โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !

Friday, July 24, 2009

โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !
โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !
โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !
โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !
โชว์บาร์เกย์ ชัดๆ !

เป้าตุง เป้าเด้ง เห็นเป็นดุ้นซะขนาดนั้น นึกว่ามาผิดงาน นึกว่าตูอยู่แถวสีลมซอย 4 หรือ พัฒพงษ์ซะอีก งาน Event แบบไร้รสนิยมแบบนี้มีแต่พวก เกย์ กระเทยเฒ่าเท่านั้นแหละที่ทำได้

ทำเอาเป็นที่ฮือฮาวิพากษ์วิจารณ์กันแซด สำหรับงาน ZEN BODY SENSE 2009 WELCOME TO OUR BEDTIME STORIES@ZENSE GOURMET DECK & LOUNGE PANORAMA ของห้างเซนเมื่อหลายวันก่อน เพราะในงานนอกจากจะมีเหตุ "เจ๊ตือ สมบัษร ถิระสาโรช" ออแกไนเชอร์ที่จัดงานมีเรื่องกับนักข่าวแล้ว บรรยากาศแฟชั่นโชว์ภายในงานก็ยังสยิวกิ้วเสียวซ่านเป็นที่ถูกใจบรรดา เก้ง กวาง ทั้งหลาย

 ไม่ว่าจะมองไปทางไหนในงานก็มีแต่เหล่านายแบบกล้ามโตหัวดำหัวทองใส่กางเกงในรัดติ้วผลัดกันเดินสลัดไข่เอ๊ย!สลับไหล่กันไปมาและที่เป็นไฮไลท์ทำเอาร้องกริ้วกร้าวกันทั้งงานก็เห็นจะเป็นตอนที่ "เจ๊ม้า อรนภา กฤษฎี" ใส่ชุดชั้นในสีดำออกมาเดินอวดหุ่นพร้อมกับโชว์ลีลานัวเนียนายแบบกล้ามปูให้บรรดาเก้ง กวาง อิจฉากันตาร้อนฉ่า

กรณีนี้...ขอบอกว่าเสียดายความสามารถของ"คุณตือ" และ "คุณม้า" จริงๆ น่าจะทำอะไรที่มันดูดีกว่านี้ได้เยอะมาก แค่ชื่องานนั้นมันไม่ได้หมายความว่า คุณต้องมาแสดงอะไรที่มันไร้รสนิยมแบบนี้ มันเหมือนสนองตัณหาของคนบางคนเท่านั้น

เราเข้าใจว่าต่างชาตินั้น การแสดงประมาณนี้เป็นเรื่องธรรดามากๆๆ แต่ว่าคุณยังอยู่ในสังคมไทยนะคะ ทำมาหากินบนแผ่นดินไทย อยู่ในความคิด ความสนใจของคนไทย ซึ่งก็เป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณไม่ใช่หรือ?!?

คุณอาจจะพูดว่าโลกมันเปลี่ยนไปแล้ว แต่นั่นมันเอาไว้ใช้กับการพัฒนา หรือความเจริญ ในเรื่องหนึ่งเรื่องใดที่เป็นประโยชน์ต่อคนจะดีกว่านะคะ เรื่องแบบที่คุณทำอยู่นี่เค้าไม่เรียกว่าพัฒนา หรือจรรโลงอะำไรเลยแม้แต่น้อย ลองอ่านดูคำวิจารณ์ในนี้คุณก็จะทราบ ว่าคนไทยเค้าคิดกันอย่างไร

คุณก็เป็นคนไทยไม่ใช่หรือคะ ทำไมมองข้ามหรือลืมเรื่องละเอียดอ่อนแบบนี้ได้อย่างไร อยากฝากว่าคุณน่าจะมีความระวังในเรื่องแบบนี้ให้มาก เพราะคุณเป็นออร์กาไนเซอร์ ซึ่งก็เปรียบเหมือนสื่ออย่างหนึ่ง อาจจะไม่ใช่การเสนอข่าวสารที่เกิดขึ้น แต่เป็นนำเสนอความคิดที่มันควรจะสร้างสรรค์และจรรโลงสังคม

เป้าตุง เป้าเด้ง เห็นเป็นดุ้นซะขนาดนั้น นึกว่ามาผิดงาน นึกว่าตูอยู่แถวสีลมซอย 4 หรือ พัฒพงษ์ซะอีก งาน Event แบบไร้รสนิยมแบบนี้มีแต่พวก เกย์ กระเทยเฒ่เท่านั้นแหละที่ทำได้ เน้นเวอร์ อู่ฟู่ และชอบเอาผู้ชายมาโชว์เป้า (ไม่รู้ผู้จัดชอบเองเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า) ขอโทษ มันน่าภิรมย์ตรงไหนว่ะ มาดูเป้าผู้ชาย มีแต่พวกเกย์

อยู่ข้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติแท้ จัดโชว์แบบนี้ มันน่าจะโดนจับโชว์ลามกอนาจารนะเนี่ย ดูแล้วก็ไม่ได้ต่างไปจากโชว์แถวพัฒน์พงษ์เลยสงสัยคนคิดคอนเซปงาน คงได้แรงบันดาลใจจากบาร์เกย์ แล้วนี่ไม่รู้ว่าต้องการสื่ออะไรกันแน่ ช่วยให้ยอดขายสินค้าดีขึ้นเหรอ ดูแล้วเหนื่อยใจแทน สนองความใคร่ของคนจัดงานชัดๆ

ดูๆ ไปแล้วว เหมือนเป็นโชว์ตามบาร์เกย์เลย ไม่มีไรสร้างสรรค์ สักนิดนึง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็น ออแกไนเซอร์มือหนึ่งของเมืองไทยจัดงาน ไม่สมกับคำร่ำลือเอาสะเลย ที่ว่าเก่งที่ว่าเจ๊งนะ


นี่คือ ผลการตอบกลับจากประชาชน หลังจากได้ดูภาพงาน และติดตามข่าวสาร...อิป้าไม่ได้ตอกย้ำซ้ำเติมคุณตือ แต่อย่างไรนะ แต่แค่เอาความคิดเห็นของคนเสพย์ข่าว มาให้อ่านแค่นั้นเอง....ถ้าอ่านแล้วยังไม่สะอึกนึกคิดก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วคุณเอ๊ย


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dek-wang.blogspot.com
 
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
 

0 comments:

Blog Archive