ตี๋อินเตอร์ ตอนที่2

Thursday, July 24, 2008

กว่าที่ผมจะกลับถึงคอนโดที่พักของผม ก็เกือบ ๆ จะ 4 ทุ่มกว่าแล้วล่ะ
เลยอาบน้ำ ใส่ชุดนอน ก็ว่าจะนอนเลยดีกว่า
เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นไปเรียนแต่เช้า เดี๋ยวจะตื่นสาย
แล้วก็จะพาลให้ไม่อยากไปเรียนอีก


ยังไม่ทันที่ผมจะหลับสนิทดีเลยนา
เสียงโมบายเจ้ากรรมก็ดังเข้ามา ...

ใครวะ ? ผมฉงนใจพร้อมกับกดรับไป

" พี่อ้นหรอครับ ผม พี พูดนะครับ "
" อ้อ ว่าไง ? เพิ่งถึงบ้านหรอครับน้อง ? "
" ครับ พี่อ้น เสียงเหมือนคนหลับไปแล้วเลย "
" ก็เกือบ ๆ แล้วล่ะ แต่คุยได้นะครับ คุยมาเลย " ผมเปิด ' ไฟเขียว ' เต็มที่เลยล่ะ

การสนทนากับน้องพี ในคืนนี้ เลยทำให้ผมรู้จักน้องพีมากขึ้น
ผมว่าน้องพี นี่ก็ไม่เบาเหมือนกันน่ะ ออกจะเป็นเด็กที่ ซ่า แล้วก็ร้ายพอตัวเลยล่ะ
มันต้องแบบนี้แหละ ถึงจะ ' ได้ใจ ' พี่อ้น หุหุ

" พี่อ้นนอนกอดใครอยู่หรือเปล่าครับ ? "
" เห้ย... ! นอนคนเดียวเดะ "
" แล้วแฟนพี่ละครับ "
" ถามทำไม ? เรื่องของผู้ใหญ่ครับ เด็ก ๆ อย่างเราไม่รู้เรื่องหรอก "
" อะโธ่พี่ อย่ามาดูถูกผม "

คุยไปคุยมา ผมก็ ' พอรู้ ' แล้วล่ะ ว่าน้องพี คงจะไม่ใช่ผู้ชาย 100 % แล้วล่ะ
เพราะไอ้เรื่องที่เอามาคุย นอกจากเรื่อง ส่วนตัว แล้ว
ยังเป็นเรื่อง ของ ' สังคมเกย์ ' ในโรงเรียน ของตัวน้องพีเองอีก
ผมก็ได้ แต่ฟังๆๆๆ ก็แปลกดี
เดี๋ยวนี้ เด็ก ม.ปลาย เขาแรง ๆ ผู้ชายคบกับผู้ชายได้เป็นปกติ ไม่มีการแบ่งแยก
ดีมากเลย
รู้งี้ ตอนม.ปลาย เรามาเรียนที่ ร.ร ชายล้วน ชื่อดัง แถว ๆ ' ปากคลองตลาด ' บ้างท่าจะดี
เสียดายเกิดจะคิดถึงบ้านขึ้นมาซะอีกนะ




แบบนี้ก็ดี สงกะสัยว่า ไอ้อ้น จะได้ ' ฟันตูด ' ตี๋หล่อ ม.ปลาย อีกซักคนแล้วล่ะ
หุหุ


น้องพี นี่ตัวใหญ่ล่ำกว่า แถมยังดูห้าว ๆ ซ่า ๆ มากกว่า
และที่สำคัญ เอาแต่ใจตัว มากกว่า เม้งเยอะ แถมยังดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่า
( ตามประสาลูกคนรวยนิ )

น้องพี ออกจะดูเป็น ' ตี๋อินเตอร์ ' ขนาดนี้
สงสัย .... ไอ้พี่อ้นต้องทำการบ้านหนักซะหน่อยแล้วล่ะ
หุหุ

หลังจากนี้อีก 2-3 วัน ผมก็ได้มีโอกาส
เอ้ย... ใช้คำว่า ' โอกาส ' ไม่ได้
ผมก็ได้ ' ตั้งใจ ' มากิน Macdonal สาขาที่เคยกิน อีกครั้งนึง
( แบบ ' ลงทุน ' มากินคนเดียว ) ตามคำชวนของ ' น้องพีตี๋อินเตอร์ ' ของเรา
หุหุ

( ใจง่ายเนอะผมน่ะ )


วันนี้น้องพีมาในชุด นักเรียน เสื้อเชิตสีขาว ปักตัวอักษรสีแดง
กางเกงสีน้ำเงิน แบบพอดีเข่าเปะ
เอ.... ผมว่า มันน่ารักดีนะครับ ชุดนักเรียนแบบนี้
มันยิ่งเผยให้เห็น ' สัดส่วน ' ที่ซ่อนอยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน
ทั้งล่ำ ทั้งเนียน เลยเฟ้ย

แม่งน่า ' ล่อตูด ' ฉิบหายเลย
จะเอาแม่งให้ สาแก่ใจ ควยพี่เลย ไอ้น้องเอ้ย


" วันนี้ ไม่เรียนพอเศษหรอครับ น้องพี ? "
" ไม่ครับ ผมไม่ได้เรียนทุกวันนะครับ ผมอยากให้พี่ช่วยติว พวก อังกฤษ สังคม ให้ผมมากกว่า "
" จะติวไปทำไม ? อ่านหนังสือเอาเองก็ได้แล้วล่ะ สู้ไปเรียนพวก ฟิสิกส์ เคมี ดีกว่านา "
" พี่ก็รู้ว่า ผมอยากเรียน พวก นิติ หรือ อักษรศาสตร์มากกว่า "
" เรียน อักษร จบไปจะเป็นนักเขียนหรือไง ? หึหึ " ผมแซวขำ ๆ
" ก็ดีนะครับพี่ ผมอยากเขียนนะ "
ผมก็ได้แต่มอง แล้วก็อมยิ้ม เพราะไม่เคยคิดว่า ตัวเองมีความสามารถมากพอ
ที่จะเป็นติวเตอร์ ทางด้าน ภาษา , วรรณกรรม , สังคม หรือ ประวัติศาสตร์ หรืออะไรได้หรอก
( โง่ จะตายไปผมน่ะ )
หุหุ

วันนี้ อากาศค่อยสดใสขึ้นมาหน่อย ฝนก็คงไม่ตกลงมาอีกแล้วล่ะ

ผมกับน้องพีเลยสั่งชุด บิ๊ก แมท มากินกันคนละชุด ก็อร่อยดี
แต่ก็ติดตรงที่ ไอ้เจ้าซ๊อสมะเขือเทศน่ะเดะ
รสชาติแปลก ๆ ตอนแรกผมก็คิดว่า ลิ้นของผม คงจะผิดมาตราฐานไปเอง
แต่ที่ไหนได้ ลิ้นน้องพี ก็รับรสได้ถึงความแปลก ๆ ของซ๊อสมะเขือเทศได้เหมือนกัน

" พี่อ้นครับ พี่ว่า วันนี้ ซ๊อสมะเขือเทศรสชาติมันแปลก ๆ ไหมครับ ? "
" เออ... พี่ ก็ว่าอยู่ สงสัยวันนี้เขาทำผิดสูตร มั้งครับ 55 "
" ใช่แล้ว รสชาติแปลก ๆ " น้องพีบ่น ๆ
" สงสัยคงจะเอาใจเรามั้ง เพราะเห็นว่าเราชอบของแปลก 55 " ผมพูดขำ ๆ

น้องพีหัวเราะตามผม
พร้อมชวนผมคุยแต่เรื่อง วีรกรรมความมันส์ควย เอ้ย ... วีรกรรมความซ่า
ในรั้วโรงเรียนของตัวเองว่า เป็นยังไงบ้าง ?
เหอ ๆ ๆ
แบบว่า ' จาระนัย ' ได้ละเอียดมาก
บางที พอเห็น เพื่อน ' ร่วม ' โรงเรียน เดินเข้ามา ในร้าน
น้องพีก็จะกระซิปบอกผมว่า ...

" พี่ ๆ นี่แหละ เป็นเกย์ "
ผมก็หันไปมองแล้วก็ งง ๆ เพราะไอ้น้องคนนี้ไม่เห็นมีลักษณะ จะเป็นเกย์ตรงไหนเลยว่ะ
เห็น แมน ๆ ปกติ แถมยังเล่นกล้อง ดูกล้องกับเพื่อน ๆ อีกต่างหาก
ซึ่งเป็นธรรมดาของลูกคนรวยล่ะครับ
ไอ้ที่เอามาโชว์กัน ก็ไม่พ้น
มือถือราคาแพงๆ ไม่งั้น ก็กล้อง ดิจิตอล รุ่นล่า
ถ้าเอา รถยนต์ย่อส่วนมาด้วย ก็คงจะเอามาตั้งโชว์กันแล้วล่ะ
อย่าว่าแต่น้อง ๆ รอบโต๊ะเลย

น้องพี เองก็เหอะ.... ตี๋ อินเตอร์ ใช่ย่อย

" เห้ย เป็นหรอ ? เห็นแมน ๆ " ผมย้อนถามน้องพีด้วยความฉงน
" อ้าว... ก็ต้องแมนเดะครับ อยู่โรงเรียนชายล้วน จะสาวไปทำไม ? " น้องพีแย้ง

เออ... ก็คงจริงของมัน
ตัวน้องพีเอง ก็แมน
แหม น่า ' อิจฉา ' เด็ก ร.ร นี้จริง ๆ
น้องพีเล่าถึง กิจกรรมการรับน้องใหม่ ว่ามันมันส์สุด ๆ เพียงไร ?
เล่าถึง กิจกรรมเย็ด เอ้ย...กิจกรรม SEX ที่เกิดในโรงเรียนของตน ว่า ' ครึกครื้น ' ขนาดไหน ?
พี่อ้นฟังไป โอ้ย... ! หัวใจจะวาย
ไม่อยากเชื่อว่า แบบนี้ก็มี

แต่ก็ต้องทำใจว่า สังคมเกย์เดี๋ยวนี้ มันแพร่เข้าไปใน ร.ร มัธยมแล้วล่ะ
แล้วยิ่งเป็น ร.ร ชายล้วน ไม่ใช่สหศึกษา น่ะ
โคตรอลังการเลยล่ะว่ะ
ผมก็เลยไม่ได้นึกแปลกใจอะไรแล้วล่ะ
เพราะคิดว่า ยังไง ยังไง มันก็ต้องเป็นเช่นนั้นแล ...

เหอ ๆๆ
ส่วนเรื่องที่น้องพี ' เล่า ' ให้พี่อ้นฟังน่ะ
ผมก็คงไม่สามารถเอามาเขียนเล่าได้หรอกนะครับ
เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เดี๋ยวเข้าข่าย ' หมิ่นประมาท '
ประจานความฉาว ขึ้นมาแล้วจะยุ่งจ๊ะ หุหุ


คุยไปคุยมา ท้ายสุดก็มาลงเอยด้วยเรื่องที่ ' ต่ำ ' กว่าสะดือ
( เสียจนได้ )

ซึ่งก็ดี ... เพราะถึงทีของพี่อ้นซักกะที

" วันนั้นพีแอบเห็นเพื่อนพีเขาอมควยให้พี่คนนี้ด้วยแหละ "
น้องพียังพูดถึงน้องที่กำลังเล่นกล้องอยู่กับเพื่อน ๆ
สงสัยว่าน้องเขาคนนั้นคงขนไหม้หมดตัวแล้วล่ะ โดนนินทาระยะประชั้นชิด ขนาดนี้

" อ้าว.... ไปแอบดูของพี่เขาทำไม ? ไม่ดีนา " ผมปรามขำ ๆ
" อยากเห็นนี่ครับ ของพี่เขาโคตรใหญ่เลย "
" ฮั่นแน่ ... ดูเพราะมันใหญ่นะซิ " ผมแซว ๆ
" ใครก็ชอบของใหญ่ครับ พี่เขาก็ชอบโชว์ด้วยล่ะ "
" ก็ดีนะ มีดีมีของใหญ่ก็โชว์กันไป พอดีของพี่เล็กนิดเดียวเอง เลยเป็นปมด้อย ไม่กล้าโชว์ 55 " ผมพูดขำ ๆ
" ของพี่ เล็กหรอครับ ไม่น่าเชื่อ ตัวออกจะโตขนาดนี้ "
" อ้าว ... น้อง คนตัวโต ควยเล็กก็เยอะไป คนตัวเล็กควยใหญ่ ก็เยอะ -
ของแบบนี้เอาหุ่นมาเป็นเกณฑ์ไม่ได้หรอกนา "
" อยากเห็นของพี่อ้นซะแล้วซิครับ ว่าจะเล็กจริงเปล่า " น้องพียิ้มหัว ไม่มีการมาอายเลยซักนิด
" ดูทำไม เป็นเด็กเป็นเล็กเดี๋ยวใจแตกหมด "
" ก็ผมยังเด็กอยู่ไงครับ เลยต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์เอาจากพวกพี่ไง "

ผมก็เลยยิ้ม ๆ ไม่พูดอะไรต่ออีก รอจนเรา 2 คน ทาน บิ๊ก แมท ให้หมดเสียก่อน
ผมก็เอ่ยปากว่า ...

" ถ้าอยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับพี่ ก็มาดูได้นะครับ เดี๋ยวพี่ขอตัวไปเข้าน้ำก่อนน่ะ "

น้องพีมองผมตาลุกวาว พร้อมบอกโดยไม่ต้องเสียเวลาคิด
" ผมไปด้วยครับ พี่อ้น ! "

เอากับน้องพีเขาซิครับ ผมนี่ก็เป็นพี่ที่ไม่ดีเลยนะครับ
ชวนน้องเขาไปเก็บเกี่ยวประสบกาม ในห้องน้ำซะแล้ว
แหม ... ไม่รู้น้องพี เขาจะ ' เก็บเกี่ยว ' ได้มากน้อยเพียงไร ?
เพราะดูท่า ถ้าลงอีหรอบนี้
น้องพี คงจะเก็บเกี่ยวได้ ' เก่ง ' พอตัว

โอ้ว... ซี๊ดดด


555

--
http://bi-boythai.hi5.com
www.gay-album.blogspot.com
www.dekwang.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive