"นาธาน" โผล่ปัดโกงเงิน พร้อมลั่นฟ้องกลับแน่

Tuesday, July 28, 2009

 

"นาธาน" โผล่ปัดโกงเงิน พร้อมลั่นฟ้องกลับแน่
ส่วนกรณีโกอินเตอร์เจ้าตัวมุกเดิมติดเรื่องสัญญา
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น



"นาธาน" โผล่แจงไม่ได้โกงเงิน เชื่ออีกฝ่ายทำไปเพราะต้องการดิสเครดิต ลั่นฟ้องกลับแน่ ขณะที่เรื่องโกฮอลลีวูดเจ้าตัวมามุกเดิมยังให้รายละเอียดไม่ได้เพราะติดเรื่องสัญญา แต่ย้ำเล่นจริงๆ
       
        หลังถูกดีเจ "เจเจ จามจุรี จูลี่ แคสเชอร์" คลื่น EASY FM 105.5 เวอร์จิ้นเรดิโอ หุ้นส่วนร้าน JAMAREE YAK CAFÉ GALLERY เข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงเป็นจำนวนเงิน 1.2 แสนบาทพร้อมแฉถึงพฤติกรรมความมีพิรุธในหลายๆ เรื่องกระทั่งกลายเป็นข่าวไปแล้วนั้น
       
        ล่าสุดในวันนี้ (28) อดีตนักร้องหนุ่มจากค่ายอาร์เอสฯ พร้อมผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้แล้ว โดยหนุ่มนาธานยืนยันว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดที่อีกฝ่ายฟ้องนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ตนไม่ออกมาพูดอะไรก่อนหน้านี้ก็เพราะอยากจะรู้ว่าอีกฝ่ายนั้นจะพูดอะไรบ้าง พร้อมบอกที่ต้องหนีสื่อฯ ก็เพราะรู้สึกอึ้ง!
       
        ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกต่อไปด้วยว่า ในส่วนของเงินค่าเช่าร้านนั้น ตนเป็นคนจ่ายให้ตลอดทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ และตนเองก็ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนของร้านดังกล่าวด้วยเพียงแต่มาช่วยประชาสัมพันธ์ให้ ซึ่งตนเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นข่าวที่สร้างขึ้นมาเพื่อดิสเครดิต ซึ่งตนจะฟ้องกลับอย่างแน่นอน
       
        ขณะที่ในส่วนของการได้ไปแสดงภาพยนตร์ที่ฮอลลีวูดซึ่งได้มีการตั้งข้อสงสัยออกมามากมายนั้น หนุ่มนาธานยังยืนยันว่ายังเล่นอยู่ เพียงแต่ตนเองเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ เท่านั้นซึ่งต่างจากที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าเป็นตัวดำเนินหลักของเรื่อง
       
        และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงรายละเอียดอื่นๆ เจ้าตัวก็ไม่สามารถบอกได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบริษัทที่สร้าง หรือแม้กระทั่งหลักฐานภาพถ่าย สัญญาต่างๆ โดยเจ้าตัวอ้างเหตุผลว่า เป็นเรื่องของสัญญากับทางบริษัทที่ไม่สามารถเอามาเปิดเผยได้ ซึ่งทางบริษัทจะเป็นคนจัดการเอง ตนขอให้หนังออกมาทีเดียว
       
        ทั้งนี้รายละเอียดของบทสัมภาษณ์ทั้งหมด ทีมข่าว Super บันเทิงจะนำมาเสนอให้ได้รับทราบต่อไป


 

0 comments:

Blog Archive