กลับมาทวงแผง ยังเงียบเหมือนเดิม

Thursday, July 23, 2009

 
โอโน่ วันนี้นึกครึ้มๆ เลยไปดูที่เปิดแผงเก่าแถววัง  ยังเงียบเหมือนเดิม  เห็นหน้าใหม่ๆมาเยอะเหมือนกัน
 
เมื่อคืนออกจากบ้านตั้งแต่สี่ทุ่ม กับเพื่อน ไปถึงวังประมาณ 5 ทุ่ม เพราะมัวเดินดูเด็กๆ กะ ดูของขายรอบสนามหลวงก่อน รอบนึง  ก่อนจะเดินข้ามไปยังวังสราญรมณ์  เด็กเงียบคั้บ ไม่เหมือนเมื่อวาน เพื่อนบอก เพราะเมื่อวานมันออกมายืน แต่ฝนตก
 
 
เดินเรื่อยมาจนมาถึงแผงเก่าของเรา ก้อเลยทำการเปิดแผงขายมันซะเลย อิอิ  ผู้คนบางตา  แต่ก็มีมาเรื่อยๆ  ซักพักคนรู้จักก็ดันโผล่มา เพื่อนที่เคยไปขึ้นคู่ด้วยกัน เดินเมาเป๋มาเลย มาไถตังเอาดื้อๆ เวร เอามาแต่ค่ารถด้วย แต่ก็จำใจให้มันไป ไอ้หมอนี่มันหน้าตาดีนะ คนเหนือ ผิวขาว ผอม สูง ที่สำคัญ 8 นิ้ว หุหุ ตูชิดซ้ายไปเลย แต่มันมีข้อเสีย คือชอบกินเหล้า เมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้นะ ตอนที่เห็นมันแรกๆ เมืื่อปีกว่าที่แล้ว ผมทรงนักเรียน สูงๆ ไม่เมาขนาดนี้ ก็ยังชอบมันเลย  ก็มันก็หล่อดี แต่ตอนนี้ไว้รองทรง ไปทางเกาหลีซะแล้ว เคยไปขึ้นคู่กันเลยได้เห็นของมันไปด้วย แง่มๆ
 
แต่มีครั้งนึง พามันไปส่งให้แขก แขกพาไปร้องคาราโอเกะ มันเสือกไปเมา แล้วงี่เง่าใส่แขก เลยโดนแขกไล่กลับ ตูเลยพลอยซวยไปด้วยเลย เสียเครดิตหมด ถ้ามันไม่เมามันได้มาหลายพันแน่ แต่คืนนั้นมันได้มาห้าร้อยเองมั้ง ยังเสียดายแทนมันเลย ทำงัยได้ เสือกทำตัวมันเอง
 
เที่ยงคืนแล้ว ยังไม่มีทีท่า ที่จะขายออกเลย ยืนตบยุงกับเพื่อนสองคนซะเมื่อยตุ้ม เห้นทีจะได้เวลากลับบ้านนอนซะแล้ว เริ่มง่วง ก่อนกลับ เดินไปทำธุระที่ สน.พระราชวัง  วันนี้ดีนะ ไม่เจอตำรวจไล่กวด สงสัยมันยังไม่ได้เวลาออกหาเงิน
 
สรุป คืนนี้แห้วแดกคั้บ
 
ปล.ฝากเตือนคนที่เล่นของแรงทั้ง ไอซ์ ทั้งโคเคน เพลาๆลงหน่อยนะคั้บ เลิกได้ก็จะดี เอาแค่ต้มไก่พอแล้วคั้บ เพราะวันนี้ผมเพิ่งรุ้ข่าวว่าพี่ชายที่ผมรู้จักคนนึง ตาย สาเหตุยังไม่แน่ชัด แต่พี่เขาเองทุกอย่าง ทั้ง ไก่ สเก็ต ล่าสุด โคเคน  และอีกอย่างแกเป็นคนมีโรคประจำตัวด้วย สงสัยวันนั้นจะเล่นเกินขนาด เลยเสียชีวิต อืดคาห้องพัก แบบไม่ได้บอกใครเลย เพื่อนๆที่ทำงานก็ไม่มีใครรู้  พอดีคนที่หอร่วมกับแกได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากห้อง เลยเรียกเจ้าของหอมางัดห้อง ก็เลยจอพี่แกนอนเสียชีวิตอยู่ คาดว่าน่าจะเสียมาแล้วหลายวัน แต่ไม่มีคนรู้ คิดว่าตัวแกเองคงไม่รู้เหมือนกันว่าแกตายไปแล้ว
 
 
ลด ละ เลิก มันซะนะคั้บ เป็นห่วง
 

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive