ตี๋อินเตอร์ ตอนที่ 7

Thursday, July 24, 2008

คืนนี้กว่าจะดู ' Batman Begins ' เสร็จ
เวลาก็ผ่านไป จนเกือบ ๆ 5 ทุ่มแล้ว
ก็กว่าจะได้ดูหนัง ก็ไปทาน MK กันก่อนซะอีก ( โด้บไงครับ โด้บ )
เหอ ๆ


" พี่อ้นรีบกลับห้องหรือเปล่าครับ ? "
" ก็เฉย ๆ นะครับ ห้องพี่ไม่ไกลจาก นี่เท่าไหร่ นั่งแทกซี่เดี๋ยวเดียว ทำไมหรอครับพี ? "

ผมถามแบบอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เนื่องจากหนังสนุกดี
แถมยังได้มาดูกับ น้องตี๋อินเตอร์แบบ น้องพี นี่อีก

" ผมว่าจะชวนพี่อ้น ไปเที่ยวห้องเพื่อนผมหน่อยนะครับ "
" เห้ย .. . ไม่ดีมั้ง พี่ไม่รู้จักใครเลย อายน่ะ "

ผมเริ่มบ่ายเบี่ยงที่ต้องไปเจอคนที่ไม่คุ้น

" เพื่อนพี มันไม่อยู่ห้องหรอกครับ ถ้าจะไป ก็มีแต่ พี่อ้น กับ พี แค่ 2 คนเท่านั้นเองแหละ "
" จะดีหรอครับ ? แล้วคอนโดเพื่อนพีอยู่ไกลไหมล่ะ ? " ผมยังลังเล
" โอ้ย ... ! ไม่ไกลหรอกครับ อยู่ลาดพร้าวซอย .. นั้นแหละ "
" อืม... ก็ได้ครับ แล้วพีจะชวนพี่ไปเป็นเพื่อนทำไมหรอ ? " ผม ' แกล้ง ' โง่ถามไปงั้น ๆ
" อยากให้พี่อ้นติวหนังสือให้พีหน่อยนะครับ "

" อ้าว... วิชาอะไรหรอ ? หุหุ " ผมถามขำ ๆ
" วิชาเพศศึกษา ครับ ! " น้องพีตอบเต็มเสียง

อ้อ... ' เพิ่ง ' รู้นะครับ ว่าเด็ก ม.ปลาย เดี๋ยวนี้
เขาติววิชา ' เพศศึกษา ' กันในห้องนอน
ถึงว่านะซิ ช่ำชอง กันจัง เอ้ย .... เข้าใจตัวเอง กันดีจัง
เหอ ๆๆ


ผมก็ได้รู้แล้วล่ะว่า คืนนี้
ได้ ' เชือด ' น้องพีตี๋อินเตอร์แบบถึง ' กึ๋น ' แน่ ๆ เลย
ไอ้ที่ผ่านมาบนรถตะกี้
มันเป็นแค่ ออร์เดิฟเรียกน้ำย่อยเท่านั้นล่ะ
น้องพีต้องเจอ ยำใหญ่ เอ้ย .... ชุดใหญ่
ของแบบนี้ มันต้อง ' เย็ด ' แล้วก็ ' เย็ด ' เท่านั้นเองแหละครับ

เหอ ๆ

แค่ ' คิด ' ก็เสียวแล้วล่ะ จะได้เย็ดตี๋หล่อ กะเขาอีกซักที


คอนโด ขนาด 28 ตารางเมตร ที่น้องพีพาผมมา
อยู่บนชั้นบนสุดเลยล่ะครับ
ก็จริงอย่างที่พีบอก ก็คือ " ไม่มีคนอยู่เลยซักคน "
และเท่าที่ ' สังเกต ' จากสิ่งของภายในห้อง
ก็พอรู้ ว่าเจ้าของห้องคงมานอน ประจำ
และเจ้าของห้อง ก็เป็นเด็กผู้ชายด้วย
เนื่องจาก สิ่งของภายในห้อง ดูรก เกลื่อนตา
ตามประสา เด็กผู้ชาย
เต็มไปด้วย กางเกงบอล
ถุงเท้านักฟุตบอล
แถมปลายเตียงยังมีรองเท้าเตะบอล ( สตั๊ด )
วางระเกะระกะอยู่หลายคู่
แต่ให้ถึงอย่างไร ลักษณะการแต่งห้อง
ก็บอกชัดว่า ' ราคา ' ห้องนี้ แพงลิบลิ่ว แน่นอน

น้องพีเดินตรงไปเปิดแอร์
เลยทำให้ระบายกลิ่นอับ ๆ ออกไปได้หน่อย

ส่วนผมก็นั่งแหมะลงบน โซฟาสีฟ้า ตัวยาวนี่แหละ
เพราะไม่รู้ว่าจะนั่งตรงไหนได้อีก

" เพื่อนน้องพีไม่ว่าพี่แน่นะ ที่มายุ่งกับห้องเขาเนี่ย ? " ผมถาม
" เพื่อนพี ไม่ว่าอะไรหรอกครับ มันไม่หวงห้องหรอก "
" ฮั่นแน่... แสดงว่าพี เอาผู้ชายมาที่นี่บ่อยนะเดะ "
ผมแซว ๆ แบบดักคอ

" ไม่หรอกครับ พี่อ้น ผมไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น "
" 555 จริงเดะ ? พูดแทงใจดำละเซ้ "
" อย่ามาแซวพี เลย ตัวพี่อ้นเองล่ะ ? "
" ทำไมละ ? ตัวพี่มีอะไร " ผมย้อนถาม

" พี่อ้น เคยเล่น SEX หมู่ไหมครับ ? "

เอะ .. ! ไอ้น้องพี ถามแปลกๆ

" เคยซิครับ "
" หรอครับ เป็นไงบ้าง สนุกไหม ? " น้องพีถามด้วยความอยากรู้
( แต่ไม่รู้ว่าอยากทำหรือเปล่า ? )
หุ หุ

ผมก็เลยต้องมานั่งบรรยายเป็นฉาก ๆ ไปว่า...
เป็นยังไงบ้าง ?
ซึ่งผมก็คงไม่ต้องเขียนอธิบายลงไปในนี้หรอกนะครับ
เพราะผม เคยเขียนทิ้งเอาไว้หลายเรื่องแล้ว
ไอ้ประสบกาม ' SExหมู่ ' เนี่ย
ซึ่งแต่ละครั้งก็มีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป

ซักพัก น้องพี ก็ขอตัวออกไปคุยโทรศัพย์ที่นอกระเบียง
คล้ายกับมีเรื่อง ' ลับ ๆ ' อะไรกันซักอย่าง
แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก

พอน้องพีคุยเสร็จ
ก็ชวนผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกันกับน้องพีเขา

ซึ่งผมก็ไม่ปฎิเสธอยู่แล้วล่ะ ดีซะอีก
ที่จะได้เห็นสัดส่วนของน้องพี แบบเต็ม ๆ ตา

ว่าจะขาวจั๊วะ เนื้อแน่น น่าเจี๊ย ขนาดไหน ?

ตอนแรกน้องพีก็อาย ๆ ไม่ยอมถอดอันเดอร์แวร์ออก

ปล่อยให้น้องพี
เขาล้างตูดให้สะอาดหมดจดไปก่อนเถอะ

เพราะน้องพีเขารู้ตัวดีว่า
อีกไม่นาน ตูดของตัวเองจะต้องรับ ' ศึก ' หนัก !

เหอ ๆ

ผมเช็ดตัวจนแห้งดีแล้ว
อีกไม่นานน้องพี ก็เดินออกจากห้องน้ำมา โดยมีผ้าขนหนูสีขาว ผันเอวมาผืนเดียว
หยดน้ำเกาะพราวตัว
แม่งโคตรเซ็กซี่เลยเฟ้ย

เมียใครก็ช่างแม่งมันเหอะ ขอเย็ดสมนาคุณ ซัก 1 ทีเถอะน่ะ
จะไม่ลืมพระคุณเลย

เตียงสปริง ขนาด 6 ฟุต นุ่มดี
แล้วก็ดูเหมาะ กับลีลาการเย็ดของพี่อ้น
ที่น้องพีจะต้องได้เจอ ก็จะต้องติดใจไปอีกนาน
น้องพี ผลักผมล้มลงบนเตียง
เพื่อเปิดเกมส์ เก็บเกี่ยวประสบกามกัน

น้องพีมีทีท่าแปลก ๆ ไปเหมือนกัน
เพราะ ดูนาฬิกา บนหัวเตียงบ่อยพอควร
เหมือนว่ารอเวลาอะไรซักอย่างนึง

ผมเลยสังเกตพร้อมเอ่ยปากถาม

" เพื่อนน้องพี จะกลับมาห้องกี่โมงครับ ? พี่จะได้กะเวลาถูก "
" คืนนี้เพื่อนพีไม่กลับครับ ไม่ต้องกลัว " น้องพียืนยัน นั่งยัน
" ดีครับ จะได้เล่นเสียวกันได้เต็มที่ "
" ครับ พีก็อยากรู้เหมือนกันว่าพี่อ้นจะมีดีซักแค่ไหน
--
http://bi-boythai.hi5.com
www.gay-album.blogspot.com
www.dekwang.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive