อยากพูดมานานแระ มารยาท กับ MSN

Saturday, July 18, 2009









อันที่จริงคิดว่าทุกคนคงมี คงรู้จัก มารยาททางสังคม ถ้ามีการศึกษานะ ชั้นประถมเขาก็มีสอนแล้วแหละ    แต่จากการที่ผมเล่นกับมันมานาน ขอเน้นที่วงการเกย์ เพศที่ 3 เลยละกันนะคั้บ เพราะบางคนมันงี่เง่าเหลือเกิน จะขุดบรรพบุรุษมันด่าก็เกรงใจ ถามว่าทำไมผมต้องเขียนบทความนี้ขึ้นมา อยากให้รุ้เฉยๆคั้บว่ามันอึดอัด  กับการตอบคำถามซ้ำๆ อันนี้ถ้าบางคนไม่เบื่อก็ไม่ว่านะคั้บ ตอบไปเลย  คำถามที่ผมมักโดนถามประจำเวลาผมออน MSN คือ ชื่ออะไร แบบไหน อายุเท่าไหร่ ส่วนสูง ขนาด  และอื่นๆอีกมากมาย และสิ่งที่ผมมักจะพิมพ์ตอบสวนกลับไปก็คือ เอาเมลล์ผมมาจากไหน หลายคน 99% ตอบไม่ได้คั้บว่าเอามาจากไหน และผมจะบอกเสมอคั้บว่า ผม ไม่เคยแอดใครก่อน ถ้าคุณแอดผมคุณก็ต้องรู้แล้วว่าผมชื่ออะไร หรือตอบได้ว่าเอาอีเมลล์นี้มาจากไหน  บอกตรงๆ ใครตอบไม่ได้ ผมบล็อคอีเมลลืทิ้งทันทีคั้บ รำคาญพวกสักแต่แอด
 
วันนี้เลยเอาวิธีแอด MSn แบบถูกวิธีมาให้ดูคั้บ ตามรูปเลยนะคั้บ  เน้นตรง nick name ใส่รายละเอียดไปเลยคั้บ ว่าชื่อไร ออ นน สส แบบไหน เอามาจากเว็บไหน เอาให้ละเอียดคั้บ  ไม่ก้อไปแก้ตรง add nickname เวลาเขาออนจะได้คุยถูก ไม่ใช่ แอดเขาก่อนแต่เสือกไปถามว่า เขาชื่ออะไร เดี๋ยวโดนถีบหน้าหงายกลับมานะคั้บ
 
มารยาทเล็กๆน้อยๆ อ่านหน่อยก็ดีนะคั้บ (ถ้าเอามาใช้กับผมจะดีมากเลย แบบนี้น่าคุยด้วยหน่อย)
 
1 . ถ้าไม่รู้ชื่อผม หรือลืมจริงว่าเอาอีเมลล์มาจากไหน แต่อยากรุ้จักชื่อ ออ สส นน ผมมากจนใจจะขาดถ้าไม่ได้รุ้ อยากให้จำใส่รอยหยักในสมองไว้เลยคั้บว่า ถ้าเราอยากรู้อะไรของคนอื่น จงบอกสิ่งนั้นกับเขาไปก่อน แล้วค่อยถาม
 
Ex ผมชื่อ นาย ก เป็นรุกคั้บ 22/177/66 แถวเวียงจันทร์ ชื่อไรคั้บ พอดีแอดไว้นานจนลืมแล้วว่าเอาเมลล์มาจากไหน  
 
ถ้าเกิดขึ้นต้นมาแบบนี้น่าคุยด้วยหน่อย  ไม่ใช่โผล่มาปั้บ ชื่อไร แบบไหน อายุ ส่วนสุง น้ำหนัก เจอผมนีลบเมล์แล้วบล็อคซ้ำเลยนะคั้บ
 
2 . เรื่อง web cam ด้วยคั้บ ขอร้อง อย่าโผล่มาแล้ว กดขอดูกล้องฝ่ายตรงข้ามทันที  มันจะสันดานเลวอะไรขนาดนั้น พ่อแม่ ครูสอนไม่เสือกจำ ขออนุญาติก่อนเป็นมั้ยคั้บ พี่คั้บผมขอดูกล้องหน่อยได้มั้ยคั้บ? ก็พิมพ์แค่นี้เอง มันจะตายห่ามั้ย ถ้าเขาให้ดูเขาจะส่องมาให้ดูเอง ถ้าเขาไม่ให้ดู ก็อย่าไปเซ้าซี้ เดี๋ยวโดนขุดกระดูกยายทวดมาประจาน  อ้อ แล้วไอ้พวกที่ตัวเองไม่มีกล้อง แต่อยากดูกล้องคนอื่นๆ อย่าลืมมีสันดานดีๆ ถามเขาก่อน ขออนุญาติเขาก่อน ว่าเปิดกล้องให้ดูได้มั้ย สะดวกมั้ย  ไอ้พวกไม่มีกล้องและตัวดี
 
อีก case หนึ่งที่ผมเคยเจอ มันไม่มีกล้อง แล้วผมก็ไม่มีกล้อง สถานะกล้องบน MSn ผมก็ไม่ขึ้น มันเสือกถามมาว่า พี่ขอดูกล้องหน่อยดิ ผมเลยถามว่า ที่ MSN ของผม มีสถานะของกล้องอยู่มั้ย   มันบอกว่าไม่มี  ผมก็เลยตอบกลับไปว่า แล้วที่มึงมาขอดูกรูนิ คิดว่ากรูจะให้มึงดูได้มั้ย แหกตาดูก่อนว่ากูมีกล้องให้มึงดูมั้ย มึงถึงจะมาขอดูกู ถามโง่ๆ ถ้าไม่มีอะไรจะถามก้อถามเรื่องดินฟ้าอากาส เสื้อเหลือง เสื้อแดง ไปนู้น
 
3. ก็รู้ๆกันอยู่คั้บว่าเพศที่สามส่วนมากเวลาแอด MSN คัย มักจะมุ่งหวัง คาดหวังในเรื่อง sex ซะส่วนใหญ่ ขอร้องนะคั้บถึงจะเงี่ยน จะเสี้ยนขนาดไหน ก็เก็บอารมณ์ เก็บอาการไว้บ้าง คุยหน่ะคุยได้ ไม่ว่าคั้บ แต่อย่าให้เกินพอดี ไอ้พวกชอบพล่าม พิมพ์ไปเรื่อย อยากอม อยากดูด อยากเห็น อยากไปนั่งจับ  พิมพ์ไปแล้วหยุดก่อนคั้บไม่ต้องใส่เป็นชุด รุ้คั้บว่าพิมพ์เก่ง ชำนาญ แต่รอก่อน รบกวนรอดูฝ่ายตรงข้ามก่อนว่าเขามีปฎิกริยาอย่างงัยกลับมา ถ้าเขาตอบกลับมาเร็วทันใจ ท่าทางจะชอบเรื่องแบบนี้ ก็พิมพ์ไปเถอะคั้บ คุยกันให้สนั่น MSN ไปเยย แต่ถ้าฝ่ายตรงข้ามเงียบ ตอบช้า พึงสังวรไว้ด้วยคั้บ ว่าเขาคงรำคาญเเล้ว เปลี่ยนเรื่องคุยเถอะคั้บ  บอกแล้วนะคั้บ ถ้ามาคุยแบบนี้กับผม คุยได้คั้บ แต่ถ้ารำคาญขึ้นมา เข้าวิธีเดิมคั้บ ลบแล้วบล็อค
 
 
 
ถือว่ารับทราบโดยทั่วกันแล้วนะคั้บ
 
 
 
 
เข้าบล็อคผมทุกบล็อค ก่อนออกอย่าลืมคลิกโฆษณา G00Gle ให้ผมหนึ่งทีนะคั้บ , Please click on my g00gle adsense before close blog.
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive