เอาเพื่อนผมไปด้วยมั้ยคั้บ? สำหรับคนที่ชอบผู้ชายแพ็คคู่ !!

Friday, September 18, 2009







โดยธรรมชาติของเหล่าเด็กวังแล้ว ส่วนใหญ่ จะยืนกันเป็นกลุ่ม สองคน สามคน สี่คน ห้าคน แล้วแต่ปริมาณเพื่อนฝูง มีเยอะก็พากกันยืนเป็นกลุ่มเยอะ มีน้อยก็พากันยืนเป็นกลุ่มน้อย บางคนอยากยืนในความสงบ ถึงจะแยกตัวออกมายืนเดี่ยวๆ แต่ก็จะไม่ไกลไปจากกลุ่มตัวเองมากนัก เนื่องมาจากสาเหตุแห่งความปลอดภัยเป็นหลัก

แต่ถ้าให้พูดในแบบมุมมองนักเที่ยว ในสายตาของผม ผมคิดว่าการยืนคนเดียว จะเป็นจุดเด่นกว่า นักเที่ยวที่มานั่งรถวนดูเด็ก จะกล้าที่จะจอดรถพูดคุย ต่อรอง ราคา ด้วยมากกว่าแบบที่ยืนกันเป็นกลุ่ม นั่นจะทำให้เราได้มีโอกาสเปิดบิลได้เร็วขึ้นนั่นเอง ( เปิดบิล หมายถึง กรูขายออกแล้ว มีคนตกลงซื้อกรูแล้ว ประมาณนี้คั้บ)

อาจจะเป็นเพราะว่านักเที่ยวไม่กล้า หรืออาจจะกลัว การที่จะเข้าไปจอดรถในท่ามกลางฝูงเด็กวัง บางคนมือมันไวนะคั้บ ระวังด้วย ลดกระจกปุ็บไม่รู้มือใครเป็นมือใคร เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน ก็ถือเป็นการดีนะคั้บ ถ้ารู้จักการป้องกันตัวเองไว้บ้าง ไม่ใช่เสี้ยนจนหน้ามืดตาลาย


สำหรับคนที่ใจกล้าพอที่จะจอดท่ามกลางฝูงเด็กหลายคน ซึ่งก็มีไม่น้อยเหมือนกัน คงจะคิดว่าจอดที่เดียว มีเด็กให้เลือกหลายคน จะได้ไม่เสียเวลาเสี้ยน สิ่งที่มักจะได้ยินเด็กวังพูดกับนักเที่ยวกลุ่มนี้คือ ผมไปได้คั้บ เพื่อนผมไปได้ เพื่อนผมใหญ่ เพื่อนผมเก่ง เอาเพื่อนผมไปด้วยมั้ยคั้บ ก็เพราะรักเพื่อนงัยคั้บ กรูขายได้ อยากให้เพื่อนขายด้วย ไม่ก็กรูขายไม่ออก เพื่อนกรูได้ออกก็ยังดี ถ้าจะให้ดี ก็เอาทั้งกรู ทั้งเพื่อกรูไปด้วยจะดีมาก กรูจะได้มีเงินไปซื้อม้ามาดูดเยอะๆ ( -.-") อาจจะมีการลดราคาให้ ถ้านักเที่ยวชอบโปรแกรมแพคคู่ อันนี้ก็ตามแต่จะตกลงนะคั้บ

แต่สิ่งที่อยากจะฝากเตือนสำหรับนักเที่ยวที่ชอบแพคคู่ ดุ้นอันเดียวไม่หายคัน อยากทีละสองดุ้นขึ้น ฉุกใจคิดนิดนึง คิดให้รอบคอบ ดูหน้าดูตาให้ดีก่อน ขืนสั่งแพ็คคู่สุ่มสี่สุ่มห้า จะได้แจ็ตพอร์ต โดนรุมปล้นไม่รู้ตัว อันนี้เคยมีให้เห็นเป็นตัวอย่างแล้ว เอาเด็กขึ้นห้องไปสองคน กำลังโม็กให้อีกคนอย่างมันส์ อีกคนก็ไซร์ให้ ไซร์ไปไซร์มา เอามีดมาจี้กันซะงั้น หมดตัวเลยงานนี้

แต่สิ่งสำคัญคือ ถ้าคิดจะเที่ยวเด็กวัง ของมีค่าอย่าพกไปมาก อย่าพกไปอวด ร่ำอวดรวย เอาไปแค่พอใช้ เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือนนะค้าบ

1 comments:

MoNaLiZaZzZz... said...

ว้าวว ได้ประสบการณ์ดีครับ ทำให้ผมรู้และเข้าใจสิ่งต่างๆมากมายเกี่ยวกับเดะวังครับ แล้วเขียนต่อนะครับ ผมจะมาอ่านอีก
เป็นกะลังใจให้นะครับ

Blog Archive