ำเงี่ยนผมลงคบจนหมดทุกหยดจนหน้าท้องผมสะอาดเรี่ยมเลยครับ ปราศจาคอสุจิ ซักหยด
ผมนะโคตรตื่นเต้นเลยตื่นเต้นที่ได้เย็ด ตูดอาตี่หล่อ ๆ ที่โคตรฟิตและ ตื่นเต้น ที่ได้เย็ดโชว์ ไอ้น้องจอสสุดหล่อ อีกตะหากผมกับน้องเม้ง รุกไปอาบน้ำล้างตัวกันอีกครั้งแล้วก็กลับมานอนใจจริงก็อยากเย็ดน้องจอสอยู่เหมือนกัน' หมายตา ' มาตั้งแต่วันนั้นแล้วแต่ยังไงก็ต้องเก็บอาการ เพราะผมเป็นผัวน้องเม้งอยู่ในขณะนี้แต่เย็ดตูด น้องเม้ง ก็มันส์ดีโคตรเสียวควยเลยวะขี้เงี่ยนเลยนะผมนะอิ อิ
ผมลุกไปล้างตัวกับ น้องเม้งอีกครั้ง เลยกลับมาล้มตัวลงนอนคิดอะไรเพลิน ๆ ไปซักพัก ก็เคลิ้มหลับไป แต่ก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา เพราะมีความรู้สึกเหมือนมีอะไรมาวนเวียน ๆ แถว ๆ ควยผมพอรู้สึกตัวทั่วพร้อมเท่านั้นแหละครับรู้เลยว่า ควยผมขณะนี้ แข็งแล้ว เพราะมีคนกำลังบรรจงบ้วบควยผมอยู่ไม่ใช่โม็คเบา ๆ ด้วยนะ โม็คแรงได้ที่ทีเดียว" ซี๊ด..โอ้ย ครับ " ผมครางกระเซ่าตอบไป
มือผมก็จิกหัวคนโม็คใหญ่เลย แต่เอ๊ะ...ทรงผมแบบนี้ไม่ใช่ ไอ้น้อง เม้งนี่หว่า" อ้าว ... " ผมร้องเบา ๆ แต่ไม่ได้พูดอะไรต่อ
ถ้าไม่ใช่ไอ้น้องเม้ง ก็จะเป็นใครซะอีกละ ' น้องจอส ' นะซิสงสัยคงเงี่ยนจัด เลยลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าบนพื้นก้มหน้าดูดควยผมแบบเอาเป็นเอาตายควยผมก็แข็งโด่รับอีกนะผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยแบบไม่ต้องขอ ' คำเสนอ ' สนองให้ผมเอง ผมยิ่งเด้งเอวรับกับปากน้องจอสใหญ่เลย ครับ
ลีลาการโม็คควยของน้องจอสเป็นเยี่ยมครับ ทั้งดูดทั้งเลียจนควยผมหัวกระดกน้ำเล็ดออกมาเลย ครับ" โอ้ย..ซี๊ด..ดูดควยเก่งจังเลยครับ " ผมครางเบา ๆ
หันไปทางซ้าย ก็รู้ว่าน้องเม้งนอนหลังตามปกติ และคงหลับสนิท ไม่รู้เรื่อง เพราะได้ยินเสียงกรนเบา ๆผมจะลุกขึ้นเพื่อลงมาเล่นเสียวกับน้องจอสข้างล่างแต่น้องจอส กดหน้าท้อง ผมไว้ให้นอนลงตามปกติ โดยไม่พูดอะไรซักคำผมเลยรู้เลยว่า น้องจอส อยากโม็คควยให้ผมอย่างเดียวผมเลยต้องนอนเฉย ๆ ให้น้องจอสโชว์ลีลาการใช้ปากกับควยผมต่อไปแม่งมันโคตรเสียวควยเลยครับ ลองจินตนาการถึงใบหน้าหล่อ ๆ ของน้องจอส มีควยผมอยู่ในปาก แม่งคงจะตื่นเต้นน่าดู นี่ถ้าไม่เกรงใจน้องเม้งนะ ผมเปิดไฟหัวเตียงไปแล้วดูให้มัน จะ จะ ไปเลยดีกว่าอิ อิลีลาการใช้ลิ้นใช้ปากกับควยของผม น้องจอสทำได้เสียวสุด ๆ ครับ ทั้งเลีย ทั้งบ้วบแถมละเลงลิ้นลงมาดูดไข่ผมอีกต่างหากผมงี้เสียว ครางกระเซ่าตลอด ตูดแทบไม่ติดที่นอนเลย" โอ้ย...ซี๊ด...เสียวครับ "
พอควยผมน้ำใกล้แตก ผมกดหัวน้องจอสให้อมควยผมเข้าไปลึก ๆ แล้วผมก็ปล่อยน้ำอสุจิออกมาครับ เต็มปากเต็มคำจนน้องจอสกลืนลงคอแทบไม่ทันน้องจอสสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็พร้อมที่จะกลืนกินน้ำอสุจิของผมทุกหยาดหยดจ้วบ...." ซี๊ด.... อ้า สุดยอดครับผม " น้องจ๊อด ยังบ้วบควยผมเป็นการตบท้าย
น้องจอสเก็บควยผมลงในกางเกงตามเดิม พร้อมกับเดินมาหอมแก้มผม 1 ทีผมรู้สึกดี จริง ๆน้องจอสเดินไป ล้างหน้า แปรงฟันในห้องน้ำ แล้วกลับมานอนที่เดิมตามปกติ
แม่งที่แท้ ก็อยากได้ ' ควย ' พี่นี่หว่า ไอ้น้องไม่บอกกันดี ๆ เดี้ยววันหลังจะเย็ดแม่งให้ ' แหก ' กว่าไอ้เม้งอีกโลกค่อย ๆ มืดมิดลงเป็นลำดับสติค่อย ๆ ลางเลือนถอยห่างไปแม่ง น้ำแตก 3 รอบเลย กู คืนนี้
อรุณรุ่งของอีกวัน ผมกับน้องจอสก็ทำตัวเป็นปกติ เฉกเช่นคนที่เพิ่งรู้จักกันและทำเหมือนกับว่าเรื่อง เมื่อคืนจะเป็นแค่ความฝันเท่านั้น
" เมื่อคืนหลับสบายดีไหมฮะ พี่อ้น " น้องเม้งถามในชุดนักเรียน" โคตรสบายเลยครับ แล้วน้องจอสละหลับสบายดีไหม ? "ผม ' แกล้ง ' ถามน้องจอสในชุดนักเรียนเล่น ๆ" ครับ สบายดี " น้องจอสส่งสายตากวน ๆ ตอบ" เมื่อคืน จอสฝันว่าได้กินปลาตัวใหญ่ "" พี่จอสได้ฝันหรอฮะ สู้เม้งไม่ได้ ได้กินเลยล่ะ ปลาโคตรใหญ่ จุกเลย " น้องเม้งบอก
อ้าว... ไรวะ ไอ้เด็กพวกนี้ อิอิ ผมแอบคิดในใจ
น้องเม้งยังเป็นน้องชายที่น่ารักสำหรับผมมาจนถึงปัจจุบันบางวันพอเล่นบาสเสร็จ ก็ล่อแม่งทั้งชุดบาสเหงื่อตัวตัวกันนั่นแหละ มันส์ดีขณะนี้ น้องเม้งยังโสดอยู่นะครับหนุ่ม ๆ เจียงใหม่คนใดสนใจ โปรดไป ' และเล็ม ' แถว ๆ สนามบาส ตรงห้าแยกสันติธรรม ประมาณ 5 -6 โมงเย็นนะ ดู ๆ กันเอาเองอิ อิ


ขอบคุณเรื่องสั้นดีดี จาก www.thaiboyx.com

0 comments:

Blog Archive