ชวนเพื่อนมาเย็ดแฟน 1

Monday, January 12, 2009

ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง ชื่อเค เคค่อนข้างหล่อ หน้าตาใช้ได้ทีเดียว ตัวเคใหญ่กว่าผมแต่ไม่อ้วนน่ะครับ สาวจริงหญิงเทียมถ้าเห็นก็ชอบกันทุกคน

ผมก็ชอบเขา อยากจะจัดการกับเขาเหมือนกันแต่ไม่กล้า ผมสนิทสนมกับเคพอสมควรเพราะเขาเป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง เราจะชวนกันและกินเที่ยวด้วยกันตลอด ( ปกติผมไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่แต่เคมันดื่มมากกว่าผม )

เคแต่งงานแล้ว แฟนเขาสวยน่ารักดี ใครเห็นก็ชอบ ผมยังชอบแฟนเขาเลยครับ น่ารักดี ส่วนแฟนผมผมไม่แน่ใจว่าจะชอบเคหรึเปล่า แต่ดูท่าทางก็น่าจะชอบอยู่หรอกครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้หญิงก็ต้องชอบผู้ชายหล่อ ๆ

มาเล่าถึงเรื่องสนุกๆที่มันเกิดขึ้นเพราะเมียของเคท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว แน่นอนว่าเรื่องอะไรบนเตียงกับเมีย เคคงอดมาหลายเดือนแล้วล่ะ

ตามธรรมดาเวลากินเหล้าหรือเวลาผมเห็นสิวบนใบหน้าของเค ผมมักจะแซวมันเล่นว่าเงี่ยนไหมเพราะเมียท้อง มันก็คุยโวว่ามีน้องนั่นน้องนี่ช่วยปลดปล่อยตลอด

เพื่อนในวงเหล้าบางคนก็บอกให้ผมเอาแรงมันไว้ก่อน ความหมายก็คือช่วยเขาก่อนแล้วถึงตาผมก็ให้มันช่วย โดยให้มันนอนกับแฟนผมก่อน ถ้าถึงเวลาที่แฟนผมท้องก็ไปนอนกับแฟนมัน อะไรทำนองนี้แหละครับ คือความหมายของการเอาแรง แล้วทั้งวงก็หัวเราะกัน

ผมมักแซวเคตลอดเรื่องนี้ มันก็บอกว่าจะให้เอาแรงหรือเปล่าผมก็ไล่ให้มันไปถามเมียมันก่อนว่ายอมไหม แบบเล่นๆนะครับ ผมก็เล่าเรื่องนี้ให้แฟนผมฟังแบบตลกๆนะครับ ตอนนั้นไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นจริงเป็นจังได้หรอกครับ แฟนผมก็หัวเราะบอกว่ารอเธอท้องก่อนแล้วให้ผมไปเอาแรงมัน

แล้วเรื่องนี้มันคงไม่เกิดขึ้น ถ้าเคมันไม่เงี่ยนและไม่กินเหล้า เพราะปกติแล้วเวลาเมาผู้ชายอย่างเราค วย มักแข็งทุกที ความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครครับ เคบอกว่าพอมันรู้ว่าเมียมันท้องก็เลยไม่กล้าทำอะไรกับเมียตั้งแต่ตอนนั้นมา ก็เกือบ 5 เดือนแล้ว

เคว่าต้องช่วยตัวเองมาตลอด ตอนนี้ค วย แข็งอยากเอามากกว่าชักว่าวเอง ซึ่งตอนนั้นเราคุยกันตอนกินเหล้าสองคนอยู่เย็นวันหนึ่งจำได้ว่าเป็นวันศุกร์หลังเลิกงาน ท่าทางเคจะเมาได้ที่เหมือนกัน ผมก็มึนๆนิดหน่อย คุยกันเรื่องเรื่องเซ็กซ์แหละครับ คุยกันไปคุยกันมา ค วย ก็แข็งซิครับ แล้วผมแซวมันจนวกเข้ามาเรื่องนี้ด้วย

ผมก็ถามมันว่าค วย แข็งเปล่า มันก็ว่าแข็ง เพราะไม่ได้เอามา 5 เดือนแล้วและไม่ได้ชักว่าวมา 5 วัน ผมก็บอกให้มันไปว่าวซะ เคก็ว่าตอนนี้อยากเอามากกว่าชักว่าว เคเลยถามว่ามันอยากจะเอาแรงผม ผมก็มึนๆสวนกลับไปว่ากล้าหรือเปล่า มันก็ตอบว่าลองมั๊ยด้วยสีหน้าที่จริงจัง

ผมก็ใจเต้นประกอบกับความเงี่ยน ค วย ก็แข็งอยู่ด้วย คิดในใจว่าจะลองดูสักครั้งสิวะ ผมก็อยากเห็นตอนมันเ ย็ดอยากเห็นมันแก้ผ้ากระเด้าแบบหนังสด เงี่ยนก็เงี่ยน ค วย ก็แข็งกับการที่มันเล่าเรื่องเซ็กซ์ของมันกับแฟนให้ฟังเหมือนกันครับ

ผมเลยบอกกับเคว่าไม่ได้คุยกับแฟนกลัวเธอไม่ยอม แฟนคนนี้ของผม ผมก็ไม่ได้คิดจริงจังถึงขั้นจะอยู่กันเป็นสามีภรรยาหรอกครับ เธอก็คงรู้ว่าผมคิดอย่างไรกับเธอเหมือนกัน เพราะดูเธอก็ชอบหว่านเสน่ห์กับหนุ่มๆที่ทำงานที่เดียวกับเธอ และดูเหมือนเธอจะคบกับผมแบบเป็นตัวเลือกหนึ่งของเธอ

เพื่อนบางคนก็บอกให้ผมเลิกกับเธอหรือเตรียมอกหักไว้บ้าง ผมก็เอะใจว่าเพื่อนผมอาจจะไปรู้ไปเห็นอะไรมา ผมก็ไม่ว่าไรก็คบๆกับเธอไปเรื่อยๆครับ และเหตุผลที่สำคัญที่ผมยังคบกับเธอก็คือผมยังไม่มีใคร คบกับเธออยู่อย่างน้อยเวลาเงี่ยนก็ยังมีที่ให้ลงบ้าง ถ้าเลิกกันไปผมก็ไม่เสียหายอะไร

และเหตุที่ผมยอมให้เคเอากับแฟนผมก็เพราะว่าดูเธอจะชื่นชอบกับการมีเซ็กซ์ ซึ่งผมสังเกตุจากการที่เรามีอะไรกัน เธอจะมีอารมณ์ร่วมและตอบสนองผมเป็นอย่างดี ถ้าหากผมจะให้เธอลองเปลี่ยนรสสวาทดูสักครั้งมันคงจะสร้างความสุขให้เธอได้ไม่น้อย

ผมเลยท้าให้เคมันลองดู เคก็บอกกับผมว่ามันมีแผน เคบอกว่ามันมียานอนหลับแบบที่เขาใช้มอมยากัน คนโดนมอมจะสะลึมสะลือกึ่งหลับกึ่งตื่น ตื่นมาจะจำอะไรไม่ค่อยได้ มันได้จากเพื่อนมาอีกที ผมบอกว่าให้ลองดูว่ามันจะโดนแฟนผมถีบให้หรึอเปล่า
ตามติดชีวิตเด็กวังสราญรมย์
www.dek-wang.blogspot.com
free4gay.download free clip movie and picture for gagy.
http://free4gay2.thumblogger.com

0 comments:

Blog Archive