ตี๋อินเตอร์ ตอนที่3

Thursday, July 24, 2008

ห้องน้ำที่ผมเดินมาเข้า ก็อยู่ข้าง ๆ Macdonal นี่แหละ
มีเด็ก เข้า ๆ ออก ๆ เยอะเหมือนกัน
ส่วนใหญ่ก็เป็น เด็ก กางเกงสีน้ำเงิน ทั้งนั้นแหละ

ผมเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องริมสุด
ซักพักพอ ' ปลอดคน ' น้องพีก็เดินตามผมเข้าไป

ผมก็ชักจะอาย
มีเด็กหล่อตี๋อินเตอร์แบบน้องพี มา ' ขอ ' เก็บเกี่ยวประสบกาม แบบนี้
แต่ก็เอาเถอะครับ ...
ทีน้องพี เขายังกล้าเดินเข้ามาดูควยผมเลย
แล้วผมเป็น ' พี่ ' น้องพี ( ผมจะมาอายทำไม ? )

บอกแล้ว แค่ ' ควย ' น่ะ ควักให้ดูก็สิ้นเรื่อง
( เดี๋ยวจะหาว่าไม่เจ๋ง )

ผมเลยรูดซิป ลง ถอดแสลคออกให้มันหลุดลงไปกรอมเท้า
เหลือแต่ อันเดอร์แวร์สีขาวตัวเดียว
กับเชิ๊ตขาวตัวโคร่งอีก 1 ตัว
ลำควยผมก็เป็นลำขดอยู่ในอันเดอร์แวร์นี่แหละ แต่มันยังไม่แข็งตุงดีนัก
เพราะยังไม่มีอะไรมา ' กระตุ้น ' ให้มันตื่นตัว หุหุ

" อยาก ดูควยพี่ก็ได้ครับ พี่ไม่หวง แต่ต้องมีของแถมนะครับน้องพี " ผมพูดไปยิ้มไป
" จะให้พี แถมอะไรล่ะครับพี่อ้น ? " น้องพีพูดเสียงกระเซ่า
พร้อม ๆ กับเดินมาประกบตัวผม
' มือขวา ' ก็บีบคลึงลำควยผมเล่นไป

" โอ้วววว ใครว่าควยพี่เล็กครับ ! ผมว่าน้อง ๆ ของม้าเลยนะครับ โคตรใหญ่เลย "

น้องพี ' บีบ ' ควยผมเล่นไป ปากก็ครางกระเซ่าไป
" ดูเดะ พี่อ้น ควยพี่แข็งแล้ว สุดยอดเลยพี่ ใหญ่มาก ! " น้องพีแหงนหน้ามองผม
พร้อมเอามือซ้ายมากอดหลังผมไว้ พร้อม ๆ กับซบหน้าลงบนหน้าอกผม
ผมเลยรู้สึก เขิน ๆ ขึ้นมาอย่างแปลก ๆ

" โอ้ยย พี่อ้น ใหญ่ ๆ แบบนี้เดี๋ยวพี แถมให้แน่นอนครับ สุดยอดเลย ซี๊ดดด "
" จะแถมอะไรก็เชิญเลยนะครับ พี่อยากรู้ว่า ลีลาของเด็กมันจะยังเด็กอยู่หรือเปล่า ? " ผมท้าทาย

ผมก้มหน้าลงไปประกบปากกับน้องพีเขา
น้องพีก็ให้การสนองกลับเป็นอย่างดี
ด้วยการฉกลิ้นเข้ามาในอุ้งปากผม แลกลิ้น - ดูดปาก กันอย่างดูดดื่มเลยล่ะครับ

แม่ง... ' รสปาก ' ของน้องพีตี๋อินเตอร์นี่โคตรหวานเลยล่ะครับ
และก็นิ่มโคตร ๆ เลย
ผมเลยผละปากออก
พร้อมจะบรรเลงลิ้นให้ต่ำลงไปจนถึงหัวนม
ก็เลยต้องแกะกระดุมถอดเสื้อนักเรียนของน้องพีออก
แต่น้องพี ก็ได้ ' ห้าม ' ไว้ก่อน

" อย่าเพิ่งครับพี่อ้น ใจเย็น ๆ ก่อนครับ เดี๋ยวเสื้อพียับหมด พียังไม่พร้อมนะครับ "
" เย็นไม่ไหวแล้วครับ น้องพี ขอพี่เถอะ " ผมเริ่มเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหวแล้ว
" ได้ครับพี่ แต่ในนี้มันไม่เหมาะหรอกครับ เดี๋ยวพีอมควยให้พี่อ้นดีกว่านะครับ "
น้องพีบ่ายเบี่ยงไม่ให้ผมไซร้ตัว

น้องพีเลย ' คุกเข่า ' ลงเบื้องหน้าผม
เอาปากครอบหัวควยผมเบา ๆ บนอันเดอร์แวร์ จนทั่วลำควยของผม
แถมเอาลิ้นเลียจนมันเปียกชุ่มไปหมด เห็นควยถอก ๆ แข็ง ๆ ของผมเป็นลำอย่างชัดเจน

" โคตรใหญ่เลยครับ ควยของพี่เนี่ย ซี๊ดดด " น้องพีพูดไป เอาลิ้นเลียควยผมไป
" ถ้าชอบก็ควักออกมาอมซะทีซิครับ ควยพี่แข็งจนปวดไปหมดแล้วล่ะ "
ผมไม่พูดเปล่า ดึงอันเดอร์แวร์ออก
ทีนี้แหละครับ ลำควยแข็ง ๆ ถอก ๆ ของผมก็ดีดผึงออกมา
รับหน้าของน้องพีตี๋หล่อทันที
น้องพีก็เลยไม่รอช้าที่จะเอาปากคาบควยของผมเข้าไป
พร้อมทั้งออกแรงดูด บ้วบเข้าบ้วบออก
แม่งโคตรเสียวหัวควยแบบสุดยอดจริง ๆ เลยล่ะครับ


ภาพสวยมากนะครับเลยเอามาฝากกัน ( แต่ไม่รู้ว่า อาแม็กส์จะเปิดให้ได้อะเป่า ? )



ผมแอ่นควยไปข้างหน้าเต็มที่หลับตาพริ้ม เผลอคราง

" อู้ววว สุดยอดเลยครับน้องพี ซี๊ดดดดด "

ผมเอามือลูบผมน้องพีไป เด้าควยเข้าไป
พั่บ ๆๆๆ
จนน้องพีต้องเอามือมาดันตรงหน้าขาผมไว้

" อย่าดันควยเข้ามามากครับพี่อ้น มันคับปาก ผมอมไม่ไหว "
" ชอบไหมครับ ? ควยพี่น่ะ "
" ชอบครับ ควยพี่อ้นใหญ่มากครับ ผมอมมันส์แบบสุดยอดเลย "
น้องพีอมควยผมไป แหงนหน้ามองผมไป



แบบนี้แหละครับ

น้องพี คุกเข่า ' ถวายบัว ' ให้กับควยของผมไปเรื่อย ๆ

ผมเลยจับควยผมเอาไว้และก็พร้อมที่จะเอาหัวควยของผม
ที่โคตรจะแดงเถือก น้ำเงี่ยนเยิ้มหัว ถูไถ ไปตามใบหน้าหล่อตี๋ ของน้องพีเขา
แต่น้องพีถอยหน้าหนี

" อย่าเอาควยมาถูหน้าพีครับ เดี๋ยวหน้าพีเลอะ เดี๋ยวพีอมให้พี่อ้นอย่างเดียวก่อนนะครับ "

แหม ไอ้น้องพี นี่ ' กลัว ' น้ำควยผมเปื้อนหน้าซะได้
ไม่ซะใจพี่เลยวะ ไอ้น้อง
กลัวอะไรไม่เข้าเรื่อง
น้ำควยเป็น ' วิตามิน ' ชั้นเลิศนะครับ
ทาหน้าบ่อย ๆ หน้าจะขาว ใส
น้อง ๆ คนใดไม่เชื่อ มา ' ลอง ' ท้าพิสูจน์เอากับพี่อ้นได้ครับ
พี่อ้นพร้อมที่จะ ' บริจาค ' วิตามิน หน้าใส ให้อยู่แล้วครับ
555

น้องพี ถวายบัว ให้กับควยของผม จนเวลาแห่งความเสียวผ่านไป ประมาณ 20 นาที
ก็เริ่มรู้สึกว่าร้อน เพราะ อากาศไม่ถ่ายเท
ผมเลยต้องเร่งมือช่วยน้องพีเขา
ด้วยการเอามือขวาถอกควยให้กับตัวเองไป
ลิ้นของน้องพี ก็ช่วยละเลงหัวควยผมเล่นไป
ก็เสียวไปอีกแบบครับ

ผมถอกว่าวให้กับควยของตัวเอง ดัง พั่บ ๆ หน้าตาเหยเก
แม่งมันเสียวตรงหัวควยแบบสุด ๆ ที่มีลิ้นนุ่ม ๆ มาช่วยละเลงเนี่ย

ไม่นานครับ ไม่นาน ผมก็ไปถึงสวรรค์ชั้นฟ้ากับเขาเสียที

" โอ้ยยย พี่ไม่ไหวแล้วครับ น้องพี ซี๊ดดดด "

น้องพีเลยผละปากออกจาควยของผม พร้อมยืนขึ้น ดึงมือที่ถอกควยผมออก
แล้วน้องพีก็ ถอกควยให้กับผมด้วยมือของตัวเอง
น้องพี ถอกควยผม แบบไม่หยุดเลยครับ
ทั้งแรง และทั้งเร็ว
พั่บ ๆๆ
เสียงถอกควยครับ

" ซี๊ดดดดด .... น้องพีครับ โอ้ยยยย อ้า... "
และแล้วน้ำควยของผมก็แตกทะลักออกมาจากปลายหัวควยของผมครับ
แม่งพุ่งออกมาอย่างกับน้ำพุแน่ะ

มือน้องพีก็ยังสาละวัน ถอกควยให้ผมต่อไปอีกเรื่อย ๆ
ไม่ได้เบาจังหวะลงเล้ย..น้องเรา

หน้าน้องพี่ บ่องบอกถึง อาการที่สาแก่ใจมาก ที่เห็นน้ำควยผมพุ่งออกมาก
แม่งเลอะเยิ้ม นองพื้นเต็มไปหมดเลย

" โห่ ! พี่อ้น น้ำเงี่ยนพี่ออกมาเยอะมากเลย "
" ซี๊ดดด ครับผม หยุดถอกควยพี่ซะทีซิครับ อ้าาา "

น้องพีเลย รา จังหวะการถอกควยผมลง
แต่ก็ยังพยายามถอกแบบ บีบตรงลำควยแรง ๆ
เพื่อ ' รีด ' เอาน้ำอสุจิ ออกมาให้หมดลำ

" พี ว่าวควยพี่เก่งจังเลยครับ "
" พี่อ้น ควยใหญ่ครับ ว่าวมันส์ เต็มมือพี ดีครับ "

น้องพีไม่พูดเปล่าก้มหน้าลงเอาปลายลิ้นเลียที่หัวควยผมเบา ๆ
พร้อม ๆ กับเอาปากครอบหัวควยผม แบบ บ้วบเข้าไป
จ้วบบบ

" ซี๊ดด พี่อย่าเล่นเดะ พี่แตกแล้วนา "
" อยากลองชิมน้ำเงี่ยนพี่อ้นดูน่ะครับ ว่าหวานไหม เดี๋ยวพีล้างควยให้พี่อ้นเองนะครับ "

น้องพีก็เลยบรรจงบ้วบควยผมต่อ และทำความสะอาดควยผมด้วยลิ้นไปอีกซักพัก
ควยผมนี่ก็เลยไม่อ่อนตัวเลยละครับ แข็ง ผงาดเป็นลำอยู่นั้นแหละ
พอน้องพี ผละปากออกจากควยผม หัวควยผม นี่ก็สะอาดหมดจด หัวควยแดงแจ๊ด
แบบว่า ไม่เหลือ อสุจิ ติดอยู่เลยซักตัว กระมัง
เหอ

" ควยพี่อ้น นี่ใหญ่มาก ใหญ่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยล่ะครับ แถมแข็งอึดมาก ๆ -
สงสัยถ้าพีโดนแท่งนี้ไปน่ะ ตูดบานแน่ ๆ เลย "
" อยากโดนพี่อ้นเย็ดหรอครับ ? " ผมถามเย้า ๆ
" อยากครับ ท่าจะฟิตตูดดี แต่เอาไว้เต็มที่วันหลังดีกว่านะครับ ในห้องน้ำแบบนี้ ไม่ดีเลย "
" แหม .... นี่ขนาดในห้องน้ำไม่ดีนะเนี่ย แต่พีก็โม็คควยให้พี่แบบสุด ๆ ไปเลย " ผมชมน้องพีต่อ

แหม ถ้าได้เย็ดกันในห้องน้ำ มันก็เล่นเย็ดกันได้ท่าเดียว คือ ' ท่ายืน '
เอาไว้วันหลัง ค่อยเย็ดกันบนเตียง
พี่อ้นจะเย็ดน้องพี ให้แหก.... ไม่ต้องเหลือ ตูดไว้ขี้อีกเลย
เหอๆๆๆ


ด้วยความร้อน + กับการที่ผมเพิ่งเสีย ' โปรตีน ' สด ๆ จากไร่ไปหมาด ๆ
ก็เลยล่อไอติมกับน้องพี อีกคนละถ้วย
เพราะดูท่าแล้ว น้องพีก็คงจะเหนื่อยใช่ย่อย
เจอควยใหญ่ ๆ อึด ๆ แบบควยของผมเข้าไป
คับปาก แทงคอหอยนะเดะ

--
http://bi-boythai.hi5.com
www.gay-album.blogspot.com
www.dekwang.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive