วีรกามเป้าดุ้ง ของ “ดูโอคนน้อง”/ซ้อเจ็ด

Monday, September 21, 2009





กำลัง จะเตรียมกรี๊ดให้ลั่นบ้านซะหน่อย แต่จู่ๆ ท่านเปาทั้งหลายก็ทำให้อีซ้อผิดหวังจนได้ พูดแล้วก็คันปากอยากระบาย แต่ด้วยความที่มีสมบัติผู้ดีหลงเหลือติดติ่งมาบ้าง ก็เลยมิบังอาจก้าวล่วงเหมือนพวกควายแดง ว่าแล้วก็เก็บปากไปเหวี่ยงใส่พวกดาราดีก่า … ฮ่าๆ

เพิ่งจะโดนซ้อแฉไปหยกๆ แต่ "อีสาว (แก่) สี่เหลี่ยม" ก็ ยังไม่สำเนียกกระดากอาย นอกจากจะทำท่าใบ้กินผสมลีลาแอ๊บแบ๊วชิ่งหนีการตอบคำถามไปอย่างหน้าตาเฉยแล้ว ล่าสุดก็ยังหน้าด้านเตรียมส่งออกหอยไปดูไบอีกแล้วจ้า

แว่วว่าอีสาวสี่เหลี่ยมได้ลิสต์รายชื่อพร้อมภาพถ่ายเอ็กซ์แตกของดาราสาวเซ็ก ซี่ทั่วเมืองไทย ส่งไปเสนอราคาที่ดูไบเรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่า อาบังหน้าหม้อต่างยกดุ้นโหวตอยากจะได้ "น้องแฟนเก๊าเก่า" ขาว หมวยมาทำเมียมากที่สุด ถึงขั้นประกาศสู้ค่าตัวไม่อั้น เล่นเอาอีสาวสี่เหลี่ยมถึงกับหูตาเหลือกรีบติดต่อนายหน้าให้ทาบทามน้องแฟน เก๊าเก่าเป็นการด่วน

ส่วนคุณน้องเค้าจะยอม "เยส" หรือเปล่านั้น คงต้องลุ้นกันอีกที เพราะลำพังแค่อาเสี่ยในเมืองไทย ตอนนี้อีน้องก็สลับรูแทบไม่ทัน ขืนย้ายไปอ้าๆ หุบๆ อยู่ที่โน่นหลายวัน คงกระทบบัญชีหนังกระโปกอย่างแน่นอน ว่าแล้วน้องแฟนเก๊าเก่าก็เลยเล่นตัวกึ่งรับกึ่งปฏิเสธขอคิดดูก่อน เล่นเอาอีสาวสี่เหลี่ยมถึงกับออกอาการหงุดหงิดเอาไปเมาท์แตกกับดาราอีตัว รุ่นน้องผู้ร่วมทริปครั้งก่อนว่าเรื่องมาก

แหม...ก็ ของเค้ายังสด มันก็ต้องเล่นตัวเป็นธรรมดา ไม่ได้เหี่ยวบานย้วยเหมือนป้านี่หว่า จะได้เอาแย้ลงรูอย่าง "พี่ย่อยยับ" มาทำผัว
*************
อัพ เดทเรื่องราวรุ่นใหญ่แล้ว ก็ขอย้ายไปที่รุ่นเล็กมั่งดีกว่า พึ่งจะเป็นหนุ่มขนตูดเพิ่งจะงอกไม่กี่ปี แต่ "ดูโอคนน้อง" คู่หูดูโอสไตล์เจป็อบก็ขยับตูดกระด้งๆ กับสาวๆ มาแล้วมากหน้าหลายตา ส่วน "ดูโอคนพี่" ก็ มีสาวๆ มาติดไม่น้อยเช่นกัน จนลือลั่นไปทั้งวงการว่า หนุ่มๆ บ้านนี้หัว กระdor เอ๊ย ! หัวกระไดไม่เคยแห้ง

ก่อนหน้านี้ดูโอคนน้องก็ไปปิ๊งอยู่กับ "สาวฮิพฮอพหน้ากะเทย" จับหัวไหล่ตูดและขยำอื่นๆ อยู่พักใหญ่ก่อนจะเลิกลากันไปในที่สุด จากนั้น "นางเอกขี้วีน" ก็ โดดเข้ามาอ่อย จนดูโอคนน้องเกือบจะได้เห็นนมยานๆ ของนางเอกขี้วีนอยู่แล้วเชียว แต่พอดีว่านางเอกขี้วีนเหลือบไปเห็น "ดูโอคนพี่" ที่คารมณ์ดีกว่าก็เลยย้ายเตียงไปมันส์กับคนพี่แทน ทำเอาดูโอรุ่นน้องได้แต่มองตาปริบๆ

ถ้าดูกันที่คารมดู โอคนพี่เป็นต่อ แต่ถ้าวัดกันที่เรื่องบนเตียงว่ากันว่า ดูโอคนน้องชนะขาดรอย เนื่องจากฝึกฝีมือเป็นประจำทุกค่ำคืนไม่เคยขาด เรื่องนี้ "แก๊งหอยย่าง" เพื่อนซี้ต่างรู้ดีว่า หนุ่มดูโอคนน้องเป็นโรคขาดรูไม่ได้ คืนไหนไม่ได้แหย่จะมีอาการหงุดหงิดแทบจะตะกายตึก

ทุกๆ ค่ำคืนหมอนี่ต้องออกไปตระเวนหาเหยื่อ ถ้าวันไหนมีคอนเสิร์ตก็เก็บสแปร์จากแฟนเพลง แต่ถ้าวันไหนหยุดก็ไปหาเกี่ยวเอาตามผับ เรียกว่าทุกที่ทุกเวลาดูโอคนน้องก็พร้อมจะปล่อยน้ำเชื้อได้เสมอ แถมในการปล่อยของเหลวแต่ละครั้งก็จะชอบทำสัญลักษณ์ให้ของที่ระลึกไว้ดูต่าง หน้าด้วยการใช้ "ถุงยางเมดอินเจแปน" เท่านั้น

ถุงยาง ชนิดนี้ไม่มีขายในประเทศไทย ทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่นดูโอคนน้องจะต้องไปซื้อมาเก็บตุนไว้หลายๆ แพ็คเพื่อใช้ในการออกศึกทุกครั้ง ฉะนั้นก็แปลว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนมีถุงยางญี่ปุ่นแสดงว่าเคยผ่านการปฏิสนธิกับดูโอคนน้องมา เรียบร้อยแล้ว

โอ้โห....ทำสัญลักษณ์เหมือนตอนหมามันเยี่ยวเลยว่ะ เท่ห์สาดๆๆๆ

ผู้หญิง ก็เหลือเกินเห็นว่าเป็นคนดังหน่อยก็พร้อมจะถลกกระโปรงได้ทุก เมื่อ ขนาดดูโอคนน้องเอาหน้าหล่อๆ ไปร่วมงานประกาศรางวัลแห่งหนึ่ง "น้องมดลูก" เห็น แล้วก็ยังอดใจไม่ไหวถึงขั้นตากหน้าเดินไปขอเบอร์ แต่กลับหน้าแหกเพราะดูโอคนน้องส่ายหัวบอกไม่สะดวก เล่นเอาน้องมดลูกหน้าหดเหลือสองนิ้วรีบหิ้วจิ๋มกลับแทบไม่ทัน

ไม่ ใช่ว่ารังเกียจรังงอนฝอยอันฟูฟ่องไม่ค่อยได้เซ็ตของน้องมดลูกหรอก แต่ที่จำเป็นต้องตัดไฟก่อนต้นลมก็เป็นว่า เพื่อนๆ แก๊งหอยย่างไม่ค่อยชอบขี้หน้าน้องมดลูกซักเท่าไหร่ ขืนเอาไปร่วมสมาคมด้วยมีหวังเพื่อนเกลียดตายชัก ว่าแล้วดูโอคนน้องก็เลยจำต้องชักกระบวยกลับเข้ากุงเกงลิงเช่นกัน

แต่ คนมันหล่อพอคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาเสียบ สาวรายนี้เป็นดาราโนเนมหน้าคล้าย "อีเถิกคูโบต้า" มีดีกรีเป็นถึงอดีตแฟนเก่าของ "พระเอกเทวดา" ดูโอรุ่นใหญ่ และก็เป็นเมียของบรรดาพระเอกมาแล้วหลายต่อหลายคน เพิ่งจะมาได้ดูโอคนน้องเป็นผัวก็คืนนั้นแหละ

การ เสียตัวครั้งนั้นทำเอาดาราโนเนมปลาบปลื้มสุดๆ ถึงกับเอามาคุยกับเพื่อนฝูงว่า สามารถล่าแต้มพิชิตหำดูโอคนน้องได้สำเร็จเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะงัดถุงยางผ่านการใช้งานออกมาโชว์เป็นหลักฐาน เล่นเอาเพื่อนร้องกรี๊ดกันยกใหญ่ ก่อนจะบรรยายสรรพคุณตามที่ดูโอคนน้องเคยเล่าให้ฟัง เรื่องของที่ระลึกเวิลด์คลาสของดูโอคนน้องก็เลยกระฉ่อนวงการด้วยประการฉะนี้ แล

โฮะๆ ฟังแล้วขำว่ะ ปลื้มอกปลื้มใจซะขนาดนี้ ไม่เอาไปราดข้าวแดกซะเลยล่ะอีหนู เผื่อโปรตีนในน้ำเงี้ยวมันจะทำให้ฉลาดขึ้นมาบ้าง

ก็ เพราะว่ามีผู้หญิงประเภทนี้แหละดูโอคนน้องก็เลยมีของขัดจรวดสนอง กำหนัดจนเกิดความเคยชิน วันไหนไม่ได้งัดถุงยางญี่ปุ่นออกมาใช้ก็จะออกอาการหงุดหงิด ฟาดหัวฟาดหางกับเพื่อนฝูง จนกระทั่งวันหนึ่งขณะกินเหล้าอยู่กับแก๊งหอยย่างก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อดูโอคนน้องยัดแอลกอฮอล์ไปเต็มคราบจนเมามายไม่ได้สติ เห็นกะเทยเป็นผู้หญิง คลำๆ ดูแล้วหลุมมันคล้ายๆ กัน ก็เลยจัดการฝากรักซะสว่างคาตา กว่าจะรู้สึกตัวก็ได้เมียเป็นกะเทยเรียบร้อยแล้ว

แรกๆ ก็เขินอายไม่กล้ามองหน้ากันตามสไตล์เพื่อนกันฟันกันเอง แต่หลังๆ ดูโอคนน้องชักจะติดใจกะเทยแอ๊บแบ๊ว เนื่องจากถึกกว่าผู้หญิง จะจับนอนคว่ำ คะมำ หงาย ตีลังกาหน้าหลัง กะเทยแอ๊บแบ๊วเป็นรองรับได้ทุกท่วงท่า สร้างความหฤหรรษ์ให้กับดูโอคนน้องสุดๆ ด้านกะเทยแอ๊บแบ๊วก็สุขสุดติ่งเช่นกันที่มีคนดังมาติดใจจิ๋มปลอม งานนี้อีก็เลยเต็มที่กับชีวิต จัดให้ดูโอคนน้องทุกท่วงท่าจนเครื่องเคราแหกต้องไปยกเครื่องมาแล้ว 2 รอบ

แต่ ถึงจะแหกมาสองคำรบ แต่ปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคบหาลงรูกันเหมือนเดิม เวลาที่หาที่ลงไม่ได้ดูโอคนน้องก็จะมาฮึบๆ กับกะเทยแอ๊บแบ๊วให้หายอยาก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่เลิกบ้าหม้อฟันดะไปเรื่อย เช่นเดียวกับกะเทยแอ๊บแบ๊วที่ยังเปิดหลุมสวาทบริการผู้ชายคนอื่นๆ อยู่เหมือนกัน

โห...มั่ว กันซะขนาดนี้ เห็นแล้วก็เสียวแทนดูโอคนน้องซะจริงๆ ไม่รู้ให้ถุงยางกะเทยแอ๊บแบ๊วเป็นที่ระลึกบ้างหรือเปล่า เพราะงานนี้ถึงจะไม่ท้อง แต่ก็มีสิทธิ์ติดเอดส์ตายนะตะเอง

======
อีสาวสี่เหลียม สิเรียม
น้องแฟนเก๊าเก่า โบวี่
พี่ย่อยยับ พายัพ ชินวัตร
ดูโอคนน้อง ไมค์ พิรัชต์
ดูโอคนพี่ กอล์ฟ พิชญะ
สาวฮิบฮอบหน้ากระเทย ฟ้า วง MAF ก้านคอคลับ
นางเอกขี้วีน พลอย นางมา
น้องมดลูก มด ไม่ใช่เมียหม่ำ นักร้องคู่โฟร์
พระเอกเทวดา ออย ธนา
กระเทยเเอ๊บแบ้ว ปอย
แก็งหอยย่าง จี่หอย หญิงแม้น พลอย ปอย พายุ
ดาราโนเนม แฟนเก่าพระเอกเทวดา "ฟาง พิชญา"ดาราค่ายเอ็กแซ็กท์
คราวหน้า เจ๊จัดเรื่องแตงโม แตงค์ หน่อย
ถูกฃัวร์ ไม่มีมั่ว
1011
=========


ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive