หนุ่มเข้ม" หิ้ว "ชะนีเทียม" ขึ้นห้อง

Thursday, July 10, 2008

ซาวัคดีจ้า...คราวนี้คงงงกันเป็นแถวล่ะซี้...ว่าทำไม ''ชะนีแจ๋น'' ถึงได้มาทักทายด้วยความแปลกแหวกแนวขนาดนี้...แหม...คนเราก็อยากจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตบ้างเนาะ...หลังจากที่มีมุกซ้ำๆ ซากๆ มาโดยตลอดเวลาแล้ว...
แหม...ก็ ''อิดั๊น'' เป็นคนที่อ้อน...ประจบฉอเลาะใครไม่เป็นด้วยสิ...งานนี้ก็เลยทำเอาเวลามีความผิดอะไรโดนไปเต็มๆ เลยทีเดียว...เฮ้อ...โลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรมเอาเสียเลยเน้อ...

user posted image

เอ้า...ยังคงจำสุภาษิตโบราณที่เค้าบอกกันว่า ''ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง'' กันได้หรือเปล่า...คำสุภาษิตนี้เรียกได้ว่ายังคงใช้ได้ดีมาจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว แต่ไอ้คนที่เป็นพวก ''คลำไม่มีหาง...งเอาดะ'' มันก็สมควรโดนแล้วเชียว...

เรื่องที่ ''อิดั๊น'' กำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของ ''ดาราหนุ่ม'' หน้าตาดีคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหนุ่มน้อยรายนี้เรียกได้ว่าช่วงแรกๆ มีงานออกมาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ แต่พอมาช่วงหลังๆ อาจจะเป็นเพราะข่าวบู๊นอกจอ จึงทำให้ไม่ค่อยเห็นหน้าของ ''หนุ่มเข้ม'' สักเท่าไรนัก...แต่ก็ยังคงมีแฟนคลับตามอยู่อย่างเดิม...ด้วยความที่เป็น ''หนุ่มหน้าเข้ม'' นั่นเอง

จนกระทั่งวันหนึ่ง ''หนุ่มหน้าเข้มจอมเอา'' ได้ไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง...พร้อมแก๊งเพื่อนๆ (ที่บางคนก็หน้าตาน่ากิน...แต่บางคนก็ไม่เอาไหน) จนได้คว้า ''ชะนีนางหนึ่ง'' มาอยู่ในอ้อมกอด แหม...''แม่ชะนีผิวหยวก'' เห็นว่าเป็น ''ดาราหน้าเข้ม'' ก็เลยยอมด้วยน่ะสิ...เอ๊...แต่แก๊งเพื่อน ''ชะนีสาว'' อมยิ้มอะไรกันหว่า??? หรือเป็นเพราะ ''เพื่อนตู'' ได้ ''ผัว'' เป็น ''ดารา'' แล้วโว้ย...หรือเปล่า???

พอผับเลิกเท่านั้นแหละ...''อิดั๊น'' ก็ไม่รู้ว่า ''หนุ่มเข้ม'' ไปหลอกล่อ ''แม่ชะนี'' นั่นอีท่าไหน ''แม่ชะนี'' ถึงได้ยอมขึ้นรถไปกับ ''หนุ่มเข้ม'' ไปโดยปริยาย...

แหม...ฟังดูแล้วเหมือนจะไม่มีอะไรใช่ไหมล่ะ...แต่ ''อิดั๊น'' จะบอกให้รู้ว่า ''นังชะนีคนนั้น'' น่ะเป็นเพื่อนในแก๊ง ''อิดั๊น'' เองแหละเจ้าค่า...า แถมความจริงแล้ว ''มัน'' ไม่ใช่ ''ชะนีแท้'' เพียงแต่ ''หล่อน'' ทำหน้า...เสริมนมมาเรียบร้อยแล้ว...เหลือก็เพียง ''จิ๋ม'' เท่านั้นแหละที่ยังไม่ได้ไปทำ...เอ่อ...ท่อนล่างก็ยังคงเป็น ''งวงช้าง'' อยู่เลย

งานนี้เรียกได้ว่ามันส์พ่ะย่ะค่ะ...เพราะหลังจากที่ ''ชะนีเทียม'' ได้ขึ้นห้องของ ''พระเอกเข้ม'' ที่อยู่แถวพหลโยธิน มันก็เป็นปกติของคนที่ ''เอาดะ'' ไม่ทันให้ ''ชะนีเทียม'' เตรียมตัวอะไรก็จู่โจมทันที...แหม..ทำเอาตั้งรับแทบไม่ทัน

''พระเอกหน้าเข้ม'' ก็เล้าโลมไปตามอารมณ์...กอด...จูบ...ดูดนม (ที่ไปทำมาเรียบร้อยแล้ว) ไปทั่วตัว จน ''น้องหนู'' แข็งปั๋ง ก็ถึงภารกิจที่จะพิชิตความสาว...แต่จังหวะที่ ''เจ้าหนุ่มเข้ม'' ล้วงมือต่ำลงไปข้างล่างเท่านั้นแหละ โอ้...มายก็อด ใหญ่กว่าตูเสียอีก...ทำเอา ''หนุ่มเข้ม'' เด้งออกแทบไม่ทัน

แหม...แต่อารมณ์ในตอนนั้นมันกระเจิงไปแล้ว กะเทยอาไร้...หน้าสวยกว่าผู้หญิง เพียงแค่มี ''ดุ้น'' อยู่ข้างล่าง...มาถึงขนาดนี้ เอาก็เอาวะ...จึงให้ ''นังชะนีเทียม'' ทำให้ทางปากจน ''น้ำแตก'' ก่อนที่จะกำชับให้ ''ชะนีเทียม'' เก็บเรื่องนี้ไว้เงียบๆ ห้ามแพร่งพราย แหม...แต่นิสัย ''กะเทย'' จะทำให้เหรอ...

เอ่อ...ว่าแต่ ''นังชะนีเทียม'' มันบอกมาว่าหาก ''หนุ่มเข้ม'' ยังคิดถึงรสชาติปากของมันอยู่โทร.หาได้ตลอดเวลาล่ะ...มีเบอร์อยู่นี่นา???....อิอิอิ


ชะนีแจ๋น

ข่าวจาก

http://www.zubzip.com/news/view.aspx?nid=6694

0 comments:

Blog Archive