เกิดแต่ดุ้น

Monday, July 20, 2009

โดย ซ้อเจ็ด20 กรกฎาคม 2552 18:38 น.















สมัยนี้ดาราใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด โอกาสที่จะขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งจึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แค่หน้าตาดี หุ่นดี มีความสามารถคงไม่พอ ถ้าจะให้ชัวร์ต้องเพิ่มออปชั่นหาคนช่วยดันถึงจะไปได้สวย



ถ้าเป็นผู้หญิงซ้อขอแนะนำให้ไปที่วิกหลายสี เพราะที่นั่นมี "ป๋าใหญ่แห่งวงการบันเทิง" ทั้งดุนทั้งดันให้ดังไปแล้วหลายราย แต่ถ้าเป็นผู้ชายเชิญเข้ามาเสียบเอ๊ย! เหยียบที่วิกน้อยสี เพราะที่นี่มี "ผู้บริหารตุ๊ด" กุมบังเป้ารออยู่จ้า โอกาสที่จะใช้ไข่กรุยทางจึงไม่ใช่เรื่องยาก



ไม่เชื่อก็ลองไปถาม "พระเอกตี๋รุ่นใหญ่" กับ "พระเอกลูกครึ่งเทวดา" ดูได้ว่า กว่าจะมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้ต้องไปทำดีทอกซ์กับผู้บริหารตุ๊ดมาแล้วกี่รอบ



เป็นที่รู้กันว่า ถ้าอยากดังก็ต้องมาให้ผู้บริหารตุ๊ดสวนตูดซะดีๆ "ผู้ใหญ่คิงคอง" กับ "ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม" ก็เข้าแถวเรียงตูดไปเรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันก็เลยมีงานล้นมือทั้งๆ ที่หล่อแบบสากกะเบือ สรุปล้วนเกิดแต่ดุ้นกันทั้งน้าน



สำหรับใครที่อยากดังแต่ไม่ถูกใจผู้บริหารตุ๊ด ลองหันไปใช้บริการ "เจ๊ชอบจิก" ก็ได้ เพราะเจ๊คนนี้ก็ใหญ่คับวิกน้อยสีไม่เบา เคยรับช่วงต่อจากผู้บริหารตุ๊ดดันพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ตั้งแต่สมัยเป็นหนุ่ม กระทั่งแก่ก็ยังดันอยู่ไม่เลิก ส่งผลให้พระเอกตี๋รุ่นใหญ่ได้รับบทเด่นอยู่ตลอด แถมบางเรื่องก็ยังคาบบทพระเอกไปแดกทั้งที่แก่หง๋ำเหงือกจนแทบจะเป็นปู่ของนางเอกอยู่แล้ว



เห็นรุ่นพี่ได้ดี "พระเอกล่ำบึ้ก" ขวัญใจชาวเกย์เลยเอามั่ง ตัดสินใจเลิกกับ "แฟนรุ่นใหญ่" พนักงานวิกน้อยสี เบนเข็มเข้าหาเจ๊ชอบจิกหวังจะจึ๊กๆ ให้ดังระเบิด แต่ปรากฏว่าอีเจ๊ส่ายหัวไม่เอาเข็ม ทำเอาพระเอกงงเต๊ก นี่มันเป็นตุ๊ดภาษาอะไรหว่า?



แต่แล้วก็ถึงบางอ้อเมื่อเจออีเจ๊ตลบหลังเสียบพรวดซะมิดด้าม เล่นเอาพระเอกถึงกับร้องจ๊าก! ฮ่วย...เป็นตุ๊ดเสียบก็ไม่บอก จะได้สวนขี้มาซะก่อน งานนี้อีเจ๊ก็เลยได้น้ำหล่อลื่นเป็นสีเหลือง กว่าจะเสร็จสมอารมณ์หงี่ก็เหม็นขี้แทบเป็นลม



เรื่องนี้กลายเป็นมุกตลกที่เจ๊ชอบจิกเอาไปเมาท์สนั่นกองด้วยความภาคภูมิใจ แต่ซ้อว่าแค่นี้ยังน้อยไป ถ้าเจ๋งจริง แน่จริง ทำไมไม่กินขี้ด้วยล่ะจ๊ะ...



"นายแบบตี๋" หน้าตายังกะชนกลุ่มน้อยติดขอบชายแดน ก็เคยแหงนตูดให้เจ๊ชอบจิกมาแล้วหลายที แต่พอเบื่ออีเจ๊ก็ส่งให้พระเอกตี๋รุ่นใหญ่ไปซอยต่อ ปัจจุบันพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเจริญรอยตามเจ๊ชอบจิกเด๊ะๆ จากนักแสดงขึ้นแท่นเป็นผู้จัด พอเป็นผู้จัดก็หาโอกาสทะลวงเด็กเหมือนที่ตัวเองเคยโดนมาก่อน กลายเป็นวงจรอุบาทว์ที่วนเวียนไม่รู้จักจบ



ด้านนายแบบตี๋ก็แรงไม่ใช่เล่น ใครที่สามารถดันให้ดังได้หมอนี่จะตามไปแอ่นให้ทุกท่า ครั้งก่อนก็ลงทุนไปนอนกับ "ช่างภาพหญ่าย" จนได้โชว์ไข่ขึ้นปกกับ "ม่ายจิ๋มเหล็ก" กลายเป็นกระแสฮือฮาอยู่พักใหญ่ ปัจจุบันถึงแม้จะอยู่กินกับพระเอกตี๋รุ่นใหญ่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังเดินหน้าหาตอมาช่วยดันอยู่ไม่เลิก เป็นเหตุให้นายแบบตี๋ไม่ค่อยอยู่ติดบ้านซักเท่าไหร่ เอะอะก็ไปทำงานๆ ทิ้งให้พระเอกตี๋รุ่นใหญ่อยู่คนเดียว



ไอ้ครั้นจะให้ถูไถอยู่กับหมอนข้างรอแท่งอ้อยกลับก็เสียบก็ออกจะไร้สาระไปหน่อย ว่าแล้วพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ก็เลยถือโอกาสผัวไม่อยู่ไปเยี่ยม "เมียนางเอกรุ่นใหญ่" กับลูกๆ ดีกว่า จะได้พรีเซ็นต์ครอบครัวสุขสันต์ตบตาหลอกชาวบ้านต่อไป



แต่น่าเสียดายที่วันนี้ลูกๆ ไม่อยู่ จะมีก็แต่นางเอกรุ่นใหญ่ที่นั่งมองอดีตผัวด้วยความว่างเปล่า คาดว่าอีคงจะปลง นับวันยิ่งแต่งตัวตุ๊ดแตกเข้าไปทุกวัน อายุปาเข้าไปจะ 50 แต่ก็ยังแอ๊บแบ๊วปัญญาอ่อน มิน่าล่ะลูกชายคนโตถึงได้ทาแป้งหน้าวอกเข้าไปทุกวัน ที่แท้ก็ได้เชื้อตุ๊ดพ่อนี่เอง



หลังจากที่เอาแต่จ้องตานั่งทางในคุยกันได้พักใหญ่ "พระเอกขนดก" ผัวของ "นางเอกผู้จัด" ก็โผล่เข้ามาทำลายความเงียบ เพราะได้นัดหมายกับนางเอกรุ่นใหญ่จะคุยเรื่องธุรกิจ งานนี้ทำเอาพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ถึงกับตาลุกวาวด้วยความดีใจ เพราะพักหลังๆ คู่นี้ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ เดี๋ยวก็ไปตีกอล์ฟ เดี๋ยวก็ไปกินข้าวกันอยู่บ่อยๆ



หลังจากที่นั่งเล็งอดีตเมียและเพื่อนรักคุยกันอยู่นาน จู่ๆ นางเอกรุ่นใหญ่ก็ลุกพรึ่บพรั่บบอกต้องรีบไปแบงค์ พร้อมกับเอ่ยปากขอร้องให้พระเอกขนดกรอก่อน ว่าแล้วก็คว้ากุญแจรถบึ่งออกไปทันที ด้านพระเอกตี๋รุ่นใหญ่กับพระเอกขนดกพอเห็นชะนีไม่อยู่ วิญญาณตุ๊ดก็เข้าร่างทันที ต่างฝ่ายต่างกระโดดเข้าใส่กันด้วยความหื่นกระหาย มึงปล้ำกูปล้ำฟัดกันฟัดกันมาจนห้องรับแขกกระจาย



กว่าจะรู้ตัวอีกทีเสื้อผ้าก็อันตธานหายไปเหลือแต่ชุดวันเกิดล่อนจ้อน ด้านพระเอกตี๋รุ่นใหญ่นั้นนอนหงายแพ้ราบคาบ ปล่อยให้พระเอกขนดกประกาศชัยชนะเหนือสะดือชักธงรบซ๊วบๆ โอ้...อูย...อ้า ร้องระงมไปทั้งบ้าน



แต่ท่าทางเทวดาจะพิโรธหรือเปล่าไม่ทราบที่มาทำอุบาว์ในบ้าน พอสองหนุ่มใหญ่เปิดศึกประตูหลังกันได้ไม่เท่าไหร่ ฟ้าฝนก็ตกห่าใหญ่ ร้องเปรี้ยงปร้างเหมือนจะบอกว่า ถ้าไม่หยุดกูจะผ่ากระบาลมึงแล้วนะว้อย แต่งานนี้พี่แกเสียวลืมตายไม่ว่าเทวดาจะคำรามเท่าไหร่ พระเอกขนดกก็ยังใส่ไม่ยั๊งฮึบๆๆๆ



ระหว่างที่กำลังเฆี่ยนกันมันหยด จู่ๆ นางเอกรุ่นใหญ่ก็เปิดประตูพรวดเข้ามาเพราะลืมของ เล่นเอากิจกรรมตุ๊ดเข้าจังหวะต้องหยุดชะงัก ด้านพระเอกตี๋รุ่นใหญ่ทำมึนเฉยเพราะแม่มก็รู้อยู่แล้วว่าตูเป็นตุ๊ด แต่พระเอกขนดกนี่สิหน้าหดเหลือสองนิ้ว กระเจี๊ยวงี้เหี่ยวเป็นมะเขือเผา เห็นแล้วก็อนาถ ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสมเพชหน้า หรือสงสารกระเจี๊ยวดี...ฮ่าๆ



พอตั้งสติละสายตาจากดุ้นได้นางเอกรุ่นใหญ่ก็ร้องกรี๊ดลั่นบ้าน ทั้งกรี๊ดทั้งร้องไห้เอาแต่พูด ทำไมถึงทำอย่างนี้ ทำอย่างนี้ได้ไง พูดสองคำกลับไปกลับมาเหมือนคนบ้า ก่อนจะวิ่งเตลิดเปิดเปิงฝ่าสายฝนขับรถหายวับไปทันที



ช่างเหมือนกับละครหลายๆ เรื่องที่นางเอกรุ่นใหญ่เคยแสดงเอาไว้ไม่มีผิด จะต่างกันนิดหน่อยก็ตรงที่ว่า พระเอกกลับกลายเป็นตุ๊ด ส่วนตัวอิจฉาคอยแย่งผัวชาวบ้านก็ดันเป็นผู้ชาย งานนี้นางเอกก็เลยมึนซิคะ เกิดจากท้องพ่อท้องแม่ก็พึ่งจะเคยเห็นผู้ชายตำกัน ก็ไม่รู้ว่ามันแหย่รูอึ๊เข้าไปได้ไง



โอ๊ย....เห็นแล้วอารมณ์เสีย



ทำไมไมตำกับฉันบ้าง หา!!!!!!!!!!!!!









ที่มา : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000082014





ความคิดเห็นที่ 532+273 คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
เฉลย เต็มๆ (รอบ 2)



ป๋าใหญ่แห่งวงการบันเทิง - เสี่ยชเยน

ผู้บริหารตุ๊ด - สมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าฝ่ายผลิตรายการไทยทีวีสีช่อง 3

พระเอกตี๋รุ่นใหญ่ - ฉัตรชัย

พระเอกลูกครึ่งเทวดา - แอนดริว

ผู้ใหญ่คิงคอง - ปอ-ทฤษฎี เล่นผู้ใหญ่ลีกับนางมา

ตุ๊ต๊ะต๋อมแต๋ม - ต๊ะ วริษฐ์

เจ๊ชอบจิก - เจ๊ไก่

พระเอกล่ำบึ๊ก - โฬม-พัชฎะ

แฟนรุ่นใหญ่ -

นายแบบตี๋ - มาวิน ทวีผล (พระเอกเลือดใหม่ในสังกัดของ นก- ฉัตรชัย เปล่งพานิช)

ช่างภาพหญ่าย - ใหญ่-อมาตย์

ม่ายจิ๋มเหล็ก - มาช่า

เมียนางเอกรุ่นใหญ่ - สินจัย

พระเอกขนดก - จอห์นนี่

นางเอกผู้จัด - นก-จริยา



ขอที่ 1 จอเหลืองนะจ๊ะ

ศิษย์ซ้อ






ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว

http://www.dek-wang.blogspot.com/



Free download clip movies and picture for gay

http://www.free4gay.blogspot.com/



BiboyThai Group :

http://groups.yahoo.com/group/biboythai


0 comments:

Blog Archive