น้องอูฐดูดน้ำเงี้ยว / ซ้อ 7

Monday, September 7, 2009

ซ้อชักจะเชื่อแล้วว่า "ของฟรี" ไม่มีในโลก อะไรๆ มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนทั้งนั้น ดูอย่าง "น้องอูฐ JIM ทองคำ" สิ เกิดมามี JIM เป็นอาวุธก็เลยตั้งหน้าตั้งตาเกาะ JIM กินตลอด ตอนแรกไอ้เราก็นึกว่าคุณน้องเธอล้างมือ เลิกเป็นมิสฟันดะไปแล้ว เพราะเห็นเก็บเนื้อเก็บตัวไม่มีข่าวคาวรายวันเหมือนเมื่อก่อน ที่ไหนได้ยังเที่ยวเร่ไปให้ผู้ชาย "ล้วง" เหมือนเดิม

ย้อนกลับไปตอนเข้าวงการใหม่ๆ ด้วยความที่อยากเด่นอยากดังอยู่แล้ว พอโชคเข้าข้างได้เป็นนางเอกหนัง น้องอูฐก็เลยไม่ใช่แค่ทุ่มสุดตัว แต่ยังยอม "เสียตัว" ให้ผู้กำกับอีกด้วย ตกกลางคืนดาราคนอื่นเค้านอนเอาแรง มีแต่น้องอูฐนี่แหละที่ดอดมาเอาแฮงกับผู้กำกับ น้องอฐก็เลยสวมวิญญาณเป็นผู้กำมั่ง แต่เป็น "กำเป้า" ผู้กำกับนะโว้ย ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่ก็ถือว่าคุ้มเพราะทันทีที่ยอม "แก้ผ้า" ผู้กำกับหน้าหม้อก็จัดการ "แก้บท" ให้น้องอูฐจนโดดเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่น จนคนในกองหมั่นไส้ ขนาด "นางร้ายอึ๋มตัน" ที่เล่นประกบกันยังตกกระป๋อง เล่นให้ตายความสำคัญก็ไม่ต่างอะไรกับตัวประกอบ แต่กว่าจะถึงบางอ้อ ว่า ที่งานตูไม่เวิร์คก็เพราะไม่ได้เวิร์คกับผู้กำกับเหรอว้า?" หนังก็ปิดกล้องไปแล้ว

แต่ที่ได้ไม่คุ้มเสีย(ตัว)ก็เพราะหนังเจ้ากรรมเจ๊งไม่เป็นท่า ไอ้ที่อ้าขาไปมันก็เลยสูญเปล่าน่ะเซ่

ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าน้องอูฐจะละความพยายาม เพราะเป็นประเภทเสียตัวไม่ว่าแต่เสียหน้าไม่ได้ ว่าแล้วก็เลยเดินหน้าหา "เป้า" หมายใหม่ แต่เพื่อไม่ให้พลาดเหมือนครั้งแรก คราวนี้ก็เลยล่อระดับพระเอกซะเลย เพราะเกาะไข่คนดังยังไงก็เป็นข่าวอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามคาด หลังจากที่น้องอูฐทอดสะพานอ่อย "พระเอกดำ" ติดปุ๊บก็ได้ดีปั๊บ ได้เซ็นสัญญาเป็นนางเอกค่ายเดียวกันกับผัวนั่นแหละ

แบบนี้เค้าเรียกว่าโชคสองเด้งเพราะชอบเด้งแท้ๆ

เสียดายที่ชะตา JIM ขาด พอหลังจากเลิกกับผัวพระเอกตัวดำ วาสนาน้องอูฐก็เลยขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยมีงานเท่าที่ควร เพราะนางเอกหน้าใหม่ก็ผุดยังกะดอกเห็ด รุ่นเก่าเลยโดนโละเป็นธรรมดา อาศัยว่ามีข่าวเน่าๆ ช่วยให้มีกระแสให้มีคนจ้างออกงาน แต่ก็ไม่พอยาไส้อยู่ดี แถมราศีมันก็ไม่เริดเหมือนเป็นนางเอก

ตอนนี้น้องอูฐก็เลยกระเสือกกระสนชุบตัวเองใหม่ ถึงดวงงานจะตกแต่ยังดีที่บุญ JIM ยังแรง "เฮียใหญ่" เจ้าของค่ายละครน้ำเน่าแห่งวิกหลายสี ก็เลยอาสาออกแรง "ดัน" ให้ สุดท้ายเลยได้กลับมาเล่นละครสมใจ

คราวนี้ถึงจะไม่ใช่บทนางเอกแต่ก็เป็นบทเด่น ทั้งที่เล่นแข็งยังกะหินฝีมือไม่เคยพัฒนา แล้วด้วยความที่เป็นเมีย นอกจากจะเพิ่มบทให้แล้ว น้องอูฐยังได้รับอภิสิทธิ์เหนือดาราคนอื่นๆ ในกอง เวลาไปถ่ายละครถ้าไม่ใช่พระเอกนางเอกต้องเอารถมาไว้กองถ่ายแล้วก็นั่งรถตู้ไป แต่กับน้องอูฐทั้งที่ไม่ใช่นางเอกแต่กลับมีรถตู้คันบิ๊กเบิ้มไปรับไปส่งถึงหน้าบ้าน

แถมคนอื่นเค้าต้องนั่งเบียดเสียดกันเป็นปลากระป๋อง แต่ตัวเองนั่งเป็นคุณนายสบายๆ คนเดียว แล้วที่น่าหมั่นไส้ยิ่งกว่า เวลาอยู่ข้างนอกทำเป็นเชิดใส่ไม่อะไรกัน แต่ลับหลังแม่นปู้ยี่ปู้ยำกันถึงสวรรค์ชั้นไหนแล้ว ชิ! ทำแอ๊บ คนที่กองเค้ารู้กันทั้งนั้นแหละย่ะ

งานนี้ดูท่าจะโปรโมชั่นยาวด้วยสิ เพราะเฮียใหญ่ทั้งเห่อทั้งหลง เตรียมส่งละครให้เล่นอื้อซ่า ทำเอาน้องอูฐถึงกับยิ้ม อ้าทั้งปากบนปากล่างเลยเชียวแหละ ยะฮู้ ……..

จะว่าไปแล้วแผนการน้องอูฐก็เริดอยู่ เริ่มจากผู้กำกับ โยกไปที่พระเอก ย้ายไปหาผู้จัด ว่างๆ ก็ไปแย๊บกับ "ลูกคุณอาค่ายยักษ์" นับวันอีก็ยิ่ง เอาเข้าไป กว่าจะไต่ถึงดาวมีหวังได้กว้างเป็นปากอ่าวแน่เมิงเอ้ย คริคริคริคริคริ

ซ้อล่ะเกลียดนัก ไอ้พวกทำมาหากินแนวนอนเนี่ย เสียดายอุตส่าห์เกิดมาขาวน่าเสียบเอ๊ย ! น่ารัก น่าจะใช้ความงามของตนให้เป็นประโยชน์กับประเทศชาติหน่อย ดูอย่าง "อีหนูโรบอต" สิ ถึงจะขี้เหร่เตี้ยตันแต่ก็อุตส่าห์ดันจน "ไอ้อ้า" มันไข่เน่า นี่ถ้าได้น้องอูฐ 100 สากมาช่วยซ้ำ รับรองแม่มได้ตายคาทวิตเตอร์แน่
………………………………………………
ฟังเรื่องของคนหน้าด้าน ที่ชอบเร่ขายตัวแบบไม่มียางอายจบแล้ว ซ้อก็มีเรื่องของคนหน้าใหญ่ใจโตอย่าง "เสี่ยนายห้างฯ" อดีตพ่อผัวของ "น้องกระทะเหล็ก" ที่ได้ชื่อว่ามีดาราสาวแห่แหนกันมาถวายตัวให้ถึงขอบเตียงมากที่สุด เรียกว่าเกือบจะทั้งวงการ ไม่ว่าจะเป็นดารา เป็นนางแบบ หรือว่านักร้อง เสี่ยตัณหากลับงาบมาหมดแล้ว เพราะเป็นประเภทโนเนมไม่ว่าขอแค่ "มีนม" เป็นพอ

พวกที่หอบนมหอบหอยมาถวาย ส่วนมากก็เป็นพวกกระแดะอยากทำตัวเป็นไฮโซ หรือไม่ก็พวกใช้เงินมือเติบ เสื้อต้องแบรนด์เนม กระเป๋าต้องมียี่ห้อ รถต้องขับคันละหลายล้าน ไอ้ครั้นจะซื้อเองทุกอย่างก็ไม่มีปัญญา สุดท้ายก็เลยต้องมาหาอาเสี่ยนายห้างฯ นี่แหละจะได้ช็อปฟรี

สมัยก่อนเสี่ยตัณหากลับจะเป็นประเภทพระยาเทครัว รวบหัวรวบหางทั้งพี่ทั้งน้อง บ้านไหนไม่ให้แพ็คคู่ก็อย่าหวังว่าจะได้เห็นขาอ่อนแอนด์หำเสี่ย รายแรกที่เข้ามาเป็นนกน้อยในกรงทอง ก็คือ สองพี่น้องหน้าบาน "คนพี่" เคยทำสถิตินิวไฮขายตัวให้หัวหน้าแก่ได้เงินจากค่าแบไป 30 กว่าล้าน ส่วน "คนน้อง" พลาดท่าจับ "คนเจ้าชู้ดอเหม็น" แต่รวยไม่จริง สุดท้ายก็เลยหนีไปตีฉิ่ง

ขอบอกว่าสองคนนี้แรงไม่ใช่เล่น สมัยที่ได้ชูคอไปเรียนเมืองนอก ก็เพราะว่าเปิดนาให้ควายอาเสี่ยไถทั้งน้าน ซึ่งหนึ่งในผู้มีอุปการคุณก็คือเสี่ยนายห้างฯ นี่แหละ

อีกรายที่มาเป็นแพ็คคู่ก็คือ สองศรีพี่น้องอย่าง "สาวเบาติสติดฉิ่ง" กับ "นางเอกขี้วีน" สองคนนี้ก็เคยทั้งสูบทั้งดูดเสี่ยมาแล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่ง "นางเอกผลไม้" ที่เพิ่งจะย้ายสังกัดก็เคยใช้ผัวคนเดียวกันมาแล้ว แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ไม่มีใครทำให้เสี่ยหลงหัวไอ้นั่นปักไอ้นั่นตำได้เท่าน้องกระทะเหล็ก รายนั้นว่ากันว่าเสี่ยนายห้างเขาเลิฟมากถึงขั้นจะเลี้ยงดูอย่างจริงจัง นี่ถ้าไม่ดังซะก่อนป่านนี้คงได้เป็นนางบำเรอเบอร์หนึ่ง ไม่ใช่นางเอกเบอร์หนึ่งอย่างทุกวันนี้หรอก

ล่าสุดเสี่ยนายห้างก็ไปได้ "หมวยอินเตอร์" วัยกระเตาะมาทำเมีย ดีกรีไม่กระจอกเป็นถึงลูกครึ่งแถมยังเป็นนางเอกนางแบบหน้าใหม่ไฟแรง แต่ที่ดังได้เพราะเคยไปได้กับ "ไอ้หนุ่มหน้าหยก" ล่าสุดก็ก่อคดีไปช่วยพี่แย่งผัว "อดีตนางเอกไฮโซสยิว" จนชื่อคาวกระฉ่อนไปทั่ววงการ

ขอบอกว่าว่าเด็กคนนี้ไม่ธรรมดา เดินสายไปขายตัวกับแม่ตั้งแต่เด็ก กว่าจะผ่านมาถึงเสี่ยนายห้างก็ล่อมาแล้วหลายตะบวย เรื่องนี้เอเยนต์ทั้งหลายรู้จักกันดี ถ้าอยากได้แบบสูงยาวเข่าดีขนพอแพลมๆ ต้องอีน้องหมวยอินเตอร์เท่านั้น นับๆ นิ้วดูแล้วเล่นเอาซ้อแทบจะเป็นลม ตอนนี้เพิ่งจะเป็นนางสาว แต่ประวัติชัก "ว่าว" ยาวเป็นกิโล นี่แม่มไม่เสียตัวตั้งแต่ป.4 เลยเหรอว้า!

ระวังให้ดีเถอะเสี่ยขา พรากผู้เยาว์แบบนี้อนาคตได้ไปขยายสาขาในคุกแน่

ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์ ผู้ชายขายตัว
www.dekwang.blogspot.com
Free download clip movies and picture for gay
www.free4gay.blogspot.com
Road Of Gay & Men In Thailand
www.roadgay.blogspot.com

0 comments:

Blog Archive