ตี๋อินเตอร์ ตอนที่ 11

Thursday, July 24, 2008








" โอ้ยยย ... ซี้ดดด พี่อ้นเย็ดเบา ๆ หน่อยครับ พีจุก "

หน้าน้องพีเหยเก แถมยังเจอควยน้องโจ๊กคาปากอยู่อีก
ตอนนี้หน้าตาน้องพี
เลยเกลื่อนกล่นไปด้วยคราบน้ำควยจากปลายควยน้องโจ๊กผัวตัวเองเต็มไปหมด

" ไงครับพี่อ้น ตูดเมียผมฟิตไหม ? " น้องโจ๊กถาม
" ฟิตวะ ตอดควยดี "
" พี่อ้น เย็ดเมียผมเบา ๆ หน่อยซิครับเหลือไว้ให้ผมเย็ดบ้าง "
" จะเบาทำห่าไรวะ ? ดูเมียนายเดะ น่าเย็ดฉิบหาย ซี้ดดดด " ผมคราง

หน้าน้องโจ๊กก็ไม่ได้บ่งบอกว่า ' หวง ' และ ' ห่วง '
เมียตัวเองแต่ประการใด
เนื่องจาก ' มอง' จังหวะการเย็ดตูดของผมได้อย่างไม่วางตา
พร้อม ๆ กับชมเปาะ

" พี่อ้นเย็ดเก่งครับ ไม่เสียที ที่ชวนมารุมเย็ดเมียผม "

แถมน้องโจ๊กยังทำสีหน้าได้ ' สะใจ ' มาก
เวลาผมกะแทกเย็ดเข้าไปแรง ๆ จนเรียกได้ว่า กระทุ้งเลยน่ะ
น้องพี ก็ร้องไปเหอะ

" โอ้ยย พี่อ้น อย่ากะแทกแบบนั้นซิครับ "

ผมยิ่งได้ใจใหญ่ ถอนควยออกเยอะ ๆ
แล้วก็กะแทกกลับเข้าไปให้มิดด้ามควย

ป้าบ !

ป้าบ !

" โอ้ววว เสียวควยวะ ขมิบควยพี่หน่อย น้องพี "

น้องพีจึงไม่มีอารมณ์ที่จะอมควยน้องโจ๊กเท่าไหร่นั่นเอง
เพราะเจอลีลาการเย็ดของพี่อ้นไปซะ
' อึ้ง ! " เลย
เหอ ๆ ๆ
เสียงเย็ดดังป้าบ ๆ


" พี่อ้นเย็ดเมียผมเก่งจังครับ กะแทกทีไม่มียั้ง เสียวควยแทนพี่อ้นเลยครับ "
" ซี้ดดดดอ้า ก็เมียโจ๊กน่าเย็ด นี่นา "

ผมเลยกะแทกเย็ดเข้าไปใหญ่ เอาให้น้องพี จุกไปเลย
บางทีผมก็ถอนควยออกเยอะ ๆ
แล้วก็กะแทกเย็ดกลับเข้าไปให้มิดลำควย

" ซี้ดดดดด .... อ้า สุดยอดเลยครับ น้องพี " ผมคราง

น้องพี สะดุ้งเฮือก ร้องดัง ...

" โอ้ยยยย ! พี่อ้นเบา ๆ หน่อยครับ พีจุกครับ "

บางทีผมก็ซอยเย็ดถี่ ๆ จนรูตูดน้องพี
ขมิบตอดควยผมแทบไม่ทันเลยล่ะ

" ซี้ดดดด อ้าาาา ตูดน้องพีฟิตควยพี่ดีครับ "

เล่นเย็ดหมู่ ท่านอนหงาย ไปซักพักนึง
ควยน้องโจ๊กก็คงจะแข็งจัด จนอยากเย็ดตูดเมียตัวเองบ้างแล้ว
น้องโจ๊กจึงถอนควยตัวเองออกจากปากน้องพี
ฉีกซองถุงยางออก
พร้อมกับสวมมันลงไปในลำควยของตัวเอง
ควยไอ้น้องโจ๊กนี่... ' ยาวฉิบหาย '
เจอควยแบบนี้ไป น้องพีจุกแน่ ๆ

" พี่อ้นพอก่อนนะ เดี๋ยวโจ๊กขอเย็ดเมียหน่อย ไม่ไหวแล้วพี่เห็นพี่เย็ดแล้วมันอยากเย็ดบ้าง "
" ได้ ๆ เอาเลย พี่เริ่มเมื่อยแล้ว " ผมเลยถอนควยออก ผมถอยตูดออกไป

พอผมถอนควยออก น้องพีก็ร้อง.... " โอ้ย ! "
" โล่งตูดดีจังพี่อ้น อ้าาาาา "


คราวนี้ถึงเวลาที่น้องโจ๊กจะ ' โชว์ ' ลีลาการเย็ดเมียตัวเองต่อผมซักที
น้องโจ๊กยังเย็ดน้องพีในท่านอนหงาย
เหมือนท่าที่ผมเย็ดน้องพีมาตะกี้นี้แหละ
แต่น้องโจ๊กไม่ได้คุกเข่าเย็ดน้องพี
บนที่นอนแบบผมหรอกนะครับ

แต่น้องโจ๊กกลับลงมายืนบนพื้นห้องปลายเตียง
แล้วก็ให้น้องพี เขยิบตูด ให้ตรงขอบเตียง
แล้วน้องโจ๊กก็เอาขาน้องพี พาดไหล่ตัวเองไว้
แล้วย่อตัวลงเล็กน้อย ค่อย ๆ เอาควยเสียบเข้าไปในตูดเมียตัวเอง
น้องโจ๊กยัดควยเข้าไปทีเดียว มิดด้าม แล้วซอยเย็ดทันที
ไม่ต้องมาชักช้า
เพราะตูดน้องพีคง ' หลวม ' ได้ที่แล้ว เจอควยผมเย็ดไป 2 ท่า

น้องพีก็สะดุ้งสุดตัวซิครับ เจอเย็ดแบบไม่บันยะบันยัง

" โอ้ยยย โจ๊กกก เบา ๆ หน่อย " น้องพีทำหน้าเหยเก

ผมเลยดึงถุงยางที่ใช้เย็ดน้องพีตะกี้
ให้หลุดออกจากควย
พอควยผมเป็นอิสระ

เรื่องอะไรจะยืนให้ควยมันแข็งเปล่า ๆ ละครับ
ผมก็เลยขึ้นไปบนเตียง คล่อมตัวน้องพีเข้าไปเลย
ยื่นควยไปเบื้องหน้าน้องพี
แล้วก็ยัดลำควยเข้าไปในปากน้องพีอีกครั้ง
ซึ่งน้องพีเหมือนรู้หน้าที่ดีอยู่
จึงเต็มใจโม้กควยผมต่อ

ทีนี้แหละ
ปากน้องพีก็ไม่ว่างพอที่จะร้อง คราง ... " ซี้ดดดด ... ซ้าดดด " แล้วละ
เจอดุ้นควยผมคาอยู่ในปาก
ไอ้น้องโจ๊กก็ยืนเย็ดไปซิ ป้าบ ๆๆๆ
ไม่ใช่เบา ๆ

แล้วยิ่ง ' ยืนเย็ด ' นะ จะซอยได้มันส์กว่า คุกเข่า
หูผมได้ยินเสียงน้องโจ๊กที่เย็ดเมียตัวเองดังอยู่เบื้องหลังผม

" ซี้ดดด เสียวควยจังเลยที่รักจ๋า พี่อ้นเย็ดตูดเมียผมซะ หลวมเลย ควยผมไม่ต้องพึ่งเจลเลย "
" จริงเดะ แล้วมันฟิตควยนายไหมละ ? " ผมหันไปถามขณะที่ควยผมคาปากน้องพีอยู่
" สุดยอดเลยพี่ ตูดเมียผมเย็ดมันส์ควยจะตาย ซี้ดดดดด อ้าาาา "
น้องโจ๊กเย็ดไป ทำหน้าเสียวไป แม่งสุดยอด ได้อารมณ์แบบสุด ๆ

ผมยังปล่อยให้น้องพีอมควยผมต่อไป
บางทีก็เด้าควยเข้าไปในปากน้องพีบ้าง สลับกัน

ปากน้องพี ก็มีควยผมอยู่
ตูดน้องพี ก็มีควยผัวตัวเองคาอยู่

สงสารน้องพี โดน ' รุมเย็ด '

ใครอยาก ' น่าสงสาร ' แบบน้องพีบ้าง ?

หุ หุ


น้องโจ๊กก็ซอยเย็ดตูดน้องพีได้จังหวะดี ไอ้นี่เย็ดเป็น , เย็ดเก่ง
เนื่องจากเสียงซอยเย็ด ดังป้าบ ๆๆๆ ไม่มีการมาหยุด หรือ ชะลอ จังหวะลง
ซอยถี่ ดีอีกต่างหาก ก็ไอ้นี้มันมีกล้ามท้อง
เวลาเย็ดมันก็ไปทั้งเอวแหละ


" อู้ยยยย เสียวหัวควยจังเลย พีจ๋า ขมิบควยให้ผัวหน่อยซิ ซี้ดดดด "
น้องโจ๊กครางด้วยความเสียว

แม่งมันเป็นภาพที่ ' สุดยอด ' จริง ๆ

บางจังหวะของการเย็ด
สงสัยน้องโจ๊กจะ เย็ดแรง , กระทุ้งแรง ไปหน่อย จนน้องพีทนไม่ไหว
ต้อง ' คาย ' ควยผมออก พร้อมร้องออกไป

" ซี้ดดดด .... โจ๊ก เบา ๆ หน่อย "

ผมก็เลยต้องจับควยผมยัดเข้าไปต่อ
แม่งมันเป็นอะไรที่สาแก่ใจ พี่อ้นมากเลย
น้องพีตี๋อินเตอร์ของเราโดนรุมเย็ดซะแล้ว
เจอเวอร์ชั่น ' ซาดิสต์ ' เข้าไป ( ไม่ใช่น้อย ๆ นะน่ะ )

น้องโจ๊กยืนเย็ดน้องพี่ด้วยท่านอนหงายไปซัก 15 นาที
ก็ถอนควยออก พร้อมบอก

" ผมจะแตกแล้วพี่อ้น ไม่ไหวเสียวจัด ให้พี่อ้นเย็ดเมียผมต่อเหอะ ขอพักก่อน อู้ยยยย "

ไอ้โจ๊กนี่ แตกไว ไม่อึดเหมือนผม อิอิ

ของแบบนี้ มันต้องพัฒนาไอ้น้อง เกิดเป็น ' เกย์คิง ' ทั้งที
มันต้องเกิดมาเพื่อ ' เย็ด ' ต้องเย็ด อึด ๆ ทน ๆ
ไม่ใช่ 10 -15 นาทีแตก มัน ' ไก่อ่อน ' ไป

หุ หุ

ผมเลยถอนควยออกจากปากน้องพี
ฉีกซองถุงยางอันใหม่สวมลงบนควยอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 2
คราวนี้ลองเปลี่ยน ' สนามเงี่ยน ' จากบนเตียง
ลงมาเล่นบน ' โซฟา ' ดีกว่า
ซึ่งเย็ดกันบนโซฟาก็มันส์ดี เคยลองมาหลายครั้งแล้ว เสียวควยดี


" น้องพีครับ พี่ขอเย็ดน้องพีท่ายืนนะครับ "
" อู้ยยย ตูดพี พังแน่ ๆ เลย เจอพี่อ้นไป "

ผมให้น้องพียืนโก่งโค้งหันตูดให้ผม
หันหน้ากลับไปทางโซฟา แล้วน้องพีก็เอาแขนทั้ง 2 ข้าง เท้าลงไปที่พนักโซฟา
โดยที่น้องโจ๊ก ยืนดูเฉย ๆ
พอได้จังหวะดี
และระดับของ ' ควยผม ' กับ ' รูตูด ' ของน้องพีอยู่ในระดับเดียวกัน

ผมก็ยัดควยของผมเข้าไปในตูดน้องพีอีกครั้ง
ซึ่งตอนนี้ตูดน้องพีหลวมได้ที่แล้ว
เนื่องจาก เจอ ควย 2 ดุ้น , 2 ขนาด , 2 ลีลา เย็ดเข้าไป

( ดีนะ ไม่เจอ 2 ดุ้นพร้อม ๆ กัน )
เหอๆๆ

พอเข้าไปมิดด้าม ผมก็จับเอวน้องพีไว้ให้มั่น
แล้วก็เริ่มทำการซอยเย็ด
ป้าบ ๆๆๆ

ไม่มีการมาออมแรง
โคตรเสียวควยฉิบหายเลย

การเย็ด ' ท่ายืน '
เราจะกะแทกเย็ดให้ ' แรง ' และ ' เร็ว ' เท่าไหร่ก็ได้
เพราะเราใช้แรงขาได้เต็มที่
เวลาออกแรงเย็ด ให้ใช้เอวเด้าเย็ดเข้าไป
อย่าใช่แค่สะโพก มันจะเย็ดได้ไม่แรงเท่าไหร่

ทีนี้ละทีของควยผม

" ซี้ดดดดด เสียวควย จังเลยครับ น้องพี "
" โอ้ยยยย .... พี่อ้นครับ เบา ๆ หน่อยครับ พีจุก โอ้ยยย ซี้ดดดด "

จังหวะการเย็ดของผมในท่ายืนมีหลากหลาย
ไม่ว่าจะเป็นการถอนควยออกนิดเดียว
แล้วกะแทกกลับออกไปให้ทั้ง ถี่ และ แรง
ให้เสียงเย็ดมันดัง ป้าบๆๆ

ถ้าเหนื่อยก็เปลี่ยนจังหวะ มาซอยช้า ๆ ถอนควยออกเยอะ ๆ
จนเหลือแต่หัวควยคาตูดไว้ แล้วก็กะแทกกลับเข้าไป
ให้มิดด้ามควย

ป้าบ

ป้าบ

เจอทั้ง 2 สเต๊ปเข้าไป น้องพีก็สะดุ้งเฮือกสุดตัว
แทบไม่มีแรงยืนให้ผมเย็ดเล่นอีกต่อไป

" โอ้ยยย พี่อ้น เย็ดเมียผมเก่งจัง "
น้องโจ๊ก ' มอง ' จังหวะการเย็ดของผมไม่วางตา

ดูท่าแล้วน้องโจ๊กก็ไม่ได้สงสารเมียตัวเองซักนิด
ที่โดนผมกะแทกเย็ดแบบหนักหน่วงเข้าไป

กลับชอบ แถมยังเอื้อมมือไป ' ชักว่าว ' ให้กับควยของเมียตัวเองอีกต่างหาก

ปากก็คราง ...." ซี้ดดดด ซ้าดดดด "
ตาน้องโจ๊กก็มองลำควยผมที่กะแทกเย็ดตูดเมียตัวเองอยู่
ด้วยความเมามันส์

ผมกะแทกเย็ดท่ายืนอยู่เกือบ ๆ 15 นาที
จนแทบหมดแรงยืน ตัวเบาๆ ด้วยความเสียวแบบสุดตัว
ก็ถึงทีที่ผมจะต้องถอนควยออก พร้อมดึงถุงยางทิ้ง
ควยผมก็ยังโคตรแข็ง หัวแดงเถือกด้วยความเสียวที่ตูดน้องพีได้มอบให้

" พี่อ้นยังไม่แตกอีกหรอ ? อึดโคตร " น้องโจ๊กถาม
" ใช่โว้ย อึดเดะ ไงโจ๊ก เย็ดเมียต่อละกัน พี่ขอพักก่อน เริ่มหมดแรงแล้ววะ "
" ได้เลยพี่ "

คราวนี้น้องโจ๊กกลับมาเย็ดเมียตัวเอง บนเตียงเหมือนเดิม
ผมนอนหงายเอาหลังพิงผนังเตียงแบบกึ่งนั่งกึ่งนอนเหมือนเดิม
เพราะว่ามันเหนื่อยแทบจะหมดแรง

ส่วนน้องพีก็ คลานสี่ขา ท่าหมาเงี่ยน ให้น้องโจ๊กจับเย็ดท่าหมาซะ
น้องพีก็ยังเจอควยของผมที่โคตรแข็งเป็นลำผงาดไปเบื้องหน้าตัวเองอีกครั้ง
จึงจำเป็นที่จะต้องใช้ปากของตัวเอง อมควยผมเข้าไปอีกรอบ
ผมก็นอนหงายแหกขาเอาหลังพิงผนักเตียง ให้น้องพีอมควยผมไป
ตาก็ดูลีลาการเย็ดของน้องโจ๊กไป

เสียวควยดี

ไอ้เด็กนี่ เย็ดเก่งดี แรงมันเยอะ จังหวะการซอยเย็ดแน่นกระชับ
คนมีกล้ามท้อง ก็งี้แหละ กะแทกเย็ดกลับมาทั้งที
มันมาทั้งเอว และมาทั้งควย
แบบนี้เขาเรียกว่าเย็ดเป็น

ป้าบ ๆๆ เสียงเย็ดดังสนั่น
ผมมองดูใบหน้าน้องพีแล้ว
มันบ่งบอกถึงความเสียว ความจุกแบบสุด
ผมเอามือจิกหัวน้องพีให้อมควยเบา ๆ

" ซี้ดดด .... อ้า พี่อ้นครับ พีเสียวตูดครับ " น้องพีเงยหน้ามองผม
" พี่ก็เสียวควยครับ น้องพีผมควยพี่เก่งครับ ซี้ดดดด "


น้องโจ๊กยังหลับตาคราง ...
เล่นซอยเย็ดแบบไม่บันยะบันยัง ไม่นานนัก สงสัยน้องโจ๊กจะทนไม่ไหวแล้ว
เนื่องจากคงจะเสียวจัด

" โอ้ยยย ซี้ดดด ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า "
" ซี้ดดด แตกแล้วโว้ยยยยย น้องโจ๊กร้องเสียงหลง " พร้อม ๆ ถอนควยออก

ผมเลย ' ผลัก ' น้องพีให้นอนหงายลงข้าง ๆ ผม
น้องโจ๊กดึงถุงยางออก และเหมือนรู้ที ว่าจะให้น้ำเงี่ยนตัวเองแตกตรงไหน
จึงขึ้นคล่อมตัวน้องพี แอ่นควยตัวเองไปเบื้องหน้า
ถอกอยู่ไม่กี่ที
แถมทำหน้าเหยเก แบบเสียวซ่านสุดๆ

คนน้ำจะแตก นี่มันเสียวซ่านหัวควยทุกคนแหละครับ
และแล้วครับ ปลายควยของน้องโจ๊ก ก็มีอสุจิก็ทะลักทลายออกมา
เต็มหน้าอกน้องพีไปหมดเลย
กลิ่น คาว ๆ คละคลุ้งไปหมด

" โอ้ยยยย ซี้ดดดด เสียวครับ " น้องโจ๊กยังครางกระเซ่าต่อ

เป็นภาพที่สะใจพี่อ้นมาก ๆ เลย ' เห็น ' คนน้ำแตกเนี่ย
ตอนนี้หน้าอกน้องพีมีแต่น้ำเงี่ยนของผัวตัวเองเต็มไปหมด
พอน้องโจ๊ก ' รีด ' น้ำอสุจิออกจากปลายควยของตัวเองหมดแล้ว
อารมณ์ทางเพศก็ต้องลดลงเป็นธรรมดา
ผมเลยจับควยน้องโจ๊กยัดเข้าไปในปากของน้องพีต่อ


" อู้วววว น้ำของโจ๊ก คาวจังเลย " น้องพีบ่น
" น้ำเงี่ยนโคตรเยอะเลยวะ โจ๊ก " ผมบอก
" ครับพี่อ้น ผมไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้วล่ะ "
" ซี้ดดดด อมควยผัวเบา ๆ หน่อยจ๊ะ ผัวน้ำแตกแล้วนะ "
น้องโจ๊กหันไปบอกน้องพี ที่อมควยอยู่

น้องพีล้างหัวควยน้องโจ๊กจนสะอาดหมดจดดีแล้วก็ผละปากออก
ไอ้น้องโจ๊กน้ำแตกถึงสวรรค์ไปแล้วแต่ยังเหลือ ผมกับ น้องพีอีก 2 คน ที่ยังไม่แตก

--
http://bi-boythai.hi5.com
www.gay-album.blogspot.com
www.dekwang.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive