แจ้งจับลูกตำรวจมอมเหล้า ม.3 ข่มขืนถ่ายคลิปเผยแพร่

Tuesday, July 22, 2008


นักเรียน


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 
 
          เมื่อวานนี้ (20 กรกฎาคม) นายคำเส็ง ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อำเภอเจริญศิลป์ จังหวัดสกลนคร นำนางจันทร์ศรี อายุ 40 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 บุตรสาว เข้าร้องทุกข์ที่สมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ วิทยุและโทรทัศน์ จังหวัดสกลนคร อ้างว่า บุตรสาวถูก นายโอ๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จังหวัดสกลนคร บุตรชายนายตำรวจยศร้อยตำรวจตรีคนหนึ่ง ล่อลวงไปข่มขืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา และมีการเผยแพร่คลิปขณะถูกล่วงละเมิดทางเพศกระจายไปทั่วจังหวัด จึงเข้าร้องขอความช่วยเหลือให้พาเข้าแจ้งความ เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม 

          ขณะที่ ด.ญ.เก๋ เล่าว่า เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านกับเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คน ตนได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม และได้พบกับกลุ่มของนายโอ๋ซึ่งรู้จักกับเพื่อนในกลุ่มของตน จึงชักชวนให้ไปเที่ยวที่หอพัก เมื่อมาถึงบริเวณหน้าหอพัก เพื่อนของนายโอ๋ได้ถือเหล้าขาวเข้ามา 1 ขวด และรินให้เพื่อนๆ ในกลุ่มดื่ม ซึ่งตนก็ถูกคะยั้นคะยอให้ดื่ม จนเริ่มเมาจนหมดสติไป มารู้สึกตัวอีกครั้งจึงชวนเพื่อนๆ กลับ แต่ขณะนั้นรู้สึกเจ็บปวดตามร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณอวัยวะเพศ แต่ไม่ได้บอกใคร กระทั่งเมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคม ถึงมารู้ความจริงว่ามีภาพตัวเองถูกล่วงละเมิดทางเพศอยู่ในคลิปวิดีโอ จึงไปสอบถามเพื่อนที่ไปด้วยกัน ก็ยอมรับว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง ตนรู้สึกตกใจมาก แต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ กระทั่งมีคนนำคลิปวิดีโอมาให้พ่อแม่ดู ตนจึงได้เล่าให้ฟังทั้งหมด

          ทางด้าน แม่ของ ด.ญ.เก๋ กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องพอบิดาของนายโอ๋ ซึ่งเป็นนายตำรวจทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้มาพบที่บ้านพร้อมด้วยตำรวจนอกเครื่องแบบประมาณ 5-6 คน บอกว่าจะมาขอเจรจาค่าสินไหม โดยฝ่ายพ่อนายโอ๋พยายามไกล่เกลี่ย บอกว่ายินดีจ่ายเงิน 2 หมื่นบาท เพื่อให้เรื่องยุติ อ้างว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของเด็ก หากเป็นคดีก็ไม่เสียหายอะไร เพราะทั้งคู่ยังเป็นเด็ก แต่ตนยืนยันว่าจะให้ดำเนินคดีถึงที่สุด 

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอฉาวดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องโทรศัพท์มือถือของเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มดังกล่าว โดยในภาพพบว่านายโอ๋สวมเสื้อดำ กางเกงสีดำ พยายามปลุกปล้ำ ด.ญ.เก๋ ที่อยู่ในสภาพเมาไม่ได้สติ แต่พยายามดิ้นรนขัดขืน มีผ้าห่มปิดทับข้างบน ขณะที่เพื่อนชายอีกคนก็ใช้โทรศัพท์อีกเครื่องถ่ายภาพจากฝั่งตรงข้าม แต่นายโอ๋บอกว่า "อย่าถ่ายๆ" โดยในตอนท้ายๆ เป็นภาพที่นายโอ๋กำลังล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.เก๋ ในลักษณะที่ไม่ถอดเสื้อผ้า มีเพียงผ้าห่มทับไว้ด้านบน โดยคลิปนี้มีความยาว 4 นาที 49 วินาที ซึ่งตลอดเวลามีการเปิดเพลงดังเพื่อกลบเสียงในห้อง


ข้อมูลจาก
 



--
http://bi-boythai.hi5.com
www.gay-album.blogspot.com
www.dekwang.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive