เซ็กซ์..sex เร้าใจ อารมณ์ผสมรัก วรวิทย์ แก้วเพชร

Wednesday, September 30, 2009




วรวิทย์ แก้วเพชร, sex อย่าให้เซ็กซ์..sex เป็นแค่ความต้องการของธรรมชาติ หนุ่มคนนี้เชื่อว่าถ้าหยิบมาปรุงรสแต่งกลิ่นเสียใหม่ อาหารจานพิศวาสที่อยู่ตรงหน้าสามารถรเพิ่มความสัมพันธ์หวาม เร้าใจสำลักความสุขได้เลยทีเดียว

ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน
สมองผมเจอผู้หญิงสวยเยอะแต่บางคนคุยแล้วน่าเบื่อ บางคนสวยเลยเดทวันเดียวก็รู้เรื่องแล้ว เพราะการกระทำการพูดจา ทุกอย่างมันออกมาจากสมอง

ประสบการณ์ลืมไม่ลง
ถูกทิ้งโดยไม่รู้สาเหตุหลังจากมีเซ็กซ์กันเมื่อคืนนี้ โฑทรไปแล้วไม่รับสาย เป็นบ่อยด้วย เสีย self ไปเลย นึกถึงความผิดเรื่องบนเตียงรึเปล่า? เกร็งเหมือนกันถ้าเวลาจะจีบผู้หญิงคนต่อไป

ครั้งแรกของคุณ
ตอนอยู่เชียงใหม่ เรียน ม. ปลาย โดดเรียนไปหาเพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงที่หอฯ สาบานว่าไม่ได้คิดอะไรเลยเป็นเพื่อนกัน ในห้องมีเพื่อนผู้หยิงอยู่สองคนวัยกำลังสนุก มึนเมาเล็กน้อย เค้านัดกันเกิดอารมณ์หรือไงไม่ทราบ ผมถูกกระทำแบบ 2 ต่อ 1 เจ็บมาก เค้าสนุก แต่เรายับเยิน อารมณ์นั้นต้องบอกให้เพื่อนพาไปหาหมอเพราะเนครั้งแรกที่แย่


หญิงมั่น
ชอบมากมีความคิดเป็นตัวของตัวเองไม่ให้ใครจูงจมูกได้ง่าย เคยประทับใจแฟนคนหนึ่งที่ไม่แคร์สายตาคนอื่น เพราะผมข่าวเยอะ แต่พูดถึงเซ็กซ์ชั่วคราวมันเป็นสิทธิ์ของใครของมัน

นางในฝัน
เก่ง ฉลาด สวย โอวว..ว เดี๋ยวนี้มีเยอะนะครับ รู้จักลูกอ้อนบ้าง ห้าวเหี้ยมเป็นบางครั้ง ใจดีบีบนวดในเวลาอารมส์ดีๆ ทั้งหมดเป็นเสน่ห์อย่างร้ายแรง

ต้องทำเสมอเมื่อจบเกมรัก
กอด หอมแก้ม ถ้าลุกเลย เท่ากับดูถุกเค้านะ อย่าพึ่ง..........อยู่แป๊บนึงก่อน

"กลิ่น" รัญจวนใจ

กลิ่นตัวเค้านั่นล่ะ ทุกคนมีกลิ่น เคยเจอกลิ่นตัวเป็นกลิ่นนม ไม่รู้กินนมเยอะหรือเปล่า ชอบมากดูเด็กๆ นุ่มๆ

ของฝาก "ผู้หญิง"
เซ็กซ์สำคัญมากเป็นหัวจักรของชีวิตคู่ แต่จำไว้นะ ถ้ามีเซ็กซ์กับแฟนแล้วเค้าเมามัน แต่ไม่คิดจูบปากคุณเลย...แสดงว่าเค้าไม่รักคุณแล้วล่ะ!!!



นิตยสาร front:mini
บทสัมภาษณ์
บางส่วนจาก flesh & skin
เรื่อง
พัลลภา ภาพ ธนกฟติสุธวิบูลผล


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive