หนุ่มเทคนิคช่าง...ยนต์

Thursday, May 22, 2008


ดิฉันเป็นผู้ชายนี้ล่ะคะแต่ออกสาวมากๆขอเรียกแทนตัวว่าดิฉันนะคะ ดิฉันผ่านสมรภูมิรบ(บนเตียง)กับผู้ชายมามากพอสมควรจนตูดจะบานอยู่แล้วละคะ แต่ไม่เคยจะเต็มอิ่มสักที ดิฉันไม่ค่อยคบใครเป็นแฟนหรอกคะกลัวโดนหลอกให้ช้ำใจ เพราะรสนิยมดิฉันชอบแต่ผู้ชายแท้ๆนะสิ ดิฉันอายุ 30 แล้วล่ะ..เมื่อ 2 ปีที่แล้ว..


มีวันหนึ่งดิฉันขับรถผ่านหน้าวิลัยเทคนิคแว็ปนึง ดิฉันเห็นน้องผู้ชายคนนึงใส่ชุดเสื้อช๊อฟสีน้ำตาลเดินแกมวิ่งข้ามถนนมาทางดิฉัน เห็นแต่ไกลหน้าตาดีมากๆหล่อหุ่นสูงกำยำ เนื้อคงแน่น เห็นแล้วเกิดอารมณ์อยากกินเลยคะ เลยจอดรถถามน้องอีกคนที่อยู่แถวนั้นเสื้อสีกรมท่า(คาดว่าเรียนสถาบันเดียวกัน)ว่านักศึกษาชุดเสื้อสีน้ำตาลนี้เขาเรียนอะไร ได้คำตอบว่าเรียนช่างยนต์ ระดับ ปวส ดิฉันเลยวางแผนว่าจะทำอย่างไรดี ถึงจะได้น้องคนนี้มาเป็นผัว วันต่อมาดิฉันตัดสินใจขับรถเข้าไปในวิลัยเทคนิคแห่งนั้นทำฟอร์มมาพบคนรู้จัก(แต่ไม่รู้จักใครสักคน)เดินไปตามช๊อฟต่างๆเพื่อจะหาช๊อฟช่างยนต์จนเจอจนได้ แต่กว่าจะเจอก็โดนแซววี๊ดว๊าดดด...มาตลอดทางแต่ดิฉันไม่สนใจหรอกคะชินแล้ว(ชอบด้วยคะ)


ดิฉันนั่งบริเวณโต๊ะม้าหินอ่อนด้านหน้าช๊อฟช่างยนต์ทำเป็นคุยโทรศัพท์ตาก็เหล่มองประตูด้านหน้าช๊อฟฯ ก็ใกล้จะเที่ยงวันแล้วอีกหน่อยอาจารย์ที่สอนช็อฟนี้เขาคงปล่อยเด็กนักเรียนมาทานข้าวหรอกน่าคิดในใจ ดิฉันหมายมั่นที่กลุ่มนักศึกษาเสื้อสีน้ำตาลกลุ่มนึงที่ยังเรียนอยู่อาจมีน้องคนนั้นอยู่ด้วยก็ได้ แล้วเหมือนโชคเข้าข้างดิฉันซะเหลือเกิน เมื่อดิฉันเห็นน้องคนนั้นเดินออกมาจากช็อฟกับเพื่อนๆตามที่คาดหวัง ดิฉันใจเต้นตึกๆตักๆ รีบปรี่เข้าไปหาและเจาะจงถามน้องทันทีทำฟอร์มถามอีกว่า"น้องๆรู้จักคนชื่อสมควร สีแดงไหม ที่เรียนช่างยนต์น่ะจ้ะ(จริงๆไม่มีตัวตน)" น้องเขาหยุดคิดและนึกๆแล้วถามดิฉันว่า “ เรียนชั้นไหนคับ”“เรียน ปวส จ้ะ” ตอบน้องและแอบกลืนน้ำลายเพราะดูใกล้ๆหล่อมาก...“ปวส ในห้องผมไม่มีคนชื่อนี้อะครับ”ดิฉันเลยทำตีหน้าเศร้าๆบอกว่า “อุตส่าห์มาหา มาตั้งไกลไม่เจอ.. แล้วจะทำไงล้า” ดูน้องเขาจะสงสารดิฉันมากเลยแนะนำให้ดิฉันไปดูในรายชื้อชั้นปีที่ 2 ดูเผื่อมีชื่อนี้ เพราะน้องเขาเรียน ปวส 1 เอง คะ ดิฉันเลยบอกช่างเถอะเดี๋ยวบ่ายๆค่อยมา...เลยถือโอกาสชวนน้องเขาไปทานข้าวข้างนอก..


น้องมีทีท่าลังเลดิฉันเลยบอกชวนเพื่อนไปด้วยสิ พีเลี้ยงเอง น้องเขาเลยโอเค..แถมยังบอกว่า “ดีเลยพี่กำลังหิวตอนบ่ายพวกผมไม่มีเรียนกันหรอก”ดิฉันรับน้อง ๆขึ้นรถทั้งหมด 4 คน ขับพามาที่โต๊ะสนุกสั่งอาหารมากิน คงหมดตังค์ไม่เท่าไรหรอกดิฉันคิด ที่นี้ดีอย่างคือเป็นห้องส่วนตัวมีโต๊ะสนุกและยังมีห้องเล็กๆอยู่ข้างในไว้เย็ดกัน(เคยพามาหลายคน) อีกด้วย..“โห..พี่สุดยอดเลย” น้องๆเขาพอใจกันมากสาวไม้คิวกันใหญ่เลย ดิฉันสั่งอาหารมา 3 อย่างและไม่ลืมจะสั่งเหล้าเพิ่มมาอีกหนึ่งกลม วันนี้ดิฉันอาจแจ๊คพอต ก็ได้มีผัวเป็นนักศึกษาทีเดียวถึง 4 คน..“พี่ๆพี่ไม่แทงเหรอ” น้องแม็กถามดิฉัน (น้องที่ดิฉันแอบรักทราบชื่อตอนหลัง)“ไม่จ้ะ..พี่ไม่ถนัดแทงสนุ๊กถนัดแทงอย่างอื่นมากกว่า” พูดและหัวเราะพร้อมส่งสายตามีเลศนัย อิอิ พวกน้องๆเขาหัวเราะชอบใจกันใหญ่“พี่เบียร์ชอบคนไหนบอกผมได้เลยนะคับ” แม็กบอกยิ้มๆอย่างชอบใจ“พี่ชอบทุกคนจ้ะโดยเฉพาะน้องแม็กคนนี้น่ากินม้ากกก” ดิฉันตอบลากเสียงสูงและมือคว้าตรงเป้า น้องแม็กๆหน้าแดงอายๆบิดตัวโก่งหันไปคุยกับเพื่อนๆสนุกสนานและยิ้มๆให้ดิฉันเอาละว้า เข้าร็อคดิฉันจนได้ก็จัดแจงชวนน้องทานข้าวดื่มเหล้าซึ่งดื่มเก่งกันทั้งนั้นแหล่ะ


ดิฉันกินนิดหน่อยเน้นการมองเป้าและแอบจับเป้าของคนโน้นคนนี้ที อย่างมันในอารมณ์ เพราะเริ่มเมาเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวกันหมด ดิฉันหรือจะพลาดโอกาสนี้ เมื่อแม็กไปแทงสนุ๊กเสร็จแล้วมานั่งข้างๆเป็นการเอาใจซึ่งน่ารักมากดิฉันก็แอบจับขาน้องลูบไล้ต้นขาไปเรื่อยๆจนถึงเป้านูนๆแรกๆแม็กก็ปัดมือออกเพราะอายเพื่อน แต่ด้วยความช่ำชองแก่สังเวียนของดิฉัน ขยันจับลูบคลำบ่อยๆจนแม็กปล่อยให้ดิฉันจับจนเป้าเริ่มตุงๆ จนดิฉันได้ใจ เลยล้วงเข้าไปข้างในกางเกงใน แม็กมองหน้าดิฉันตาหวานเยิ้มกึ่งอายๆ..“พี่อายเพื่อนครับ” แม็กหน้าแดงดึงมือดิฉันออกจากกางเกง“เหรอจ้ะ” คงได้เวลา ดิฉันลุกขึ้นหอมแก้มแม็กแล้วดึงแม็กเข้าห้องทันที“แม็กมึงไม่เล่นต่อใช่ไหม” เพื่อนๆถามเมื่อแม็กเดินตามดิฉันมา“เดี๋ยวแป๊บนึงพวกมึงข้ามคิวกูไปก่อนอะกัน”แม็กหันสั่งเพื่อนๆยิ้มๆ..เข้ามาในห้องแม็กหน้าแดงช่างดูหล่อถูกใจดิฉันเหลือเกิน ดิฉันจับแม็กนั่งลงขอบเตียงหอมแก้มกะจะจูบปากสักหน่อย“พี่เบียร์จะทำไรผมคับเนี่ย” แม็กเงยหน้าถามดิฉันทำหน้ายั่วยวน คนมันหล่ออริยบทไหนก็ดูหล่อไปหมด


ดิฉันทนไปไม่ไหวแล้ว เหมือนต้องมนต์เลยประกบปากแม็กทันที ซึ่งแม็กก็ดูดปากดิฉันตอบ แม็กดูดลิ้นดิฉันแรงมากจนดิฉันเสียวซ่านอ่อนระทวยทรุดนอนบนเตียงเลย ดิฉันว่าแม็กเขาจูบเก่งมากลิ้นดุนตวัดตอบดิฉันไม่หยุดไม่เคยจูบใครแล้วเคลิ้มซาบซ่าเท่านี้มาก่อน เสียงจูบ “จ๊วบบบๆ”คงดังเล็ดรอดออกไปนอกห้อง ดิฉันรู้สึกเหมือนมีคนมาแอบดูเพื่อนๆแม็กนั้นละ ผนังปูนมีกระจกและผ้าม่านบังไว้ถ้าจะมองเห็นก็ตรงรอยแหว่งของผ้าม่านนั้นละ แต่ดิฉันไม่สนใจ ตอนนี้จัดการถอดเสื้อและปลดตะขอกางเกงนักศึกษาและดึงกางเกงออก แม็กใส่กางเกงในสีเขียวได้รมณ์ ดิฉันไม่รอช้ารีบเคล้าคลึงดมๆเลียๆรอบๆกางเกงในจนตุงมาก สักครู่เลยถอดกางเกงในออก ควยแม็กดีดผึงออกมา แข็งโด่ สีคล้ำๆ หัวบานแดง ไม่ผิดหวังจริงๆ ดิฉันดมๆมีกลิ่นฉี่ละคนบ้าง แต่ดิฉันไม่ถือเคยผ่านมานักต่อนักแล้วละ เลยเลียรอบหัวควยแม็กอย่างถนัด จนแม็กเกรง ขนชูตั้งเป็นตุ่มๆ เสียงคราง..ซี๊ดดดๆ ดิฉันได้ใจเลยอ้าปากครอบอมควยแม็กเข้าลึกๆจนถึงโคนแล้วดูดแรงๆรูดขึ้นมา แม็กร้อง..ซี๊ดดๆอ่าๆ.. “ โอ้ยย..พี่เบียร์..เสียวววคราบบบ..” ดิฉันมองหน้าแม็กที่ตอนนี้หน้าตาบิดเบี้ยวร้องครางได้อารมณ์มาก ดิฉันภูมิใจในผลงานตัวเองมากดูดแม็กเร็วขึ้น “โอ้ยยๆๆ..ซี๊ดด พี่เบียร์ ..อูยยเสียวเบาครับบ”ยิ่งทำให้ดิฉันมีพลัง ดูดไม่ยั้งจนแม็กเอามือสองมือมากดหัวดิฉันแน่นและเด้งสวนดิฉันถี่ยิบ “โอ้ยยๆๆเสียวๆพี่..ซี๊ดๆอ่า..” แม็กส่งเสียงครางระงมตลอด ตอนนี้ควยแม็กแข็งเต็มที่แล้วขนาดน่าจะ 6/6 นิ้วไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีดูดอร่อย..อิอิ.... ดิฉันเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองหมดเหลือกางเกงในเป้าตุงๆ ..อิอิ (ยังไม่แปลงเพศย่ะ)..น่าอกพอมีเต้าอวบ แม็กมองมาดูขำๆท่าทางตื่นเต้นไม่เบา กับสรีระของดิฉัน..... “ขำไรที่รักจ๋า” ดิฉันถามแม็กทำเสียงออดอ้อนดัดจริตยั่วยวน“ป่าว..น่าลองอะจ้ะ” แม็กพูดจ้ะกับดิฉันยิ่งน่าหลงใหล...แล้วแม็กก็ดึงดิฉันมาจูบและกดศรีษะไปที่ควยแข็งแม็กทันที..ดิฉันตั้งใจว่าจะบรรเลงเพลงลิ้นให้แม็กจดจำไม่รู้ลืมเลยในชีวิตนี้..แม็กร้องครางดิ้นไปมามือก็กดหัวดิฉันแน่น..เด้งตูดสวนกลับอย่างเมามันเช่นกัน “โอยยๆ..พี่..แม็กเสียวจัง”


ดิฉันจึงประกบปากแม็กอีกรอบติดใจรสจูบที่เสียวซ่านของแม็กมาก จูบสักพักแม็กก็จับดิฉันนอนลงแล้วนั่งคร่อมดิฉัน เอาควยแข็งมาวางร่องอกดิฉัน แล้วรวบสองเต้าดิฉันมาคลึงถูไปมาดูแม็กเสียวมาก “ใกล้แตกยังที่รักจ๋า” ดิฉันถามแม็กเสียงกระเส่าอย่างทรมานใจ กลัวเขาจะเสร็จก่อน “ใกล้แล้วเมียจ๋า” แม็กเรียกดิฉันเป็นเมียดีใจจังแอบปลื้ม แล้วแม็กก็รีบเอาควยมายัดปากดิฉันอย่างไม่ทันตั้งตัว กระเด้าแทงลงลึกถึงหอยหอยดิฉัน.. “โอ้ยยๆจะฆ่าเมียเหรอผัวขา”.. ดิฉันต้องรีบดันแม็กออกเพราะจะสำลักตายเอา แม็กหัวเราะคิกๆชอบใจ.. ดิฉันบอกให้แม็กนอนหงาย แล้วก้มลงดูดควยแม็กไม่นานก็แข็งได้ที่อีกครั้ง ดิฉันถอดกางเกงในออกเอาวาสรีน(มีไว้ประจำ)มาทาที่ตูดดิฉันและควยแม็กหนาๆ “พี่เบียร์ทำไร” แม็กถามท่าทางตกใจเหมือนไม่เห็นด้วย “แม็กเย็ดตูดให้พี่นะคะเป็นผัวพี่จิงๆเถอะ” ดิฉันรีบอ้อนเพราะอยากได้ควยแม็กมาก “นะ..นะ..แม็กจ๋าพี่รักแม็กนะ” ดิฉันจุ๊บๆที่อกแม็ก “น่านะคนดีไม่เจ็บหรอก” แม็กเริ่มลังเล “พี่มีถุงไหม.”แม็กถามคงทนการออดอ้อนของดิฉันไม่ไหว “มีจ้ะ” ดิฉันดีใจมากร้องไชโยในใจ.. จริงๆอยากให้แม็กเย็ดสดๆ...หุหุ....ดิฉันใส่ถุงยางอนามัยให้แม็กโดยใช้ปากค่อยๆรูดลงไปจนสุดเสียงแม็กครางอู้อี้ในลำคอ...


ดิฉันค่อยๆจับควยแม็กเข้ารูสวรรค์ของดิฉัน แม็กเกรงท่าทางเจ็บๆ แต่ก็เด้งดันไม่นานก็เข้าได้แล้ว(เริ่มหลวม อิอิ) “เห็นไหมผัวขาไม่เจ็บเลยจริงไหม” ดิฉันกระเส่าถามเอาใจและจูบพรมบนใบหน้าแม็ก เสร็จแล้วก็นั่งโยกบิด ขมิบตูดส่ายไปมาอย่างตั้งใจเพื่อแม็ก แม็กครางเสียงดังเหมือนจงใจ “โอ้ยๆๆพี่..อูยย...ซี๊ดดดด..อ่า..อ่า..” แม็กคงเสียวซ่าน..มือบีบขย่ำนมดิฉันแทบแตก “เมียจ๋าฟิตดีจัง..” แม็กเรียกดิฉันว่าเมียอีกครั้งและยังบอกฟิตได้อารมณ์.. โถ..ที่รักของเมีย... แม็กจับดิฉันนอนหงายขาผาดที่บ่าเขาแล้วเอาควยยัดรูดิฉันอย่างรีบๆจูบปากดิฉันอย่างเผ็ดร้อนก่อนพูดข้างหูดิฉันว่า “ขอมันๆม้วนเดียวจบนะจ้ะเมียจ๋าผัวเสียวจะไม่ไหวแล้วจ้ะ” ดิฉันพยักหน้า อือๆตามใจ แม็กกระเด้าตูดดิฉันถี่และแรงมาก “อูยยยซี๊ดดดดด....เมียรักผัววคนนี้ไหมมคราบบบ”เสียงแม็กกระเส่าถามข้างหู ดิฉันได้แต่อ้าปากครางเสียงสั่นระรัวตามจังหว่ะกระเด้าที่เร่งถี่ของแม็ก ลูกกระโปแม็กกระทบร่องก้นดิฉันช่างสยิวได้อารมณ์ยิ่งนักเสียงดัง ปั่กๆๆ “โอ้ยยๆๆๆๆซี๊ดๆๆๆ..อ่าๆ...”เสียงครางดิฉันและเสียงหายใจที่แรงเริ่มถี่ดังเข้ามาๆเรื่อยๆ “โอ้ย...อ่า..อ่า..อ่า...” ดิฉันน้ำแตกทะลักออกมาโดยไม่ทันตั้งตัวคงเพราะเสียวมากจัด..แรงดีจังที่รัก..แล้วแม็กดึงควยออกมาและดึงถุงยางออกปล่อยพุ่งปี๊ดใส่หน้าดิฉันจนเลอะ.. แม็กกระตุก 3-4 ครั้ง


...ดิฉันเอามือละเลงน้ำควยแม็กลูบไล้ตามใบหน้า “อ่า..วิตมินเอของฉัน” ดิฉันดูดควยแม็กอีกทีเพื่อกินน้ำควยแม็กที่เหลือให้หมด.. “ที่รักผัวมีความสุขมากเลย” แม็กดูดปากดิฉันอีกรอบก่อนทิ้งตัวนอนข้างๆดิฉันอย่างหมดแรง..... ก่อนจากกันดิฉันเลยให้ตังค์แม็กไปกินหนม 2000 บาทติ๊บพิเศษสำหรับคนถูกใจ และบอกอีกว่า “ถ้ารักเมียคิดถึงเมียคนนี้ให้โทรมาเบอร์นี้นะ 081....” ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาแม็กก็โทรฯมาหาดิฉันบ่อยๆ..เราคบกันมา 1 ปีแอบเย็ดกันบ่อยๆจนแม็กเรียนจบแล้วไปทำงานที่ระยองเราไม่ค่อยได้ติดต่อกันอีกเลย....ทราบจากเพื่อนแม็กว่าตอนนี้แม็กมีเมียและมีลูกแล้วล่ะ..แต่ก็ขอให้แม็กอดีตที่รักของดิฉันคนนี้จงมีแต่ความสุขตลอดไป....
ขอบคุณเรื่องสั้นจาก www.thaiboyx.com

0 comments:

Blog Archive